Tomboy Lạnh Lùng Băng Giá

Chương 13

Hàn Băng

12/03/2018

Quá chán đời, Băng định dùng boom khủng bố để trốn khỏi tòa nhà-bữa tiệc sinh nhật của con bn thân Nhi.

-Tốt nhất đừng làm điều gì đó gây chú ý - Kuro ghé tai Băng khẽ nói.

-Ừm... - Băng biết, trình độ của cô và hắn-Kuro là quá lớn. Chỉ cần từng cử chỉ nhỏ của cô, hắn ta có thể giết cô ngay lập tức.

Thường thì những bữa tiệc như vậy, Kuro rất thik tới, nhất là những bữa tiệc xuất hiện hơn 5 sát thủ. Thấy cậu ta hào hứng như vậy, thì chắc sát thủ trong đây con số ko hề nhỏ. Bất cứ những nơi nào Kuro đến, đều có người chết... Đó là điều đã đc định sẵn như vậy... mãi mãi.

-Mà cho tôi vào nhóm đc chưa? - Kuro bỗng chợt nhớ đến chuyện hôm trc, mặt hứng khởi quay ra hỏi. Băng chỉ còn cách quay ra chỗ khác và... gật đầu.

-Thế mới đc chứ! Ko hổ danh là Yuki, luôn đưa ra những quyết định đúng đắn - Kuro vỗ vai Băng cười nói. Q... quyết định đúng đắn? Nói nghe hay lắm chứ nếu nói lại câu đấy, cô cho rằng đó là quyết định cực kỳ sai lầm.

Kuro-kẻ nổi tiếng với việc đá đối thủ tranh dành hạng nhất xuống vực thẳm ko đáy. Có thể mục tiêu của hắn chính là cô. Dù sao cô cũng đang đứng hạng nhì, Yuki-Đệ Nhị. Còn hắn, Kuro-Đệ Nhất nếu bỏ qua việc hắn khinh thường cô và kệ cô tấn công dành vị trí đệ nhất thì chỉ còn hắn đang đá cô xuống vực thẳm vô hình.

Xem xét kỹ hơn, nhóm cô còn có Yoko-Đệ Tam và Phong-Kero (em trai Kuro) thì nếu hắn phá đc nhóm này, lợi thế của hắn sẽ rất lớn. Chết tiệt, cô phải làm sao đây?



-Bình tĩnh, tôi ko làm gì đến cậu đâu! - Kuro như đọc đc suy nghĩ của Băng, cười nói - Tôi đến đây để làm việc khác cơ~ Một chuyện rất thú vị, tôi muốn xem nó cùng cậu, Yuki!

-Thú vị? - Băng nói. Chuyện này chắc chắn có đổ máu rồi. Cái từ này Kuro rất ít khi nói, ngược lại cái từ "nhạt nhẽo" đc cậu ta sử dụng nhiều nhất. Nó dùng trong sau mỗi trận đấu đối vs Kuro là quá yếu đuối. Còn thú vị, ám chỉ một trận đổ máu lớn hoặc có tính nghiêm trọng.

-Mọi người ổn? - Băng khẽ liếc Kuro rồi nhìn một lượt tổng thể căn nhà. Nó khá to và nếu có boom nổ thì ít ra cái tấm kính chống đạn kia sẽ giúp bảo vệ cho khán giả tầng trên. Còn tầng dưới, xác xuất số lượng thiệt mạng là 9.5/10.

-Ko chắc~ Chúng ta cũng sẽ tham gia vào luôn chứ? - Kuro nhìn ngó xung quanh, mép khẽ nhếc lên

-Ừ - Ít nhất cũng phải kết thúc nhanh gọn cuộc chiến để ko làm quan khách tổn thương.

Rầm!!!!!!!! Bỗng một tiếng động lớn phát ra từ cửa chính.

-Bắt đầu rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tomboy Lạnh Lùng Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook