Tôi Làm Gay Trong Chương Trình Yêu Đương

Chương 2

Lý Tư Nguy

09/10/2020

Thảo ương......

Thẩm Ương đối với chữ "Ương" tương đối mẫn cảm, cứ có cảm giác kỳ kỳ. Những người khác cũng không nghĩ nhiều, Dương Thiên Trì nghe hiểu gật gật đầu, lại quay lại hỏi tên khách mời nữ.

Tên cô gái mới đến là Nghiêm Gia Kỳ, mọi người đều cảm thấy nghe qua rất giống tên con trai, theo Nghiêm Gia Kỳ giải thích thì trước kia cô được gọi là "Nghiêm Giai Kỳ", nhưng hồi nhỏ hay sinh bệnh nên được cao nhân chỉ điểm, bảo cô cần phải sửa cái tên nam tính này đi thì mới có thể trấn trụ hồn phách.

Dương Thiên Trì quan tâm hỏi: "Vậy sửa lại tên rồi cô còn sinh bệnh không?"

Nghiêm Gia Kỳ cười khẽ: "Tuy rằng mọi người đều nói mê tín không tốt, nhưng từ khi sửa lại tên tôi thực sự rất ít khi bị ốm."

Dương Thiên Trì rất kính sợ huyền học, không khỏi cảm thán, lại nghĩ tới Nghiêm Gia Kỳ vừa rồi đến cùng Túc Hàn Anh, hiếu kỳ hỏi: "Hai người biết nhau à?"

Nghiêm Gia Kỳ nhìn Túc Hàn Anh một cái, lắc đầu: "Không, vừa vặn gặp ở cửa thôi."

Thẩm Ương phát hiện hình như Dương Thiên Trì khẽ thở phào một cái, nghĩ thầm hẳn là Dương Thiên Trì cũng coi Túc Hàn Anh là kình địch, dù sao ngoại hình Túc Hàn Anh quá loá mắt, ngay cả Long Nữ hay thẹn thùng cũng nhịn không được mà nhìn thêm mấy lần.

Nhưng mà Túc Hàn Anh có vẻ không thích nói chuyện, bởi vì lúc tán gẫu sau đó rất ít khi thấy cậu mở miệng, trừ khi có người đem đề tài dẫn tới mình.

Cậu trầm mặc càng giúp Dương Thiên Trì có cơ hội thể hiện, người sau rất nhanh đã trò chuyện thân thiết với Nghiêm Gia Kỳ, còn Thẩm Ương và Long Nữ thì cố gắng lắm mới có thể tiếp lời.

Còn 5 phút nữa là tới 12 giờ, thành viên nữ cuối cùng khoan thai tới muộn.

Cô đứng ở huyền quan mà thở hồng hộc, nói cũng không liền mạch, "Chào, ngại quá, kẹt xe, A thị thật sự quá đông......"

"Không sao, cô cũng không đến muộn a." Thẩm Ương khó có khi chủ động trước, bởi vì cô gái này rất phù hợp với hình mẫu lý tưởng của anh —— tóc nâu ngắn, mặt nhỏ, mắt to, mấu chốt là gương mặt lúc nào cũng mang theo ý cười, khi cười còn có hai má lúm đồng tiền, cảm giác siêu ngọt ngào a!

"Nội thành đông đúc, tôi sợ đến trễ nên 6 giờ đã dậy rồi, bữa sáng cũng chỉ ăn qua loa." Thẩm Ương nói xong, không hiểu vì sao biểu tình của cô nàng nháy mắt sượng cứng, còn Dương Thiên Trì thì cho anh ánh mắt một lời khó nói hết.



Khách mời đã đến đông đủ, mọi người xếp hàng ngồi xuống.

Cô gái thứ ba giới thiệu mình là Đoạn Vi Vi, trước tiên nhìn xung quanh một vòng, tầm mắt dừng trên người Túc Hàn Anh lâu hơn một chút, tiếp theo liền rời mục tiêu, ngữ khí chân thành: "Gia Kỳ tỷ, tỷ xinh quá a."

Ánh mắt Nghiêm Gia Kỳ chợt lóe, mỉm cười nói: "Cô cũng rất xinh."

Đoạn Vi Vi xua xua tay, hờn dỗi: "Không có đâu, tỷ có phải con lai không a?"

(Đậu cảm giác một nàng thảo mai đã xuất hiện (¬_¬;))

Nghiêm Gia Kỳ ngừng một lát, giọng nói thấp xuống vài phần: "Tôi từng có bà nội là người Anh quốc."

Đoạn Vi Vi tự giễu: "Khó trách thân hình của tỷ đậm hơn, mũi thật cao, mắt lại lớn, còn nữa, mặt siêu nhỏ, so với tỷ thì mặt em chính là cái bánh bao a."

Nghiêm Gia Kỳ cười tủm tỉm: "Mặt to có phúc khí nha."

Đoạn Vi Vi nghẹn họng, miễn cưỡng cười trừ.

Không biết có phải ảo giác hay không, Thẩm Ương cảm thấy có đợt sóng ngầm mãnh liệt nổi lên.

Không, không phải ảo giác! Bởi vì không khí đột nhiên ngưng trệ một cách quỷ dị!

Đúng lúc này, Thẩm Ương đột nhiên nhanh trí nhìn ra ẩn ý từ đoạn đối thoại của Nghiêm Gia Kỳ cùng Đoạn Vi Vi, cũng dường như phát hiện hình như mình đã phạm sai lầm gì rồi thì phải? Vừa rồi mấy lời anh an ủi Đoạn Vi Vi không phải có ý châm chọc cô "Không muốn đến trễ tại sao không dậy sớm" hay sao? Nhớ tới phản ứng của Đoạn Vi Vi, phỏng chừng đã hiểu lầm......

Thẩm Ương ảo não không thôi, nhưng chuyện đã qua, cố giải thích lại càng kỳ quái, đành im lặng vì EQ của mình mà thắp nến.

Lúc này, cậu lại nghe thấy Đoạn Vi Vi nói: "Họ Túc hình như rất hiếm."

Thẩm Ương nâng mắt, thấy Túc Hàn Anh chỉ khẽ gật đầu —— không định đáp lại, thậm chí có chút lãnh đạm xa cách, nhưng có lẽ biểu tình của Túc Hàn Anh rất nghiêm túc, tư thái lại tự nhiên, nên cũng không gây cảm giác là người không có giáo dưỡng. Thẩm Ương thậm chí còn cảm thấy phản ứng như vậy mới phù hợp với khí chất của Túc Hàn Anh.



Khóe miệng của Đoạn Vi Vi từ từ hạ xuống, có chút thất vọng, nhưng cũng chỉ một thoáng đã lại mỉm cười nhẹ nhàng: "Hay là chúng ta đi tham quan ngôi nhà một chút đi?"

"Được a." Thẩm Ương muốn cứu vớt hảo cảm nhanh chóng đồng ý, "Thuận tiện mang hành lý vào phòng ngủ nhỉ?"

Anh đứng dậy đầu tiên, muốn giúp mấy cô gái dọn hành lý, nhưng lại bị hiện thực tát vào mặt.

Thẩm Ương muốn thể hiện sức vóc đàn ông nên cố ý chọn cái vali lớn nhất, vừa lúc là của Đoạn Vi Vi. Cậu vốn định giúp cô đem lên lầu hai, không nghĩ tới...... Cư nhiên nhấc lên không nổi!

Bên trong là vàng khối sao? Sao lại nặng như vậy a?!

Thẩm Ương tự nhận mình không phải người yếu, nhưng hiếm khi nào ở cùng các cô gái trẻ nên hiển nhiên không biết trong túi của con gái lúc nào cũng có "Đồ sẽ dùng", "Đồ có khả năng sẽ dùng" và "Đồ có khả năng sẽ không dùng", cũng càng không hiểu phái nữ ngày thường đến vặn nắp chai cũng cầu hỗ trợ cùng với khi nhận chuyển phát nhanh và dọn hành lý lại sung sức không giống bình thường.

Làm sao bây giờ?

Có thể đổi một cái vali khác không?

Thẩm Ương đưa mắt nhìn ống kính, trong lòng bất lực giãy giụa.

"Để tôi."

Cùng với giọng nói vang lên, một bàn tay đặt lên tay cầm, năm ngón tay thon dài, hơi lạnh.

Thẩm Ương theo bản năng buông tay ra, quay đầu liền nhìn thấy Túc Hàn Anh nhẹ nhàng nhấc vali lên...... còn nhấc những hai cái.

Anh nhìn Túc Hàn Anh mỗi tay một vali bước nhanh lên lầu, ánh mắt đầy kính nể, trong đầu không nhịn được hiện ra một câu: Túc ca thật soái(1), kẻ mạnh thường không nói nhiều.

(1) câu này nguyên gốc là 社会你宿哥, dịch ra khá khó hiểu nên mình edit tạm. Bạn nào ngang qua ra tay cứu vớt Đậu với ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Làm Gay Trong Chương Trình Yêu Đương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook