Tổng Giám Đốc Đại Nhân: Xin Dùng Đứa Con Ký Kết Hợp Đồng Dài Hạn

Chương 25: Cuộc sống hôn nhân: Kết thúc.

Nhi_Boo

26/11/2019

Giang Tiểu Ái được Lâm Tâm Tư dùng xe máy để đưa cô tới bệnh viện. Giờ mới nhận ra cô cũng là đã lâu lắm rồi giờ mới ngồi lại phương tiện này, cảm giác đúng là có chút mới lạ. Nhưng mà lại thấm thía một điều rằng nó còn thoải mái hơn nhiều là ngồi trong chiếc xe hơi có trang bị máy lạnh phát ra hơi lạnh 'giả tạo'.

Đến bệnh viện, sau khi trải qua các thủ tục cô chính thức trở thành vật thử nghiệm được thử hết các "tính năng" của các khoa trong bệnh viện, theo lời của Lâm Tâm Tư và ba Lâm chính là hôm nay quyết đem cô từ trên xuống dưới từ trong ra ngoài soi đến không còn một hạt sạn. Khi bước vào phòng bác sĩ lần hai cũng đã là một tiếng đồng hồ sau.

Nữ bác sĩ trên mặt mang nét cười thâm hậu ý trường ý chỉ cô ngồi xuống chiếc ghế đối diện, nữ y tá bên cạnh từ lúc cô đẩy cửa bước vào đã nhanh chóng rót một cốc nước đặt trước mặt cô. Giang Tiểu Ái tiếp nhận nói tiếng cảm ơn. Bàn tay ôm lấy cốc nước lòng bàn tay cảm nhận độ ấm của nước trong cốc, sự ấm áp này phần nào giúp cho thần kinh vốn luôn đang căng chặt phần nào thả lỏng. Nhìn nữ bác sĩ đang lật giở lại từng giấy tờ lên xem lại một lượt đến tờ cuối cùng lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn cô.

Cô thật nghi ngờ giây tiếp theo có phải là phán xuống câu cô mắc bệnh nan y hay không ?!

"Cô Giang Tiểu Ái."

"Vâng."

Nhìn ra sự căng thẳng của cô nụ cười của nữ bác sĩ lúc này lại càng thêm sâu.

"Không có việc gì, cơ thể ngoài việc có thiếu một chút dinh dưỡng cộng với tinh thần không tốt thì ngoài ra không có vấn đề gì. Tôi sẽ cho người viết một liệu trình chế độ dinh dưỡng cho cô. Thai nhi thời kỳ đầu thật sự rất yếu ớt tốt nhất nên giữ cho tâm trạng luôn được tốt, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng..."

Nghe tới cơ thể không có vấn đề gì, thần kinh vốn vừa mới được thả lỏng lại bị năm chữ tiếp theo "thai nhi thời kỳ đầu" dọa sợ, giống như một cây búa dùng lực nện xuống bị đau choáng váng đến mơ hồ, chỉ có thể mở trừng to hai mắt, hai tay cũng vô thức siết chặt cốc nước trong tay đã sớm bị nguội lạnh, một chút hơi ấm để dựa vào cũng chẳng còn, bàn tay vì dùng lực mà đã sớm trắng bệch không còn huyết sắc. Giang Tiểu Ái mở miệng cố gắng ứng thanh nhưng làm thế nào cũng không phát ra tiếng, cổ họng giống như có cái gì đó chặn nghẹn lại đến khó chịu. Giang Tiểu Ái cố gắng chuyển động cổ họng nhiều lần, cuối cùng mới nói ra được một câu: "Tôi có thai sao ?"

Nhìn khuôn mặt bị dọa đến trắng bệch của cô, nữ bác sĩ lúc này mới nhận ra có điều gì đó không đúng, nhưng cũng không nghĩ tới điều gì xa xôi.

"Phải, chúc mừng cô. Cô Giang không cần lo lắng, may mắn thai nhi được phát hiện kịp thời, vừa tròn ba tuần tuổi. Bây giờ bản thân cô cố gắng bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, điều chỉnh tâm trạng..."

"Nhưng tôi là có dùng thuốc tránh thai."

Một lời này liền thành công cắt đứt lời của nữ bác sĩ đang nói, cũng thành công dọa cho nữ bác sĩ một tâm hoảng hốt, thế nhưng sự chuyên nghiệp, tác phong công tác của ngành y đức không cho phép điều đó thể hiện ra bên ngoài, rất nhanh liền trấn tĩnh, không muốn sự hoảng loạn của mình dọa cho bệnh nhân bỏ chạy, trước mắt là người mẹ trẻ vừa nghe tin bản thân mình có thai này.

"Thuốc tránh thai cô có mang theo không ? Nếu có, đưa cho tôi xem một chút."

Giang Tiểu Ái giống như vô thức vơ lấy chiếc túi xách bên cạnh, bàn tay trắng bệch đến run rẩy kéo ra dây kéo nhưng làm thế nào cũng không kéo ra được, chiếc túi xách vì động tác vụng về này của cô mà rơi xuống. Nữ y tá bên cạnh thấy thế liền tiến tới giúp cô nhặt lên túi xách, lưu loát kéo ra dây kéo để cô thuận lợi lấy ra lọ thuốc tránh thai luôn mang theo bên mình đưa tới tay nữ bác sĩ.

Nữ bác sĩ nhìn nhãn thuốc, sau đó mở nắp ra nhẹ nhàng đổ ra mấy viên, cầm lên một viên lên xem xét, thế nhưng chưa đầy mấy giây sau khóe môi lại câu lên giống như phát hiện ra điều gì đó lý thú, sự lo lắng trong lòng cũng thoải mái được gỡ xuống.

"Xem ra ba của đứa trẻ là một người rất có dụng ý. Cô Giang không cần lo lắng, mấy viên thuốc tránh thai này đã sớm đổi thành mấy viên vitamin rồi, người thường nhìn vào đúng là sẽ nhìn không ra. Để yên tâm vào tuần thứ bảy cô hãy đến bệnh viện một lần nữa, lúc đó tôi sẽ làm siêu âm cho cô. Sau này cứ ba tháng cô hãy đến đây khám thai định kỳ."

Giang Tiểu Ái nửa ngày chẳng thể nào 'tiêu hóa', cũng chẳng thể nào chấp nhận tin tức vừa mới nhận được là sự thật. Cô có thai ? Thuốc tránh thai là đã sớm được đổi ? Ba của đứa trẻ là một người rất có dụng ý ? Ý là... Lãnh Thu Tuyệt đổi thuốc tránh thai của cô ? Lãnh Thu Tuyệt muốn cô mang thai ? Là vậy sao ? Đương nhiên... Là không thể nào rồi ! Chuyện này làm sao có thể ! Hoàn toàn là không thể nào !

Vậy người nào muốn cô mang thai ? Người nào có thể kề cận thay đổi thuốc tránh thai mà cô không hề hay biết ? ... Lâm Tâm Tư ??? Tuyệt đối không phải. Lâm Tâm Tư, cô ấy tuyệt đối không phải. Cô ấy là người không bao giờ đi làm chuyện hay tự ý thay đổi quyết định mà Giang Tiểu Ái cô không muốn. Còn ba Lâm, đương nhiên là hoàn toàn không phải.

Giang Tiểu Ái càng nghĩ đầu lại càng đau đến lợi hại, giống như chiếc búa vô hình kia giờ phút này càng thêm dùng sức nện xuống, trong lòng càng thêm phát lạnh, bụng mơ hồ quặn lên cơn đau âm ỉ. Cô thế nhưng mang thai ? Đứa trẻ này có phải đã đến không đúng lúc rồi không ? Tại sao lại là vào lúc này ? Tại sao chứ ?

Bàn tay đặt lên chiếc bụng vẫn còn bằng phẳng, trong này là thật sự chứa một sinh linh nhỏ bé sao ? Vô thức nhẹ nhàng xoa lên, khóe môi lúc này cũng không tự giác mà cong lên... Bảo bối, có phải con cũng muốn giữ ba của con lại, phải không ?

Giang Tiểu Ái một tay chống trên mặt tường cố gắng ổn định cơ thể, hít sâu một hơi, cố gắng làm ra vẻ mặt tốt nhất. Nhìn Lâm Tâm Tư đang nghe điện thoại ở phía hành lang, mỉm cười đi đến. Lâm Tâm Tư nhìn thấy cô đi tới, vội vội vàng vàng nói một hai câu rồi nhanh chóng kết thúc cuộc gọi.

"Thế nào ? Bác sĩ nói sao ?"

"Không có gì, chỉ là thiếu một chút dinh dưỡng."

"Thiếu dinh dưỡng ?! Còn nói không có gì. Rốt cuộc cậu chăm sóc bản thân mình kiểu gì vậy ? Đến nỗi để bản thân mình thiếu dinh dưỡng. Nếu như không phải tớ và ba Lâm khăng khăng muốn đưa cậu tới bệnh viện thì cậu tính như thế nào ? Chậc... Nhìn xem, có mấy tuần không gặp mà đã gầy đến như vậy ! Anh rể bận việc, cậu cũng không biết tự chăm sóc bản thân mình sao hả ?"

"Lâm Tâm Tư, cậu có biết cậu nói câu này từ sáng giờ bao nhiêu lần rồi không ? Anh rể của cậu cũng không phải là người biết chăm người như vậy ! Chỉ là thiếu một chút dinh dưỡng giờ bổ sung vào lại là được."

"Tớ nói không phải sao ? Lúc trước cả người cậu tăng lên mấy lớp thịt chẳng lẽ tớ không biết. Hừ, giờ có mấy tuần mà đã thành như vậy !"

"Được rồi, đừng cằn nhằn nữa. Nếu cậu có việc gì bận thì đi trước đi, không cần đưa tớ trở về. Trên đường về tớ còn muốn ghé siêu thị một chút."

"Đúng là có việc. Không biết bên tòa soạn có việc gì giờ lại gọi điện thoại hối thúc tớ nhanh chóng đến đó."

Còn là đích thân Tổng biên tập gọi điện thoại tới cho cô, không biết có chuyện gì quan trọng hay không ? Nhưng nghe qua sắc thái giọng nói ngưng trọng thì chắc chắn là có chuyện...

"Nếu vậy thì cậu nhanh chóng chạy đến tòa soạn đi..."

"Được rồi, dù sao cũng tiện đường tớ sẽ chở cậu tới siêu thị rồi sẽ chạy thẳng tới tòa soạn luôn. Đi thôi."

...

Giang Tiểu Ái cảm thấy phần nào thở phào nhẹ nhõm, may mắn Lâm Tâm Tư không phát hiện điều gì bất thường ở cô, may mắn cô ấy không đi tra hỏi cặn kẽ.

Giờ phút này trong lòng cô rất loạn, cô bây giờ giống như người vô thức, dùng chiếc xe đẩy của siêu thị đẩy từ vòng này tới vòng khác, đi qua đi lại mấy vòng cũng chẳng đặt nổi vào một thứ gì, thật sự trong giỏ xe tới bây giờ vẫn là hoàn toàn trống trơn.

Giang Tiểu Ái biết bản thân cô chính là tìm cho mình một cái cớ, một cái cớ để mà "né tránh" Lâm Tâm Tư. Cô không biết nếu còn kéo dài thêm thời gian, cô không biết mình có thể duy trì vẻ mặt "giấu giếm" đó trong bao lâu.

...

"Ba... Ba ơi, mua cái này cho em trai đi."

Một bé gái với mái tóc thắt bím hai bên trên người mặc một chiếc đầm công chúa màu hồng phấn, hai má phúng phính cái miệng nhỏ nhắn chu ra trông hết sức đáng yêu, đang đứng trước một quầy chuyên dùng bán quần áo cho trẻ sơ sinh, bàn tay nắm lấy ống quần của người ba thúc giục mua bộ quần áo có in hoạt họa mà bé vừa nhìn trúng.

Mà người ba lúc này đối với yêu cầu của con gái bảo bối cảm thấy có chút dở khóc dở cười, vừa muốn từ chối con gái lại vừa không nỡ từ chối con gái, muốn đáp ứng yêu cầu của bé... Người ba lúc này chỉ có thể làm vẻ mặt đầy đau khổ yêu cầu cứu viện từ người vợ của mình đang đứng ở đằng sau hai người bọn họ.

Người phụ nữ nhìn vẻ mặt này của chồng mình thì không thể nào nhịn được cười, một tay đỡ lấy thắt lưng đỡ lấy chiếc bụng bầu đã vượt quá nửa người, bước chân chậm chạp đi đến bên cạnh người đàn ông của mình.

"Bối Bối con quên rồi sao ? Ở nhà chúng ta đã có rất nhiều quần áo cho em trai."

"Nhưng con muốn mua thêm bộ này. "

"Bối Bối, nghe lời ! Chờ em trai sinh ra rồi chúng ta mua thêm được không ? Nếu không em trai sẽ mặc không kịp... A..."

"Làm sao ? Em khó chịu chỗ nào ? Đau bụng ? ..."

Người đàn ông nghe một tiếng "A" này vội vàng đỡ lấy thắt lưng của vợ mình, một tay sờ lên bụng người vợ có chỗ nào bất thường hay không, khuôn mặt nháy mắt cũng là đã bị dọa đến trắng bệch.

"Không sao ? Con trai chỉ là vừa mới đá em."

Người vợ nhìn biểu cảm lo lắng của chồng mình mỉm cười, đưa tay vỗ vỗ lên mu bàn tay của chồng mình trấn an, lại cúi xuống nhìn biểu cảm cũng đã ngốc ngốc hồ hồ của con gái.

"Con nhìn đi cả em trai cũng lên tiếng phản đối này, con mà còn bướng bỉnh, không thích nghe lời như vậy sau này em trai sẽ không thích một người chị như con."

Nói xong người vợ còn quay lại len lén nháy mắt với chồng mình, người chồng liền lập tức hiểu ý hùa theo vợ mình "hù dọa" con gái.

"Mẹ con nói đúng đó, Bối Bối nên nghe lời, không được bướng bỉnh nữa. Chờ em trai sinh ra rồi tới lúc đó chúng ta dẫn cả em trai tới mua, chịu không ?"

"Thật ạ ?"

"Ừm."

"Vậy chúng ta không mua nữa, về thôi về thôi..."

"Được rồi. Để thưởng cho Bối Bối mẹ với ba dẫn con đi ăn kem, chịu không ?"

"A... Con muốn ăn kem dâu, kem dâu..."

"Nhìn đi, không biết là con gái nhà ai sao lại ham ăn như vậy !?"

"Là con gái của anh..."

Người đàn ông ôm lấy vợ mình, một tay che mắt con gái nhanh chóng cúi xuống hôn lên môi người vợ trong mắt đều là yêu thương nồng đậm ôn nhu.

...

Một màn này lại như vô tình lọt vào tầm mắt Giang Tiểu Ái, lại giống như cố ý chọc ngoáy vào tâm can cô, cạy mở thứ khao khát vốn đã được cô tận lực kiềm nén bóp chặt, vốn nghĩ cả đời này cô sẽ không bao giờ có được nhưng bây giờ nó lại trỗi dậy một cách mãnh liệt...

Gia đình... Chỉ hai từ đơn giản như vậy, Lãnh Thu Tuyệt sẽ cho cô được phải không ?

Đứa con trong bụng lúc này giờ giống như một liều thuốc kích thích khao khát cô muốn có được.

Cô - Giang Tiểu Ái muốn tìm vận may cho bản thân mình !!! Bởi lẽ, vốn dĩ hai chữ "tranh thủ" cô vốn đã sớm viết từ trước rồi.

...

Thành phố A bước vào tháng mười một đã có thể cảm nhận sự hiển diện của mùa đông rõ rệt, cái cơn se lạnh cắt thịt chính là Giang Tiểu Ái cảm nhận thấy khi bước ra từ cửa siêu thị. Cô tránh không khỏi được rùng mình, nhanh chóng đưa tay kéo cao cổ áo, lúc này bàn tay lại cảm nhận sự mát lạnh nhẹ nhàng đáp xuống trên mu bàn tay...

Bông tuyết...

Giang Tiểu Ái ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn lên, trên bầu trời thế nhưng thật sự xuất hiện từng đợt từng đợt bông tuyết rơi xuống.

Những người xung quanh cũng không khác gì Giang Tiểu Ái vô cùng ngạc nhiên đối với cơn mưa tuyết đầu mùa đến sớm này.

Ở phía bên kia đường ở quảng trường đối diện trên nóc tòa nhà cao nhất có gắn ti vi màn hình siêu cỡ lớn cũng lập tức phát lên truyền hình trực tiếp cảnh trận tuyết đầu mùa đến quá đột ngột này. Người dân toàn thành phố A đều là vô cùng hào hứng đối với sự kiện đặc biệt này.

Tuyết rơi càng lúc càng dày đặc, Giang Tiểu Ái nhìn một màn "trận thế" này vẫn là có chút mờ mịt...

Tuyết là thật sự rơi rồi ?!

Đến khi nhìn lòng bàn tay hứng đầy bông tuyết cô mới chứng thực được điều này... Mùa đông là thật sự đến rồi !

Giang Tiểu Ái không biết trong lòng cô bây giờ là cảm xúc gì, nhưng lại có một ý niệm thôi thúc trong lòng cô...

Khoảnh khắc này cô muốn chia sẻ cùng anh...

Cô muốn ngay tại khoảnh khắc này đi tìm "vận may" cho mình...

Cô muốn nói cho anh biết về sự tồn tại của đứa con của cô và anh.

Đối với sự tồn tại của đứa con trong bụng cô luôn lo sợ, hoang mang đến tột cùng... Thế nhưng ngay tại giờ khắc này bản thân cô lại bình thản đến lạ thường.

Ngón tay lướt nhanh trong danh sách danh bạ điện thoại, rất nhanh tìm đến tên Lãnh Thu Tuyệt, đầu ngón tay chạm nhẹ trên nút gọi đi. Nhìn vào màn hình đang chờ kết nối, giờ cô có thế nghe thấy tiếng tim đập trầm ổn trong lồng ngực mình.

Lãnh Thu Tuyệt, anh sẽ chào đón đứa con của hai chúng ta mà phải không ?

[Tin tức chúng tôi đưa tới cho quý vị sau đây sẽ khiến cho cả giới tài chính, thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là cả toàn thành phố A không khỏi bàng hoàng về sự lừa dối trắng trợn này.

Tổng Giám đốc của tập đoàn Lãnh thị - Lãnh Thu Tuyệt thì ra trước giờ vẫn dùng một cuộc hôn nhân giả tạo để che mắt bàn dân thiên hạ.

Theo phía nguồn tin cung cấp cuộc hôn nhân của vị Tổng Giám đốc này đích thực dựa trên một bản hợp đồng dùng quyền lợi đe dọa, uy hiếp để trao đổi. "Nạn nhân" đương nhiên không ngoài ai khác chính là người vợ trên danh nghĩa hiện tại tác giả gia - Giang Tiểu Ái...]

Giang Tiểu Ái một mặt "mù mờ" không hiểu, cô là vừa mới nghe loại tin tức gì ?!

Dùng quyền lợi... Đe dọa... Uy hiếp ?!

Trên màn hình siêu phẳng cỡ lớn kia lúc này còn là đang trình chiếu một cách sắc nét bản hợp đồng hôn nhân ba tháng kia. Làm cho một người muốn 'giả bộ' không hiểu thì cũng biết là chuyện gì đang xảy ra. Giang Tiểu Ái cô bây giờ chính là loại người này. Trong lòng một mực phủ định đây không phải là sự thật ! Tại sao có thể ?

Thậm chí cô bây giờ đang rất loạn, hoang mang đến nỗi không biết chuyện gì đang xảy ra... Sáng nay không phải đang rất tốt sao ? Anh còn gọi điện thoại tới cho cô, bảo cô ngoan ngoãn ở nhà ba Lâm đợi anh sao ? Tại sao bây giờ...

Mà bản hợp đồng kia không được giấu rất kỹ sao ? Ngoài hai người ra thì còn ai biết đến chuyện này nữa chứ ? Chắc chắn là không có... Vậy tại sao...

Tuyết rơi mỗi lúc ngày càng dày đặc, thậm chí trên người Giang Tiểu Ái cũng đã phủ một lớp tuyết trắng, lúc này điện thoại trên tay vẫn là chưa liên lạc được với Lãnh Thu Tuyệt. Mỗi một tiếng "Thuê bao..." Giang Tiểu Ái nghe vào trong lòng lại càng thêm bấn loạn...

"Cuối cùng thì Lãnh Thu Tuyệt cũng có ngày hôm nay !"

Người này... Từ Tâm Giai...

"Tại sao người nào mỗi lần gặp tôi đều là dùng vẻ mặt này nhỉ ? Hình như rất không chào đón sự xuất hiện của tôi thì phải ?! Nếu như vậy thì thật là đáng buồn. Bởi vì... Tôi vốn không muốn "biến mất" dễ dàng như vậy."

Đối với sự xuất hiện đột ngột này của Từ Tâm Giai đúng là có chút bất ngờ nhưng cô cũng là lười quan tâm đến người phụ nữ Từ Tâm Giai "Lâu ngày không gặp này."

Từ Tâm Giai nhìn Giang Tiểu Ái một bộ dáng không thèm đếm xỉa đến cô ta, trong lòng liền nổi lên một trận tức giận, trong lúc Giang Tiểu Ái không để ý liền đưa tay giật lấy chiếc điện thoại trong tay cô...

Giang Tiểu Ái, đây là đang xem thường cô ta sao ?

"Gọi cho Lãnh Thu Tuyệt sao ?"

"Cô muốn làm gì ? Trả đây..."

"Cô không cần tốn sức gọi làm gì, không biết chừng bây giờ Lãnh Thu Tuyệt là đang bận "đối đầu" với một đống phóng viên, làm gì còn thời gian nghe điện thoại của cô. Mà dùng hôn nhân lừa dối trước công chúng còn dùng "quyền lực" như vậy xem ra giá cổ phiếu, sàn giao dịch chứng khoáng của Lãnh thị mất giá không hề nhẹ đây. Chậc... Chậc... Chậc... Chắc chắn Lãnh Thu Tuyệt đang rất là bận."

"Từ Tâm Giai... Tôi nói cô trả điện thoại đây cho tôi."

Giang Tiểu Ái biết bản thân cô ngay lúc này đây đã không thể nào giữ nỗi bình tĩnh, mỗi lời nói của Từ Tâm Giai đều như đang "đấm" vào lòng của cô. Cô không biết bây giờ Lãnh Thu Tuyệt anh ấy có bị làm sao không ? ...

"Trả cho cô... Cô tới mà lấy."

Dứt lời Từ Tâm Giai ném chiếc điện thoại đi, vừa lúc một chiếc xe chạy tới đem chiếc điện thoại nghiền nát, dừng ngay trước mặt họ. Một người đàn ông mặc âu phục đen cũng nhanh chóng bước xuống từ trên xe.

"Nếu đã như vậy thì tôi dẫn cô đến gặp Lãnh Thu Tuyệt, dù sao cũng tiện đường, tôi cũng là muốn đi gặp Lãnh Thu Tuyệt... Lần cuối."

Nhìn người đàn ông đang tiến sát vào người cô, lúc này Giang Tiểu Ái mới thấy có điều gì đó không đúng...

"Tôi có thể tự mình đi, cô muốn đi thì mà tự đi một mình."

"Xe miễn phí mà lại không muốn đi sao ? Tiếc thật đó... Đưa cô ta vào xe."

"Tránh ra... Từ Tâm Giai, cô muốn làm gì ? Thả tôi ra..."

Giang Tiểu Ái phản kháng giãy giụa nhưng cuối cùng vẫn là bị người đàn ông mặc âu phục đen kia dễ dàng nhét vào trong xe.

"Xe để tôi tự lái, anh không cần phải đi theo tôi nữa."

Nhìn người đàn ông vẫn không có dấu hiệu gì là thỏa hiệp, Từ Tâm Giai không khỏi bật một tiếng cười lạnh...

"Tôi biết có chừng mực... Tôi... Cam đoan sẽ không làm hại gì đến tính mạng của cô ta, được chưa ?"

"Hãy nhớ đây là những lời của cô nói."

"Biết rồi."

***

10:10 Pm, thứ tư ngày 10/10/2018 : Chúc mọi người một đêm ngon giấc.

Lãnh thị

Ngay tại tòa nhà của tập đoàn Lãnh thị thay vì tình hình nhốn nháo, hỗn loạn như người ta tưởng thì lại yên tĩnh đến lạ thường, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài các phòng ban đều là bình tĩnh, nghiêm túc xử lý công việc... Có thể nói đây là Lãnh thị làm công tác tư tưởng cho công nhân viên rất là tốt hay là công nhân viên của Lãnh thị rất tin tưởng vào Boss lớn của mình ?!

Đúng !!! Bọn họ chính là rất tin tưởng vào Lãnh tổng. Trước dư luận xôn xao mà Boss lớn vẫn bình tĩnh, cao lãnh như vậy thì mấy tiểu nhân vật nhỏ như bọn họ thì có gì mà phải nhốn nháo đây ? Trước khi Boss lớn lên tiếng phủ nhận hay khẳng định thì mấy tiểu nhân vật nhỏ như bọn họ không cần gì mà phải ba xàm cả. Mà còn có một nguyên nhân nữa trong cái tòa nhà Lãnh thị này trước giờ vẫn là luôn ngầm lưu truyền một câu châm ngôn: "Trước khi nghĩ và làm việc gì, trước tiên hãy nhìn sắc mặt của Boss."

Ừm !!! Thì nhìn đi, Lãnh tổng của bọn họ vẫn là băng sơn ngàn năm không đổi như vậy thì mấy đám lâu la như bọn họ chẳng có gì mà phải sợ.

Bởi vậy, niềm tin của bọn họ rất là lớn. Nếu mà nghĩ đến việc rời khỏi Lãnh thị, thì nghĩ cũng đừng nghĩ. Bởi vì sẽ không có nơi nào tốt hơn Lãnh thị. "Chén cơm" này bọn họ có niềm tin muốn giữ lại rất là lớn và cái tiền đề để bọn họ có cái niềm tin lớn này đương nhiên là bọn họ có một vị Boss rất là vĩ đại.

Còn đối với tiểu thư ký nhỏ như Hà Nãi thi niềm tin dành Boss lại càng lớn hơn. Trước cái tin tức kia đương nhiên cô là hoàn toàn không tin tưởng. Tại sao ? Bởi vì cô nghĩ Boss của mình sẽ không đi làm chuyện như vậy. Còn mà muốn hỏi lý do vì sao ? Thì đương nhiên cô là người biết chính xác tình cảm nồng đậm, ánh mắt nhu tình có thể nhấn chìm chết người ta trong mật ngọt, có thể biến rừng hoang thành một màu hường phấn của Boss dành cho Thiếu phu nhân. Thì tại sao có thể nói là cuộc hôn nhân lừa dối được chứ ? Mà nếu là thật thì đây không phải là mấy cảnh cẩu huyết thường xuất hiện trong tiểu thuyết ngôn tình sao ?! Cưới trước yêu sau, hào môn đoạt sủng, phúc hắc băng sơn, ôn nhu, mỹ nam tổng tài... Không phải rất romantic sao ? Nhưng mà cái này thì hơi bất lợi cho Boss thôi thì đừng nghĩ.

Mà không nói cái này tình hình hiện tại chính là vừa có một người đàn ông bước vào phòng làm việc của Boss, cái quan trọng là cô chưa gặp người đàn ông này lần nào trước đây, nhìn khí thế trên người anh ta phát ra chắc chắn không phải là người đơn giản... Cô biết chắc Boss là có sách lược vũ khí bí mật, còn chừng nào "xuất chiêu" thì đành phải chờ thôi ! Còn bây giờ cô là đành phải chia năm xẻ bảy giải quyết vụ rắc rối trước mắt do cái tin tức kia mang đến.

Nhưng mà lúc này đây lại có một người luôn thừa cơ hội để mà trốn việc. Còn là nhiều chuyện hơn cả cô.

"Nam Cung Vận, anh nên nhớ bây giờ hiện tại anh cũng là một phần của Lãnh thị. Nhanh chóng trở về giúp người khác một tay đi."

"Tôi ở đó cũng chẳng giúp được gì, chỉ làm rối loạn thêm thôi. Cô thấy tin tức kia có đáng tin không ? Cô nên nhớ ở phía dưới có rất nhiều phóng viên..."

"Thì sao ? Có nhiều phóng viên thì tin tức đó phải là thật à ! Dù sao bọn họ cũng là đã bị nhốt ngoài cổng, cứ để bọn họ tha hồ nhao, để rồi xem... Một lũ rảnh rỗi."

Thư ký Hà Nãi còn chưa để Nam Cung Vận nói hết câu đã lập tức trừng mắt ngắt lời Nam Cung Vận đang nói. Nam Cung Vận là không biết, cô là đã đem Boss của cô Lãnh Thu Tuyệt tôn lên làm thần để mà sùng bái. Cho nên khi nghe một câu mang tính nghi ngờ đối với vị "thần" của mình như thế này đương nhiên là không thể nào chấp nhận được. Vả lại cô ghét Nam Cung Vận đã đem đám phóng viên kia "uy hiếp" để chứng minh tin tức kia là sự thật.

Nam Cung Vận đối với phản ứng này Hà Nãi cũng là trợn mắt kinh ngạc, không ngờ cái cô tiểu thư ký này đối với vị Lãnh Thu Tuyệt mặt lạnh kia lại có "niềm tin lớn" như vậy, hay nói cách khác cả cái tập đoàn Lãnh thị này đều ôm "niềm tin lớn" với Lãnh Thu Tuyệt. Cứ nhìn tác phong làm việc của họ thì biết ! Cái này anh cũng "âm thầm" công nhận. Lãnh Thu Tuyệt có đầy đủ tài lực, nhân lực, địa vị... Phía sau còn có một hẫu thuận hùng mạnh - Lãnh gia. Anh chỉ thắc mắc vì cớ gì... Lãnh Thu Tuyệt phải dùng một bản hợp đồng để kết hôn ? Vậy thì tại sao bản hợp đồng hôn nhân đó dễ dàng bị tiết lộ ? Với tài lực của Lãnh Thu Tuyệt chẳng lẽ để chuyện này dễ dàng phát tác như vậy sao ? Một người âm hiểu như Lãnh Thu Tuyệt... Không lẽ ??? Nghĩ tới đây... Bất giác cả người Nam Cung Vận đều phát lạnh.

...

"Mọi việc em đã làm hết như anh căn dặn, ngay bây giờ có thể "tung" ra..."

"Không cần, cứ để bọn họ 'nháo' đủ đã."

Lãnh Thu Tuyệt ngồi quay ghế hướng cửa sổ sát đất, Lãnh Tịch đứng sau bàn làm việc chỉ nhìn thấy bóng lưng đầy chất vương giả của anh. Người anh họ này Lãnh Tịch hắn vẫn luôn tôn kính, là người thừa kế trẻ tuổi có "mưu cầu lớn" nhất trong mấy đời tự Lãnh gia. Hắn từ lúc thiếu niên thì đã luôn theo làm việc cho anh nhưng lại không một ai trong Lãnh gia biết việc này, trước giờ vẫn hoạt động trong "ngầm tối". Những việc tàn nhẫn người anh họ này làm hắn là người đều đã từng chứng kiến. Thời gian gần đây hắn là ngầm thu mua cổ phiếu Lãnh thị theo chỉ thị của Lãnh Thu Tuyệt, lần này hắn là từ nước ngoài chạy về, đây chính là lần đầu tiên hắn đặt chân vào tập đoàn Lãnh thị ở nội quốc.

"Lần này cậu cứ theo tôi ở trong nước một thời gian đi."

"Em biết rồi."

[Lãnh tổng, tiểu thư Tư Đồ đang tiến vào phòng làm việc của ngài.]

Tư Đồ ! Nghe đến cái tên này trong tích tắc khóe mắt Lãnh Tịch khẽ nheo lại hằn lên sắc lạnh.

"Vậy em xin phép lui trước."

"Ừm."

Lúc Tư Đồ Mị bước ra từ thang máy, Lãnh Tịch vừa lúc bước vào thang máy kế bên, lúc bước ngang qua Tư Đồ Mị cảm nhận thấy một đạo sắc lạnh bắn tới, nghi hoặc quay đầu lại thì cánh cửa thang máy vừa lúc đã khép lại.

@

"Tuyệt, anh định giải quyết chuyện này thế nào ? Bên giới truyền thông đã làm rùm beng hết cả lên rồi, em sợ là bên nhà chính cũng đã biết tin này..."

"Đây không phải là chuyện của em"

Nghe đến những lời này, Tư Đồ Mị không nhịn được tức giận.

"Đã đến lúc này rồi anh còn gạt em sang một bên, em còn chưa nói đến chuyện anh dùng một bản hợp đồng để kết hôn, không ngờ anh lại làm một việc lỗ mạng như vậy ! Em sẽ liên lạc cho phía bên Tư Đồ gia giúp "ém" tin này xuống..."

"Anh nói em ít xen vào chuyện của anh càng ít càng tốt, anh có cách làm việc của anh. Em nghi ngờ anh ?"

Lãnh Thu Tuyệt rời khỏi ghế, cầm lấy áo khoác, nghe những lời này của Tư Đồ Mị khóe môi rẽ lên một độ cong nhỏ, một câu Em nghi ngờ anh này trong đôi mắt xám tro như có như không đã trở nên lạnh lẽo nhìn Tư Đồ Mị... Như muốn đem đối phương nghiền nát không còn mảnh vụn.

Tư Đồ Mị nhìn ánh mắt này của anh không nhịn được sợ hãi, trong lòng không khỏi run lên... Lãnh Thu Tuyệt đã phát hiện ra điều gì hay sao ? Sẽ không ?! Nhưng chẳng lẽ mấy giây trước là ảo giác của cô ta hay sao ? Ánh mắt đó... Lạnh lẽo đến đáng sợ.

"Em không phải không tin anh, em là lo lắng cho anh... Anh định đi đâu sao ?"

"Anh sẽ tự tìm cách giải quyết. Em cũng nên trở về đi. Đừng để cho giới truyền thông bắt gặp, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến em."

Lời này nói ra liền thành công gỡ xuống lòng phòng bị đang hoài nghi của Tư Đồ Mị. Chuyện của cô ta làm chắc chắn sẽ không dễ dàng bị phát hiện như vậy.

"Em biết rồi. Anh cũng vậy, bên ngoài tất cả đều là phóng viên."

@

"Cô nhìn đi, cả những lúc như thế này bên cạnh anh ta cũng là có phụ nữ ở bên cạnh. Dù có thiếu đi một người thì cũng sẽ có những người phụ nữ ngu ngốc khác chạy đến bên cạnh."

Từ Tâm Giai đậu xe ở một khoảng cách khó mà để ai phát hiện, từ mấy phút trước Từ Tâm Giai không biết là làm bằng cách nào có được "tin tức" tìm được "con đường tẩu thoát" trốn ra từ Tập đoàn Lãnh thị của Lãnh Thu Tuyệt. Giang Tiểu Ái nhìn người phụ nữ đã nhiều ngày không gặp này, thật sự không đoán được người phụ nữ này định làm gì ? Rốt cuộc ép cô lên xe chạy bám theo Lãnh Thu Tuyệt hàng cây số chỉ để nói chuyện này với cô hay sao ? Tại sao trong lời nói lại mang oán hận Lãnh Thu Tuyệt nhiều như vậy ? Là lúc trước Lãnh Thu Tuyệt đã tuyệt tình cắt đứt dứt khoát với cô ta ? Vậy... Chuyện kia cô ta là bị người hãm hại ? Cho nên... Hay là... Lãnh Thu Tuyệt cũng có liên quan trong chuyện kia ? Nhưng mà... Không phải Lãnh Thu Tuyệt lúc đó...

Chuyện giao ước giữa cô và anh, trừ hai người trong cuộc ra không phải còn có... Từ Tâm Giai ! Từ Tâm Giai "nhiều ngày không gặp" lại xuất hiện một cách đúng lúc như vậy ? Bộ dạng ngoài oán hận còn có mấy phần... Hả hê ! Cô ta...

"Tuyệt tình, lãnh khốc chính là bản chất của Lãnh Thu Tuyệt. Chỉ cần người nào phạm đến điều cấm giới hạn của anh ta thì chỉ có một con đường chết. À không ! Phải nói là sống không bằng chết mới đúng.

Anh ta chính là ác quỷ, chính là ác quỷ. Cô biết tại sao tôi thành như thế này không ? Chính là do anh ta, là do một tay anh ta tạo nên. Mong ước trở thành người phụ nữ của Lãnh Thu Tuyệt sao ? Tốt lắm sao ? Thật sự rất là tốt ? Ha ha ha... Chính là không tốt như các người tưởng. Anh ta chính là cần một khuôn mẫu, một khuôn mẫu theo sự sắp đặt của anh ta. Ngoan ngoãn trở thành người bên cạnh của anh ta.

Người nào đối tốt với anh ta thì anh ta sẽ đối tốt trở lại. Nhưng chỉ cần làm một việc không "vừa ý" Lãnh Thu Tuyệt, anh ta sẽ lập tức đưa các người vào chỗ chết, cái gọi là ân tình mấy phút trước anh ta sẽ dứt khoát, tuyệt tình dẹp bỏ không còn sót lại một mảnh.

Giang Tiểu Ái, sống bên cạnh một người đàn ông có thể đưa cô vào chỗ chết vào bất cứ lúc nào, cô nghĩ sao ?"

Từ Tâm Giai càng nói càng trở nên kích động, hai tay siết chặt vô lăng đến nỗi trở nên trắng bệch, bàn tay phải cuốn đầy băng gạc vì dùng sức mà máu đã nhiễm đỏ một mảng nhưng là cô ta không hề cảm thấy đau đớn chút nào, thậm chí hai mắt cũng đã trở nên đục ngầu.

Giang Tiểu Ái, lúc này chỉ có một ý nghĩ: "Từ Tâm Giai... Người phụ nữ này điên rồi !"

Đối với trạng thái đang kích động của Từ Tâm Giai, cô không thể tùy tiện làm bất cứ hành động gì, chỉ có thuận theo tâm tình của cô ta.

Bên ngoài, tuyết đã phủ lên một lớp nền dày đặc, xuyên qua cần gạt xe có thể thấy trận tuyết này rơi xuống ngày một nặng hạt.

"Từ Tâm Giai, cô tính làm gì ?"

"Tôi sao ? Ha ! Cũng chẳng còn thứ gì để mà phải vướng bận, cũng chẳng còn gì trong tay để mà làm lại... Chỉ là..."

"Chỉ là..."

Phía trước Lãnh Thu Tuyệt và Tư Đồ Mị bước ra trong xe. Tư Đồ Mị từ cánh cửa bên phó lái nhanh chóng vòng qua đầu xe chạy tới bên Lãnh Thu Tuyệt. Không biết hai người bọn họ nói gì, chỉ là xuyên qua lớp màn tuyết có thể thấy vẻ mặt đầy vẻ quan tâm của Tư Đồ Mị. Sau đó, Lãnh Thu Tuyệt cất bước đi về phía bên kia đường. Hình như có một chiếc xe đã đợi sẵn ở đó từ lâu...

"Giang Tiểu Ái, tôi muốn cô cùng tôi cùng đem bọn họ chết đi."

Dứt lời, Từ Tâm Giai đạp chân ga cho xe "phóng vụt" đi, tốc độ tối đa, xe một đường lao thẳng về phía trước. Giang Tiểu Ái lúc này mới chính thức ý thức được mục đích của Từ Tâm Giai. Nhìn khoảng không mù mờ trước mắt, muốn tìm thân ảnh phía trước nhưng lại không tài nào nhìn rõ, trong lòng cũng không nhận rõ là mang tư vị gì, môi mấp máy vô thức nói mấy câu không rõ nghĩa: "Từ Tâm Giai... Cô... Không... Không..."

Xe đột ngột thắng gấp, bánh xe ma sát với mặt đường phát ra tiếng vang chói tay. Giang Tiểu Ái choàng mở mắt, "điên cuồng" thở gấp.

"Ha ha ha... Hay cho tình yêu vĩ đại của Tư Đồ Mị..."

"Từ Tâm Giai, cô tính làm gì nữa ?"

Qua kính chiếu hậu có thể thấy Lãnh Thu Tuyệt, anh ấy vẫn còn... "Sống", không biết là làm bằng cách nào, nhưng nhìn đến tình trạng của Tư Đồ Mị có thể mơ hồ hiểu rõ.

"Quay đầu xe, đem bọn họ đâm thêm một lần nữa, cô không muốn sao ?"

"Tôi muốn hay không sao ? Để xem..."

Lúc Từ Tâm Giai không ngờ đến, Giang Tiểu Ái bất ngờ bắt lấy cánh tay của Từ Tâm Giai, nhào tới rút nhanh chìa khóa xe, nhanh chóng tháo dây an toàn. Cô là phải nhanh chóng thoát khỏi người phụ nữ điên này.

Từ Tâm Giai ngơ ngác nhìn một loạt hành động của Giang Tiểu Ái. Giống như thần kinh của cô ta trước đó không nghĩ tới Giang Tiểu Ái sẽ làm ra hành động này.

"Giang Tiểu Ái, cô đang làm gì ?"

"Tôi chính là muốn thoát ra cái nơi quỷ quái này, tránh xa người phụ nữ điên như cô."

"Người phụ nữ điên như tôi."

Giang Tiểu Ái vừa cầm lấy tay nắm, Từ Tâm Giai từ phía sau đột ngột xông tới túm lấy tóc của cô.

"Mau đưa chìa khóa cho tôi, cô không muốn để bọn họ chết phải không ? Vậy thì để tôi..."

"Từ Tâm Giai, cô mau buông tay, thả ra..."

Từ Tâm Giai túm lấy tóc Giang Tiểu Ái kéo ngược về phía sau, một tay vươn ra trước muốn lấy lại chìa khóa từ trong tay Giang Tiểu Ái.

Giang Tiểu Ái gắng gượng nhịn xuống cơn đau trên đỉnh đầu, cố gắng ghì lấy bàn tay của Từ Tâm Giai...

"Tôi không đưa, cô buông ra... Từ Tâm Giai, cô nói Lãnh Thu Tuyệt tuyệt tình, dứt khoát. Tại sao không nói cô có lòng tham không đáy. Cô chính là người không biết thỏa mãn, có bao nhiêu cũng không thấy đủ..."

"Cô im đi, mau đưa..."

Từ Tâm Giai nói được nửa đoạn thì phía sau đột nhiên im bặt, bàn tay đang túm lấy tóc của Giang Tiểu Ái cũng dần buông lỏng. Giang Tiểu Ái nghi hoặc thử "động" thân thể nghiêng về phía trước, gỡ xuống ngón tay của Từ Tâm Giai, vừa xoay người lại...

"A... Từ... Từ... Từ Tâm Giai..."

Từ Tâm Giai hai mắt trợn trắng gục đầu trên băng ghế của cô, một bên thái dương máu đang không ngừng chảy xuống... Là ai ?

Phía sau lúc này đột ngột vang lên tiếng gõ cửa kính, Giang Tiểu Ái giật bắn mình quay người lại.

"Thiếu phu nhân, mau xuống xe. Yên tâm tôi là người của Lãnh thiếu."

Giang Tiểu Ái nhìn người đàn ông phía bên ngoài cửa xe, đưa tay run rẩy mở ra cửa xe bước ra, vừa tiếp xúc với mặt đất hai chân thiếu chút nữa không đứng vững.

"Thiếu phu nhân không sao chứ ?"

"Tôi không sao... Cô ta... Sao..."

"Sẽ sớm có người tới giải quyết. Tôi đưa Thiếu phu nhân trở về trước..."

"Ừm... Khoan, Lãnh... Lãnh Thu Tuyệt, anh ấy..."

Giang Tiểu Ái quay người lại thì đã không còn thấy Lãnh Thu Tuyệt, chỉ còn lại vũng máu in trên nền lớp tuyết trắng đến chói mắt.

"Anh ấy đâu rồi..."

"Thiếu phu nhân yên tâm, ngài ấy không bị làm sao. Đã sớm đưa Tư Đồ tới bệnh viện."

"Không sao là tốt rồi... Mau nhanh chóng đưa tôi tới chỗ anh ấy."

"Lãnh thiếu đã dặn..."

"Đưa tôi tới chỗ anh ấy đi."

"Tôi biết rồi."

***

"Em nhanh chóng trở về đi."

Tư Đồ Mị thấy anh đã nhanh chóng bước ra khỏi xe cũng vội vàng đưa tay tháo dây an toàn đẩy cửa bước xuống.

"Tuyệt, đợi đã... Em không biết bây giờ anh tính làm bằng cách nào nhưng nếu có việc gì cần đến em giúp đỡ thì hãy nói với em."

10:25 Pm 25.12.2018

Tư Đồ Mị không biết ngay lúc này Lãnh Thu Tuyệt đã "đoán" được mấy phần.

Cái tin bản hợp đồng hôn nhân được tung ra kia, người đàn ông kia chính là tự ý mình quyết định. Cô ta ngay từ đầu chính là không nên quá tin tưởng... Thì ra việc tiếp theo anh ta định làm chính là việc này đây sao ?! Bản hợp đồng hôn nhân kia đến cả một bản sao cô ta cũng không nhận được, không ngờ giờ được thấy chính là trên cái tin tức tài chính. Ha ! Thực nực cười làm sao ! Giờ cô ta nhận ra ngay từ đầu cô ta đã được cho đảm nhận sắm vai một đồng phạm, biết rõ "hung thủ", biết "việc", biết "nội tình" nhưng lại không biết kế hoạch. Nếu mà... "Hung thủ" có được vạch trần thì cô ta đây cũng không thoát khỏi tội... Tính thật hay !!!

Cái tin kia dù không thể trực tiếp đưa một tập đoàn như Lãnh thị trực tiếp sụp đổ nhưng nó chính là cơ hội dành cho đối thủ luôn ngầm nuôi ý định xâu xé Lãnh thị. Huống chi, Lãnh Thu Tuyệt "tạo ra" nhiều kẻ thù như vậy. Bây giờ, kẻ trước mặt trước giờ luôn tỏ vẻ kính sợ thì giờ đây chính là cơ hội cho "sự chán ghét" luôn được xóa bỏ trong lòng có thời cơ "hồi sinh".

Điều bất lợi này chính là điều Tư Đồ Mị không muốn.

"Anh nhớ cẩn thận. Bây giờ tất cả phóng viên đều là đang tìm anh."

"Trước giờ bọn họ luôn là muốn moi tin từ anh, giờ có cơ hội rồi để bọn họ tha hồ tự do chạy nhảy nhiều một chút. Anh đi đây."

"Anh... Ừm, anh đi đi."

Tư Đồ Mị nhìn Lãnh Thu Tuyệt đang bước đi phía trước, kéo dãn khoảng cách hai người từng bước xa dần, Tư Đồ Mị có cảm giác Lãnh Thu Tuyệt đang dần bước rời xa cô ta. Điều này làm cô ta vô cùng hoảng sợ.

Thế nhưng, phía trước lúc này vang lên tiếng xe không phù hợp với hoàn cảnh, tốc độ này, chiếc xe kia... Tư Đồ Mị liền nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không dúng. Bản thân không cần chủ trương liền làm theo bản năng, chạy về phía trước.

"Lãnh Thu Tuyệt..."

Trong tích tắc chiếc xe kia đâm tới, Tư Đồ Mị may mắn đẩy Lãnh Thu Tuyệt tránh đi một đường, sau đó bản thân liền cảm nhận cơn đau 'xé nát' truyền đến. Tư Đồ Mị mờ mịt nhìn vào khoảng không, trong lòng không khỏi tự giễu, đến cuối cùng cô ta lại chết trong tay một người phụ nữ như Từ Tâm Giai. Nhưng cuối cùng cô ta cũng làm được một việc... Cứu sống anh. Dù giờ có chết đi cô ta cũng không hối hận, chỉ là... Người đàn ông này đến khi chết đi cô ta cũng không giành được về cho mình, vậy thì để anh nợ một cái ân tình đi.

Lãnh Thu Tuyệt đưa hai tay chống lên thân thể đau nhức đứng dậy, vội bước đến chỗ Tư Đồ Mị. Nhìn Tư Đồ Mị đã bất tỉnh, trên người không còn nhiều chỗ lành lặn, anh tức giận mình đã quá sơ suất, may mắn là người vẫn còn thở.

"Lãnh thiếu..."

"Tôi không sao, giờ tôi sẽ đưa Tư Đồ Mị tới bệnh viện trước, cậu qua bên kia xử lý. Tuyệt đối đừng để cho người phụ nữ Từ Tâm Giai kia còn sống mà chạy thoát. Xong việc thì mau đưa thiếu phu nhân trở về."

"Vâng. Thưa Lãnh thiếu."

***



Trong màn tuyết dày đặc, một đôi giày cổ cao từng bước chậm rãi dẫm trên lớp nền tuyết, đi ngược về phía hướng bìa rừng, người đàn ông cất lại khẩu súng trên tay vào túi áo trước ngực, điếu thuốc đang cháy dở được ngậm bên khóe môi phả ra từng làn khói mỏng manh, ánh mắt lúc này như có như không hiện lên ý cười lạnh lẽo.

"Đây chính là hình phạt cho việc không nghe lời."

9:01 Pm, Thứ tư, 09.01.2019

Sẽ gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất !!! ^^

***

"Gãy hai xương sườn, hai xương đùi, tổn thương ổ bụng, chấn thương vùng đầu..."

Lãnh Thu Tuyệt ngồi ở băng ghế trước phòng phẫu thuật, đứng bên cạnh anh là vị lãnh đạo của bệnh viện đang báo cáo về tình trạng của Tư Đồ Mị, ánh đèn đỏ trên cửa phòng phẫu thuật được bật lên cũng đã duy trì được một tiếng đồng hồ.

"Làm gì cũng phải cứu sống người này."

Tư Đồ Mị cứu anh một mạng, anh cũng phải cứu một mạng này trở về.

Đối với sự chỉ thị này của Lãnh Thu Tuyệt, thân là một vị lãnh đạo của bệnh viện trước đó ông cũng đã tự chủ trương làm bằng mọi cách phải cứu sống nữ nhân kia, huống chi người này còn là tự đích thân Lãnh thiếu đưa tới.

Dù có phải dùng bằng mọi cách... Bọn họ không thể đắc tội với người đàn ông đang ngồi trước mặt này.

"Vâng." Đó chính là câu trả lời, tuân mệnh mà bọn họ không thể chối bỏ đối với vị này.

Trong không gian vốn yên tĩnh của khu phẫu thuật, lúc này lại vang lên tiếng bước chân có chút gấp rút, Lãnh Thu Tuyệt quay đầu... Nhìn thân ảnh phía trước không khỏi nhíu mày lại, anh vội đứng dậy bước tới...

"Sao em lại tới đây."

Giang Tiểu Ái nhận thấy ánh mắt của anh đang nhìn về phía người đàn ông đang đứng sau lưng cô, cô vội vàng nói: "Đừng trách anh ta, là ý của em. Anh không sao chứ ? Từ Tâm Giai, cô ta... Chết rồi..."

"Anh không sao. Em đừng quan tâm đến cái chết của cô ta, đó là cô ta tự chuốc lấy."

"... Vậy, còn Tư Đồ Mị... Em thấy lúc đó..."

"Cô ấy giờ đang trong phòng phẫu thuật."

Lãnh Thu Tuyệt dùng ánh mắt nhìn tổng quát toàn thân cô, phát hiện bên má trái có vài vết xước, trên cổ tay còn hằn lên vết máu bầm tím... Nhìn thấy tình trạng này thì mày kiếm nhíu lại càng sâu.

"Cậu đi chuẩn bị một phòng bệnh với một hộp cứu thương cho tôi, còn ở đây thì giao lại cho ông."

"Vâng."

Giang Tiểu Ái nhìn cánh cửa phòng phẫu thuật, lại nghe thấy ý định muốn rời đi của anh, vội vàng đưa tay níu lấy cánh tay anh.

"Sao chúng ta có thể đi được..."

"Ở đây đã có tôi, thiếu phu nhân cứ yên tâm."

...

Nhìn bóng lưng hai người... Khiến người ta không khỏi trầm tư. Một người như Lãnh Thu Tuyệt lại dễ dàng để lộ ra "sự mềm yếu" như thế... Sao có thể nói chỉ là người vợ trên hợp đồng... E rằng, chỉ có người trong cuộc là hiểu rõ.

...

"Lãnh..."

"Em tại sao lại xuất hiện cùng với Từ Tâm Giai ? Không phải anh nói em ngoan ngoãn ở nhà ba Lâm đợi anh sao ? ..."

Lãnh Thu Tuyệt mở ra hộp cứu thương, dùng tăm bông chấm thuốc sát trùng nhẹ nhàng bôi lên vết thương trên má cô, nhưng trong mắt đều là sự ẩn nhẫn của sự tức giận. Giang Tiểu Ái nhìn ra sự tức giận này trong mắt anh.

"Còn anh ? Có phải đã biết trước mọi chuyện nên mới bảo em ngoan ngoãn ở nhà ba Lâm đợi anh ?"

Nếu như không phải ba Lâm và Lâm Tâm Tư nhất quyết kéo cô tới bệnh viện thì cô đã không biết chuyện gì đã xảy ra, cũng không biết đến sự tồn tại của đứa con trong bụng cô...

Lãnh Thu Tuyệt bỏ tăm bông vào sọc rác, sau đó cầm lấy bàn tay của cô, lấy một tuýp thuốc mỡ trong hộp cứu thương, mở nắp, nặn ra trên đầu ngón tay, thoa lên cổ tay cô nhẹ nhàng xoa bóp.

"Em không cần quan tâm..."

"Sao lại không quan tâm ? Là anh dùng quyền lợi, đe dọa, uy hiếp để bắt em ký kết hợp đồng với anh ?"

"Thì sự thật vốn là như vậy mà. Là anh dùng quyền lợi để kích thích lòng tham của em."

Lãnh Thu Tuyệt bật cười, nặn thêm thuốc thoa lên cổ tay của cô tiếp tục nhẹ nhàng xoa bóp.

"Có đau không ?"

"Lãnh Thu Tuyệt. Anh còn cười được..."

Giang Tiểu Ái không thể tin nổi trừng mắt nhìn anh.

"Em yên tâm. Anh có cách giải quyết. Từ Tâm Giai, cô ta nói chuyện gì với em ?"

"Cô ta là người phụ nữ điên."

Nghĩ tới Từ Tâm Giai, cô chỉ có thể liên tưởng đến mấy từ này...

"Ừm... Còn chuyện gì muốn hỏi anh không ?"

Người phụ nữ điên ? Lãnh Thu Tuyệt lại không nhịn được câu lên khóe môi.

"...Không."

Đương nhiên là có. Chính là chuyện kia... Của Từ Tâm Giai, có phải là do anh làm hay không ? Nhưng mà lúc này cô không còn tâm trạng để mà quan tâm đến những chuyện khác. Còn nữa cô tin Lãnh Thu Tuyệt sẽ không tùy tiện đi làm một chuyện tàn nhẫn như vậy, chắc chắn bên phía Từ Tâm Giai xảy ra vấn đề trước. Mà hiện tại người cũng đã chết, hỏi ra thì được gì đây ? ...

"Hôm nay tuyết rơi..."

"Ừm..."

Lãnh Thu Tuyệt cất lại tuýp thuốc mỡ, đóng lại nắp hộp cứu thương, theo ánh mắt cô nhìn màn tuyết bên ngoài khung cửa sổ.

"Lúc đó anh đang ở đâu ?"

Giang Tiểu Ái quay lại nhìn anh. Lãnh Thu Tuyệt nhìn cô mỉm cười, đưa tay vuốt lọn tóc rối trên đầu cô.

"Lúc đó anh đang ở trong phòng làm việc... Không thể đón tuyết đầu mùa cùng em rồi..."

Giang Tiểu Ái nhìn anh không kiềm được đôi mắt ửng đỏ, mũi cũng nổi lên một trận chua sót, vội đưa tay choàng ôm lấy cổ anh, thân thể không nhịn được run rẩy. Nếu như lúc đó chiếc xe kia đâm tới, anh không được Tư Đồ Mị đẩy tránh đi kịp thời, người lúc này ở trong phòng phẫu thuật có phải là anh hay không ? ... Nghĩ tới đây, cô không thể nghĩ tiếp được nữa... Cô không biết lúc đó mình sẽ phải chống chọi như thế nào ?

"Tư Đồ Mị... Cô ấy sẽ không sao chứ ?"

"Sẽ không ..."

Lãnh Thu Tuyệt vòng tay ôm lấy cô, anh hiểu nỗi lo sợ, bất an trong lòng cô... Kể cả anh cũng vậy... Nếu như lúc đó, anh "ngã" xuống, bỏ lại mình cô chống chọi với dư luận. Anh chính là... Không yên tâm...

Khó khăn lắm mới gỡ xuống chút phòng bị, mở ra lòng của cô. Nếu như mà cứ mặc nhiên "bỏ đi" như vậy, anh chính là... Không căm tâm. Thế nên lần này anh nợ Tư Đồ Mị một cái gọi là... Ân tình.

"Bọn họ sẽ không để cho Tư Đồ Mị chết."

Trừ phi là anh cho phép.

"Giờ ngoan nghe lời anh nằm xuống nghỉ ngơi."

"Không muốn..."

"Anh cùng em."

Dứt lời, Lãnh Thu Tuyệt không quan tâm một chút phản kháng, làm như không nhìn thấy ánh mắt không tình nguyện của cô, đưa tay đỡ cô nằm xuống anh cũng theo đó gỡ xuống đôi giày nằm xuống cùng cô. Kéo cô vào trong lòng, để đầu cô gối lên cánh tay, choàng tay ôm lấy eo cô, lúc này mới chính thức nhận ra rõ ràng sự gầy đi của cô, mày kiếm lại lần nữa không khỏi nhíu lại.

"Em hình như gần đây có chút gầy đi."

Lãnh Thu Tuyệt nhận thấy thân thể người trong ngực giống như có tật giật mình mà có chút cứng ngắc liền muốn cúi xuống nhìn biểu cảm trên mặt cô nhưng lại bị Giang Tiểu Ái kịp thời xoay người tìm một vị trí thoải mái trong lòng anh giấu đi.

"Chỉ là gần đây có chút không muốn ăn. Anh đừng bận tâm."

Giang Tiểu Ái cuộn người trong lòng anh, dù biết Lãnh Thu Tuyệt vẫn chưa hề biết gì nhưng là vẫn tận lực giấu đi chiếc bụng vẫn còn bằng phẳng, trước nhiều chuyện xảy ra như vậy cô đã không còn can đảm nói với anh về sự tồn tại của đứa con trong lúc này.

Không muốn ăn ? Tạm thời cứ cho là một lý do chính đáng đi...

"... Ừm... Ngủ đi."

@

"Từ Tâm Giai, không phải cậu ra tay ?"

Một câu này chính là khẳng định.

"Phải."

"Hừm, không ngờ được giải quyết nhanh chóng như vậy, để cho cô ta chết quá dễ dàng rồi."

"Xin lỗi. Là em sơ sót, không lo liệu chu toàn."

Khi Lãnh Tịch hắn chưa kịp ra tay thì người đã bị bắn chết. Những tên kia là đã sớm dự liệu, một tay nhanh chóng đem người diệt khẩu.

"Không phải lỗi của cậu. Xem như bọn họ giúp chúng ta tiết kiệm một viên đạn. Đem xác của cô ta ném cho sói đi."

Lãnh Thu Tuyệt nhìn thành phố A đã phủ một màu trắng ngoài khung cửa sổ, trong đôi mắt xám tro đều là sự lạnh lẽo không chút gợn sóng.

Người đàn ông này thật sự làm người ta không đoán được anh đang nghĩ gì.

Lãnh Tịch theo ánh mắt của anh nhìn ra ngoài khung cửa sổ. Hắn không biết bước tiếp theo người anh họ này định làm gì ?

***

Trải qua mấy tiếng đồng hồ cuối cùng Tư Đồ Mị cũng được đẩy ra khỏi phòng phẫu thuật chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Lãnh Thu Tuyệt nhìn Tư Đồ Mị cả người gắn đầy dây truyền thiết bị, cuốn băng gạc trên khuôn mặt cũng không có biểu tình gì xoay người ra khỏi phòng bệnh, giao phó cho viện trưởng bệnh viện vẫn luôn theo sau bên cạnh.

"Khi nào người tỉnh thì báo cho tôi."

"Vâng. Lãnh thiếu."

Nhìn người đàn ông đang đi phía trước, ông âm thầm lau đi mồ hôi lạnh trên trán, trong lòng thật sự cảm thấy may mắn khi bọn họ cứu được một mạng người phụ nữ kia trở về, nếu không bọn họ thật không dám nghĩ đến kết quả.

@

Lãnh Thu Tuyệt giúp cô mở cửa xe, chờ cô xuống xe rồi liền đưa tay ôm lấy cô dìu cô vào trong nhà, Giang Tiểu Ái nhìn hành động cưỡng chế này của anh đúng là không biết phải làm sao ?

"Em có thể đi được. Cũng không phải là bệnh nhân."

Thật sự còn một lý do, chính là hành động này của anh thật gieo cho người ta thật nhiều hy vọng.

"Em thật sự gầy đi."

"..."

"Thiếu gia, Thiếu phu nhân..."

Lão quản gia với Ngô đầu bếp cùng với gia nhân xếp thành hai hàng nghênh đón hai người. Giang Tiểu Ái nhìn tình cảnh này có chút chưa kịp thích ứng, đã bao lâu rồi cô đã không được nhìn đến cảnh này, giờ lại được chứng kiến đúng là có chút tưởng niệm... Chỉ là mới hơn một tuần thôi mà đã có thật nhiều chuyện xảy ra, có nhiều thứ cũng đã thay đổi.

Lãnh Thu Tuyệt dìu cô qua hai hàng người đi lên lầu hai vào phòng của cô, lại lôi ra tính cưỡng chế đỡ cô nằm xuống giường.

"Không chào hỏi mọi người sao ? Mọi người là về từ lúc nào ?"

"Mới sáng nay thôi. Cũng không phải là người xa lạ. Em nằm ngủ chút đi."

"Em đã ngủ đủ ở bệnh viện rồi. Anh không ở lại bệnh xem tình hình thế nào sao ?"

"Bên đó đã có người. Chừng nào người tỉnh sẽ có người thông báo. Em ngủ tiếp đi, vẫn còn sớm, tới bữa tối anh sẽ đánh thức em."

"Em cũng không phải là heo."

Dù nói như thế Giang Tiểu Ái vẫn thật sự là ngủ tiếp, không biết có phải do thể chất của người mang thai hay không ? Chưa đầy mấy phút cô liền ngủ.

Lãnh Thu Tuyệt đắp chăn lại cho cô, nhìn đồng hồ trên bàn lúc này là 16:16, anh bước đến ngồi xuống chiếc ghế sô pha trong phòng, ngón tay nhẹ nhàng xoay tròn chiếc nhẫn kết hôn vẫn luôn đeo ở ngón áp út ở bàn tay trái... Một vòng lại đến một vòng, ánh mắt nhìn đến có chút xuất thần.

Giang Tiểu Ái chừng nào em mới nói thật với anh... Đừng để anh đợi quá lâu, đừng để anh tự mình làm ra quyết định.

***

Trải qua mấy ngày Lãnh Thu Tuyệt vẫn là ở tại trong nhà. Ở ngoài kia mọi việc vẫn là đang diễn ra theo lẽ thường. Giá cổ phiếu của Tập đoàn Lãnh thị trên sàn chứng khoáng tiếp tục xuống dốc không phanh, chính thức rơi vào trường hợp tệ nhất làm cho một tiểu thư ký có niềm tin tuyệt đối đối với Boss lớn như Hà Nãi cũng phải sốt ruột đến giẫm chân, dù cô hoàn toàn tin tưởng vào Boss nhưng cô không biết vị Boss này của cô là còn đang chờ đợi cái gì ? Tại sao đến lúc này rồi vẫn còn chưa ra mặt ? Ngay cả một người lúc nào cũng 'cằn nhằn' như Nam Cung Vận cũng rơi vào trạng thái âm trầm đến lạ thường.

Lúc Lãnh Thu Tuyệt nhận cuộc điện thoại thông báo Tư Đồ Mị đã tỉnh lúc đó anh là còn đang bồi Giang Tiểu Ái ăn cháo, khuôn mặt thản nhiên không có biểu tình gì kết thúc cuộc gọi, tiếp tục thổi nguội muỗng cháo trên tay đưa đến bên miệng cô đối với câu hỏi của cô là trả lời cho có lệ, không một chút ảnh hưởng gì đến sự nghiệp đút cháo của anh.

Đến khi nhận được thông báo Tư Đồ Mị đã chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt vào phòng bệnh thường lúc này Lãnh Thu Tuyệt sau nhiều ngày "trú chân" tại nhà mới có chút "biến hóa" cầm lấy áo khoác và chìa khóa xe:

"Anh phải đến bệnh viện một chuyến."

"Tư Đồ Mị đã không sao rồi sao ? Em cũng muốn đi."

Cuộc điện thoại này Giang Tiểu Ái cũng nghe được, Tư Đồ Mị đã được chuyển vào phòng bệnh thường, cô cũng muốn đến xem một chuyến.

Nhìn hành động muốn xuống giường của cô, Lãnh Thu Tuyệt liền ngăn lại động tác của cô, ấn cô trở lại trên giường.

"Em lúc này không được đi đâu cả. Ngoan ngoãn ở nhà đợi anh, anh sẽ sớm trở lại. Lúc đó muốn biết việc gì anh sẽ trả lời tất cả cho em."

Nhìn ý chế kiên định trong mắt anh, sẽ không vì một câu nói của cô mà lung lay, Giang Tiểu Ái chỉ có thể nghiêm cẩn ngồi trở lại trên giường.

"Giúp em gửi lời hỏi thăm tới cô ấy."

"Anh biết rồi. Trưa sẽ về kịp ăn trưa cùng em."

Lãnh Thu Tuyệt mỉm cười, cúi xuống hôn lên trán cô, cầm lấy áo khoác cùng chìa khóa xe xoay người ra cửa.

Giang Tiểu Ái nhìn bóng lưng biến mất sau cánh cửa, cô ngã người nằm dựa trên đầu giường, trong mắt đều là sự mệt mỏi. Cô cảm thấy may mắn vì Tư Đồ Mị đã "sống" lại nhưng cũng đồng nghĩa nỗi lo sợ vẫn luôn quẩn quanh trong người cô càng trở nên mãnh liệt.

Tư Đồ Mị đã được chuyển từ phòng chăm sóc đặc biệt vào phòng bệnh thường ! Liệu Lãnh Thu Tuyệt, anh ấy sẽ dùng phần tình cảm gì để đối với Tư Đồ Mị ?

Giang Tiểu Ái đối với hành động mấy ngày nay của Lãnh Thu Tuyệt chính là hành động trốn tránh muốn tìm cho mình một quyết định. Ngày hôm nay khi nghe tin Tư Đồ Mị đã được chuyển vào phòng bệnh thường cũng là ngày chính bản thân đã làm ra một quyết định... Giang Tiểu Ái mệt mỏi nhắm mắt lại, bàn tay nhẹ nhàng đặt lên bụng đã mơ hồ quặn đau, nhẹ nhàng vỗ về giống như muốn dùng hành động này để tự thôi miên bản thân có thêm sự trấn định.

Giang Tiểu Ái mở mắt, bên ngoài khung cửa sổ tuyết vẫn còn đang rơi... Tháng mười một, khung cảnh thật đẹp... Bảo bối, mẹ con ta chỉ có thể đánh cược.

***

Đây là lần gặp mặt đầu tiên của hai người từ sau khi Tư Đồ Mị tỉnh lại, cô ta cảm thấy thực sự vui mừng khi một Lãnh Thu Tuyệt lành lặn xuất hiện trước mặt cô ta.

Lãnh Thu Tuyệt đẩy cửa tiến vào kéo lấy chiếc ghế ngồi xuống đối diện với Tư Đồ Mị. Cả người Tư Đồ Mị lúc này so với bộ dạng treo đầy 'dây mợ' lúc hôn mê đúng là tốt hơn lên rất nhiều. Nhìn ra đội ngũ y bác sĩ làm việc rất hiệu quả, không làm người thất vọng.

"Tư Đồ Mị, vất vả cho em rồi. Nhưng mà đây chính là hậu quả việc em đáng được nhận lấy."

Khóe môi Tư Đồ Mị vừa được 'kéo' lên liền lập tức lại bị câu nói phía sau của anh hóa trở thành cứng ngắc, biểu cảm trên mặt cũng theo đó trở nên vặn vẹo, biến sắc... Tư Đồ Mị, cô ta là không thể tin được...

"Anh... Nói như vậy là có ý gì ?"

"Ý gì ? Chẳng phải em nên rõ hơn anh sao ? Nguyên nhân bản hợp đồng hôn nhân bị tiết lộ chẳng lẽ kẻ giấu tay phía sau em không biết ?"

Thứ tư, 10:43 Pm, 02/06/2019 (Mùng 2 tết) Chúc mọi người ngon giấc !!!

P/s: Ở chương 25 này thật sự rất khó viết các bạn ạ !!! Nếu muốn đi đến đích cuối cùng của chương này chúng ta chỉ có thể lết thôi !!! ^^ Cùng Boo khám phá ra người đàn ông bí ẩn nhé !!!

Tư Đồ Mị chúng ta cũng coi như cùng nhau lớn lên, hai gia tộc vốn rất thân thiết so với anh em trong nhà còn muốn thân thiết hơn. Bên ngoài anh cũng mặc định xem em như là em gái nhưng mà điều gì cũng phải có giới hạn của nó. Những người trưởng thành trong một gia tộc lớn như chúng ta không có người nào là không được truyền dạy nuôi trong mình hai từ 'thủ đoạn' một khi bị "đụng" trúng lập tức trả lại gấp mười lần."

Tư Đồ Mị nằm trên giường bệnh sắc mặt đã vốn trắng nhợt qua mấy giây đồng hồ càng trở nên "vặn vẹo" so với băng gạc còn quấn trên người, bốn bức tường trắng trong phòng bệnh càng khó coi hơn đối lập hoàn toàn với một Lãnh Thu Tuyệt đang ngồi đối diện đang dùng giọng nói bình thản, giọng điệu bình ổn làm cho người ta có cảm giác anh như là đang kể chuyện xưa.

"Anh biết từ khi nào ?"

"Chẳng lẽ em chưa từng nghe nói câu này. Muốn người ta không biết thì đừng làm. Sau khi xuất viện em hãy trở về Thụy Sĩ đi. Đây là điểm giới hạn cuối cùng của anh."

" Anh đây là đang ban cái sống cho em sao ? Lãnh Thu Tuyệt... Em không ngờ anh có thể tuyệt tình đến mức này."

Giới hạn cuối cùng ? Trở về Thụy Sĩ ? Đây không phải là đồng nghĩa với việc sau lúc đó một chút cái gọi dây dưa, các mối quan hệ... Sẽ hoàn toàn chấm dứt đặt dấu chấm hết không còn sót lại một mảnh sao ?

"Anh làm người trước giờ không phải em không biết ? Tư Đồ Mị anh nhớ trước đây em từng là một cô bé rất đáng yêu, thông minh và rất hiểu chuyện..."

Lãnh Thu Tuyệt đứng dậy bước đến, bàn tay đặt lên đầu Tư Đồ Mị vỗ lên từng cái nhẹ nhàng...

"Vì thế đừng để anh ra tay độc ác với em !"

Những lời từng câu nhẹ nhàng anh nói bên tai Từ Đồ Mị.

Hai tay Tư Đồ Mị nắm chặt ga giường nổi đầy gân xanh, trên mu bàn tay trái có gắn dịch truyền vì dùng lực mà máu đã theo kim tiêm chảy ngược trở lên.

Tư Đồ Mị run rẩy nhắm chặt hai mắt nhưng cuối cùng cũng không kiềm chế được nước mắt chảy ra, vươn tay bắt lấy cánh tay của anh, trong mắt cô ta đều là sự không cam lòng.

"Lãnh Thu Tuyệt, em không căm tâm..."

"Không căm tâm. Vậy thì thế nào ? ... Tư Đồ Mị, con người đôi khi cũng phải biết học cách buông bỏ. Bảo dưỡng thân thể thật tốt, sau khi xuất viện anh sẽ cho người đưa em ra sân bay. Bên Tư Đồ bá vẫn chưa biết tin gì, cho nên em đừng để cho bác ấy phải lo lắng."

"Lãnh Thu Tuyệt, đôi khi em rất muốn hận anh nhưng làm thế nào cũng không hận được. Tại sao anh có thể làm người tuyệt tình đến như vậy ? Lãnh Thu Tuyệt, lần cuối em muốn hỏi anh... Trước đây, anh đã có từng yêu em chưa ?"

"Có, ... Anh yêu em."

Lãnh Thu Tuyệt đứng thẳng người dậy, đưa tay nhấn chuông bên phía đầu giường.

"Những lời giả dối như thế này em muốn nghe sao ?"

Chuông kêu chưa đầy mấy phút, viện trưởng bệnh viện đã cùng một đoàn bác sĩ cùng với nữ y tá gõ cửa tiến vào.

"Lãnh tổng, có chuyện gì sao ?"

Lãnh Thu Tuyệt lướt qua đoàn người phía sau ra lệnh: "Tiêm một liều thuốc an thần cho cô ấy đi. Hãy chăm sóc cho cô ấy thật tốt."

Nghe lệnh này của anh, đoàn người đồng loạt nhìn nữ nhân yếu ớt đang rơi lệ nằm trên giường trong lòng là có chút không nỡ ra tay nhưng nhiệm vụ đã đưa ra thì vẫn phải thực thi.

"Lãnh Thu Tuyệt, vậy anh yêu Giang Tiểu Ái sao ? ... Các người đừng đụng vào tôi... Tránh ra... Lãnh Thu Tuyệt, anh mau trả lời đi..."

Tư Đồ Mị nhìn Lãnh Thu Tuyệt có ý rời đi, buột miệng vội vàng hỏi ra nghi vấn mà cô ta vẫn luôn lo sợ, tận lực che giấu. Cô ta muốn biết đáp án !

"Đáp án ra sao trong lòng em vốn biết."

Cả đoàn người đang xắn tay áo đang làm giả bộ mắt điếc tai ngơ nghe câu trả lời này của anh cũng là một bộ dạng: "..." Sau đó nhân vật chính chính là phất tay áo nhẹ nhàng rời đi. Bọn họ quay lại nhìn nữ nhân đang thất thần cười đau khổ trên giường, viện trưởng đại nhân liền tiến lên một bước làm công tác tư tưởng trấn an.

"Lãnh thiếu đã sớm rời đi, cô hãy nghe theo lời của ngài ấy, hãy dưỡng thương cho thật tốt."

"Các người cút hết ra ngoài cho tôi, tôi muốn ở một mình."

Nữ ý tá đang lén lút tiêm thuốc vào dây truyền dịch được hơn phân nửa nghe câu nói này liền giật mình dừng lại mọi động tác, nhìn thấy hành động này của cô, một bác sĩ liền lén lút đưa tay từ phía sau vỗ nhẹ vào lưng cô, động tác này làm nữ y tác hốt hoảng đem tống hết số thuốc còn sót lại trong ống tiêm vào bên trong. Cả đoàn người liền lập tức thở phào nhẹ nhõm, sau đó liền vội vàng nhanh chóng rời đi, người đi phía sau cùng là viện trưởng đại nhân. Với tư thế quay lưng từ phía sau, lui bước ra cửa, nhẹ nhàng đưa tay đóng cửa lại.

"Lãnh Thu Tuyệt, anh sẽ hối hận."

Đây là câu nói cuối cùng của Tư Đồ Mị sau khi thuốc phát huy tác dụng.

***

Giang Tiểu Ái bước vào buồng điện thoại công cộng trên tay là mấy đồng tiền xu. Cô do dự hồi lâu cuối cùng vẫn là làm ra quyết định... Cô đặt bình giữ nhiệt trên tay xuống, cầm mấy đồng tiền xu trong tay nhét vào, cầm lấy ống nghe bấm ra một dãy số quen thuộc. Điện thoại phía bên kia vang lên một hồi tiếng chuông liền có người bắt máy.

"Alo."

"Tâm Tư, là tớ..."

"Tiểu Ái, sao bây giờ cậu mới gọi điện thoại cho tớ ? Điện thoại của cậu sao lại là không liên lạc được, biết mọi người lo lắng cho cậu lắm không ? Tin tức kia là sao ? Lãnh Thu Tuyệt thật sự cùng cậu ký cái loại hợp đồng đó ? ..."

Đối với loại tin tức kia bọn họ từ đầu vẫn luôn lựa chọn tin tưởng chờ Lãnh Thu Tuyệt sẽ sớm chứng thực bởi vì bọn họ vẫn luôn tin tưởng vào người anh rể này, vào cuộc hôn nhân này nhưng so với chờ đợi nhìn tình hình ngày một tồi tệ, điện thoại Giang Tiểu Ái cũng không liên lạc được bọn họ bắt buộc lựa chọn tin tưởng theo chiều hướng tin tức kia là thật, so với cái bản hợp đồng kia thì Lãnh Thu Tuyệt còn là một diễn viên tài ba có thể đem kịch bản ngôn tình diễn đến cẩu huyết xuất chúng như vậy.

"Tâm Tư, chờ ngày nào đó tớ sẽ gặp cậu đem mọi chuyện nói rõ ràng với cậu. Hiện tại, cậu đừng để cho ba Lâm biết chuyện này."

"Ba đã vốn sớm biết, chẳng lẽ cậu đã quên ba là một fan hùng hậu của kênh tin tức nóng buổi sáng sao ?"

Phía đầu dây bên kia Lâm Tâm Tư mệt mỏi xoa lấy mi tâm, ở dưới đáy mắt cũng đã hằn lên hai vết quầng thâm rõ rệt, giọng nói cũng trở nên khàn đi.

Mấy ngày nay ở bên tòa soạn cô cũng không sống yên ổn gì, lúc trước cũng vì tin tức này mà tổng biên tập mới trực tiếp gọi tới cho cô không ngờ ngày hôm đó cũng chính là lần cuối cùng cô gặp Giang Tiểu Ái.

Giang Tiểu Ái hít sâu cố gắng không để cho giọng mình run lên, cô sợ mình không nhịn được mà khóc lên. Cô suýt nữa thì đã quên, cô còn có người để mà quan tâm, còn có người quan tâm cô. Cô thật không có cách nào đối mặt với bọn họ...

"Tâm Tư, cậu giúp tớ khuyên ba đừng để cho ông ấy lo lắng. Chờ mọi chuyện được giải quyết tớ sẽ tìm hai người giải thích. Tớ phải cúp máy đây."

"Ừm. Tiểu Ái, nhớ chăm sóc bản thân thật tốt. Có chuyện gì thì nhanh chóng gọi điện thoại thông báo cho tớ."

Giang Tiểu Ái không đáp lại lời của Lâm Tâm Tư, cô vội gác máy suy sụp ngồi xuống không thể nào tiếp tục khống chế cảm xúc mà khóc nấc lên.

Có, anh yêu em !

Hi vọng cuối cùng của cô thế là cũng theo đó mà không còn, cọng cỏ giúp cô chống đỡ cuối cùng cũng bứt rễ.

Khi cô mở ra cánh cửa phòng bệnh kia, câu đầu tiên mà cô nghe anh nói chính là câu này, thế nhưng cuối cùng đối tượng cũng không phải là cô... Hóa ra trong cuộc đời này không phải Lãnh Thu Tuyệt làm người quá thất bại mà chính là cô. Đem lòng yêu một người đàn ông tạo trên mối quan hệ được ký tên trên tờ giấy trắng ngay từ đầu đã là một sai lầm... Chỉ là cô quá tham luyến trong sự ôn nhu của anh tạo cho mình hai chữ "tranh thủ" quá nhiều.

Hiện tại nên chấm dứt rồi !!!

Cô cầm lấy bình giữ nhiệt bước ra khỏi buồng điện thoại, ngồi xuống một chiếc ghế đá bên cạnh bờ sông trong công viên. Đưa tay mở ra nắp bình giữ nhiệt, một mùi súp thơm nóng hổi liền bay ra, cô đổ ra nắp bình thổi nguội húp lấy từng ngụm... Tay nghề của đầu bếp Ngô vẫn là tốt như vậy... Súp thật sự rất ngon ! Mùi vị này khiến người ta nhớ mãi không quên !

***

Lãnh gia

"Lãnh Thu Tuyệt, nếu sau này anh có con, anh muốn con trai hay là con gái ?"

Lãnh Thu Tuyệt đối với câu hỏi này của cô có chút bất ngờ.

"Sao hôm nay lại hỏi loại vấn đề này ? Hửm ?"

Giang Tiểu Ái vòng tay ôm lấy thắt lưng anh, nhắm mắt dụi đầu vào trong lồng ngực anh, giọng nói còn mang theo chút giọng ngái ngủ.

"Chỉ là tò mò một vị Tổng Giám đốc cao cao tại thượng như anh có suy nghĩ như thế nào so với những người đàn ông bình thường !"

"Nếu xét về phương diện anh giỏi hơn người khác về mọi mặt thì đến cuối cùng anh cũng mang ba chữ người đàn ông. Nếu như mà có con dù gái hay trai anh đều muốn." Chỉ cần là em sinh !

"Lãnh Thu Tuyệt, anh đúng là quá mức tự tin. Được rồi, em muốn ngủ."

Hôm nay khi cô lật lên tấm lịch hóa ra ngày mai chính là ngày cuối cùng. Cuối cùng ngày này cũng đến, khi mọi thứ đã rõ ràng thì cũng nên kết thúc rồi !

Lãnh Thu Tuyệt, những lời anh nói hôm nay em sẽ mãi nhớ kỹ !

...

Sáng sớm, Lãnh gia

Lãnh Thu Tuyệt đứng trước gương, tay đang cài lại mấy nút áo trên cùng, anh vận trên người bộ âu phục áo sơ mi trắng quần âu đen vẫn là lối phong cách cổ điển chẳng có gì mới lạ, cũng chẳng có cách tân gì nhưng mặc trên người anh lại có một phong vị khác. Là do anh có vóc dáng cân đối hoàn hảo hay là trong mắt người mình yêu chính là xuất sắc nhất ? Nếu hỏi, đáp án của người khác thì cô không biết còn đối với cô thì chính là nhất kiến với cả hai câu trên.

Giang Tiểu Ái cầm ly sữa tươi dựa trên khung cửa nhìn đến có chút xuất thần.

"Hôm nay anh đến công ty sao ?"

"Ừm, anh qua nhìn tình hình một chuyến."

"Anh không thắt cà vạt sao ?"

Nhìn anh cầm lấy chiếc áo khoác, Giang Tiểu Ái đặt ly sữa xuống trên bàn bước đến đứng trước mặt anh.

"Không cần thiết..."

"Em thắt cho anh."

Nói xong không chờ anh nói tiếp, cô quay người mở ra hộc tủ lấy một chiếc cà vạt màu đen, một lần nữa xoay người đến trước mặt anh.

"Anh cúi người xuống một chút đi."

Đối với hành động đột ngột này của cô, Anh mang theo nghi hoặc nhìn chằm chằm vào cô, muốn nhìn thấy sự bất thường trong mắt cô nhưng chỉ thấy nụ cười thản nhiên của cô. Nhìn động tác tay thuần thục thắt cà vạt của cô trong lòng lại nổi lên sự ghen ghét.

"Rốt cuộc em thắt cà vạt cho bao nhiêu người rồi ?"

"Dạo này ở nhà rảnh rỗi không có chuyện gì làm, lên mạng học một chút, hôm nay muốn đưa ra thực hành. Nói cho anh biết, anh là người đầu tiên đến ba Lâm cũng chưa có phúc phần này."

Cô bẻ lại cổ áo vuốt lại nếp nhăn trên áo anh, ngẩng đầu nháy mắt nhìn anh.

Nghe những lời này anh không nhịn được bật cười, cúi người hôn lên trán cô, đưa tay xoa lấy gò má đã có chút gầy gò của cô.

"Ở nhà đừng suy nghĩ lung tung, cố gắng ăn nhiều thức ăn của đầu bếp Ngô một chút đừng để ông ấy lại buồn."

"Ừm. Anh đang giúp tiêu thụ thức ăn của đầu bếp Ngô đó sao ? Mau đi đi, đã giờ này rồi."

"Được rồi. Tối anh sẽ mau trở về. Tiểu Ái... Có chuyện gì lúc nào cũng không phải có thể giấu trong lòng ! Em hiểu ý anh chứ ? Anh đi đây."

Lần nữa anh cúi người hôn lên trán cô, xoay người rời đi. Nhìn bóng lưng dần mờ nhạt của anh nụ cười vẫn được cô cố gắng duy trì cũng hoàn toàn không chống đỡ nổi nữa. Anh nói không phải chuyện gì cũng có thể giấu trong lòng nhưng mà những chuyện trong lòng cũng chỉ có thể giấu đi bởi vì nó cần biết bao nhiêu dũng khí mới có thể nói ra, mới có thể đi hỏi anh nhưng cô cũng đã không còn dũng khí để nghe đáp án nữa rồi !

Lãnh Thu Tuyệt sự ôn nhu của anh chính là việc làm cho em luyến tiếc ! Để không biến nó trở thành thứ tham vọng đáng sợ thì cũng nên chấm dứt rồi !

...

Lãnh Thu Tuyệt mơ hồ cảm nhận một cơn bất an không rõ khiến cho mày kiếm không khỏi nhíu lại. Anh trước giờ trong việc gì cũng luôn xác định rõ ràng, mục tiêu không để cho cảm xúc có phần xâm lấn nhưng lần này...

Điện thoại trên xe lúc này vang lên hiện thị cuộc gọi đến của thư ký Hà Nãi.

"Nói."

[...]

Mày kiếm nhíu lại càng chặt, trong mắt cũng nổi lên đậm sắc khí, đôi tay nhanh chóng xoay nhanh bánh lái chuyển hướng đến công ty đến một địa điểm khác - Bệnh viện, nhấn một cuộc gọi đi.

"Luật sư Hoắc, đến lúc rồi."

***

[Tin tức nóng sốt đề tài vẫn luôn được nhiều người quan tâm gần đây chính là cuộc hôn nhân giả tạo của Tổng Giám đốc Lãnh Thu Tuyệt của Tập đoàn Lãnh thị dựa trên nền tảng ép buộc. Tin mới chúng tôi đưa tới sau đây sẽ khiến mọi người đặt lại câu hỏi ai mới là nạn nhân và ai mới là người bị hại !

Theo nguồn tin trước đưa tin Tổng Giám đốc Lãnh thị dùng quyền lợi đe dọa tác giả gia Giang Tiểu Ái ký kết hợp đồng hôn nhân nhưng sự thật đằng sau lại khiến người ta ngỡ ngàng. Tổng giám đốc của Tập đoàn Lãnh thị mới chính là nạn nhân thật sự, có nhiều bằng chứng cho thấy tác giả gia Giang Tiểu Ái mới là nguyên nhân dẫn đến việc ký kết hợp đồng hôn nhân ép buộc này. Bằng cách dùng việc quyền lợi âm mưu leo lên được trên giường của Tổng Giám đốc Lãnh thị uy hiếp một bước trở thành thiếu phu nhân của Lãnh thị, bắt buộc Tổng Giám đốc của Tập đoàn Lãnh thị bỏ ra một nguồn vốn giúp tác phẩm đầu tay được xuất bản...]

"Chết tiệt, ai cho phép bọn họ viết ra loại tin tức này ?"

Lương Minh Hạo tức giận ném mạnh tờ báo xuống bàn, màn hình phía trước cũng đã bị dùng điều khiển ném bể.

"Ha... Leo lên giường của Lãnh Thu Tuyệt... Ha... ha !!!"



Lương Minh Hạo phẫn nộ đạp ngã chiếc ghế xuống mặt sàn, trong căn phòng xa hoa phát ra tiếng vang chói tai.

"Thiếu gia, có điện thoại..."

"Giờ tôi không có tâm trạng..."

"Là của Giang tiểu thư."

Lương Minh Hạo đang châm cho mình một điếu thuốc vừa nghe đến cái tên này vội vàng dập đi điếu thuốc giật lấy chiếc điện thoại trên tay Hoắc Long.

"Tiểu Ái..."

"Lương Minh Hạo, giúp tôi đi."

***

[Chỉ trong một ngày hôm nay đã có thật nhiều chuyện xảy ra. Tổng Giám đốc của Tập đoàn Lãnh thị sau nhiều lần im hơi lặng tiếng trước thông tin cáo buộc ký kết hợp đồng hôn nhân giả tạo thì chỉ sau tin tức sáng nay của đài JBK đưa ra cáo buộc Lãnh thiếu phu nhân đương tại Giang Tiểu Ái mới là "hung thủ" trong cuộc hôn nhân giả tạo này. Tổng giám đốc của Tập đoàn Lãnh thị - Lãnh Thu Tuyệt đã lập tức lên tiếng phủ nhận kèm theo đó là tờ giấy hôn thú bằng chứng xác nhận hai người thật sự là vợ chồng và còn có thông tin Lãnh thiếu phu nhân Giang Tiểu Ái đang mang trong mình đứa con đầu lòng của hai người. Sau thông tin xác nhận này một Tập đoàn Lãnh thị tưởng chừng như đang đứng trước bờ vực lại phất lên chỉ trong một ngày. Xong đó vị Tổng Giám đốc của Tập đoàn Lãnh thị còn trực tiếp đưa ra một loạt danh sách công khai thu mua các Tập đoàn của đối thủ...]

"Tư Đồ Mị, không ngờ tính nhẫn nại của em lại ít như vậy."

Lãnh Thu Tuyệt nháy mắt chỉ thị Lãnh Tịch vẫn đang đứng đằng sau lưng anh tắt đi màn hình ti vi.

"Không cho phép một ai đến gần khu vực này. Không có sự chỉ thị của tôi thì không được phép mở ra cánh cửa này."

Lãnh Tịch nghe lệnh tuân mệnh cúi người gật đầu lui bước ra ngoài đóng lại cánh cửa, nghiêm trang đứng gác bên cánh cửa.

Ở trong một phòng làm việc, Viện trưởng đại nhân chắp tay lo lắng đi qua đi lại. Ông có thể cảm nhận cánh cửa phòng bệnh đang đóng chặt kia phát ra một cỗ sát khí dày đặc. Cảm giác lo lắng chờ đợi hồi hộp này giống như đang chờ đợi cái khoảnh khắc dây cháy nổ kích hoạt kích nổ thuốc nổ TNT phá tung cánh cửa kia. Vậy... Sẽ có án mạng sao ???

...

Lãnh Thu Tuyệt dẫm bước chậm rãi trên sàn phòng bệnh bước đến từ đằng sau nơi Tư Đồ Mị đang ngồi trên chiếc xe lăn nhìn ra phía bên ngoài cửa sổ.

"Ha... Lãnh Thu Tuyệt, em thật sự khâm phục anh ! Cố gắng làm đến mức này hóa ra chỉ là trò đùa trong tay anh. Ha... Ha... Lãnh Thu Tuyệt, tại sao anh có thể khiến người ta căm ghét như vậy ? Giờ anh tính làm như thế nào ? Giết em sao ?"

Lãnh Thu Tuyệt rút ra khẩu súng, ngón tay chậm rãi lắp vào từng viên đạn. Trong không gian không một tiếng động này lại nghe đến rõ ràng.

"Giết ? Như vậy không phải quá dễ dàng cho cô rồi sao ? Nhưng mà nếu như giúp cô phế đi đôi chân này thì tôi lại rất sẵn lòng."

Chưa dứt lời Lãnh Thu Tuyệt đưa chân đá xoay chiếc xe lăn khiến Tư Đồ Mị quay lại đối diện với anh, nòng súng lập tức đặt trên đầu gối không chút do dự dứt khoát bóp cò.

"A... Ha..."

Nòng súng được đặt sát vào đầu gối viên đạn được bắn ra có thể cảm nhận được chạy xuyên tận vào trong xương tủy.

Tư Đồ Mị đau đến cúi gập người lại. Hành động này của anh cũng đã nằm trong ngoài dự liệu của cô ta nhưng ra tay đến dứt khoát như thế này cô ta là không thể nào ngờ được.

"Việc của tôi đang làm tôi ghét nhất những người tự ý xen ngang. Tình thân, tình nghĩa,

quan hệ chẳng có ý nghĩa gì với tôi cả. Tư Đồ Mị giữa hai chúng ta chẳng có mối liên hệ nào cả, cũng kể từ giờ phút này mối quan hệ giữa Tư Đồ gia và Lãnh gia cũng hoàn toàn chấm dứt."

Lúc này nòng súng đã được anh đặt trên đầu gối còn lại, dứt lời lần này cũng không hề chần chừ dứt khoát bóp cò.

"A... Ha... Anh, không thể làm như vậy. Tư Đồ gia không liên quan đến chuyện này... A..."

"Cô chắc chứ ?!"

Lãnh Thu Tuyệt dùng nòng súng nâng cằm của Tư Đồ Mị, khóe môi nhếch lên một nụ cười khinh bạc.

"Cô đừng tưởng những việc của Tư Đồ Xuyên làm người ta không biết. Cuộc hôn nhân năm đó không phải là muốn biến tôi trở thành bù nhìn giúp ông ta thâu tóm Lãnh gia lợi dụng sự tham muốn của tôi sao ? Nhưng các người lại không biết tôi chính là lợi dụng điểm này củng cố địa vị sau đó ăn ngược trở lại các người nhưng mà giữa đường cô lại thức thời hủy bỏ hôn ước nhanh chóng như vậy. Tư Đồ Xuyên đến cả con gái của mình cũng bán lên giường cho đàn ông thì nói xem lần này cô trở về có phải cũng có nằm trong mục đích của ông ta hay không !? Năm đó tôi may mắn không vì dục vọng mà hưởng dụng cơ thể của cô. Tư Đồ Mị cô trở về nói ông ta chỉ cần ông ta dám đụng đến Lãnh gia tôi thì lúc đó đừng trách tôi nuốt chửng các người."

Đáng sợ, quả thật đáng sợ !!! Bộ dạng này của Lãnh Thu Tuyệt cô ta cũng chưa bao giờ tưởng tượng đến có thể đạt tới "trình độ" này. Hóa ra không có việc gì có thể qua mắt người đàn ông này. Làm cho người ta cứ tưởng bản thân đạt đến mức hoàn hảo thực chất chỉ là con mồi được vờn trong trận đồ.

Tư Đồ Mị không kiềm được nước mắt chảy ra từ khóe mắt, cô ta ngay từ đầu đã thua quá thê thảm.

Cánh cửa lúc này đột ngột mở ra, một viên đạn liền lập tức bay tới xuyên thẳng ghim vào bức tường cách đầu Lương Tịch đang đứng bên cạnh cửa chỉ vài centimet.

"Nói."

"Chị dâu."

Chỉ nghe đến hai từ này Lãnh Thu Tuyệt liền lập tức hiểu ra chuyện gì đang xảy ra. Trong mắt liền nổi lên ẩn nhẫn của sự tức giận.

"Mau lập tức phong tỏa các sân bay. Còn cô ta nhanh cho người tống ra Thụy Sĩ trước khi tôi giết chết cô ta."

***

Lãnh gia

Chiếc siêu xe thể thao phóng nhanh một đường chạy thẳng vào cánh cổng lớn Lãnh gia. Tới trước cửa lớn do đạp chân thắng đột ngột mà bánh xe ma sát với nền đá tạo nên một lớp khói mỏng, khi chiếc xe còn chưa dừng hẳn cánh cửa xe đã vội vàng mở ra, Lãnh Thu Tuyệt cũng theo đó nhanh chóng một chân bước xuống.

Sải từng bước chân dài vào sảnh lớn đi vào cánh cửa phòng khách, một bước chân cũng chưa dừng lại tiếp tục hướng cầu thang đi lên tầng hai. Hứa quản gia từ lúc anh tới đã luôn theo sát lưng anh chỉ là thể lực của người già để theo kịp tốc độ của người trẻ tuổi quả thật là tốn rất nhiều sức.

"Phát hiện từ lúc nào ?"

"Sau mười lăm phút thiếu gia rời đi, thiếu phu nhân cũng theo đó đi ra ngoài. Sau đó khoảng một tiếng sau khi gia nhân lên dọn phòng liền phát hiện..."

"Cô ấy nói đi đâu ?"

Đối diện với cánh cửa trước mặt đôi tay anh không khống chế được có chút run rẩy nhưng cuối cùng cũng dứt khoát đẩy ra, bước chân lúc này có chút chậm lại mà bước vào.

"Thiếu phu nhân nói là trở về nhà một chuyến."

"Tôi biết rồi. Ông ra ngoài đi."

Hứa quản gia ngước mắt nhìn anh không kiềm được tiếng thở dài nhanh chóng lui bước ra ngoài đưa tay đóng lại cánh cửa.

Tiếng cửa vừa khép lại, Lãnh Thu Tuyệt lúc này mới run rẩy đưa tay cầm lấy chiếc nhẫn cưới cùng với bản ký kết hợp đồng được đặt chói mắt trên mặt bàn.

Nhìn thứ đang cầm trên tay anh không nhịn được bật cười tự giễu. Con người anh cuối cùng cũng có lúc không tính toán được mọi việc như vậy !

Vò lấy tờ bản hợp đồng khiến người ta chán ghét ném mạnh xuống sàn nhà, chiếc nhẫn cưới bị anh nắm chặt trong lòng bàn tay đến méo mó.

Anh tại sao lại không phát hiện ra tâm thế bất thường của cô chứ ? Là do cô diễn xuất quá xuất sắc hay sao ?! Chỉ là anh không ngờ cô lựa chọn cách rời đi không một lời nói này.

Giang Tiểu Ái, anh chỉ vừa mới lựa chọn cách vạch trần bí mật của em để hai ta cùng đối mặt thế mà em đã nhanh một bước nhanh chóng rời đi.

Tại sao ? Là do anh tính sai bước hay là tình yêu của anh quá tính toán ích kỷ ?!

Nhưng mà... Giang Tiểu Ái, dù em có trốn đến đâu thì anh cũng sẽ tìm cho bằng được. Dù là phải mất bao lâu đi chăng nữa bởi vì em còn mang đi cả kết tinh tình yêu cho sự cố gắng của anh. Vợ con của Lãnh Thu Tuyệt tuyệt đối không có lý do gì mà phải lưu lạc bên ngoài !

Nếu là tình yêu của anh dùng sai bước ?! Được, anh sẽ cố gắng sửa đổi !

"Thiếu gia, Lâm tiên sinh tới thăm !"

"Tôi biết rồi."

Lãnh Thu Tuyệt thu lại biểu tình trên mặt, bình tĩnh bỏ lại chiếc nhẫn vào trong túi áo.

Giang Tiểu Ái, đây chính là hậu quả đầu tiên em để anh tự mình gánh lấy. Em chính là nợ anh.

...

"Ba..."

"Lãnh thiếu gia cậu đừng kêu tôi một tiếng này sẽ làm người ta thấy ngại. Con gái tôi đâu, tôi muốn đưa con bé trở về."

Người đứng trước mặt này ông đã từng xem là đứa con rể mình rất tự hào, yêu quý. Nhưng không ngờ mọi việc là một tay con gái và "đứa con rể" này hợp nhau lừa dối ông.

"Không thể."

"Cậu nói gì ? Không thể !? Lãnh Thu Tuyệt, Lâm gia chúng tôi không nợ cậu cái gì, trong chuyện này là cậu và con gái tôi dùng cách này lừa dối mọi người, giờ đã bại lộ thì đối với một thân phận như cậu thì cũng đã tìm được cách giải quyết thỏa đáng nhưng đối với con gái tôi với thân phận như chúng tôi đây..."

"Cô ấy mang thai là thật. Cô ấy là vợ của con cũng là thật. Không ai có quyền mang cô ấy đi..."

"Lãnh Thu Tuyệt, cậu..."

Nghe những lời này của anh Lâm Hàn Vũ không thể tiếp tục khống chế được tức giận, trực tiếp cầm lấy bình trà trên bàn ném lên người anh, một khắc bình trà nện xuống đầu anh toàn bộ người trong Lãnh gia chứng kiến cũng không khỏi hoảng sợ, thiếu gia là không tránh đi...

Kể cả Lâm Hàn Vũ cũng không ngờ là Lãnh Thu Tuyệt chính là không tránh...

"Thiếu gia..."

Lãnh Thu Tuyệt giơ tay từ chối chiếc khăn tay từ Hứa quản gia đưa tới mặc kệ máu đang chảy xuống dọc thái dương, ánh mắt ngay từ đầu chung thủy nhìn thẳng vào Lâm Hàn Vũ.

"Ba, chuyện của con và cô ấy lừa dối mọi người là lỗi của con, con xin lỗi. Nhưng chuyện con yêu cô ấy, cô ấy là vợ của con, cô ấy mang thai đứa con của con là thật cho nên không một ai được quyền cướp cô ấy khỏi tay con."

"Vậy cậu nghĩ con gái tôi sẽ chấp nhận với tính cách cưỡng chế ép buộc này của cậu sao ?"

Ông không ngờ cái "chàng con rể" này có tính cách phi nghĩa lý như vậy. Rốt cuộc cậu ta có hiểu mình đang nói gì hay không ? ... Bá đạo, quá sức là bá đạo, kể cả nghe vào cũng cảm thấy đáng sợ. Uổng công ông một giây trước còn cảm thấy chột dạ khi ném bình trà lên đầu cậu ta, giờ ông chính là muốn ném thêm một cái nữa. Con gái của ông không phải là một con rối !!!

"Sẽ... Chỉ mong mọi người chịu chấp nhận con lần nữa !"

Anh biết mình lần này không nói lý lẽ, nhưng anh chỉ có cách này mặt dày mày dặn mà nói ra không thể khiến khoảng cách giữa anh và cô xa thêm một bước nữa.

"Cậu..."

"Vậy Tiểu Ái đâu ?"

Lâm Tâm Tư nãy giờ vẫn im lặng chứng kiến giờ mới hỏi ra câu nghi vấn trong lòng.

"Cô ấy rời đi rồi."

"Lãnh Thu Tuyệt, cậu..."

"Thiếu gia, lão gia gia tới."

Hứa quản gia vừa dứt lời phía xa xa đã nghe thấy từng tiếng gậy nện xuống trên mặt sàn theo từng nhịp bước chân.

Một lão nhân gia đã cao tuổi nhưng trên người vẫn phát ra thứ uy lực khiến người ta kính sợ, từng bước chân bước ra vẫn là có lực như vậy. Trên người mặc một bộ quần áo truyền thống xưa, trên tay cầm một chiếc gậy rồng. Một con rồng xanh uốn lượn đến sống động đến một cách chân thực, trên tay cầm chính là đầu rồng ngậm viên ngọc đỏ.

"Ông nội."

"Anh còn có mặt mũi gọi ta một tiếng ông nội sao ? Đến cả vợ con của mình cũng không giữ được thì còn xứng đáng là người của Lãnh gia sao ?"

Đây chính là cao nhân trong truyền thuyết của Lãnh gia đó sao ? Không ngờ người này vẫn là còn tồn tại.

Lâm Tâm Tư cô giờ chính thức nhận ra cả nhà Lãnh Thu Tuyệt chính là một bộ sưu tập khuôn đúc, nhìn người trước mặt có thể làm cho người ta nhìn thấy bộ dáng của Lãnh Thu Tuyệt của mấy chục năm sau. Thật đúng là một tuyệt tác.

Lâm Hàn Vũ nhìn con gái của mình, dù ông có dùng đầu gối cũng có thể biết con gái của ông trong đầu là đang nghĩ gì. Không biết bây giờ là tình hình nào rồi còn có thể dùng đôi mắt chó săn của phóng viên để mà săm soi. Nhưng mà nhìn đến bộ dạng của Lãnh Thu Tuyệt lúc nào cũng ngẩng cao đầu giờ lại một bộ dạng chắp tay cúi đầu ông đúng là có chút hả hê.

"Thật xin lỗi. Nhưng mà nói cho cùng thì cháu dâu Giang Tiểu Ái cũng đã là một phần của Lãnh gia chúng tôi dù bất kỳ ai hay Lâm gia đi chăng nữa cũng không được phép tự tiện mang người rời đi. Vả lại bây giờ cháu dâu đã tự chân rời đi việc nên làm bây giờ là Lâm gia cùng với Lãnh gia chúng tôi cùng nhau tìm người trở về. Nếu có sai thì chính là Lãnh Thu Tuyệt nó không sử dụng cách yêu đúng cách."

"..."

Nghe những lời này Lâm Hàn Vũ chính thức á khẩu. Ở đâu có cái thể loại phi lý lẽ như vậy ! Giờ ông nhận ra không chỉ mình Lãnh Thu Tuyệt mà là cả nhà Lãnh Thu Tuyệt đều không nói lý lẽ. Uổng công mấy phút trước ông còn có chút tự đắc.

"Hứa quản gia mau đem thiếu gia đi xử lý vết thương. Ta ở đây bồi Lâm xui gia."

"Ông nội..."

"Còn không mau đi."

"Đi thôi thiếu gia."

Nhìn khuôn mặt uy nghiêm của ông nội Lãnh Thu Tuyệt đành theo bước Hứa quản gia để xử lý vết thương. Anh biết ông nội dù làm việc gì cũng sẽ không để điều gì bất lợi với anh. Xem ra trong chuyện này chỉ có thể để trưởng bối thay mặt ra nói chuyện.

...

Tối, Lãnh gia

Trong thư phòng, Lãnh Thu Tuyệt quỳ hai gối xuống sàn nhà trước mặt ông nội. Đây chính là quy củ trừng phạt của Lãnh gia khi mà người dưới để cho các trưởng bối phải thay mặt mình ra mặt xử lý chuyện của bản thân, những thành viên trong Lãnh gia chính là không một ai muốn mắc phải sai lầm này. Đó chính là một loại sỉ nhục.

"Xin lỗi. Ông nội."

"Không cần. Giờ ta phải đi nghỉ. Cháu ngoan ngoãn quỳ ở đây một đêm đi."

"Vâng."

Haizzz... Thật không biết làm gì với đứa cháu này. Lúc đó tại sao ông lại ngầm thừa nhận buông thả cho cách làm của nó chứ ? Là tại ông cũng quá muốn sớm có một đứa chắt để bồng bế sao !? Haizzz... Bây giờ đến cả suy nghĩ của một người già đến bản thân ông cũng không rõ thì biết phải làm sao ? Thôi thì con cháu có phúc của con cháu, bản thân mình làm được đến đâu thì làm, giúp được đến đâu thì giúp. Chỉ có thể như vậy thôi. Chậc... Chậc.

***

"Anh chơi đủ rồi chứ ? Bây giờ đến cả vợ con của tôi cũng biến mất, anh tính như thế nào ?"

Phía sau chính là một tay người đàn ông ở không sinh ra nông nổi này xoay vờn bày trò. Tính chơi với nhau vài chiêu, xem ai kiên nhẫn hơn ai, không ngờ là gây ra đến hậu quả này ?!

Đường Long Thiên Minh vẫn là một bộ dáng lười nhác như vậy. Cả người lúc nào cũng không bao giờ ngồi thẳng, không nằm thì cũng là gác chân. Hiện giờ chính là nằm trên ghế sô pha mân mê chiếc nhẫn rồng vàng ở ngón trỏ cả người thoạt nhìn giống như một loài động vật không xương sống, đôi mắt lúc nào cũng không bao giờ đặt ai vào trong mắt.

"Không ngờ cậu lại tìm tới nhanh như vậy. Tính như thế nào sao ? Chẳng lẽ tôi phải đi kiếm vợ con cho cậu. Đó không phải là do cậu không đủ bản lĩnh sao !?"

"Anh nghĩ thế nào ? Nếu như... Tôi đem mọi chuyện Anh giết Từ Tâm Giai, tất cả những việc anh làm nói hết cho Nguyên Minh Trạch, để xem lúc đó anh ta xử lý anh thế nào."

Một cái tên này liền thu hút được sự chú ý của Đường Long Thiên Minh. Cũng đúng ! Đây chính là điểm trí mạng của y.

"Lãnh Thu Tuyệt... Cậu muốn như thế nào ?"

Lời người khác nói y cũng có thể không tin nhưng mà chính lời của Lãnh Thu Tuyệt y chính là không thể không tin. Ai mà chẳng biết giữa Lãnh Thu Tuyệt và Nguyên Minh Trạch chính là có mối quan hệ quen biết không hề tầm thường. Người khác nói Nguyên Minh Trạch có thể không tin nhưng chuyện Lãnh Thu Tuyệt nói Nguyên Minh Trạch chính là hoàn toàn tin tưởng. Trong lòng Đường Long Thiên Minh không ngừng oán hận ông xã Nguyên Minh Trạch và rồi lại quay lại trách bản thân quá sợ hãi ông xã băng huyết kia.

"Truy tìm tin tức của vợ con tôi còn có hòn đảo tư nhân ở bên Long Minh."

"Cậu đừng có được voi đòi tiên..."

"Anh không muốn ?"

Đường Long Thiên Minh không khỏi tức giận trừng mắt nhìn anh.

"Không tiễn."

"Vậy tôi sẽ chờ tin tốt từ anh."

Đường Long Thiên Minh nhìn bóng lưng tiêu sái rời đi của Lãnh Thu Tuyệt cơn thịnh nộ liền lên tới đỉnh điểm, y tức giận đứng dậy khỏi ghế sô pha bước vào phòng ngủ đóng sầm cửa lại. Y lúc đó chính là quá rảnh rỗi bị ruồi chọt mù mắt mới đi trêu chọc Lãnh Thu Tuyệt. Giờ lại khi không đi tìm vợ con cho người ta còn tặng thêm phần quá khuyến mãi. Đường Long Thiên Minh nghĩ nghĩ đến tức giận, ngón tay chọt mạnh vào màn hình điện thoại.

"Cậu nghe thấy rồi chứ ? Trả vợ con lại cho người ta đi."

[Không thể.]

Đường Long Thiên Minh không thể tin nổi trừng mắt nhìn vào màn hình điện thoại giống như muốn đem trên đó xuyên thành một lỗ.

"Cậu nói cái gì ? Này, đừng nói là cậu muốn chứa chấp nuôi sống vợ con nhà người ta nha..."

[Em chính là có ý định đó.]

"Ngu ngốc, ngu ngốc, ngu ngốc... Não cậu bị nhúng nước rồi sao ? Cậu nghĩ gì mà làm như vậy ? Cậu là muốn hại tôi sao ?"

[Nếu như anh muốn nói thì lúc nãy anh đã nói với Lãnh Thu Tuyệt rồi. Hiện giờ anh và em chính là cùng ngồi trên một chiến hãm, không thể quay đầu lại rồi.]

"Cậu uy hiếp tôi."

[Anh họ, giúp em đi. Em có việc cúp máy đây.]

"Này, này... Cái tên kia."

Rốt cuộc Đường Long Thiên Minh y trêu chọc trúng chỗ nào lại xui xẻo như vậy.

[Bảo bối, gọi anh có việc gì sao ?]

"Ông xã, anh chừng nào thì trở về em thật sự rất nhớ anh..."

Sau đó chính là một tràng tiếng khóc khiến người ta tâm can bứt rứt đến đau lòng.

[Bảo bối, ngoan. Không khóc, ông xã lập tức trở về.]

***

Lãnh gia

"Không ngờ chỉ mấy nửa tháng lại có nhiều chuyện xảy ra như vậy ? Bên cậu không có chút tin tức nào sao ?"

Lý An Phong ngồi trên ghế dựa, nhìn Lãnh Thu Tuyệt chỉ qua mới nửa tháng đã trở nên đến mức càng thâm trầm, càng làm cho người ta khó đoán.

"Dù cho có chuyện gì xảy ra thì cậu cũng đâu có biết. Không phải cậu đang bận bồi tiểu tình nhân ngắm sương mù bên nước Anh sao ?"

"Không cần mở miệng nói lời châm chọc tớ."

Thói quen này vẫn là không chịu từ bỏ. Anh là đang nghiêm túc quan tâm tới bạn bè có được không ?

"Tiếp theo cậu tính như thế nào ?"

"Vẫn là tìm thôi."

Lãnh Thu Tuyệt nhìn ra ngoài cửa sổ, bầu trời đêm gần tháng mười hai lại có chút yên tĩnh lạ thường, không một bóng sao, không một gợn mây, chỉ có ánh trăng tròn treo mình trên không trung, khung cảnh như vậy lại khiến lòng người liên tưởng đến chuyện tưởng chừng dường như đã quên nhưng lại nhớ đến một cách chân thực, trong lòng liền không nhịn được ẩn ẩn đau...

"Cô ấy chắc chắn đã ra nước ngoài."

"Không phải bên các sân bay thông báo không có tên em ấy trong danh sách hành khách sao ? ... Này, ý cậu là... Có người giúp em ấy, dùng một danh tính khác."

Lý An Phong nghe lời này của anh dường như bừng tỉnh đãi ngộ đứng bật dậy khỏi ghế dựa nói ra ý trong lời nói của anh.

"Vậy cậu nghĩ sẽ là ai có khả năng này ?"

"Đoán xem."

Lãnh Thu Tuyệt hờ hững nhắm mắt lại, bàn tay che lại đôi mắt che đi ánh trăng ngoài kia. Giống như con người đang học cách tự lừa dối mình.

"Này, tớ là đang nghiêm túc cậu có thể trả lời nghiêm túc được không ?"

"Cứ tưởng là không sống được hóa ra bản thân vẫn là duy trì hy vọng để mà sống."

Giọng nói của Lãnh Thu Tuyệt trong đêm trầm thấp đến không rõ ràng, nhưng nghe vào lại có thể cảm nhận rõ ràng được sự thống khổ, ẩn nhẫn trong đó.

Lý An Phong không biết phải nói gì chỉ có thể trầm mặc không ngừng thở dài trong lòng. Lãnh Thu Tuyệt lúc này có lẽ cần sự yên tĩnh hơn bao giờ hết.

***

Lương Minh Hạo nhìn người phụ nữ đang đẩy cửa tiến vào, trên tay anh là điếu thuốc vẫn còn đang cháy dở, anh đưa vào trong gạt tàn, dụi tắt. Miệng phả ra làn khói cuối cùng còn sót lại. Đối với ánh mắt của người phụ nữ đang đặt trên người anh cũng chẳng có mấy hứng thú. Nhưng lại không dễ dàng để cho người phát hiện.

"Đem tới gì cho anh."

Mở miệng chính là một câu khẳng định.

Từ Tâm Du đối với việc hút thuốc của anh đúng là có chút bất ngờ, hình như là mới phát hiện gần đây. Người đàn ông này cô ta đúng là có nhiều điều vẫn còn chưa biết rõ. Nhưng mà có thể sẽ sắp tới đây thôi cô ta sẽ nắm bắt được người đàn ông này. Ý nghĩ này càng làm cho cô ta càng thêm táo bạo.

"Minh Hạo, em thật nhớ anh. Anh đoán xem em mang đến gì cho anh. Nếu như là phần hời lớn anh sẽ thưởng gì cho em ?"

"Em muốn ra yêu cầu với anh ?"

Đối với móng vuốt đang dao động ở trên người anh, Lương Minh Hạo có ý nghĩ muốn đem dao chặt bỏ xuống. Đem một tay nắm lấy hai tay của Từ Tâm Du kiềm chặt hành động của cô ta, một tay nâng lên cằm của cô ta.

"Còn phải xem em mang đến phần quà gì cho anh."

"Vậy anh đoán đi."

"Anh không ở đây rảnh rỗi để chơi đoán chữ cùng với em."

"Anh đúng là không thú vị. Vậy hôn em đi, em liền nói cho anh nghe."

Đối với thái độ không có kiên nhẫn này của anh Từ Tâm Du xem như không có lấy gì làm lạ, cô ta vẫn là trưng ra tươi cười đưa ra yêu cầu của mình.

Lương Minh Hạo nhịn xuống cơn buồn nôn muốn đem người phụ nữ này ném cho chó ăn, cúi xuống hôn lên trán của cô ta. Không quan tâm tới ánh mắt bất mãn của cô ta.

"Nói xem."

Đối với nụ hôn nhẹ này của anh Từ Tâm Du đúng là có chút không hài lòng, nhưng lại không làm ảnh hưởng đến khoái cảm trong lòng của cô ta.

Đưa tay lấy ra một tập tài liệu trong túi xách của cô ta đưa cho Lương Minh Hạo.

Lương Minh Hạo đưa tay tiếp nhận nhìn ý cười trong mắt của Từ Tâm Du lật ra vài trang, trong mắt liền lóe lên vài tia khó đoán, nhếch lên khóe môi gập lại tập tài liệu đưa cho Hoắc Long vẫn đang đứng sau lưng anh.

"Em làm sao lấy được nó ?"

"Lão già ngu ngốc đó muốn lấy thứ gì của gã thì cũng quá dễ dàng. Anh thấy thế nào ?"

"Làm rất tốt." Nếu mà nói ra cô ta dùng bản lãnh gì thì không cần đoán cũng biết. Đúng là thứ rẻ tiền.

"Muốn thoát khỏi Mộc Hóa Điền đến như vậy sao ?"

"Không phải anh đã sớm biết sao giờ còn hỏi vấn đề này."

Từ Tâm Du từ phía sau vòng tay ôm lấy thắt lưng của Lương Minh Hạo, nhìn ly rượu Wisky chứa đựng hình ảnh hai người bọn họ trong tay anh.

"Sau khi rời khỏi Mộc Hóa Điền em muốn như thế nào ?"

"Đương nhiên là trở thành người phụ nữ của anh. Nhưng mà... Sao anh cứ hỏi qua hỏi lại vấn đề vốn đã sớm biết này vậy ?"

Từ Tâm Du buông thả cánh tay vòng tới trước mặt anh muốn nhìn rõ biểu tình trên khuôn mặt anh.

"Biểu hiện của em bây giờ được tính là gì đây ? Có ý kiến với câu hỏi của anh ?"

Trên khuôn mặt của Lương Minh Hạo bây giờ vẫn là nụ cười ôn hòa thường thấy ở anh, nhưng bây giờ lại cho người ta có một cảm giác áp lực rất lớn.

"Em không có..."

"Khuôn mặt này của em thật giống với Từ Tâm Giai, thật không hổ danh là một cặp song sinh. Tại sao em không giống như cô ta chạy theo đeo bám Lãnh Thu Tuyệt..."

"Chẳng lẽ anh còn không nhận ra anh mới là người đàn ông em dụng tâm để ý... Em nghĩ là anh đã sớm biết."

"Phải."

Lương Minh Hạo lướt qua Từ Tâm Du đặt ly rượu xuống bàn, ngồi xuống sô pha.

"Đã sớm biết nên mới tiếp cận em. Lương Minh Hạo anh là cũng có dụng ý... Em nghĩ thế nào ? Vẫn lựa chọn tin tưởng anh tuyệt đối sao ?"

Lương Minh Hạo đưa mắt nhìn Từ Tâm Du, thu hết mọi biến hóa trên khuôn mặt của cô ta. Cảm thấy không khỏi buồn cười... Nền tảng chân lý lung lay rồi sao !? Hừm !

"Em lựa chọn tin tưởng anh nên mới đi theo anh..."

"Tin tưởng... Ha... Nực cười... Từ Tâm Du, tôi nói cô nghe cái này. Là một phụ nữ đừng nên quá tin tưởng vào đàn ông. Chỉ một vài câu nói mà cô đã lựa chọn tin tưởng tôi. Cô biết gì về tôi chứ ? Cô cũng quá dễ dãi rồi như vậy rất dễ làm người ta coi thường. Nhưng mà cũng cảm ơn cô về tập tài liệu kia, tôi cũng là nên tặng phần thưởng mà cô mong muốn rồi."

Từ Tâm Du trợn trừng tròng mắt kinh ngạc không thể tin nổi. Người đàn ông mới vừa đây thôi còn dùng lời nói dịu dàng ôn hòa giờ lại 'lật mặt' một cách đến khó tin. Tại sao ? ...

"Lương Minh Hạo, anh là đang nói cái gì vậy ? ..."

Từ Tâm Du còn chưa dứt lời thì Mộc Hóa Điền vốn không nên xuất hiện ở đây thì lại được Hoắc Long mời ra từ một căn phòng bên cạnh. Vậy có nghĩa những việc cô ta làm đều đã được lão nghe hết toàn bộ !? Không thể nào ... ?!

"Minh Hạo..."

"Đừng có tùy tiện gọi tên tôi như vậy. Như vậy rất dễ khơi dậy sự ham muốn giết chết cô của tôi. Mộc tổng, có lẽ ông có rất nhiều chuyện muốn nói với tiểu tình nhân của mình. Sử dụng tốt thời gian tôi cho ông nhiều vào. Càng tàn nhẫn càng tốt, nếu không... Cánh cửa nhà tù sẽ sớm mở rộng đón ông mà như vậy thì tôi sẽ rất là buồn. Bởi vì viện điều dưỡng của tôi còn là đang chờ ông cung cấp nguyên vật liệu đây. Cho nên..."

Lương Minh Hạo tiến tới đặt tay lên vai của Mộc Hóa Điền cảm nhận sự run rẩy truyền vào lòng bàn tay, nhếch lên khóe môi, ghé sát tai của ông ta, đôi mắt lướt nhìn khuôn mặt trắng bệch của Từ Tâm Du. "Đừng phụ lòng sự kỳ vọng của tôi."

"Tôi nhất định sẽ làm tốt."

Mộc Hóa Điền run rẩy đáp lời, giờ nhìn ông ta chẳng khác gì một con rối trung thành đâu còn là Mộc tổng huênh hoang tự cho là mình vuốt mông ngựa đúng cách.

"Tốt. Vậy tôi xin phép đi trước. À mà... Nếu cô ta không nghe lời thì cứ việc dùng roi da đánh, bên trong có đầy đủ đạo cụ để Mộc tổng tha hồ sử dụng. Tạm biệt, một ngày tốt lành."

"Lương Minh Hạo, các người..."

Từ Tâm Du hoảng loạn chạy tới mở ra cánh cửa nhưng lại đã bị khóa lại từ bên ngoài. Chuyện này là như thế nào ? Bọn họ là đã tính trước chuyện này ?! Lương Minh Hạo, người đàn ông này...

"Mở cửa, các người mở cửa ngay cho tôi..."

"Vô ích thôi, bây giờ chỉ còn tôi và cô, chúng ta cũng nên nói chuyện cho rõ ràng chứ nhỉ ?"

"Mộc Hóa Điền, ông đừng lại gần đây, tôi chẳng có chuyện gì để nói với ông cả..."

"Sao lại không có. Không phải hôm qua em còn đem thân leo lên trên giường tôi đó sao ? Nếu như cô không phản bội thì có chuyện tôi và cô bị nhốt trong này hay sao ? Hôm nay tôi nhất định làm chết con đĩ dâm đãng như cô ?"

"Mộc Hóa Điền, ông đừng làm bừa, tránh ra... A..."

Mộc Hóa Điền trực tiếp vung lên một cái tát, ôm cả người Từ Tâm Du ném lên sô pha, cả người liền trực tiếp đè lên xé đi quần áo trên người Từ Tâm Du, kéo rộng ra hai chân của cô ta liền đưa thân chen vào nhanh tay móc ra tính khí liền trực tiếp đi vào.

"Ưm... Cơ thể này của cô vẫn là tốt như vậy... Chỗ này vẫn là chật kín như vậy... Ah..."

"Ah... Đi ra, ... Ư... Ghê tởm... A..."

Nhục nhã, không lúc nào cô ta cảm thấy nhục nhã như bây giờ. Lương Minh Hạo... Người đàn ông đáng hận...

"Ghê tởm sao ? Nhìn đi... Trực tiếp đi vào mà vẫn trơn trượt như vậy..."

Mộc Hóa Điền lại vung thêm một cái tát, đưa ngón tay đến nơi kết hợp quẹt lấy tia dâm dịch đưa tới trước mặt Từ Tâm Du.

"Ah... Thật là sảng khoái... Nói trước với cô tôi đã uống vài viên thuốc kích dục, hôm nay sẽ hưởng dụng cơ thể cô thật "tốt", dành chút hơi sức đi có rất nhiều đạo cụ tôi muốn dùng hết trên người cô... Ưm... Phải làm thật tốt tôi không muốn bị ngồi tù, cho nên cô ngoan ngoãn nghe lời đi..."

Vừa dứt lời liền ôm chặt hông của Từ Tâm Du thút mạnh vào, sau đó rút ra đưa tay xoay lật người Từ Tâm Du trực tiếp đi vào từ đằng sau. Mặc cho Từ Tâm Du giãy giụa cũng không thể nào thoát khỏi 'ma trảo' của Mộc Hóa Điền...

["Ưm... Ah... Nhẹ thôi..."]

***

Lương Minh Hạo ngồi vào ghế lái, một bộ dạng ghét bỏ cởi ra tây trang ném vào thùng rác qua cửa xe.

"Cho làm thành một DVD phim cấp 3 rồi bán đi. Còn cô ta thì kiếm chỗ nào đó ném người vào đi."

"Vâng. Thưa Thiếu gia."

"Phải làm ra cái bộ dạng Hắc bang này đúng là mệt mỏi."

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Đại Nhân: Xin Dùng Đứa Con Ký Kết Hợp Đồng Dài Hạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook