Tôi Mua Em

Chương 8

Kieuanh nguyen

23/09/2019

( 8 )

Qua một đêm mây mưa bão lớn cơ thể Mộc Nhi như xương cốt rã rời , ánh nắng chiếu vào khe cửa sổ làm cô không ngon giấc mà bừng tỉnh , đôi mắt khó khăn mở ra cơ thể như không còn lấy một chút sức lực chứng tỏ đêm qua cô thảm hại đến mức độ nào ?

Lật chăn ra thì thấy một vệt đỏ đã khô ở dưới nệm giường chứng tỏ đêm qua cô không phải mơ nó là sự thật , một sự thật mà khiến cô không thể nào chấp nhận , chẳng biết mình nên vui hay nên buồn sự trong trắng của cô giữ mười mấy năm chỉ nói như gió thoảng mây bay mất trong tay một người đàn ông mà ngay cả cô cũng chưa nhìn rõ mặt

Người đáng hận là cô chứ không phải người đàn ông kia ! Hận chính mình không kiềm chế nổi dục vọng mà đắm chìm trong đó ? Trả có thể trách ai chỉ trách do cô có một người cha không nên có mà thôi ? Trách ông trời sao có thể cho cô một số phận như vậy ? Ngày tháng mơ ước tuổi thanh xuân của cô đều vụt tắt hết rồi , ước mơ tất cả đều bị hủy hoại hết rồi .. nếu có thể thể ví vào một vụ làm ăn thì coi như cô mất trắng tay không còn gì hết ?

Kìm chế cơn đau cô nhấc từng bước chân đau đớn vào nhà tắm , nhìn vào gương cô cũng không thể tin đây là chính mình ? Đầu tóc rối bù cơ thể thì chi chít vết hoan ái hôm qua ! Cô nhếch môi cười .. cười cho sự thê lương của mình , bước vào buồng tắm cô nhâm mình trong nước .. ước gì cuộc sống cô như dòng nước này , chảy tan hết tất cả nhưng rất tiếc cô lại trái ngược lại cuộc đời cô bây giờ như con tàu không có bến

Tiểu thư cô tắm xong chưa ? nghe ngoài cửa có tiếng gọi khiến cô giật mình , nếu như không gọi chắc cô ngủ quên trong đây luôn quá !

Ai vậy ?



Tôi là người mới thiếu gia mướn về chăm sóc cô

À vâng ! Có chuyện gì sao ạ ? cô vẫn ngâm mình trong nước không có ý đứng lên

Thiếu gia nói nếu vào phòng thấy cô tỉnh dậy thì mời cô xuống ăn cơm

Tôi biết rồi .. xuống trước tôi cần thay đồ xong sẽ xuống ngay lúc này cô mới đỡ tay từ từ đứng lên

Vâng giọng nói cung kính

Sau khi người làm này đi xuống cô nhẹ nhành mặc quần áo , chuyện gì đến cũng sẽ đến cô trả thể trốn tránh cả đời

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Mua Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook