Tôi Thực Sự Rất Tuyệt Vọng

Chương 14

Một Con Chim Nhạn

19/10/2020

2331# Re:

Z đâu quay lại đây mau! Sao ông có thể cắt ở đây!!!

2332# Re:

Trong nhà nam thần?! Rốt cuộc đêm qua đã xảy ra chuyện gì? Má ôi sao mị cứ thấy kích động tđn ý!!!

2333# Re:

Tui cũng kích động vch!

2334# Re:

Trời má, có khi nào Z trực tiếp dâng mình đến miệng nam thần không?

2335# Re:

Rượu đúng tốt vl!!! Lần đầu Z uống rượu, *** nam thần, lần thứ hai uống rượu, đóng gói mình và chó con ship đến tận nhà nam thần!

2336# Re:

Aaaa kích động quá phải xuống lầu chạy vòng vòng!!!

2337# Re:

Aaaa kích động quá phải xuống lầu chạy vòng vòng với thím trên!!!

2338# Re:

Chờ chút lượng thông tin hơi bị nhiều quá… để tôi tổng hợp lại phát. Z uống rượu, sau đó ôm cún con đi tìm nam thần, sau đó xảy ra một vài chuyện chúng ta không biết, hôm sau Z tỉnh dậy trong nhà nam thần.

Vậy rốt cuộc đêm qua đã xảy ra chuyện gì?

A. Z phịch nam thần

B. Nam thần phịch Z

C. Méo có gì xảy ra hết

2339# Re:

AAAAAAAAAA!

2340# Re:

Z say mà, sao có thể là A được

2341# Re:

B cũng không ổn cho lắm.

2342# Re:

Tao chọn B!!!

2343# Re:

Mặc dù tôi cũng rất muốn chọn A hoặc B, nhưng lý trí bảo với tôi rằng tình huống thực sự phải là C mới đúng, giữa họ chẳng xảy ra cái mẹ gì cả…

2344# Re:

Sao bác trên cứ thích nói thật thế nhỉ…

2345# Re:

Muốn đánh người!!!



2346# Re:

Chắc chả xảy ra gì đâu, nếu không Z sẽ không tỉnh táo như thế kia.

2347# Re:

Cũng cảm thấy không có gì xảy ra hết

2348# Re:

Cho bọn tui sống trong ảo tưởng cũng không được à!

2349# Re:

Z đâu mau quay về đi QAQ Tôi sắp không nén nổi lòng hiếu kỳ rồi!

2350# Re:

Mị không nghe mị không nghe, là A chính là A!

2351# Chủ thread tuyệt vọng:

Suy đoán của mấy người thật đáng sợ!

Giữa tôi với nam thần cũng không xảy ra chuyện trong suy đoán của mọi người, chuyện đêm qua tôi đại khái đều nhớ rõ, tuy rằng quả thật ngu ngốc đến không thể tin tưởng đấy là chuyện tôi làm, nhưng mà… cảm ơn trời đất đã không để xảy ra tình huống đáng sợ như mọi người vừa đoán, nếu không nam thần nhất định sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi.

Tôi không nhớ đêm qua rốt cuộc mình uống bao nhiêu, nói chung cuối cùng não tôi bị đơ, trong lòng tràn trề dũng khí, cũng cảm thấy tủi thân nữa. Tôi không hiểu tại sao nam thần lại giận tôi đến thế, vậy nên tôi biến mớ suy nghĩ rối bòng bong trong não mình thành hành động… tôi mang chó con chạy đến cửa nhà nam thần.

Không thể tin được là tôi còn nhớ hôm nay là ngày nghỉ của cậu ấy, không chạy đến tầng trệt ký túc xá ban Y khoa, mà là đến thẳng nhà cậu ấy. Chắc mọi người đều biết đêm qua có mưa nhỉ… Tôi cứ thế ngây ngốc dầm mưa chạy đến khu nhà nam thần, đập cửa nhà cậu ấy.

Người mở cửa chính là người máy gia chánh nhà nam thần, ổng rất là bất ngờ, giật mình vì trạng thái ướt nhẹp của tôi, không hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Nhưng dù sao ổng cũng biết tôi với nam thần là bạn thân, vậy nên ổng trực tiếp quay vào gọi nam thần.

Tôi thực sự không thể tưởng tượng ra lúc nam thần thấy tôi, tôi trông chật vật đến thế nào… Con chó con được tôi giấu trong túi trong của áo khoác thò đầu ra khỏi cổ áo tôi, kêu với nam thần một tiếng.

Bộ dạng tôi lúc đấy rất chật vật, trong khi đó nam thần mặc một chiếc áo len ở nhà, đeo kính mắt, tay cầm một quyển sách, đứng dưới ánh đèn hiên tuy không sáng nhưng hết sức ấm áp, và nhìn chúng tôi với ánh mắt rất kinh ngạc.

Giờ nghĩ lại cảnh tượng đấy… tôi chỉ cảm thấy xấu hổ không chốn dung thân.

Sao tôi có thể làm ra một chuyện vừa ngu xuẩn vừa không phù hợp thân phận như vậy… Rượu đúng là tai hại mà…

Nam thần kinh ngạc hỏi sao tôi lại ở đây, mà não tôi thì đã sớm đơ rồi, tưởng câu này của cậu ấy là đang trách tôi, tôi lại càng tủi thân hơn! Sau đó tôi…

Không được, tôi không nói nổi nữa.

Cứ tạm vậy đi, tóm lại nam thần bị hành động của tôi doạ sợ, chắc cậu ấy cho rằng chuyện cậu ấy làm gây nên tổn thương tinh thần không thể xoá nhoà cho tôi, nên cậu ấy hổ thẹn đến không biết phải xin lỗi tôi thế nào, chuyện này… chắc cũng coi như trong cái rủi có cái may nhỉ.

Lúc ấy nam thần rất lo cho trạng thái tinh thần của tôi… tôi thực sự cảm thấy có lỗi với cậu ấy. Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy sẽ chăm sóc con chó con này cẩn thận, bảo tôi đừng nghĩ nhiều, còn xin lỗi vì đã nặng lời với tôi… tôi có lỗi với cậu ấy…

Bởi vì trời mưa, cả người tôi gần như ướt sũng, ngoài trời cũng rất lạnh. Cậu ấy dặn người máy gia chánh chuẩn bị quần áo mới cho tôi, sau đó giục tôi đi tắm nước nóng. Đến đây… đầu óc tôi đã không còn tỉnh táo cho lắm, nhưng tôi có thể xác định chưa xảy ra chuyện gì hết. Tôi còn nhớ sau khi tắm xong, tôi bò lên giường phòng ngủ cho khách rồi ngủ say như chết đến tận sáng hôm sau. Có lẽ là vì lo cho tôi, lúc nam thần ôm chó đến gọi tôi dậy, tôi còn tưởng mình đang mơ.

Nhưng đây không phải là mơ!!! Sao tôi có thể mất mặt thế cơ chứ!!!!

2352# Re:

Chán vãi… Không xảy ra gì thật à…

2353# Re:

Sao bác trên lại chán =)))))

2354# Re:

Z à không có mất mặt tí tẹo nào đâu! Ông đã hoá giải thành công một nguy cơ lớn trong đời mà!

2355# Re:

Cười rụng cả răng, sao Z lúc say dễ cưng vậy trời? Nhưng mà cũng thương nam thần vãi, chưa chi đã cho rằng là lỗi của mình…

2356# Re:



Chờ đã, vụ này… Chúng ta hãy thử nghĩ lại tất cả những gì nam thần nhìn thấy tối qua từ góc độ của nam thần xem sao.

Sau khi cãi nhau với Z, nam thần cảm thấy rất tức giận, anh không hiểu sao Z thà tin những người khác chứ không chịu tin mình. Ngày mai anh được nghỉ, vì vậy sau khi tan tầm, anh về thẳng nhà mình. Ngoài trời đổ mưa tầm tã, tâm trạng của anh rất phiền muộn. Cơm nước xong, anh giở một quyển sách ra xem, nhưng tâm trí đều không đặt vào sách.

Lúc này, người máy gia chánh lại gần, nói với anh có người tìm anh.

Bắt nguồn từ nguyên nhân lọ hoặc nguyên nhân chai, người máy gia chánh cũng không nói rõ cho nam thần tên của khách. Vì vậy nam thần cầm lấy sách, lơ đãng đi ra ngoài, vừa nhấc mắt thì trông thấy Z trong tình trạng cả người ướt sũng.

Nam thần rất giật mình, anh không hiểu sao Z lại đến đây, đang định mở miệng hỏi thăm thì chợt thấy một quả đầu chó chui ra từ cổ áo khoác Z.

Hai đôi mắt đều tràn đầy sự ấm ức không nói thành lời, nam thần bỗng nhiên cảm thấy…

Sao mình lại có thể trách Z được cơ chứ.

Anh ta chỉ…

Đơn giản là…

EQ thấp thôi mà!

2357# Re:

Thím trên truất’ssssssssss

2358# Re:

Rồi sao nữa!

2359# Re:

Hahahahaha EQ thấp, cười phọt rắm

2360# Re:

Đột nhiên thấu hiểu tâm trạng của nam thần lúc đấy, như kiểu bị hai con cún một lớn một nhỏ nhìn bằng đôi mắt tủi thân ướt nhẹp í… Anh đúng anh đúng anh đúng hết!

2361# Re:

Hahaha đoạn nam thần nói sẽ nuôi cún con ấy, sao tôi cứ thấy giống: Tôi sẽ nuôi con!

2362# Re:

Thím trên làm em cười vl

2363# Re:

Hahahaha tiền sữa tôi chi!

2364# Re:

Các bác đến cùng đang nghĩ cđg hahahaha

2365# Re:

Đúng là thương nam thần vl

2366# Re:

Hahahahahaha nhưng mà nam thần cute thật ấy, gọi Z dậy thì cứ gọi thôi, lại còn nhét cún con lên giường Z, để cún con đánh thức Z QwQ Cảm giác 10 tấn thức ăn cho chó này là như nào

2367# Re:

Z ông phải biết tận dụng thời cơ, đã ở trong nhà nam thần rồi, hôm nay nam thần lại được nghỉ nữa, ông tuyệt đối đừng bõ lỡ cơ hội ngàn năm có một này!

2368# Re:

Tận dụng thời cơ 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thực Sự Rất Tuyệt Vọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook