Tôi Trở Thành Con Chó Của Bạo Chúa!!?

Chương 2: Lời Thề Của Sia De Cantaria (2)

Cá Basa

10/01/2021

Công nương Capheny dịu dàng nắm lấy tay của Sia. Bà đẹp đến mức có thể khiến cho Sia phải thở dốc, và những người xung quanh luôn tung hô rằng Sia hoàn mỹ kế thừa sắc đẹp tuyệt vời của bà.

"Tới đây Sia."

Trong căn phòng lớn, đại mục sư Arian đang đợi sẵn Sia với một nụ cười ôn hòa, còn Công tước Cantaria thì ngồi bên cạnh với khuôn mặt căng thẳng.

Arian là bạn thân lâu năm của Công tước Cantaria, chính là người luôn chăm sóc Sia từ thuở bé đến nay. Chính ông ấy đã nói rằng Sia khó có thể sống qua sinh nhật 8 tuổi.

Mặc dù bây giờ mọi người trong nhà Cantaria đều hậm hực với Arian về lời tiên đoán đó, nhưng Sia biết những gì Arian đã nói thật sự rất chính xác.

Sia cũ thật sự, không sống qua được sinh nhật năm 8 tuổi.

"Arian, đừng đưa ra lời tiên đoán sai lầm về Sia như lần trước nữa đấy! Nếu cậu lại khiến Cani lo lắng tôi sẽ chém chết m* cậu."

Công tước Lucian De Cantaria ngồi bên cạnh Arian nói một cách hăm dọa, vỗ vỗ tay lên thanh kiếm bên hông.

"Ôi trời Lucian, thật là thô lỗ!"

Công nương Capheny bịt chặt tai của con gái. 

"Ha ha… không sao, công tước tức giận cũng đúng thôi, đó là một sự nhầm lẫn tồi tệ của tôi."



Arian lúng túng mỉm cười, hai tay chắp lại một cách thành kính với Capheny và Sia. Mặc dù Arian đã vô cùng bất ngờ khi Sia đột nhiên khỏi bệnh và tỉnh lại một cách khỏe mạnh khác xa tiên đoán từ nữ thần ánh sáng gửi tới Arian, nhưng ngài vẫn cảm thấy thật nhẹ nhõm khi biết con gái của bạn thân đã qua khỏi nanh vuốt của tử thần.

"Ngay bây giờ đây chỉ cần nhìn vào Sia mình cũng chỉ thấy ánh sáng khỏe mạnh vô cùng rực rỡ, khác hẳn hào quang bệnh tật ốm yếu luôn bao quanh cô bé trước kia."

Sia trước mặt Arian trông thật ngọt ngào với đôi mắt và mái tóc vàng lấp lánh thừa hưởng từ Công nương Capheny.

"Nữ thần ánh sáng chúc phúc!"

Arian chắp tay khe khẽ cầu nguyện, thánh lực rực rỡ từ người ngài tỏa sáng và di chuyển bao quanh Sia.

"Thật tuyệt!"

Nụ cười mỉm của Arian khiến cho Công tước và Công nương thở phào nhẹ nhõm. Trước kia mỗi khi chúc phúc cho Sia, Arian chỉ luôn nhíu mày và nhíu mày.

"Tiểu thư Sia, giống như một người hoàn toàn khác vậy!"

Kết thúc cầu nguyện, Arian ngay lập tức phải thốt lên. Sia giật thót mình, bởi vì câu nói này của Arian khiến cho cô thấy vô cùng chột dạ.

"Sinh mệnh khô héo đã trở lại và còn mạnh mẽ hơn xưa, thể chất được thanh lọc hoàn toàn mặc dù cơ bắp lâu ngày bệnh tật vẫn còn yếu. Bây giờ tiểu thư Sia đã có được sự khỏe mạnh như một người bình thường!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Trở Thành Con Chó Của Bạo Chúa!!?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook