Tôi Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

Chương 30: Tôi sẽ cẩn thận (H+)

Nhược Mộng

15/02/2021

Tiêu Linh không nhớ nổi lần đầu của mình là như thế nào, cảm giác ra sao, trong đầu cô chỉ có một mảng ký ức mơ hồ. Bây giờ biết Hoắc Tư Thần sắp làm chuyện gì với mình, cô căng thẳng đến nỗi thở gấp, tuy vậy, cô vẫn cố nói:

“Anh đã có vị hôn thê, chúng ta không thể.”

Hoắc Tư Thần một tay cởi cúc áo, một tay ghìm chặt lấy hai tay của Tiêu Linh, chậm rãi nói:

“Tôi và Hàn Tuyết định sẵn sẽ không đến với nhau được, sớm muộn gì cũng hủy hôn. Về phần lý do, hiện tại không thể cho em biết.”

Nói xong, anh đã lột hết áo ngoài, để lộ cơ bụng rắn chắc và bắp tay cường tráng, dáng người không thể chê vào đâu được. Tiêu Linh quên cả việc xấu hổ, mắt mở to nhìn lướt qua thân anh, đầu óc ong ong như muốn nổ tung.

Hoắc Tư Thần quả thật rất giỏi trong việc giúp bạn tình thoát y, anh canh chuẩn thời gian lột sạch quần áo trên người Tiêu Linh, ánh trăng bên ngoài cửa kính lờ mờ soi vào trong căn phòng rộng, khắc họa thân hình cao to của Hoắc Tư Thần và cơ thể bé nhỏ của cô.

Hai người trần như nhộng ở trên cùng một chiếc giường, bây giờ có tám con trâu cũng không kéo Hoắc Tư Thần lại được.

Tiêu Linh không kịp nói thêm gì đã bị anh giữ chặt gáy và hôn, cái hôn sâu đầy ướt át. Anh không ngừng khiêu khích, quấn lấy đầu lưỡi cô và mút vào, bàn tay không yên phận bắt đầu di chuyển khắp các điểm nhạy cảm trên cơ thể cô. Cổ, ngực, bụng, sau đó trượt xuống dưới giữa hai chân cô.

Bàn tay hư hỏng của anh bắt đầu một màn vuốt ve mơn trớn đầy kỹ thuật, chậm rãi kích thích nơi đó của Tiêu Linh, chẳng mấy chốc đã khiến cô ướt.

Tiêu Linh cảm giác mình đã bị anh hôn đến mụ mị đầu óc, môi mỏng của anh hôn xuống cằm cô, sau đó là cổ, ngực. Anh dùng đầu lưỡi trêu đùa hai điểm nhỏ hồng hào trên ngực cô, cảm giác nóng hừng hực đốt cho cô mất đi lý trí. Cảm nhận được trước ngực và giữa hai chân đều trở nên ướt át, cô run rẩy ôm chặt lấy đầu anh.

Hoắc Tư Thần đâm một ngón tay vào trong cơ thể cô, dị vật đột nhiên xuất hiện khiến bên trong co thắt lại, gắt gao ôm chặt lấy. Anh không thể tưởng tượng được nếu lúc này đem hạ thân nhét vào thì sẽ là cảm giác gì. Nhịn xuống dục vọng, anh một lần nữa ở trên cơ thể của Tiêu Linh đốt lửa, khiến cô phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ vụn.

Đúng thật cô không còn cười anh nữa, mà biến thành khe khẽ cầu xin, xin anh đừng trêu chọc cô.

Hoắc Tư Thần không nghe theo, ngược lại còn cố tình cắn lên đầu ngực cô. Anh chen vào giữa hai chân cô, đem hạ thân căng đau đặt trước lối vào.

Cảm giác được thứ cứng rắn của anh chạm đến nơi đó, Tiêu Linh hơi rụt người lại. Cô hơi sợ hãi, sẽ không đau đâu chứ?



Hoắc Tư Thần dùng sức đâm vào trong, một đường trơn tuột cắm đến mức sâu nhất. Câu trả lời lập tức bật ra trong đầu Tiêu Linh, đau chết đi được!

“A!” Tiêu Linh kêu thành tiếng, may mà lúc này Hoắc Tư Thần không có mạnh bạo làm tiếp.

Anh nghĩ đến cái thai trong bụng cô, cho nên mới cố gắng nhẫn nhịn, mồ hôi thấm ra trên trán anh. Hông anh bắt đầu nhẹ nhàng di chuyển về sau để kéo hạ thân ra ngoài rồi mới đẩy tới trước, động tác của anh chậm rãi nhưng liên tục không ngừng.

Tiêu Linh thở mấy hơi dài, cố gắng để mình bớt căng thẳng. Nơi đó bị hạ thân của Hoắc Tư Thần chen vào liền căng đầy, chỉ vừa mới bắt đầu mà cô đã sắp không chịu được rồi.

“Anh nhẹ một chút…” Tiêu Linh lên tiếng trách anh.

Còn muốn nhẹ nữa? Hoắc Tư Thần không biết phải làm sao với cô, anh đã cố gắng nhẫn nhịn, không làm mạnh, cũng rất chậm rãi, vậy mà cô còn mong anh nhẹ hơn? Có thể ư? Cảm giác ẩm ướt, ấm nóng, mềm mại vây chặt lấy hạ thân của anh, bây giờ anh chỉ muốn đè cô ra làm chết cô!

Sau một giây ngắn ngủi tự nói với bản thân phải bình tĩnh, anh đặt hai chân của Tiêu Linh lên vai mình, thử đổi tư thế thoải mái hơn, và độ dẻo dai của hai chân cô thật sự khiến anh hài lòng.

Tiêu Linh bị anh kéo như vậy chỉ có thể tìm kiếm thứ gì đó che mặt, ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào anh. Vậy mà Hoắc Tư Thần nhanh tay cướp lấy cái chăn trên tay cô, để cô nhìn thẳng vào anh rồi bắt đầu rút ra và đâm vào nhanh hơn một chút. Hai tay anh bóp chặt lấy mông cô, chịu không nổi khoái cảm mãnh liệt dưới thân mà đẩy mạnh hơn trước.

Động tác ấy khiến Tiêu Linh rên ra tiếng, cô thấp giọng xấu hổ kêu lên, âm thanh này như thuốc kích dục đối với Hoắc Tư Thần. Anh đem toàn bộ hạ thân ép tới trước, đâm đến mức lút cán.

Hai người đồng thời rùng mình một cái, cảm giác vừa đau vừa sướng tra tấn tinh thần của Tiêu Linh, cô hiện tại không biết nên đẩy anh ra hay để anh tiếp tục tiến tới!

“Tôi sẽ cẩn thận không làm quá mạnh.”

Hoắc Tư Thần vô cùng nhẫn nại nói ra lời này, sau đó ôm lấy hai chân cô, mạnh mẽ ra vào!

Tiêu Linh bị anh đưa đẩy mà cơ thể không ngừng run rẩy, còn nói là không làm quá mạnh?

“A… a… đừng… chậm một chút… ưm…”



Tiếng rên tràn ra bên môi, Tiêu Linh lờ mờ nhìn thấy khuôn mặt nhiễm đầy tình dục của Hoắc Tư Thần qua ánh sáng từ bên ngoài truyền vào. Giây phút ấy, cô cảm giác được anh quá đỗi quyến rũ, cô không thể cưỡng lại người đàn ông này.

Từng giọt mồ hôi bắt đầu thấm ra trên lưng anh, âm thanh cơ thể va chạm lần lượt vang lên, sau đó là tiếng rên khẽ của Tiêu Linh. Cô sợ người bên ngoài nghe được nên cố kiềm chế, mà càng như vậy càng thấy khó chịu.

Hoắc Tư Thần miệt mài ở nơi đó đâm chọc, một lát sau thì lật người của Tiêu Linh lại, để cô nửa quỳ nửa nằm trên giường, từ phía sau tiến vào trong. Tư thế này làm anh chạm đến càng sâu hơn, khiến Tiêu Linh có chút sợ hãi, cô kêu lên:

“Ư… đừng mà, sẽ chạm đến con… A…”

Cô mới nói đến đó thì anh lại bắt đầu di chuyển, đẩy cơ thể cô trườn về phía trước.

Hoắc Tư Thần là người có kinh nghiệm, mặc dù chưa từng quan hệ với phụ nữ có thai, nhưng anh biết với lực độ hiện tại của anh không thể khiến đứa trẻ bị thương được. Chỉ có Tiêu Linh sức chịu đựng hơi kém, nơi đó quá nhỏ hẹp, cho nên mới cảm giác anh dùng sức hơi nhiều mà tôi.

“Không việc gì, ngoan.”

Chát.

Vừa dứt lời, anh đột nhiên tát thật mạnh vào mông cô, năm ngón tay siết chặt lấy da thịt căng mịn ở mông cô, kéo cô về phía mình. Anh không ngừng ra ra vào vào như vậy, cái tát kia và vật thô nóng giữa chân tạo ra quá nhiều khoái cảm, từng đợt từng đợt đánh úp tới khiến cô như chết ngất trên giường.

Nửa đêm, Hoắc Tư Thần đổ đầy mồ hôi ôm lấy eo Tiêu Linh mà luật động. Đến giờ phút này, cô cảm giác cổ họng mình đã có phần khô khốc, không thể tiếp tục rên rỉ được nữa, chỉ còn tiếng thở dốc nhỏ vụn. Thời gian trôi qua, Hoắc Tư Thần vẫn ở trên người cô làm hết tư thế này sang tư thế khác, đến nỗi cô chẳng còn sức lực mà động đậy nữa.

Thấy Tiêu Linh mệt đến nỗi mí mắt sắp díu lại, Hoắc Tư Thần liền gia tốc đâm vào nơi đó của cô, hạ thân căng trướng không ngừng ma sát vào trong vách tường. Cảm giác mềm mại ấm áp vây lấy mệnh căn của anh như những cái miệng nhỏ đang ra sức hút chặt khiến anh liên tục thở dốc.

Tiêu Linh bò trên giường, một tay Hoắc Tư Thần giữ chặt cằm cô, một tay khác của anh thì ôm lấy phần eo nhỏ, sau đó cắn mạnh lên vai cô một cái rồi chạy nước rút. Âm thanh va chạm giũa hai cơ thể vô cùng to rõ, mỗi lúc một nhanh hơn.

“A, ư… Sâu… sâu quá…” Giữa chân bị ma sát nhiều đến nỗi sắp mất cảm giác, vậy mà đến lúc này còn bị anh khuấy đảo ra khoái cảm.

Hoắc Tư Thần đâm thêm vài chục lần rồi mới rùng mình một cái, đem toàn bộ chất dịch trắng đục phun thẳng vào trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Sinh Con Cho Tổng Tài Đại Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook