Tổng Giám Đốc Chớ Cướp Mẹ Tôi

Quyển 1 - Chương 12: hôn nhân an bài trước

Kiều Mạt Nhi

13/10/2014

"Kỳ Kỳ là đứa bé của cháu cùng Dao Dao, trước kia cháu không thể tìm được Dao Dao, là lỗi của cháu. Nhưng hiện tại cháu đã tìm được cô ấy. đối với chuyện năm đó cháu nhất định sẽ phụ trách." Anh vốn có thể đưa cho Tống Tâm Dao một khoản tiền, để cho cô rời khỏi Kỳ Kỳ, về sau cũng không được tới tìm nó nữa.

Nhưng mà, không biết vì sao, thế nhưng anh lại không đành lòng làm như vậy, hình như anh đã đem cô đặt vào trong lòng của mình.

"Chỉ là phụ trách sao?" Nếu như chỉ là vì phụ trách, cho nên mới muốn kết hôn cùng Tống Tâm Dao, như vậy Tống gia bọn họ vẫn có thể nuôi được con gái và cháu ngoại mình.

Nếu như, sau khi Tống Tâm Dao kết hôn, cuộc sống trôi qua lạibkhông hạnh phúc, vậy thì phải làm thế nào?

Mỗi ngày cùng một người đàn ông không thương mình chung sống, nó phải làm thế nào?

Ông chỉ sợ, bọn chúng cuối cùng cũng sẽ ly hôn.

Nếu như kết cục là như vậy thì ông thà lựa chọn, để cho Tống Tâm Dao của ông ở nhà, không cần kết hôn.

"Không, cháu yêu cô ấy, cũng giống như yêu đứa bé của chúng con." Cung Hình Dực rất nghiêm túc, ngay cả chính anh cũng không nghĩ tới, mình sẽ nói ra một câu nghiêm túc như vậy .

Anh yêu cô sao? Anh cảm thấy không quá có thể, bọn họ đã gặp mặt, chẳng qua cũng mới có mấy lần, một lần là vào hơn bốn năm trước, lần thứ hai là tại phòng ăn, lần thứ ba chính là vào ngày hôm qua. Lần đầu tiên gặp mặt bốn năm trước, anh cũng không nhớ rõ bộ dáng của cô.

Nếu như không phải là lúc ở trong phòng ăn, bộ dạng cô ôm Kỳ Kỳ vội vội vàng vàng lúc rời đi, anh cũng không thể nghĩ ra bóng lưng rời đi vào sáng sớm bốn năm trước đó.

Anh tìm cô bốn năm, nhưng đều không tìm được. Cuối cùng bởi vì Kỳ Kỳ xuất hiện, mới làm cho anh tìm được Tống Tâm Dao, càng làm cho anh ngạc nhiên hơn là bọn họ đã có một đứa bé hơn ba tuổi.

Tống Tâm Dao nhìn anh, trong chớp mắt này, cô thật sự nghĩ rằng những gì anh đang nói là sự thật.

Nhưng khi ngẫm lại thì anh nói những lời này chẳng qua chỉ vì để cho cha mẹ cô đồng ý hôn sự của bọn họ mà thôi.

Vì có thể ở lại bên cạnh Kỳ Kỳ cô cũng chỉ có thể phối hợp diễn trò với anh.

Coi như về sau bọn họ thật sự có ly hôn, cô sẽ nghĩ biện pháp để Kỳ Kỳ ở lại bên cạnh nàng.

Bởi vì, kể từ khi có Kỳ Kỳ cho tới bây giờ cô chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn, càng không nghĩ tới chuyện đi tìm cha cho Kỳ Kỳ.



Mà bây giờ, người đàn ông ngồi ở bên cạnh cô đây chính là cha ruột của Kỳ Kỳ. Mặc dù anh nói muốn cưới cô, nhưng cô lại không cảm thấy có một chút vui vẻ nào.

Cô có thể tưởng tượng ra tình cảnh sau khi bọn họ kết hôn sẽ ra sao, anh có thể vẫn giống như trước đây, ở bên ngoài có một dàn phụ nữ đi theo, sau khi về đến nhà, có thể sẽ chỉ cười đối với Kỳ Kỳ.

Đối với cô, có thể đối đãi giống như một người xa lạ.

"Cung tiên sinh, anh đừng nói đùa nữa! Vài ngày trước, truyền thông mới vừa thông báo, cậu sẽ cùng tiểu thư của Cao thị - Cao Cầm Nhã đính hôn, không lâu nữa, các người sẽ kết hôn, làm sao anh có thể cùng con gái tôi ở chung một chỗ đây?" Triệu Tâm Nguyệt cảm thấy, quá mức không thể tin được.

Bởi vì chuyện bọn họ tuyên bố đính hôn mới qua được một tháng, mà bây giờ, thế nhưng anh lại nói cho bà biết, anh muốn cùng con gái bà – Tống Tâm Dao kết hôn.

"Cháu đã hủy bỏ hôn ước với Cao Cầm Nhã, không đến hai ngày nữa báo chí sẽ đưa tin." Cung Hình Dực đã nói chuyện này cùng truyền thông. Có thể không đến hai ngày, tin tức này sẽ truyền khắp thành phố này, mọi người ai cũng sẽ biết rồi.

"Vì Kỳ Kỳ và Dao Dao, cho nên cậu hủy bỏ hôn ước với cô ấy sao?"

"Không hoàn toàn là như vậy, người cháu yêu là Dao Dao, cho nên bây giờ không thể cùng Cao Cầm Nhã ở chung một chỗ, muốn cháu cùng Cao Cầm Nhã đính hôn là ý của ông nội. Chúng ta lúc ấy còn không biết chuyện của Kỳ Kỳ, cho đến hơn mười ngày trước, cháu mới gặp được Kỳ Kỳ, sau đó mới biết, Kỳ Kỳ là côn trai của cháu. Khi nhìn thấy Dao Dao, cháu đã hiểu rõ, cháu không thể nào rời khỏi cô ấy, cả đời này, đều không thể rời khỏi!" Kéo tay Tống Tâm Dao, anh chăm chú nhìn vào đôi mắt cô.

Lời của anh khiến Tống Tâm Dao thiếu chút nữa phun ra, anh có cần phải nói quá lên như vậy không.

Người đàn ông này diễn trò nhập tâm đến vậy sao!

Chỉ sợ, cha mẹ cô, sẽ bị anh lừa mất.

Người đàn ông này, có phải đại học học diễn kịch hay không, tại sao diễn tốt như vậy, ngay cả cô cũng cảm thấy có chút thật.

Nếu không phải cô biết rõ chân tướng sự tình, anh mới không thể lừa cô.

Bằng không, cô cũng có thể sẽ bị người đàn ông này lừa.

"Cậu sẽ chăm sóc Dao Dao thật tốt chứ?" Tống Hàm Quân hỏi.

"Vâng! Cháu sẽ chăm sóc thật tốt cô ấy cả đời. Sẽ không để cho cô ấy chịu một chút xíu tổn thương nào!" Anh kiên định nói.

Thái độ nghiêm túc đó của anh, khiến cho Tống Hàm Quân cùng Triệu Tâm Nguyệt đều tin tưởng lời nói của anh.



"Tốt!Chọn ngày tốt để kết hôn sau đó thông báo lại với ta!" Tống Hàm Quân cũng không muốn nói thêm gì nữa, bọn chúng ngay cả đứa bé đều đã có, chẳng lẽ ông còn không cho chúng nó kết hôn sao?

Như vậy về sau Tống Tâm Dao phải làm thế nào?

Chẳng lẽ, muốn thật sự để nó ở nhà cả đời sao?

Mặc dù, Kỳ Kỳ là rất đáng yêu, nhưng là, có mấy gia đình nguyện ý tiếp nhận một người phụ nữ chưa lập gia đình đã sing con gả vào nhà bọn họ.

Hiện tại, cũng chỉ có cha ruột Kỳ Kỳ nguyện ý cưới nó.

Ít nhất anh ta nguyện ý cưới Tống Tâm Dao, hơn nữa anh đối với Tống Tâm Dao cũng có tình cảm, như vậy, Tống Tâm Dao gả đi cũng sẽ không uất ức, ông cũng yên lòng.

"Cảm ơn bác, bác trai!" Cung Hình Dực không ngờ giải quyết chuyện này lại đơn giản như vậy.

Vì muốn cho Tống Hàm Quân một ấn tượng tốt về mình anh đã cố gắng hết sức. Bên ngoài vẫn luôn đồn đại rằng anh là một người đàn ông bá đạo, chỉ cần Tống Hàm Quân không cảm thấy anh là người như vậy, nguyện ý gả Tống Tâm Dao cho anh, như vậy là được rồi.

"Chỉ là, Dao Dao trong khoảng thời gian này, muốn ở nhà mẹ đẻ. Không cùng cháu trở về nhà họ Cung cũng chính là sợ người ngoài sẽ bàn tán." Thật ra thì anh có thể đưa cô về nhà, nhưng là, Tống Tâm Dao yêu cầu, trước khi kết hôn, cô muốn ở nhà mẹ đẻ.

Hơn nữa, nếu như cô ở lại Cung gia, cũng sẽ khiến cho truyền thông hiểu lầm. Đối với anh chuyện như vậy cũng không có cái gì tốt, hiện tại cũng chỉ có thể nghe Tống Tâm Dao , để cho cô ở lại nhà mẹ trước.

Dù sao, ngày kết hôn được chọn cũng không quá xa, chỉ cần giải quyết xong chuyện của Cao Cầm Nhã.Bọn họ có thể tùy thời mà kết hôn.

"Dĩ nhiên, trước khi kết hôn, nó vốn nên ở nhà mẹ đẻ." Tống Hàm Quân căn bản cũng không có tính để cho cô vẫn chưa kết hôn đã thu thập đồ đến Cung gia ở.

Tống gia bọn họ, đời đời trong sạch, mặc dù sinh ra Tống Tâm Dao bất hiếu như vậy. Cư nhiên chưa kết hôn mà đã có con, nhưng mà chuyện cũng đã xảy ra, dù ông có đánh chết nó, vậy thì có thể như thế nào?

Hơn nữa, ông cũng không muốn a! Dù nói thế nào, nó cũng là con gái của ông.

Mà ông cũng chỉ có một đứa con gái như vậy, ông làm sao có thể đánh chết nó a?

"Dạ! Cháu sẽ thường xuyên sang đây thăm Dao Dao và Kỳ Kỳ." Cung Hình Dực khẽ mỉm cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Chớ Cướp Mẹ Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook