Tổng Giám Đốc Châu Âu

Chương 8

Chử Nguyệt

22/11/2013

"Ba!"

Lạc Tư còn bị dâu phụ ôm, thân thể đã hướng trên người Bì Nhĩ Tư với qua.

"Xấu hổ, Lạc Tư vẫn ầm ĩ muốn tới tìm hai người." Dâu phụ cười nói.

"Không sao!" Bì Nhĩ Tư tủm tỉm đối mặt, ngay sau đó cúi đầu nói: "Lạc Tư, con rất không ngoan nha!"

"Ba, con muốn nhìn ba cùng mẹ mà!" Lạc Tư nói lớn, gương mặt vô tội.

"Con đó..." Bì Nhĩ Tư thật sự hết cách với con. "Cô phải đi vào ngồi sao?" Hắn ngẩng đầu nhìn dâu phụ đối diện bên ngoài nói.

"Ách... có thể không?" Cô ửng đỏ lấy mặt nói. Mới vừa rồi chỉ là vội vã đưa cô dâu vào phòng, còn chưa có cơ hội biết một chút về, cái gọi là 'phòng cho tổng thống' có bao nhiêu xa hoa.

"Mời vào." Bì Nhĩ Tư lui ra một bước, cho cô vào cửa.

Dâu phụ vừa vào cửa, cũng không dám quá trắng trợn đi dạo, liền tới trước tân phòng đi tìm cô dâu, mà Bì Nhĩ Tư hãy cùng ở sau đầu.

"Mẹ..."

Giống nhau, Lạc Tư vừa thấy được mẹ vừa một hồi hưng phấn kêu to, thân thể còn không ngừng giãy dụa, Bì Nhĩ Tư đành phải đem lấy hắn để xuống.

"Mẹ..." Lạc Tư sôi nổi hướng trên người Nguyên Thiên Tuệ dính lấy.

"Lạc Tư, nghe nói con không ngoan phải không!" Cửa phòng đang mở, cho nên hắn có thể nghe được đối thoại của bọn họ. Cô cố ý nhăn đầu lông mày.

"Mẹ, con nghĩ đến xem ba mẹ mà!" Lạc Tư nói lại lời nói vừa nãy, vẻ mặt giống nhau vô tội không đến được.

"Lạc Tư, sau này không thể như vậy a!" Nhìn nụ cười của con, làm cô không cách nào trách mắng xuống, đành phải thôi, dùng sức ôm hắn ngồi lên trên đùi.

"Mẹ, mẹ thật xinh đẹp nha!" Lạc Tư đưa tay đi sờ mặt cô.

"Thiên Tuệ, anh đi ra ngoài trước liên lạc một chuyện, mọi người nói chuyện vãn đi." Bì Nhĩ Tư biết có người khác ở đây, hắn và cô là không có cơ hội khai thông , rõ ràng đem không gian nhường cho bọn họ.

"A!" Nguyên Thiên Tuệ căn bản không muốn cùng hắn một chỗ, hắn nói như vậy, cô dĩ nhiên không có dị nghị.

Đợi đến Bì Nhĩ Tư một bước ra ngoài, dâu phụ lập tức mượn dịp mở miệng:

"Thiên Tuệ, tôi có thể xem chung quanh một chút được không?"

"Có thể a! Nhưng là không thể lộn xộn a! Tôi sợ Bì Nhĩ Tư phát hiện không vui." Nguyên Thiên Tuệ đặc biệt giao phó nói.

"Sẽ không á! Tôi sẽ không để cho cô khó sử." Dâu phụ vẫy vẫy tay, liền bắt đầu đi thám hiểm.

"Mẹ, con không phải đem đổi lại y phục à?" Lạc Tư không thoải mái ưỡn ẹo thân thể, một chút cũng không thích bộ vest trắng trên người, mặc dù mọi người đều nói rất đẹp mắt, rất tuấn tú.

"Lạc Tư ngoan, bà ngoại có nói rã, y phục phải mặc cả ngày, không thể đổi lại, cho nên con phải nghe lời a!" Nguyên Thiên Tuệ dĩ nhiên hiểu nhi tử là không được tự nhiên, chính cô cũng rất muốn đổi, huống chi là đứa bé, nhưng là mẹ đã nói rõ, cũng không thể không nghe.

"A..." Cả khuôn mặt Lạc Tư nhăn lại, bộ dáng đáng yêu vậy chọc cho Nguyên Thiên Tuệ bật cười.

Cứ như vậy, Lạc Tư cùng dâu phụ vẫn bồi ở bên người cô, mà Bì Nhĩ Tư cũng vẫn không có nữa bước vào tân phòng, cho đến khi tiệc mừng sắp bắt đầu mới xuất hiện.

☆ www. xit¬ing. org ☆ www. xit¬ing. org ☆ www. xit¬ing. org ☆

Tiệc mừng mở gần trăm bàn, cử hành ngay tại khách sạn Bì Nhĩ Tư đang ở, trừ Nguyên gia thân bằng hảo hữu bên ngoài, phần lớn là thương giới bằng hữu của Bì Nhĩ Tư, có một số còn đặc biệt từ nước ngoài chạy tới tham gia, cứ thế với bữa tiệc vui có hầu hết người ngoại quốc đang đi lại, ngôn ngữ càng thêm trung tây hỗn hợp, rất náo nhiệt.

Nguyên tưởng rằng có thể bình an kết thúc bữa tiệc mừng này, không nghĩ tới bạn học thời đại học cũng đang tiễn khách, cùng những người khác đánh trống reo hò, muốn hắn trước mặt mọi người hôn.

"Nhanh nhanh nhanh! Không cần kéo, hiện tại có hơn phân nửa tân khách đều đi đấy! Chúng ta chính là biết mặt bạn da mỏng, mới chờ tới bây giờ, bạn hẳn phải cho chúng ta nhìn một chút kịch hay sao!" Cùng trường Đại học A Tinh nói khích.

"A Tinh!" Nguyên Thiên Tuệ hồng kiểm, chỉ kém không có dậm chân mà thôi.

"Không cần kêu, nhanh lên một chút! Nhanh lên một chút! Nếu không tối nay chờ mọi người đến náo động phòng." A Tinh bày ra bộ dáng không đạt mục đích tuyệt không bỏ qua, cái tân khách ngoại quốc khác ở đây sẽ được tân khách biết tiếng anh giải thích , cũng rối rít vỗ tay thúc giục, còn huýt gió.

"Bì Nhĩ Tư..." Nguyên Thiên Tuệ ngẩng đầu lên, không biết làm sao gọi hắn.

"Không cần réo người, hai người làm theo nhanh lên một chút." A Tinh biết chồng Thiên Tuệ sẽ nói tiếng Trung, rõ ràng đem mục tiêu chuyển tới trên người hắn. "Bì Nhĩ Tư tiên sinh, Thiên Tuệ lúc ở đại học là một sinh viên ngoan, chưa bao giờ đến trễ về sớm, hiện tại không thừa cơ hội này dạy hư cô ấy một cái sao được đây? Anh nói có đúng hay không?"

"Giống như là phải." Bì Nhĩ Tư một chút cũng không ngại, ngược lại cười.

"Bì Nhĩ Tư!" Hắn đang nói gì! Cư nhiên hùa theo! Nguyên Thiên Tuệ thật dậm chân.



"Không cần nữa giẫm rồi! Vô dụng thôi! Nhanh nhanh nhanh!" A Tinh thúc giục lần nữa, trong tay đã lấy được máy chụp hình, chuẩn bị lưu lại giờ khắc này rồi.

"Đúng nha! Đúng nha!" Những người khác hùa theo đánh trống reo hò.

Không giống Thiên Tuệ ngượng ngùng như vậy, Bì Nhĩ Tư khéo léo nâng lên cằm của cô, tính toán thuận theo yêu cầu mọi người.

Tại vầng sáng ánh đèn phản chiếu, con ngươi màu xám tro cua Bì Nhĩ Tư loáng ra ánh sáng màu bạc, làm tim co không nhịn được đập rộn lên, trên mặt cơ hồ hiện đầy đỏ ửng.

"Hôn đi! Hôn đi! Hôn!" Mọi người bắt đầu thét.

Mang theo nụ cười xin lỗi, Bì Nhĩ Tư ở trên môi của cô chạm khẽ lại đưa tới tiếng thở than của những người khác .

"Không tính! Không tính! Cái này không thể được rồi! Quá cho qua đó!" A Tinh mới không chịu vì vậy bỏ qua cho bọn họ.

"A Tinh!" Chỉ là hôn nhẹ như vậy, sẽ để cho mặt Nguyên Thiên Tuệ nóng đến phát bỏng rồi, cô lại còn chưa đủ.

"Nhất định phải là nụ hôn nóng bỏng. Nếu không tốt như vậy rồi, chúng ta tới tính giờ ba phút, không có hôn qua ba phút, sẽ phải lần nữa tính toán lại." A Tinh đề nghị, thật muốn tính giờ.

"A Tinh..." Nguyên Thiên Tuệ lần đầu tiên muốn kích động đánh người.

"Thiên Tuệ, em phải thuận theo ý tứ của những người này, anh nghĩ bọn họ sẽ không bỏ qua của chúng ta." Bì Nhĩ Tư nghiêng đầu ở bên tai cô nói.

"Này..." Cô ngẩng đầu nhìn hắn.

"Chẳng lẽ em bài xích nụ hôn của anh sao?" Nhìn biểu tình khước từ trên mặt của cô, Bì Nhĩ Tư không khỏi hoài nghi.

"Không có, không phải vậy." Phải nói cô sợ tim của mình tường sẽ khuynh đảo mới đúng. Nguyên Thiên Tuệ lắc đầu một cái, lại không thể nói ra nguyên nhân chân chính.

"Hai người lặng lẽ lời nói kết thúc sao? Quyết định nhanh một chút a! Nếu không tôi lại muốn thêm thời gian." A Tinh cười mị mị chỉ lấy đồng hồ đeo tay.

Không có biện pháp! Không cưỡng được bọn họ, Nguyên Thiên Tuệ không thể làm gì khác hơn là hướng Bì Nhĩ Tư gật đầu.

Khi đầu Bì Nhĩ Tư từ từ thấp xuống, bóng đen từ từ bao phủ Nguyên Thiên Tuệ thì cô không khỏi nhắm mắt lại, hứng lấy nụ hôn của hắn.

Thật ra thì nói là thuận theo bọn họ đánh trống reo hò, không bằng nói là thuận theo khát vọng của anh, từ khi nhìn thấy cô mặc chiếc váy trắng, đến bây giờ thay lễ phục màu đỏ, hôm nay cả ngày hắn muốn làm nhất đúng là chuyện này, cho nên khi hắn lần nữa đụng phải môi thơm mềm mại của cô thì hắn quyết định phóng túng mình.

Cảm giác môi hắn ấm áp dán lên, mút lấy môi của cô, cảm giác đầu lưỡi của hắn đẩy cô hé mở hơi thở mùi đàn hương từ miệng, tiến vào bên trong gây xích mích cái lưỡi. . . . . .

Nguyên Thiên Tuệ căn bản chống đỡ không được hắn dịu dàng tiến chiếm, say mê khi hắn hôn sâu như vậy ở bên trong, ngay cả một bên mọi người vỗ tay trầm trồ khen ngợi một tiếng, cô đều đã không nghe được, cả người hiện ra quên trạng thái của mình.

Oa! A Tinh càng không ngừng bóp lấy khoái môn, khóe miệng càng không ngừng phát ra tiếng than sợ hãi, căn bản quên tính toán thời gian.

Hai người bọn họ hôn đến khó khăn chia lìa, hình ảnh kia càng thêm duy mỹ không đến được.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Bì Nhĩ Tư mới lưu luyến không rời buông cô ra, mà cô mới chậm rãi mở mắt.

"Sách sách sách! Thiên Tuệ, tôi đều chụp được rồi! Những hình này tôi sẽ rửa ra ngoài gởi cho các bạn học cùng chia sẻ, a... đúng rồi, dĩ nhiên tôi cũng vậy sẽ gởi cho hai người lưu niệm ." A Tinh không hề làm khó hắn, giơ lên cao máy chụp hình, cười ha ha rời khỏi.

Những người khác thấy người chủ trì chạy, cũng theo rời đi.

"A Tinh! Bạn trở lại!" Nguyên Thiên Tuệ kêu la lấy, cô ấy cố tình đã sớm chạy mất nhanh như chớp, cô căn bản không còn kịp đuổi theo nữa.

Trời ạ! Để cho cô ấy chia sẻ cho toàn bộ đồng học, cô không mắc cỡ chết mới là lạ!

"Thiên Tuệ, để cho cô ấy đi đi!" Bì Nhĩ Tư ngược lại hoàn toàn không quan tâm.

"Nhưng là ——"

"Không có cái gì nhưng nhị gì hết, thật nhiều hình làm kỷ niệm a!" Bì Nhĩ Tư cười nói, "Chúng ta lên lầu nghỉ ngơi đi! Tối nay bọn họ cũng sẽ không trở lại náo chúng ta."

"Lạc Tư đâu?" Nguyên thiên Tuệ hỏi.

Mới vừa đang vui vẻ tại bữa tiệc cô còn có thấy người, giống như mời rượu xong, sau khi cô đổi lại lễ phục tiễn khách, không gặp lại được rồi.

"Lạc Tư mệt mỏi, anh nhờ mẹ trước đưa con trở về phòng ngủ." Bì Nhĩ Tư nói.

"A! Vậy chúng ta trở về phòng đi!" Nguyên Thiên Tuệ suy nghĩ một chút cũng thế, coi như mới có tinh lực, cả ngày hoạt động cũng đủ mệt.

☆ www. xit¬ing. org ☆ www. xit¬ing. org ☆ www. xit¬ing. org ☆



Trở lại 'phòng cho tổng thống', Nguyên Thiên Tuệ lễ phục cũng không thay, trực tiếp đến phòng khách đi tìm người.

"Tiệc mừng kết thúc rồi à?" Bà Nguyên ở trong khách phòng coi chừng Lạc Tư, vừa thấy con gái cùng con rể đi vào, mới từ bên giường đứng dậy.

"Vâng!" Nguyên Thiên Tuệ gật đầu một cái, ánh mắt chính là đặt ở Lạc Tư phía sau người bà.

"Cháu ngủ rất trầm, chúng ta đi ra ngoài đi! Tránh cho đánh thức cháu." Bà Nguyên đẩy lấy hai người rồi lại đi ra.

"Mẹ, ba đâu?" Đi tới phòng khách, Nguyên Thiên Tuệ mới hỏi.

"Ông ấy à! Không bỏ được gả con gái ra ngoài, uống liền vài ly rượu, sớm một chút sẽ say rồi, cho nên mẹ để cho bác con đưa ông ấy về nhà trước. Con đừng lo lắng." Bà Nguyên cười nói.

"Ba. . . . . . Ba thật không vui gả con cho Bì Nhĩ Tư sao?" Nguyên Thiên Tuệ nhăn mày lại.

"Đứa nhỏ ngốc, đây chẳng qua là thời kỳ quá độ, con biết ba con từ nhỏ liền thương con, dĩ nhiên không chịu được con lập gia đình! Qua một đoạn thời gian, ông ấy sẽ quen thôi." Bà Nguyên chụp phủ gương mặt của cô. "Được rồi! Tối nay là đêm động phòng hoa chúc của các con, mẹ về nhà không quấy rầy các con."

"Mẹ, nếu ba đi về trước, con khiến người của khách sạn đưa mẹ trở về được không?" Bì Nhĩ Tư vừa nói người đã đi tới khay trà bên cạnh, chuẩn bị gọi điện thoại.

"Cũng tốt, việc đó làm phiền con."

Mấy phút sau, khi bà Nguyên rời đi, trong phòng khách chỉ còn sót hai người thì trực giác Nguyên Thiên Tuệ nghĩ đến chính là cái hôn lúc tiễn khách kia, vừa khẩn trương .

"Thiên Tuệ..."

"Ách... em đi tắm rửa trước." Không đợi hắn nói xong, cô đã hướng trong phòng phóng tới.

Nhìn thấy bóng lưng cô thoát đi, Bì Nhĩ Tư thật xác định cô đang trốn hắn.

Là bởi vì khẩn trương quan hệ sao?

Trốn vào trong phòng tắm, Nguyên Thiên Tuệ ôm lấy ngực thở dốc.

Tối nay là đêm tân hôn, nói thế nào, cô đều trốn không được đi!

Thật ra thì cô lại có cái gì tốt tránh! Dù nói thế nào, là cô yêu hắn trước, mặc dù hắn không phải vì thương yêu mà cưới mình, nhưng là vậy thì như thế nào? Mình cũng nên thỏa mãn mới đúng!

Nghĩ tới đây, cô nhắm mắt lại, khóe miệng toát ra cười khổ, trái tim hiện lấy khổ sở.

Dù sao hiểu hắn chỉ muốn Lạc Tư, dù thương tâm thế nào, cũng chính là như vậy, cô đang trốn cái gì?

Mở mắt, thở ra một hơi, nàng mới rời đi cạnh cửa, đi từng bước một hướng trong phòng tắm, cởi ra khóa kéo, khiến lễ phục màu đỏ rơi xuống tới đất, tháo xuống đồ lót, đứng ở trong phòng tắm, mở vòi bông sen, khiến dòng nước ấm áp chảy xuống, cuốn đi một thân mệt mỏi của cô, đáng tiếc không thể cuốn đi suy nghĩ rối loạn của cô.

Mặt khác, Bì Nhĩ Tư cũng không còn lãng phí thời gian đợi, trực tiếp đến một gian khác phòng tắm rửa, hắn nhiệt liệt chờ mong hoan ái sắp tới. .

☆ www. xit¬ing. org ☆ www. xit¬ing. org ☆ www. xit¬ing. org ☆

Ông trời a! Cô thế nào hồ đồ như thế a!

Sau khi tắm rửa, nguyên Thiên Tuệ phát hiện một chuyện cực kỳ hỏng bét... cô chỉ chú ý tránh né Bì Nhĩ Tư, kết quả thế nhưng quên mang quần áo thay vào.

Tốt, thật sự là quá tốt, trừng mắt nhìn lễ phục trên đất, cô cũng biết không thể mặc trở về nữa, chưa dứt, cô cuối cùng cũng lấy dũng khí ôm chặt khăn tắm đi ra ngoài.

Ngoài cửa, Bì Nhĩ Tư đã sớm tắm xong ngồi ở bên giường rồi.

"Hi..." Nuốt ngụm nước miếng, Nguyên Thiên Tuệ thử buông lỏng mình hướng tới hắn mỉm cười, nhưng đi tới bàn trang điểm bước chân cũng là cứng ngắc .

Cô bước đi cùng tay cùng chân, chính cô biết không? Bì Nhĩ Tư nhịn được bật cười kích động, không muốn phá hư không khí.

Ngồi vào trên ghế, Nguyên Thiên Tuệ khẩn trương không được, ngay cả cầm lên nước hoa hồng tay đều có chút phát run.

"Thiên Tuệ, em thật rất đẹp." Bì Nhĩ Tư đi tới phía sau cô, phiền thân thân hôn lên vai cô phơi bày, ngón tay vẫn còn ở phía trên nhẹ bơi lấy, đưa tới cô khẽ run, trên da thịt bóng loáng dâng lên vướng mắc.

"Lời của anh quá giả dối rồi, em một chút cũng không xinh đẹp." Thanh âm của cô có chút khàn khàn.

"Là em đối với mình thật không có lòng tin." Bì Nhĩ Tư khẽ vuốt lấy gương mặt của cô.

"Vậy sao?" Nàng khép hờ lông mi, trong lòng rất rõ ràng là hắn đang an ủi mình.

"Thiên Tuệ, không có người nào là thập toàn thập mỹ , nhưng đối với anh mà nói, em chính là hoàn mỹ..." lời cuối của hắn rơi vào trong miệng của cô.

Lần này, không có người khác đánh trống reo hò, Bì Nhĩ Tư cuối cùng cũng có thể không có cố kỵ , không giữ lại chút nào hôn lên cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Châu Âu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook