Tôi Yêu Em, Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 21

Nắng lạnh

05/08/2017

Có thể hay không đừng nhìn nó với ánh mắt thèm thuồng như vậy! Da gà da vịt nổi lên hết "roài" đây này.

-Đang buổi trưa, trời không sao-Hắn nhìn cô gái trong lòng mà tự nhiên có hứng thú muốn chọc ghẹo một chút.

Bộ dáng lạnh lùng, luôn xù lông khi đứng cạnh hắn của nó thật không đáng yêu chút nào. Phải yểu điệu thục nữ, thẹn thẹn thùng thùng như này mới đáng yêu.

Nó mà nghe thấy tiếng lòng của hắn thì nhất định hộc máu mà chết. Hự! Chị đây không lạnh lùng, không thích xù lông và cũng chả biết thế nào là thẹn thùng chứ đừng nói yểu điệu thục nữ. Ảo tưởng vừa thôi mẹ!

Không nói không rằng, hắn bế nó lên (kiểu công chúa í mọi người ạ). Là hắn tự đâng lên, đành "sàm sỡ" chút cho phải đạo vậy. Ngực hắn rất chắc nha, sáu múi đó! Hỏi nó sao biết í hở. Đừng nhắc, nhục lắm.



Thế này này, sáng nay hắn đi tắm mà quên khoá cửa, thế là không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà nó lại nhìn trộm hắn. Aaa...nghĩ lại thật muốn đè tên này xuống!

Từ từ...ối giời ơi! Sandy à, mày điên thật rồi! Có ai mà lại muốn đi đè đàn ông như mày không! Thật muốn chửi thề! Không nghĩ vấn đề này nữa.

Vốn là đang muốn diễn để hai người kia thấy nó như vậy thì bình tĩnh mà suy nghĩ, tìm ra nguyên nhân rồi yêu lại từ đầu. Mợ nó! Đã phản tác dụng rồi thì thôi đi, hóng gió thôi mà cũng gặp cái tình huống "đau nhòng" như này, phận là con gái, ai mà chịu cho nổi! Bé tim ơi, chị rất rất rất rất rất yêu em, vậy nên em đừng rời xa chị. Và "hạnh phúc" à, có thể hay không em đừng bất ngờ ập đến, nếu không bé tim sẽ đột quỵ và rời xa chị mãi mãi mất. Ahiuhiu!

--------------

T/giả: để mọi người chờ rồi! Chương sau có nên viết H không các nàng? Xin ý kiến!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu Em, Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook