Tôi Yêu Anh, Vương Tuấn Khải

Chương 2: Sang Trung Quốc

Quỳnh Trâm

23/01/2017

Trước khi vào truyện tác giả có một mong ước nho nhỏ (chắc ko nhỏ lắm đâu nhỉ) Truyện " Tôi Yêu Anh, Vương Tuấn Khải " là tác phẩm đầu tay của mình nên có nhiều sai sót hay lời văn lủng củng mong mọi người đừng bỏ truyện mình nha. Hoặc nếu ai có ý kiến gì thì hãy đóng góp vào nick Facebook Quỳnhh Trâmm (ảnh là Khải ca). Ném đá, cà chua, trứng gà, trứng vịt mình hứng hết. Chỉ cần mọi người ko bỏ truyện mình là đuợc ^.^ *cúi đầu* __________________________________________________________________________________________________________________- Thưa ba mẹ, con học mới về. Ơ, ba mẹ đi đâu mà xách vali theo vậy - My ngạc nhiên hỏi.

- Công ty có việc bận nên ba mẹ phải qua Luân Đôn gấp. Có cả ba mẹ của Linh và Nhi nữa. À, mà ba mẹ phải đi một thời gian dài nên con đừng có ở nhà đợi mà đi chơi đâu đó cho khuây khỏa đi. Chẳng phải con rất thích đi Trung Quốc sao. Nhân dịp này, ba mẹ của Linh và Nhi cũng đi công tác xa, hay con và hai đứa nó sang đó chơi luôn đi. Mẹ nghe Linh nói nó và Nhi mê ba cái anh chàng Boys Boys gì đó (là TFBOYS đó bà nội ơi) ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Hai đứa nó rất muốn sang đó một lần để có thể gặp mặt thần tượng của mình. Hay là con giúp bọn nó đi. Nhân tiện, ở bên đó cũng có dì Nguyệt, hay con sang nhà dì ấy ở luôn đi. À, mà ko đuợc, dì Nguyệt mới sinh em bé, hơn nữa mẹ chồng dì ấy đang bị bệnh nên ko thể làm phiền dì ấy thêm nữa. Hay là vầy đi. Trước tiên, các con cứ ở tạm khách sạn vài ngày đi đã, sau đó mẹ sẽ nhắn tin địa chỉ nhà cô Hồng, bạn thân của ba mẹ hồi trung học rồi con qua đó ở nha. Nghe nói cô ấy có cậu con trai lớn hơn con 1,2 tuổi gì đấy đang là nhóm trưởng của một nhóm nhạc quốc dân, thần tượng nổi tiếng nào đó....... blablobla bloblabloblo blablobla bloblabloblo.......... Thôi, cũng sắp trễ rồi, ba mẹ phải đi đây. Vé máy bay của con mẹ đã mua rồi, 2h chiều nay chuyến bay sẽ cất cánh - Bà Lan ận cần dặn dò con tỉ mỉ.

- Sao, đi sớm vậy á - My hét lớn nói.

- Ừ, chứ bây giờ con ở nhà làm gì, chiều nay qua đó là vừa.

- Nhưng..... nhưng..... nhưng mà.....

- Ko nhưng nhị gì hết, quyết định vậy đi. Xe của ba mẹ Linh và Nhi cũng đến rồi, làm sao để họ đợi lâu đuợc. Đi chơi vui vẻ nhé con yêu - Bà Lan nói rưng rưng nuớc mắt rồi ôm chầm lấy con mình mà hôn lên mái tóc.

- Dạ, ba mẹ ở bên đó nhớ giữ gìn sức khỏe nha.

- Ừ, con cũng phải giữ gìn sức khỏe đấy. Tạm biệt.

Nói rồi, hai ông bà lên xe đi thẳng đến sân bay Nội Bài. Cùng lúc đó, ở nhà, Linh và Nhi cũng đã đến.

- My nè, tớ nghe ba mẹ tớ nói là 2h chiều nay bọn mình sang Trung Quốc hả - Nhi tò mò hỏi.

- Ừ

- Vậy ở địa điểm nào - Linh chen vào.



- Trùng Khánh - My thở dài đáp lại.

- Ế, hình như Trung Quốc là địa bàn của TFBOYS mà. YE, sắp đuợc gặp TFBOYS rồi - Hai đứa nó đồng thanh.

- Vậy chúng ta sang đó, còn việc ăn ở thì sao đây - Linh tò mò hỏi.

- Mẹ tớ nói ..... blablobla bloblabloblo blablobla .......

- Bây giờ là 11h trưa, còn 3 tiếng nữa mới đến 2h. Vậy bây giờ chúng ta làm gì để giết thời gian đây - Linh nói.

- Linh nè, cậu ăn nhiều quá đến nỗi bị ngốc hả. 3 tiếng nữa chúng ta đi rồi đúng ko, vali chưa chuẩn bị thì tí nữa đi bằng tay ko à - Nhi đáp lại.

- Ờ ha, tớ quên. Bây giờ tớ và Nhi về nhà chuẩn bị. Lát nữa 1h hẹn gặp lại ở nhà cậu nha My.

- Ờ. Bye.

- Bye bye.

Nói rồi, Linh và Nhi về nhà chuẩn bị, còn nó thì phi thẳng lên lầu xếp quần áo. 30p sau, nó vào phòng tắm thay đồ rồi bước ra với chiếc áo jean xanh cùng với chiếc quần thun kaki đen. Mái tóc đuợc uốn nhẹ buông xõa ngang lưng. Dưới chân thì đi một đôi bata. Cùng lúc đó, Linh và Nhi cũng đã đến. Linh thì mặc một chiếc áo sơ mi trắng kèm theo một chiếc váy đen ngang đầu gối. Chân thì đi một đôi guốc cao hơn mắt cá. Tóc thì đuợc búi gọn gàng lên cao. Còn Nhi thì mặc một chiếc đầm màu vàng nhạt. Tóc đuợc cột xéo qua bên trái. Dưới chân thì đi một đôi bốt kem. (các bạn thông cảm, do tác giả ko có khiếu thời trang nên ko tả đuợc)

- Các cậu xong chưa, sắp trễ chuyến bay rồi đấy - Nó nói.

- Bọn tớ xong rồi, ra xe đi - Linh và Nhi đồng thanh.

Rồi bọn nó xách vali ra xe đến sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho chuyến du hành sang Trung Quốc sắp tới .............



Khi bọn nó đến nơi, nhiều ánh mắt đã đổ dồn về phía bọn nó vì bọn nó quá xinh đẹp. Những lời bàn tán bắt đầu nổi lên ............. blablobla bloblabloblo blablobla bloblabloblo ................

- Đi thôi, chúng ta còn nhiều thủ tục phải làm lắm đấy - Nhi vội vàng nói.

- Ừ.

...............................................................................

~~~~~~~~~~~~~~~~~ 3 tiếng sau ~~~~~~~~~~~~~~~~

" Các hành khách chú ý, chuyến bay từ Việt Nam đến Trùng Khánh - Trung Quốc chuẩn bị hạ cánh, mong quý khách thắt dây an toàn "

- Oa, đến Trùng Khánh rồi sao, thích quá đi - Linh phấn khởi nói.

- Đúng đó. Mà ngồi trên máy bay suốt 3 tiếng đồng hồ, giờ cả người tớ ê ẩm hết rồi - Nhi đáp lại.

- Hay bây giờ tụi mình về khách sạn cất đồ rồi đi chơi đâu đó cho khuây thỏa nha - My vui vẻ nói.

- Ô kia.

Đừng tưởng bọn nó sang Trung Quốc là ko biết nói tiếng Trung nhá. Thật ra ba của My là người Việt, mẹ My là người Trung nên My muốn tìm hiểu đất nuớc, văn hóa và con người Trung, nơi mà mẹ My sinh ra và lớn lên. Cũng vì chính điều đó mà lúc nhỏ My đã đòi mẹ dạy tiếng Trung cho mình. My còn có một ước mơ nữa đó là đuợc sang Trung một lần. Nhưng vì ba mẹ My bận việc nên ko có thời gian cho My sang đó chơi. Còn về việc Linh và Nhi, từ khi TFBOYS ra mắt cho tới bây giờ, hai cô bạn này đã nhờ My dạy tiếng Trung cho mình nên bây giờ hai cô cũng đã rành về tiếng Trung ..........................

T/g: chap này hơi ngắn nhỉ, chap sau mình bù cho nha. Chúc mý cỏ cuối tuần vui vẻ ^.^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu Anh, Vương Tuấn Khải

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook