Tôi Thích Cậu, Người Con Trai Mang Tên Không Dấu !

Chương 17: Người Quan Trọng Nhất Cuộc Đời

Boss & Bà nội của bạn

13/11/2016

Nhưng cơn gió nhẹ của chiều thu, thổi qua nhưng hàng cây làm cho các cành cây đụng vào nhau tạo ra những tiếng xôn xao nghe đỗi vui tai.

Tại phòng bệnh....

"Chết quên mất!" Hạ Vi đi ra đến cửa phòng bỗng thốt lên và quay mình đi về phía giường bệnh, nơi mà Huỳnh Phong đang ngồi.

"Có chuyện gì thế?" Huỳnh Phong ngạc nhiên hỏi.

"À, tôi quên có 1 điều chưa làm cho anh!" Hạ Vi cười 1 cách bí hiểm.

"Hả...Điều gì?" Huỳnh Phong như cảm nhận được điều gì đó, bèn ngả người về phía sau.

"Làm gì vậy, tôi ko có làm gì anh đâu. Chỉ là tôi xem mấy bộ phim Hàn Quốc, thấy người ta hay dùng bút dạ để viết lên chân hoặc là tay đang bị thương nên muốn thử xem ý mà!!!" Hạ Vi vừa nói vừa thò tay vào trong chiếc túi sách của mình lấy ra 1 cây bút dạ màu đen.

"Viết lên đây sao??" Nói rồi Huỳnh Phong chỉ xuống chân của mình.

"Ừm...Nếu anh không muốn thì thôi, tôi sẽ lại quay trở về." Hạ Vi nói với giọng thất vọng

"Haizz...Viết thì viết, nhưng phải viết chữ thật hay vào đó mà chữ còn phải thật đẹp nghe chưa? Nhỡ hôm nào mà đến trường có 'fan gơn' đến nhìn thấy thì mất mặt lắm." Huỳnh Phong vừa nói vừa lắc đầu.

Bộ hắn chê chữ của Hạ Vi xấu hay sao? Đường đường là 1 mĩ nữ mà hắn lại nói thế, thật là hết nói nổi!

"Rồi được rồi, nói nhiều quá!!!" Hạ Vi cằn nhằn Huỳnh Phong.

Cô nắn nót viết từng chữ lên chân của Huỳnh Phong, tay cô lúc này nềm mại hơn bao giờ hết. Hạ Vi vủa chúng ta thường ngày rất mạnh mẽ nhưng những lúc cần thiết thì cũng phải mềm thôi.

" Xong...." Hạ Vi đưa tay lên lau mồ hôi ở trên trán, nở 1 nụ cười thích trí.

" Mau khỏe nha! Có mỗi 3 chữ mà viết mất 15', đúng là đồ con rùa." Huỳnh Phong nhìn dòng chữ được viết nắn nót được viết lên chân mình rồi suy nghĩ.

" Thế anh bảo tôi viết thật đẹp còn j nữa? Giờ lại cằn nhằn là sao,đúng là!" Hạ Vi tức giận, có vẻ như trên mặt của cô ko còn sức lực nào nữa để tranh cãi vs Huỳnh Phong cả.

" Thôi, dù sao cũng cảm ơn cô. Cô là người đầu tiên đến đây thăm tôi đó, tôi ko thể làm cho vị khách này khi ra về buồn được!" Huỳnh Phong nở 1 nụ cười làm cho tim của Hạ Vi có 1 chút gì đó rung chuyển.

" Ừm....Thôi tôi phải đi về đây." Hạ Vi bỗng mặt đỏ ửng lên chạy ra phía cánh cửa.

"Ê..." Huỳnh Phong vội bật người dạy nhìn theo bóng của Hạ Vi đang chạy ra đến cửa, trong thâm tâm cậu hình như có 1 điều gì đó.

Hạ Vi bước những bước vội vàng về kí túc xá, mặt có vẻ như có chút ngại ngùng.

Nụ cười ban nãy của Huỳnh Phong đường như chỉ cách mặt Hạ Vi đúng 1 cm. "Nước da trắng hồng trơn mịn, mái tóc màu hạt dẻ,lông mi vừa đen cừa dài, sống mũi cao cao, mắt sáng long lanh như hạt trân châu, lại còn có đôi môi vừa độ..." Hạ Vi vừa đi vừa lẩm bẩn, mà kể ra cũng thật buồn cười. Chỉ có mĩ nam của học viện FLEA mới có tỉ lệ khuôn mặt như thế thôi!!!



"Mày đang nói cái gì vậy Hạ Vi? Đó mà là mĩ nam cái gì chứ? Có mà là thằng cha khỉ đột thì có!!!" Hạ Vi gạt bỏ ngay những gì mà cô vừa nói lúc trước.

Nhưng.....

" Mà công nhận hắn ta cũng đẹp trai thật đó, nhưng so với Thiên Thần Nhỏ thì cũng ngang tài ngang sức à!!!" Hạ Vi bh cũng đã công nhận rằng Huỳnh Phong đẹp trai và cả JB(Thiên thần nhỏ) cũng đẹp trai, đúng là.....

"Tại sao tim mình lại đập liên hồi thế này, Hạ Vi ơi! bỏ ngay cái suy nghĩ về thằng cha khỉ đột đó đi. Dù gì thì thằng cha đó cũng là mĩ nam mà có bao nhiêu 'fan gơn' theo đuổi mà!!!!" Hạ Vi nghĩ.

Khi đang đi trên đường về Hạ Vi ghé vô 1 quán ăn ở bên đường gần với kí túc xá của cô.

Bỗng.......

" Hôm nay sẽ có 1 vị tiên tri đến đây đấy. Nghe nói là bà ta coi bói hay lắm luôn đó."

" Sao bà ta lại biết nhỉ, đúng là tiên tri mà!!"

Hạ Vi vừa mới đặt chân vào cửa hàng, thì có mấy cô nữ sinh từ trong cửa hàng bước ra nói có 1 vị tiên tri đến coi bói miễn phí nên Hạ Vi cảm thấy tò mò bước vào trong đó coi sao.

" Sắp tới trong thời gian này cháu phải cẩn thận đấy." Người phụ nữ mặc chiếc áo dạ dài màu đen vs chiếc quần bó cùng màu, đó là vị tiên tri mà mấy cô nữ sinh đó nói sao??

" Bà nói sao ạ, Cẩn thận nghĩa là sao?"

"Thời gian tới, người quan trọng nhất cuộc đời cháu sẽ xuất hiện. Nhưng...." Nói đến đây người phụ nữ đó bỗng dừng lại, bà ta hơi lưỡng lự với điều mình sắp nói ra.

"Nhưng sao ạ.....bà có thể nói tiếp được ko?" Hạ Vi mắt bỗng căng to ra.

"Nhưng....sẽ có 2 chàng trai xuất hiện trong cuộc sống của cháu, và buộc cháu sẽ phải chọn 1 trong 2 người họ." Vị tiên tri nói!

" Nhưng cháu phải cân nhắc thật kĩ việc chọn lựa giữa 2 chàng trai, 1 con đường không hoàn hỏa và 1 con đường sẽ dẫn cháu tới hạnh phúc." Vị tiên tri tiếp lời.

"Hơ...làm thế nào để biết được đâu là hạnh phúc và đâu là không hoàn hảo ạ?" Hạ Vi ko biết từ bao giờ đã đứng dậy khỏi ghế ngồi và dí sát mặt vào vị tiên tri.

"Cái đó là do cháu sẽ tự quyết định thôi, nhưng phải cẩn thận đó!!!" Vị tiên tri nháy mắt với Hạ Vi và tinh nghịch.

" Ối....." Ko biết ai đã đẩy Hạ Vi ra khỏi chiếc ghế đó, khiến cho cô ngã lộn tùng bê ra đất.

Trời ơi, hình tượng thục nữ hằng ngày của Hạ Vi đâu rồi? Giờ đây, nhìn Hạ Vi như mấy thằng bé đánh giày mặt mày len luốc do vừa "vồ ếch", nhìn mặt Hạ Vi lúc này như đang muốn 'ăn tươi nuốt sống' cái người mà vừa đẩy cô ra!! Haizzz...thật tình à!

Hạ Vi từ trước tới h không tin vào chuyện bói toán cho lắm. Nhưng khi nghe xong những lời nói của vị tiên tri thì có vẻ như cô đang suy ngẫm về điều đó.



" Người quan trọng.....người..quan..trọng.." Hạ Vi thốt lên.

Rồi.....

"Bộp...bộp...bộp..."

"Á...Mưa rồi?" Hạ Vi đang đi trên đường và trong đầu cô nhiều dấu chấm hỏi được đặt ra thì, trời bỗng đổ mưa.

Hạ Vi chạy thục mạng về đến trước cổng kí túc xá. Haizz..Chả nhẽ ông trời đọc được suy nghĩ của Hạ Vi hay sao? Hay là ông cảm thấy đồng tình vs những điều mà vị tiên tri đó nói?

"Đúng là...Sao lại mưa vào lúc này chứ!!!" Hạ Vi vừa lấy tay phủ chiếc áo của mình, mặt vừa ngước lên trời than thở.

"Cộp...cộp...cộp..."

"Ai vậy?" Hạ Vi bỗng nói nhỏ rồi nhìn xung quanh.

"Cộp...cộp...cộp..." Tiếng bước chân một lúc 1 to.

" 21h15...." Hạ Vi nhìn đồng hồ rồi thốt lên.

Ở kí túc xá của học viện đã quy định rằng:

- Ban đêm phải về nhà trước 21h, nếu khi thầy giáp vụ đi kiểm tra mà vẫn thấy học sinh đi lại ở hành lang thì sẽ phải trực nhật 1 tuần.( nếu nhiều lần bị vi phạm thì sẽ nhận nhiều hình phạt nặng hơn.)

"Tại sao lại có cái luật cái quỷ đó chứ? Hạ Vi đây mà biết ai là người đưa ra cái luật đó thì...." Hạ Vi nối đến đây bỗng dừng lại.

"Là ai? Tôi đã nghe thấy tiếng của em rồi đấy. Mau ra đầu hàng, nếu ko để tôi mà bắt được thì e là tội sẽ nặng hơn đó." Tiếng thầy giáo mỗi lúc 1 gần.

" Phải làm sao đây? Giờ này thì cổng kí túc xá cũng đóng lại rồi. Chỉ còn cách là bật tường vào thôi!!" Hạ Vi cuống cuồng ko biết mình phải làm thế nào nên đành nghĩ ra cách đó.

Nhưng....

"Tại Gia Thy mà hôm nay mình phải mặc cái váy yếm này. Mà lại còn khó leo nữa chứ.....Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" Hạ Vi đang nghĩ cách để tìm đường leo lên thì bỗng có 1 bàn tay khéo cô lại...

Liệu bàn tay đó là của ai???

-Là thầy giáo?

Hay....

-Là 1 nhân vật mới xuất hiện?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thích Cậu, Người Con Trai Mang Tên Không Dấu !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook