Tôi Trở Thành Con Chó Của Bạo Chúa!!?

Chương 11: Kẻ Độc Tài Nhỏ Tuổi (3)

Cá Basa

12/01/2021

Đó là lý do mà khi Công nương Capheny cưới ngài Công tước, thế lực của nhà Cantaria bành trướng ngay tức khắc theo cấp số nhân.

Nữ Công nương Capheny Mephisto thừa kế chức vị Công tước nhà Mephisto nổi tiếng khắp đế quốc bởi tài năng kinh doanh của mình. Người phụ nữ thiên tài này nắm chặt gia tộc Mephisto, sau khi bắt cóc kiếm sĩ Công tước mạnh nhất đế quốc cũng tiện thể nắm gọn luôn toàn bộ tài sản của gia tộc Cantaria vào tay.

Cepheny Mephisto và bây giờ là Công nương Capheny Cantaria, bà ấy là một trong số những người phụ nữ có đầu óc vĩ đại nhất đế quốc.

"Mẹ, cha và em trai rất ngu ngốc, trong đầu chỉ có kiếm thuật thôi."

Sia nắm chặt bàn tay của Công nương.

"Con sẽ giữ tiền cho gia đình, đâu thể để tài sản của chúng ta vào tay hai kẻ ngốc chỉ biết phá tiền đó chứ."

Hai mắt của Công nương Capheny dâng trào lệ tuôn. Bà cứ tưởng dòng máu của Cantaria sinh ra đều sẽ ngu ngốc bẩm sinh ngoại trừ kiếm thuật sẽ chẳng biết gì hơn, nhưng hóa ra con gái của bà lại hoàn toàn khác biệt.

"Sia chính là bộ óc duy nhất của gia tộc này!"



Kể từ đó Sia lại có thêm một môn học về quản lý tài chính và kinh doanh do Công nương Capheny tự mình dạy dỗ cô bé.

"Thiên tài! Con gái của mẹ là thiên tài!"

Mỗi khi nhìn vào các bản báo cáo công việc do Sia hoàn thành, Capheny chỉ có thể kinh ngạc và kinh ngạc.

Công nương Capheny không thể tin con gái của ngài chỉ mới 8 tuổi, trong khi cô bé lại sở hữu một bộ óc của một thương nhân đầy kinh nghiệm. Tài năng trong việc quản lý tài chính của Sia còn không hề thua kém Công nương.

Rốt cuộc chỉ sau nửa năm, tất cả công việc quản lý tài sản của gia tộc Công tước Cantaria đều do Sia quản lý. Công nương Capheny cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã có người thừa kế của mình.

Tước vị Công tước Cantaria có lẽ sẽ được truyền lại cho Stan sau khi thằng bé trở thành kỵ sĩ của hoàng đế tương lai. Tuy nhiên tước vị Công tước Mephisto của Capheny lại chưa có người thừa kế.

"Con gái của mình sẽ trở thành một vị Công nương hoàn hảo, chứ không phải là một nữ kỵ sĩ lấm lem bùn đất lúc nào cũng sẽ gặp nguy hiểm tính mạng để bảo vệ cho hoàng đế!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Trở Thành Con Chó Của Bạo Chúa!!?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook