Tổng Giám Đốc Đoạt Tình: Giành Lại Vợ Yêu

Chương 755: Đàn ông là phải theo đuổi như vậy [18]

Diệp Phi Dạ

13/10/2017

Editor: May

Còn có, buổi tối hôm nay, Cảnh Hảo Hảo viết cho mình một tờ giấy, nói buổi tối nói chuyện với mình một chút, bản thân cô không có chờ cô ta, cô ta lại lo lắng đuổi theo tới như vậy, còn dùng vẻ mặt ủy khuất, nhìn chằm chằm cô, nói cô quá phận, vì sao không đợi cô ta!

Nam sinh kia hẹn cô ăn cơm, cô ta lại trực tiếp thay cô cự tuyệt nam sinh kia......

Nếu chuyện cô gửi tin nhắn với bạn trai cô ta bị cô ta biết, bạn trai cô ta hẳn là đã sớm không gửi tin nhắn với mình rồi.

Đây là nói rõ, cô ta không biết, chuyện mình gửi tin nhắn với bạn trai cô ta, cô ta tìm mình như vậy, rốt cuộc là muốn nói chuyện gì với mình

Hà Nam Nam nghĩ đến đây, đột nhiên đáy lòng dâng lên một tia dự cảm không tốt.

Sẽ không phải là...... Cảnh Hảo Hảo có ý tứ với cô...... Cho nên, mới muốn dùng hết biện pháp xem cô ngồi ở nơi nào, cô ta cũng sẽ ngồi ở đó theo. Sau đó mỗi lần chạm mặt cô, ánh mắt đều như là dính ở trên người cô, làm sao cũng không chịu rời đi......

Cho nên, đêm nay, Cảnh Hảo Hảo là muốn thổ lộ với cô?

Hà Nam Nam nghĩ đến đây, đáy lòng hiện lên một tia sợ hãi, cô có thể nhận thổ lộ của tất cả nam sinh, nhưng là một phụ nữ......

Hà Nam Nam chợt hất cổ tay Cảnh Hảo Hảo ra, nghĩ cũng không có nghĩ liền xoay người, bước nhanh chạy về phía cửa trường học

Cảnh Hảo Hảo bị Hà Nam Nam hất ra, đầu tiên là sửng sốt, sau đó liền xác định Hà Nam Nam khẳng định là chột dạ, không dám đối mặt với mình!



Cảnh Hảo Hảo nghĩ cũng không nghĩ, liền đuổi theo phía sau Hà Nam Nam.

Tối hôm nay, cô phải nói rõ ràng với cô ta!

Hà Nam Nam nhìn thấy Cảnh Hảo Hảo lại có thể đuổi theo mình không rời, cô ta càng thêm tin tưởng suy đoán vửa rồi của mình.

Tốc độ dưới chân Hà Nam Nam càng nhanh hơn, thế cho nên Cảnh Hảo Hảo thật đúng là kéo ra một khoảng cách với cô ta.

......

Hà Nam Nam chạy ra cửa học trường đại học, lúc đang chuẩn bị chặn xe taxi lại, nhìn thấy Lương Thần đứng ở một bên, cô ta mấp máy môi, suy nghĩ một chút, liền đi về phía Lương Thần.

Hà Nam Nam đứng ở trước mặt Lương Thần, chào hỏi với anh một tiếng: “Hi.”

Lương Thần thấy Cảnh Hảo Hảo qua nửa ngày vẫn chưa đi ra, đang chuẩn bị lấy điện thoại di động ra, gọi điện thoại cho Cảnh Hảo Hảo, đột nhiên nghe được tiếng chào hỏi, ngẩng đầu, nhìn thoáng qua Hà Nam Nam.

Hà Nam Nam bình ổn trái tim nhảy lên do chạy nhanh một chút, nuốt hai ngụm nước miếng, mở miệng, nói: “Anh đang đợi Cảnh Hảo Hảo?”

Đây không phải là vô nghĩa sao! Đáy lòng Lương Thần âm thầm phun ra một câu.



Hà Nam Nam hiểu được Lương Thần ngâm thừa nhận, cô ta do dự một chút, cuối cùng vẫn mở miệng nói: “Người Cảnh Hảo Hảo thích, không phải anh.”

Lương Thần nhẹ nhàng nhíu mi tâm lại, sắc mặt hơi chút trở nên có chút lạnh, tính toán vào bên trong trường học tìm Cảnh Hảo Hảo.

Hà Nam Nam kéo cánh tay Lương Thần lại, hít sâu một hơi, nói: “Em cảm thấy, Cảnh Hảo Hảo thích là phụ nữ!”

Lương Thần nghe câu này, bước chân hơi lảo đảo một chút, chính mình suýt nữa tự té trật chân.

......

Lúc này, Cảnh Hảo Hảo đã chạy ra từ trong trường học, nhìn thấy Hà Nam Nam lại đang lôi kéo Lương Thần.

Lửa toàn thân cô đều thiêu đốt lên.

Người phụ nữ này, lại có thể kéo bạn trai cô trước mặt công chúng!

Cảnh Hảo Hảo rất nhanh xông về phía Lương Thần.

......

Lương Thần ổn định tinh thần bị câu “Cảnh Hảo Hảo thích phụ nữ” đánh rách tả tơi một chút, lúc vừa định cảnh cáo Hà Nam Nam đừng bịa đặt lung tung, đột nhiên một đạo thân ảnh, bổ nhào vào trong lòng mình, sau đó dang hai cánh tay ôm cổ mình, tiếp đó, cánh môi mềm mại mà lại quen thuộc, ngăn chận miệng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đoạt Tình: Giành Lại Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook