Tôi Trọng Sinh Thuần Hoá Mãnh Thú Thật Tốt

Chương 5: Muốn rờ má tôi sao

Trần Thúy Ngọc

25/02/2021

Cố Tư Vũ nhìn chằm chằm màn hình điện thoại đen ngòm, đôi mắt hạnh nhân khe khẽ cụp xuống.

Vậy là xong rồi?

"Cố tiểu thư..."

"Tôi muốn yên tĩnh một mình." cô trả lại điện thoại cho tên vệ sĩ hướng về phía cậu ta nói.

"Vâng thưa Cố tiểu thư, cô cần gì cứ gọi chúng tôi ra đứng bên ngoài."

Cô gật nhẹ đầu đồng ý, ra bên ngoài đứng cái gì chứ? Sợ cô chạy mất thì đúng hơn.

Cố Tư Vũ yên lặng ngồi lên trên nệm nhìn ra ngoài cửa sổ có phong cảnh thoáng qua thật khiến người khác yêu thích. Một cẩm viên lớn với cấu trúc mái vòm, các loài hoa quý đua nhau nở toả ra mùi hương thơm nhẹ nhàng vừa vặn lọt vào cánh mũi cô, Cố Tư Vũ trước đây không để ý tới những thứ này ngược lại đối với nơi kìm hãm tự do của mình lại vô cùng căm ghét, cô vốn không nhận ra giá trị nhan sắc của chúng huống hồ gì là ngồi ngắm nhìn.

Trải qua một kiếp người, chết năm vừa mới hai lăm tuổi, tuổi mà đáng ra người con gái đẹp nhất thì số phận của cô lại không được như thế.

Tự do, tôn nghiêm, gia đình, bạn bè, tình yêu, cô mất đi hết thảy chỉ vì gặp được hắn ta...

Nhưng nếu cô chịu hoà hảo mối quan hệ này với hắn thì có lẽ cô vẫn còn cơ hội thoát ra khỏi cái nhà tù vô hình này, nếu cứng đối cứng không nổi thì cô chỉ còn có thể lạt mềm buộc chặt.

Suy nghĩ miên man trong đầu rồi cô ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Trong mơ, cô mơ thấy khoảnh khắc lúc bản thân dìm mình trong dòng nước lạnh ngắt kia. Ngay lúc cô cảm giác thấy thân thể nhẹ bẫng, một khuôn mặt quen thuộc hiện ra.

"Cố Tư Vũ!"

A... là hắn, tên ác ma sống Tu Thần Khước.

Cô trông thấy người hắn ướt đẫm nước, mái tóc đen được chăm sóc kỹ càng thường ngày rũ xuống bết bên trên trán hắn. Đôi mắt đen thui trong mọi hoàn cảnh đều trầm lắng không biến sắc của hắn bây giờ hình như vì cô mà nhiễu loạn, mấy tia ánh sáng nhảy nhót nơi đáy mắt khiến cô muốn đưa tay chạm vào, hắn làm sao thế?

Bộ dạng không trầm ổn lạnh lẽo như thường ngày, đôi mắt hắn bây giờ rất sống động hình như còn đem theo chút gì đó khẩn trương.



"Cố Tư Vũ! Em nghe thấy tôi không...?"

Lúc ấy mơ mơ hồ hồ hắn đang nói cái gì đó thì cô bừng tỉnh, mồ hôi bịn rịn trên trán.

Sắc trời lúc này từ ban ngày đã chuyển sang màu vàng nhạt, Cố Tư Vũ đảo mắt nhìn xung quanh, thì ra là cô ngủ thiếp đi trên giường của Tu Thần Khước? Nhưng giấc mơ vừa nãy là như thế nào? Vì sao cô lại mơ thấy những việc của kiếp trước sau khi chết đi chứ?

Cố gắng nhớ lại lúc đó hắn nói gì nhưng đối với một giấc mơ cô thường tỉnh dậy liền quên sạch sẽ.

Tiếng xe hơi chuyển động đánh vào màng nhĩ cô, giờ này có lẽ Tu Thần Khước đã về. Cố Tư Vũ thu lại những vấn đề khó hiểu trong đầu, nhanh chóng quay lại giường kéo chăn trùm lên giả vờ ngủ, cô hiện tại không muốn cùng hắn đối mặt chút nào.

Mấy phút đồng hồ sau đó cô đã nghe thấy tiếng giày da nện trên nền sảnh hướng về phía phòng.

"Tu tiên sinh, Cố tiểu thư ngủ từ trưa tới bây giờ."

Cô nghĩ là mấy tên vệ sĩ đang báo cáo tình hình với hắn, Cố Tư Vũ ngay lập tức dỏng tai lên nghe ngóng, có nói xấu gì cô không đó a?

"Cô ấy hôm nay không có đòi đập phá thứ gì, như là thành người khác vậy..."

"Được rồi, lui đi." Giọng nói thô trọng của người đàn ông chậm rãi vang lên.

Đám vệ sĩ vừa bước chân rời khỏi, cô nghe thấy tiếng mở cửa phòng.

Tu Thần Khước nhẹ nhàng đến cạnh giường cô, trên nệm vì trọng lượng của hắn mà trũng xuống một vùng. Nhịp tim của Cố Tư Vũ cũng theo từng động tác nhỏ của hắn mà tăng vọt, suýt chút nữa bắn ra khỏi cổ họng. Hắn nhấc tấm chăn phủ trên người cô ném sang một bên sau đó sải tay to lớn bao bọc lấy cả thân thể nhỏ bé của cô lôi kéo lọt thỏm vào trong lòng hắn.

"Tôi biết em chưa có ngủ." Giọng nói của Tu Thần Khước có đem theo giễu cợt.

Cố Tư Vũ dè dặt xoay người vừa vặn để trong tư thế thoải mái nhất, cô đối diện với đôi con ngươi sắc như đao của hắn cả linh hồn liền run rẩy. Chấp niệm đối với con người này quá sâu, cô vẫn không thể buông xuống được đoạn ký ức tồi tệ của kiếp trước.

Hắn lại không có để ý cô quá nhiều như thế, nâng lên ngón tay thon dài như ngọc một động tác sờ sờ bên trên cái trán của cô, hé miệng nói "Ngày hôm nay rất ngoan?"



Cô hơi dừng lại một chút thẫn thờ, chính là gặp quỷ mới nhìn ra nét ôn nhu của hắn ta, sau đó vừa kịp nhận thức mới gật đầu cái rụp.

Tu Thần Khước tâm tình không tệ, hắn đặt đầu mình lên gối gần sát với hõm cổ của cô, hơi thở thô trầm nặng nề phả lên gáy khiến Cố Tư Vũ cả thân thể hơi có chút gượng gạo căng cứng cho nên không dám cử động dù chỉ một động tác nhỏ.

Thời gian chậm chạp trôi qua, cô vẫn giữ nguyên trạng thái như thế đến nỗi bả vai tê cứng. Cuối cùng không chịu nổi nữa liền khẽ khàng xoay người lại, bắt gặp hắn đang yên lặng ngủ, nếu bình thường khi tỉnh táo nói Tu Thần Khước là ác ma sống thì lúc ngủ hắn là thiên sứ.

Hai hàng lông mi dài nhảy nhót xinh đẹp như những cánh bướm uyển chuyển múa theo điệu nhạc, da mặt trắng màu ngọc, sống mũi cao thanh mảnh lại đem theo lạnh lùng nghiêm nghị. Môi mỏng màu bạc hơi mím lại, lông mày đen huyền rậm rạp hình lưỡi kiếm, có nhiều người từng nói hắn chính là bức tượng điêu khắc thượng đế lỡ tay đánh rơi xuống trần thế bụi bặm.

Cô vô thức đưa tay lên chạm vào những sợi lông mi mỏng đen tuyền của hắn, thật muốn sờ sờ một chút.

Lúc này, hắn chầm chậm nâng lên mí mắt liền mở ra...

Đôi con ngươi lạnh lẽo không chút tàn dư ánh sáng bây giờ hơi mập mờ nguy hiểm, sau khi hắn tỉnh ngủ thật giống như con mãnh thú rình mồi chăm chú đối diện với khuôn mặt cô không chút bài xích, Cố Tư Vũ nhìn sâu vào mảng u ám trong mắt hắn, lại tựa như lạc vào hố đen không có lối thoát, cuốn hút một cách triệt để.

"Muốn cái gì?" Hắn bỗng lên tiếng, giọng nói khàn khàn.

A? Hả? Muốn cái gì muốn?

Cố Tư Vũ chớp chớp mắt, hé miệng đáp "Anh nói gì nha?"

Tu Thần Khước chống tay xuống nệm nâng người ngồi dậy, ánh mắt rơi lên trên mấy ngón thon trắng ngần của cô nhìn một hồi lâu.

"Tay em, muốn rờ má tôi sao?"

"Ách?" Cố Tư Vũ ngậm miệng, cắn cắn môi dưới, thật là hắn ta thế nào lại nghĩ rằng cô muốn rờ má hắn chứ?

"Tôi không có! Tôi không có muốn rờ má anh nha, tôi là muốn sờ mi mắt anh!"

Đây chính là lỡ mồm nói ra thôi có được không?

Cô chắc chắn là không có thông qua não mà nghiêm thật thốt ra, bây giờ trong lòng Cố Tư Vũ ớn lạnh một trận, thật muốn tát ba cái vào mặt mình mà...!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Trọng Sinh Thuần Hoá Mãnh Thú Thật Tốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook