Tổng Giám Đốc Đại Nhân: Xin Dùng Đứa Con Ký Kết Hợp Đồng Dài Hạn

Chương 32: Cuộc Sống Sau Khi Gặp Lại: Trở Về Thành A (1)

Nhi_Boo

16/12/2019

Nam Cung Vận mặc một chiếc áo phông, quần sọt hiệu Adidas ngồi trên ghế sô pha xem dàn catwalk, thấy anh đã tỉnh vội đưa chân mang lấy đôi dép lê rời ghế sô pha bước đến bên giường. Đứng từ trên cao nhìn xuống bộ dạng nhếch nhác của Lương Minh Hạo, không biết nghĩ tới vấn đề gì lại đặt mông ngồi xuống bên mép giường, nhìn chằm chằm vào Lương Minh Hạo. Nhìn đến khi Lương Minh Hạo sắp quyết định đưa tay ra đập người thì Nam Cung Vận quyết định hỏi ra vấn đề mà bản thân anh vẫn luôn đang muốn hỏi, còn mấy cái tính toán từ tối qua vì vấn đề này mà cũng bị anh ném ra sau đầu.

"Lương Minh Hạo, kết thúc rồi sao ?"

"..."

"... Sao không trả lời ? Nhìn tớ làm gì ? ..."

"Tới tháng rồi sao ? Sao có nhiều từ sao như vậy ?"



Lương Minh Hạo giật chăn bước xuống giường cũng không quan tâm tới vấn đề Nam Cung Vận đang lải nhải, nhấc chân bước vào phòng vệ sinh.

"Tớ cũng không phải đàn bà, cậu cũng đang dùng từ sao đấy thôi. Nể mặt tớ chăm sóc cậu tối qua, cậu không thể trả lời vấn đề của tớ sao ? ... Tớ đoán đúng rồi phải không ? ..."

Nam Cung Vận dựa bên khung cửa cũng không quan tâm đến Lương Minh Hạo đang kéo khóa quần đứng trước bồn cầu giải quyết sinh lý, mặc kệ tiếng nước róc róc chảy xuống bồn vệ sinh, Nam Cung Vận là vẫn hồn nhiên tiếp tục lải nhải, giây sau không biết ánh mắt là chạy đến chỗ nào liền nín thở hít sâu một hơi, có chút ai oán thốt lên:

"Không ngờ chỗ đó của cậu còn to hơn của tớ."

"Nam Cung Vận, dù làm người mặt dày đến cỡ nào thì cũng phải biết đến hai chữ liêm sỉ. Của cậu có thể đi so sánh với tới sao ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đại Nhân: Xin Dùng Đứa Con Ký Kết Hợp Đồng Dài Hạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook