Tôi Với Em, Không Duyên Nhưng Có Nợ

Chương 1

Bùi Minh Thúy

24/05/2017

Chương 1.

Bắc Kinh là nơi mà bất cứ ai nghe tên đều nghĩ tới hai chữ phồn hoa, nghĩ tới những toà nhà cao ngất, nhà hàng sang trọng với cuộc sống xa hoa hạng nhất. Những phụ nữ sang chảnh với túi hàng hiệu, những người đàn ông lịch lãm với comple, đồng hồ, dây chuyền quý phái.

Nhưng...

Khi đêm xuống, thành phố lấp lánh với đèn đường, đèn quảng cáo thì đấy cũng là lúc con người gỡ lớp mặt nạ giả tạo xuống, cho bản chất trong mình được thể hiện.

Có một nơi ở Bắc Kinh mà tất cả mọi người đều chỉ dám nghĩ tới. Nơi mà bản chất, ham muốn và dục vọng của con người ta trần trụi đến đáng sợ.

Nơi mà các đại gia tới tìm cho mình cảm giác mới, giới làm ăn tới bàn hợp đồng, mấy công tử nhà giàu tới thể hiện bản thân, đám tiểu thư khoe khoang trang sức , bọn học sinh tới để "xả street" theo cách của tụi nó và cũng thu hút không ít cảnh sát và đặc nhiệm nằm vùng . Nói chung, đây chính là tụ điểm ăn chơi lớn nhất Bắc Kinh mang tên phố Wander, được gọi theo tên của nhà hàng lớn nhất khu phố, nhà hàng Lạc lối.

Ai nghe tới lần đầu đều thấy kì lạ nhưng với người Bắc Kinh, Lạc Lối là cái tên nói đúng nhất về nhà hàng xa hoa này, bước chân vào là quên lối về.

Cá là ai cũng thắc mắc rằng một nhà hàng bình thường sao khiến người ta mê đắm. Nhưng ai cũng biết, bộ mặt luôn được người ta chăm chút, đẹp đẽ và bóng bẩy còn bản chất mới là thứ ẩn bên trong. Nhà hàng chỉ là cái vỏ ngoài đàng hoàng, trên tầng hai mới là nơi khiến người ta lạc lối.

•••

Phố Wander là nơi sinh sống của 80 phần trăm là gái mại dâm, hai mươi phần trăm còn lại là con cái và người thân không mong muốn của họ. Nói xa khỏi cái xa hoa ở nơi đây thì đối với một số người, Wander là nơi bẩn thỉu và thấp kém, đồi bại và tồi tàn. Nơi vùi dập thanh xuân các cô gái, khiến họ cả đời không ngóc đầu lên nổi.

Phụ nữ trong phố toàn bộ đều hành nghề mại dâm, họ tới sớm nhất là năm 16 tuổi, bây giờ có người đã gần 40 tuổi nhưng không bỏ được nơi này đi vì họ không biết làm gì, làm ở đâu hay đơn giản là không nơi nào chấp nhận người như họ.

Những đứa trẻ nơi đây hầu như đều được sinh ra không mong muốn, chúng lớn trong khu phố, đến trường trong sự rẻ mạt của bạn bè, ánh mắt thương hại của thầy cô.



Đàn ông trong phố đều là một đám nát rượu, bê tha và đốn mạt. Chúng hằng ngày tới các quán rượu, ăn uống thâu đêm suốt sáng, khi hết tiền lại về nhà đòi, đánh đập vợ con.

oOo

Phố Wander, chung cư Thảo Huấn.

Trong căn phòng nhỏ bừa bộn, Dương Trắc thở hổn hển, khuôn mặt tức giận đỏ bừng lên. Lão đã lật tung từng ngóc ngách rồi mà không tìm được một cắc bạc nào trong nhà, lão vừa thua trắng sau một đêm ở quán rượu chơi bài, lão cần thêm tiền để gỡ lại chỗ đã mất.

Ngoài cửa có tiếng lạch xạch mở, lão ta liền đi ra, nhác trông thấy tấm lưng nhỏ nhắn lúu húi cởi giày hắn liền gọi :

- Tiểu Hy, con về à.

Bóng lưng ngoài cửa lập tức cứng ngắc lại, mãi lâu mới thốt được một câu run rẩy:

- Dạ. Dượng mới về.

Cô bé tên là Hàn Diệu Hy, đang học năm thứ hai cao trung, dáng người nhỏ nhắn có chút ốm yếu, làn da trắng trẻo, khuôn mặt xinh xắn lúc nào cũng phảng phất nét hoảng sợ. Cô túm chặt quai balo đứng chôn chân ở cửa, người đàn ông này khiến cô ghê sợ, ông ta đã khiến tuổi thơ của cô tăm tối, khiến cô ngày ngày bị dày vò, lúc nào cũng nơm nớp lo lắng. Cô quay người túm nắm cửa, cô biết mình phải chạy khỏi đây nhanh nhất có thể.

Đôi chân vừa chạm tới ngưỡng cửa liền khựng lại, cô hốt hoảng hét lên :

- Dượng, bỏ con ra.



Dương Trắc túm cổ áo cô lôi ngược vào trong nhà, miệng ông ta phả ra một mùi thuốc lá khó chịu, giọng nói khàn đặc có chút khốn nạn nhàn nhạt vang lên :

- Tiền của mày đâu?

- Con làm gì có tiền, dượng buông con ra.

Diệu Hy vùng vẫy khỏi bàn tay rắn chắc của một gã đàn ông to lớn, lão ta giống như con thú đói, trấn cô vào tường, đôi mắt màu nâu đục trợn lên:

- Mày không đưa tiền ? Tao bảo mày đưa tiền cho tao.

Mặc cho cô gái sợ hãi hét lên lão vẫn lục khắp người cô để cố tìm chút tiền gỡ gạc, lão thậm chí giật tung váy áo cô ra để sờ được vài đồng bạc.

Khi lão nhận ra lão chẳng thể kiếm được gì, lão điên tiết xé toạc chiếc áo đồng phục của cô , lão đã kìm nén dục vọng với Hàn Diệu Hy suốt mười mấy năm, bây giờ muốn thử cảm giác trên làn da trắng trẻo mà chính tay lão nuôi dưỡng này.

Diệu Hy nhận ra đôi mắt dượng nhuốm dục vọng, cô vội dùng hết sức đạp vào bụng lão ta khiến lão ngã lăn ra đất, ngay sau đó cô lao khỏi nhà, cắm đầu chạy xuống dưới cầu thang. Cô không quay lại cũng biết Dương Trắc đang phát diên đuổi theo mình và cô cũng biết chỉ cần bản thân dừng lại , cô sẽ lập tức kết thúc cuọc sống trong tay gã khốn đó.

Hàn Diệu Hy dù học võ 3 năm nhưng trước giờ chưa bao giờ có thể chống lại Dương Trắc một cách thật sự. Lần nào cô cũng phải bỏ chạy dù hậu quả sau đó cực kỳ khốn khổ và lần này cô không chỉ muốn bỏ chạy, mà cô muốn chạy trốn, trốn khỏi nơi khiến tuổi thơ cô đen tối. Bàn chân trần đạp lên từng vũng nước trên con đường lớn, mái tóc rối bù vì gió, đôi mắt đỏ sọng cùng khoé môi rướm máu, nhìn cô thật thảm hại, đáng thương và khốn khổ.

Cô chạy tới khi bản thân không còn nhận ra phương hướng, cũng không còn sức để nhấc chân lên, cũng không biết còn ai đang đuổi mình không, cô chỉ biết mình ngã gục xuống vì đâm vào thứ gì đó và cảm giác lành lạnh từ lòng đường ướt nước.

=•=•=•=

Thuý Pi ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Với Em, Không Duyên Nhưng Có Nợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook