Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Chương 4

Olivia Kami

14/07/2014

Sáng 7h30 nó đã thức dậy và chuẩn bị đi đấu với hắn – cái tên mà nó cho là đáng ghét nhất trên đời . Sau 15 phút chuẩn bị , nó đi xuống ăn sang và đã thấy nhỏ đứng chờ nó ở trước cổng cùng với 2 chiếc Lexus màu vàng . Nó vội uống li sữa rồi nhảy lên xe . Tụi nó phóng xe tới chỗ thi đấu , nhưng trên đường ko có một bóng người . Nó thắc mắc , sau khi quan sát nó đã hiểu ra tình hình cái tên đáng ghét đó đã thông báo vào ngày hôm nay ko ai được ra đường . Nó hỏi nhỏ một câu vô cùng “ thông minh ” :

- Ê , cái tên Nhất Nam gì đó ko cho ai ra ngoài , sao mày dám ra ? – nó thắc mắc

- Ơ cái con này , sao hôm nay IQ mày xuống trầm trọng thế ? Tao với một người nữa làm người ra đề cho tụi bây mà sao ko tới ! – nhỏ nói giọng pha lẫn chút vui mừng vì có thể người đó là một người nhỏ hằng mong đợi

- À , hiểu rùi – sau khi nghe nhỏ nói nó mới hiểu ra . Tới điểm hẹn nó đã thấy hắn đứng đút tay vào túi quần đứng chờ cùng với một lũ … con gái đang ưỡn ẹo từa lưa nhưng hắn lại vẫn khuôn mặt lạnh lùng ko nói gì cả . Nó nhíu mày , nhưng trong lòng nó có cái gì vui vui đang len lõi trong nó .Không lẽ vì hắn ko nói chuyện với mấy đứa con gái đang ưỡn ẹo kia sao ? Nó lắc đầu xua tan cái ý nghĩ đấy .

- Xin mời 2 vị chủ nhân của tổ chức VampireDark và VampireBlack tới chỗ ngồi của mình để dự thi ạ ! – một giọng nam trầm trầm vang lên . Giọng nói ấy đã làm Ái quay đầu lên bục – nơi mà những người ra đề thi ngồi để giám sát tình hình và phân biệt thắng thua . Qủa thật , ông trời ko phụ lòng nhỏ . Trên bục người con trai mà nhỏ ngày đêm mong được gặp , mong được thấy nụ cười , ánh mắt của người đó .

- À , xin mời phó chủ nhân của tổ chức VampireDark lên để hỗ trợ chúng tôi – giọng nói ấy vang lên lần nữa , lần này nó mới ngó mặt lên nhìn , mắt nó trố ra :

- Trương Hạ Thiên , anh làm gì ở đây , anh đang ở bên Pháp với pama mà ? – nó ngạc nhiên nói

- Anh qua đây hơn một tháng rồi , mà em đấu với Nam coi chừng nhé , anh nghi em sẽ ko thắng nổi – anh nó trả lời giọng tỉnh bơ pha lẫn chút ấm áp - Xin mời phó chủ nhân của tổ chức …. – anh nhắc lại một lần nữa nhưng kì này anh đang nói thì ném luôn cái micro ( con nhà giàu có khác ) tiến xuống bục , đi tới chỗ nhỏ . Lúc nãy nhỏ định đi lên bục theo lời nói của anh nhưng sao nhỏ thấy có cái gì cản đường nhỏ . Quay lại nhỏ thấy 5 tên to hơn nhỏ gấp đôi , đáng lí 5 tên này là chuyện nhỏ lời nhỏ nhưng qui định của cuộc thi đấu này là tất cả mọi người ko được đánh nhau ngoại trừ 2 nhân vật chính . Nên nhỏ đành đứng yêu chịu trận , còn nó thì đang bận cãi nhau với hắn . Mấy tên kia cũng ko đánh nhau nhưng tên đầu đàn vẫn khóa tay nhỏ lại . Anh thấy thế tiến tới chỗ nhỏ nói bằng giọng lạnh lùng :

- Buông ra – anh nói mà người anh toát ra tia sát khí

- Mày là cái thá gì ? – tên đầu đàn hống hách

- Vậy mày là cái thá gì mà vào đây ? – anh nói bằng giọng lạnh lùng gấp đôi nó

- Oh hô thằng này láo , tao là bang chủ bang Cok , con trai tập đoàn S.B đứng thứ 6 thế giới – tên đầu đàn vênh mặt lên nói – Nói mau mày là thằng nào ?

- À tao hình như tao là phó tổ chức VampireBlack , con trai tập đoàn L.K đứng thứ 2 thế giới thì phải – anh nhếch môi nói

- Mà..mày nói cá…cái gì ? – tên đó sợ xanh mặt nói

- Oh , tao ko ngờ mày bị điếc và bị cà lăm đấy , nào bây giờ thì buông tay vợ tao ra – anh nhìn tên đầu đàn nói bằng giọng lạnh lùng . Tên đó buông nhỏ ra , nhỏ đỏ mặt nói :

- Ai là vợ anh chứ ?

- Em chứ ai nữa ! – anh mỉm cười với nhỏ . Mấy người xung quanh há hốc mồm ra vì từ trước tới giờ anh chưa làm vậy với ai . Mấy đứa con gái xịt máu mũi , đứng ngây ngất nhìn anh – Nào , đi lên bắt đầu cuộc thi đấu thôi – nói xong anh kéo tay nhỏ lên bục , nhỏ đỏ mặt đi theo

- Bây giờ tôi xin tuyên bố cuộc thi giữa chủ nhân VampireDark và chủ nhân của VampireBlack xin được phép bắt đầu , đầu tiên là phần thi đấu võ mồm – anh nói một lèo vào cái micro mới thay

- Luật hai người sẽ đấu qua đấu lại , khi nào đối thủ đuối ý tưởng , ko còn gì để nói coi như thắng . 3 ba dề tất cả , 2 người muốn đấu cả 3 đề hay chỉ đấu 1 đề ? – nhỏ nói luật chơi rồi hỏi hắn với nó

- 3 đề - hắn và nó lạnh lùng đồng thanh trả lời tập 1



- Rồi bây giờ là đề thứ nhất lien quan tới đồ ăn rồi mấy bạn muốn nói cái gì cũng được nhưng phải lien quan tới đồ ăn vị của nó và hình dáng – anh nói

- Đã hiểu – nó và hắn lạnh lùng đồng thanh trả lời tập 2

- À , bây giờ ai nói trước đây ? – Ái hỏi

- Ko biết - nó và hắn lạnh lùng đồng thanh trả lời tập 3

- Vậy oẳn tù xì nhé , ai thua nói trước – anh ra ý kiến

- Tùy - nó và hắn lạnh lùng đồng thanh trả lời tập 4 . Nó và hắn oẳn tù xì , ôi nó ra bao hắn ra kéo , nó thua , nó nói trước

- Bánh gato – nó lạnh lùng nói

Hắn trả lời nhanh cực , còn lạnh lùng nữa nó vừa dứt lời là hắn nói

- Hình tròn , ko thích – hắn trả lời

- Ai quan tâm tới anh ko thích hình tròn

- Thì tôi nói hình tròn có nhìu nghĩa

- Con trai gì mà khuôn mặt lạnh như đá

- Tôi như vậy đỡ hơn cô , người gì mà lùn như trái chuối

- Tôi lùn kệ tôi , liên quan gì tới anh đồ óc như hạt tiêu

- Cô nói tôi óc như hạt tiêu thì cô cũng vậy vì tôi và cô đều là con người , trừ khi cô là thứ gì khác

- Anh … - nó trừng mắt nhìn hắn . Còn hắn chỉ nhếch mép cười lạnh lùng . Còn nhỏ với anh . 2 người cười đau cả bụng vì tính trẻ con của nó và hắn . So sánh người lùn như trái chuối , óc như hạt tiêu . Chưa thấy người nào mà giàu trí tưởng tượng như 2 vị chủ nhân này . Sau khi cười xong anh nói :

- Đề thứ 2 là tôi và Ái sẽ ra câu hỏi ai trả lời nhanh và nhiều nhất là thắng – anh nói giọng vẫn còn một chút buồn cười

- Sẵn sang , bắt đầu – Ái nói

- Hãy cho biết 1 2=3 khi nào ? – anh hỏi

- Khi nó sai - nó và hắn lạnh lùng đồng thanh trả lời tập 5

- Con vịt nào đi bằng 2 chân ?



- Vịt nào cũng đi bằng 2 chân – nó và hắn lạnh lùng đồng thanh trả lời tập 6

- Bạn ghét ai nhất trên đời ? – Ái hỏi mà nhìn hắn và nó một cách nham hiểm , anh cũng vậy . Nó nghe câu hỏi này bỗng giật mình . Nó nghĩ :

- “ Mình cũng ko biết mình ghét ai nữa ! Nhưng mình thấy hồi đầu mình ghét hắn ta lắm mà , sao bây giờ cảm giác ấy lại biến mất ? ” – nó gãi đầu suy nghĩ về người mình ghét . Còn hắn , hắn cũng đang “ đấu tranh ” với suy nghĩ . Sau một hồi suy nghĩ hắn và nó đồng thanh lạnh lùng đáp tập 7 :

- Ko biết

- Các bạn đã trả lời các câu hỏi của đề 2 rất nhanh , gọn , lẹ . Tỉ số bây giờ là 2-1 . Tiếp theo là đề 3 – anh nói bằng giọng lạnh lùng pha lẫn ấm áp . Có phải vì người con gái đứng cạnh anh chăng ?

- Nội dung đề 3 là 2 bạn sẽ chửi nhau cho tới khi đối thủ ko còn từ ngữ nào để chửi – Ái nói giọng vui vui

- Đồ khùng – nó mở màn

- Điên – hắn ngắn gọn 1 câu

- Biến thái – nó lạnh lùng

- Less – hắn lạnh gấp đôi nó

- Gay – nó liếc hắn bằng ánh mắt tức giận

- Heo – hắn chả đề tâm

- Nhiễm máu não – nó chả thèm nhìn chửi hắn

- Nhiễm sắc thể - hắn đáp tỉnh bơ

- Đột biến gen

- Gen vượt hơn gen trội

- Anh …anh - nó hết từ , trừng mắt nhìn hắn

- Cô bị cà lăm ? – hắn nhếch môi hỏi

- Hừ , tôi quyết tâm ko thua anh – nó bực mình nói

- Phần 1 kết thúc người chiến thắng là chủ nhân tổ chức VampireBlack Lí Nhất Nam – anh nói giọng ấm áp . Còn nó thì tức ko chịu nổi . Từ trước tới giờ nó đấu võ mồm chưa thua ai , vậy mà hôm nay lại thua một người đáng ghét như vậy . Nó bực mình leo lên xe với nhỏ phóng về bản doanh của tổ chức . Tới phòng nó leo lên giường ngủ khò khò vì một lí do : Ngủ để có sức thắng tên đáng ghét đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook