Tôi Muốn Em Là Vật Sở Hữu Của Riêng Tôi!

Chương 4: Cô là thư kí riêng của tôi!

Máu

06/09/2017

-"A, anh là..."

Một sự thật rõ ràng rằng cô và hắn đã chạm mặt nhau sau một khoảng thời gian khá dài. Cô giờ đây đã trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và trẻ trung, đồng nghĩa với việc cô sẽ không còn ngây thơ tốt bụng như trước nữa!

-"A a, tôi xin lỗi tổng giám đốc ạ!Bởi vì tôi có việc gấp nên mới đụng trúng tổng giám đốc, xin ngài thứ lỗi!"

Vẻ mặt của cô, hắn chỉ cần liếc qua cũng đủ biết cô đang che dấu hắn, rằng một sự thật là hắn và cô đã quen biết từ lâu. Nhưng lời nói của cô, xa lạ quá!

-"À ờ, không có gì!Cô đi trước đi!"

Được rồi, nếu cô muốn che dấu thì hắn sẽ khiến cô không thể che dấu nữa!Hắn sẽ chơi với cô!Sau khi bóng lưng của cô rời đi, hắn lãnh đạm nói.

-"Điều tra thông tin về cô ta cho tôi, không được bỏ sót bất cứ thứ gì!2h chiều nay mang đến văn phòng cho tôi!"

-------------------------------------



-"Thưa tổng giám đốc, đây là tất cả những tư liệu về cô gái hồi sáng ạ!Cô ta hiện đang là một nhân viên xuất sắc của tập đoàn ta, với thành tích luôn đứng đầu hằng tháng."

-"Được rồi, cô có thể đi!"

-"Vâng ạ!"

Thư kí rời đi, hắn lộ một nụ cười hứng thú, vẻ mặt đê tiện chưa từng có. Cô hiện nay đang ở tại một căn nhà nhỏ trong một con hẻm ít người biết, sáng trưa chiều đều không về nhà, chỉ luẩn quẩn ở chỗ làm. Đến tối mờ tối mịt mới vác xác về nhà nghỉ ngơi. Tuy vậy nhưng sức khỏe của cô không hề suy giảm, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của cô vô cùng hợp lí. Có vẻ như trong 3 năm qua cuộc sống của cô rất tốt thì phải. Cũng được thôi, bắt đầu từ giây phút này, hắn sẽ làm cho cô sống không yên, chết không ổn.

-"Lâm Tử Yên lên phòng tôi ngay lập tức!Nhắc lại, Lâm Tử Yên lên phòng tôi ngay lập tức!"_hắn nói vào chiếc điện thoại bàn kế bên, chiếc điện thoại này được kết nối với mỗi chiếc loa trong mỗi phòng làm việc khiến việc thông báo trở nên dễ dàng hơn.

Một lát sau, một thân hình nhỏ nhắn bước vào phòng hắn. Khuôn miệng nhỏ xinh đột nhiên lên tiếng cắt ngang bầu không khí yên tĩnh.

-"Thưa tổng giám đốc, tôi đã có mặt rồi ạ!Ngài có việc gì căn dặn tôi?"

-"Đương nhiên là có rồi!Sau này, cô là thư kí riêng của tôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Muốn Em Là Vật Sở Hữu Của Riêng Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook