Tôi Nói Tôi Yêu Em, Cô Nàng Băng Giá

Chương 2: Quá Khứ Của Thiên Anh- Ra Đi- Gặp Bạn Mới (Tiếp)

Trần Ilia

20/03/2017

* Phòng cấp cứu Trước cửa phòng cấp cứu là 1 mảng im lặng như tờ. cha nó là 1 ng lạnh lùng, quyết đoán trên thương trường, ngồi im 1 chỗ, khuôn mặt hiện rõ 2 chữ " lo lắng". Mẹ nó thì lo lắng đi đi lại lại trước cửa phòng cấp cứu. lúc này ông nội nó cũng đã đến, k thể nào k lo lắng. Nó và a2, 1 ng ngồi vs ông, 1 ng ngồi vs bố rất im lặng.

Của phòng cấp cứu bật mở, bác sĩ bước ra, mng vội hỏi:

- Cháu gái tôi ntn?

- Con gái tôi ra s?

- E/ chị gái cháu ntn rồi ạ?

Vị bác sĩ lắc đầu, thất vọng bảo:

- Chúng tôi rất xl, chúng tôi đã cố hết sức n vẫn k cứu k thể nào cứu sống cháu. Cháu vẫn còn nhỏ, viên đạn lại gần tim, lúc đưa đến bệnh viện hơi thở của cháu đã rất yếu. Chúng tôi rất xl.



2. Vị bác sĩ ns xg liền quay đi, để lại đằng sau 1 khoảng k lặng. Nó vì sốc nên đã ngất đi, mng liền đưa nó vào phòng nằm. Nó nằm liền 3 ngày ms dậy n lại chẳng ns chẳng rằng, chính xác là nó rơi vào tình trạng trầm cảm nặng khiến ai cx lo sợ. Aị cũng ra sức an ủi, động viên nó n lại giống như ng tự kỉ, tự mk ns vs mk. Sau khi xuất viện, ba mẹ nó đưa nó ra sân bay, ba ns vs nó:

- con sẽ cùng vs ta và mẹ con sang Anh 1 tg, còn a2 sẽ ở lại vs ông.

- Sang đó con muốn học võ.

Như nó ns, sang Anh, nó học quyền Anh. Tuy chỉ là ở đó 6 tháng n nó đã thành thục, phải gọi là đỉnh của quyền Anh, đến thầy dạy nó cx k thể ngờ, nó cx chỉ là 1 cô gái bé nhỏ 8t thôi mà. Và quả thực, sau khi chị nó mất, nó từ 1 cô nhóc trẻ con, ngây ngô, hay cười. hay đùa trở thành 1 cô bé chững chạc, già dặn hơn so vs lứa tuổi; nó lạnh lùng, ng lớn nhìn vào có khi còn phải run bởi hàn khí từ ng nó phát ra. Ở đây 6 tháng, nó còn đạt đk thành tự k tưởng, nó đã đỗ và hoàn thành xong chương trình của 1 trg đại hk nổi tiếng, và đỗ đầu vào của 1 trg#.

3. Sau 6 tháng đó, gđ nó chuyển sang Mĩ định cư vì bố nó có vc còn mẹ nó phải tham gia trình diễn. Nó vẫn đi hk bt n nó có ns vs bố mẹ sẽ đi hk võ và tham gia vào tg đêm. Nó muốn bảo vệ mk, gđ và mng. Đến trg hk, nó pit và quen đk 3 ng p ms (3 chị nhà ta đó). Có 1 điều rằng, k chỉ nó mà cả 3 đứa p kia đều thắc mắc rằng: tại s họ lại có cảm giác thân thiết và mún lm quen vs đối phương (ilia: các chị nhà ta đều là những con ng 'k bt mà'). Nó rủ 3 đứa nó cùng tập võ và tham gia tg đêm, cùng lập nhóm vs nó. 3 đứa kia đồng ý và cảm thấy nó rất đồng cảm và hiểu rõ bọn nó. Giờ đây, nó còn là lẽ sống của tụi nó, tụi nó coi nó hơn tính mạng của mk, chỉ có 1 điều rằng: nó thì lun hiểu đk bọn ó còn bọn nó thì lại chả bao h hiểu đk nó.

(ilia: dạo này mk có ch bận nên đăng tr chậm, mong mng thứ lỗi, và mg mng ủng hộ mk. Đến đây là hết phần quá khứ hơn liều thuốc ngủ này r nên mng thỉnh thoảng ghé vô tr mk đọc tiếp na. Cám ơn. >_< >_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Nói Tôi Yêu Em, Cô Nàng Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook