Tôi Là Trùm Sau Màn

Chương 295: Thế lực tay sai siêu cấp xuất hiện

Nhất Đao Trảm Trảm Trảm

27/05/2020

Editor: Nguyetmai

Gần đây, người chơi Bắc Kỳ gặp hai vấn đề khiến họ nhức đầu.

Thứ nhất là đại vực Cửu Diệu ở phía Tây.

Sau khi bị người chơi thay nhau cướp đoạt, cuối cùng Cửu Diệu Phủ Quân không thể nhịn được nữa, bắt đầu ra tay ngăn chặn hành vi của người chơi. Việc cướp đoạt đã không còn thuận lợi như trước.

Hơn nữa sứ giả Cửu Diệu lại ghé qua một lần, muốn đề cử một vị Vua Bắc Kỳ mới cho Bắc Kỳ.

Đương nhiên những người chơi không đồng ý với yêu cầu này. Song sứ giả Cửu Diệu lại nói cho họ suy nghĩ thêm, bằng không tương lai Bắc Kỳ và Cửu Diệu nhất định sẽ xảy ra chiến tranh.

Tuy rằng vẫn chưa hoàn toàn từ chối sứ giả Cửu Diệu, song những người chơi đều biết rõ đây chỉ là kế hoãn binh mà thôi. Sớm muộn gì trận chiến này cũng sẽ bùng nổ.

Mặc dù những người chơi đều lo lắng vì điều này, nhưng họ chưa bao giờ sợ hãi. Ít nhất, có một điều mà những người chơi biết rất rõ.

Đó chính là dù thế nào đi chăng nữa thì đại vực Cửu Diệu cũng sẽ bị họ chiếm lĩnh. Chẳng qua là vấn đề thời gian mà thôi.

Một vấn đề khác đến từ hải vực Hoàng Tuyền ở phía Đông.

Gần đây bộ tộc Chết Chóc không còn xâm lược nữa, những người chơi mất một địa điểm giết quái, đương nhiên phải chủ động đến hải vực Vọng Hư để tìm kiếm.

Nhưng điều khiến họ kinh ngạc là không ngờ bộ tộc Chết Chóc cũng đã biến mất ở hải vực Vọng Hư rồi.

Để điều tra rõ nguyên nhân, rất nhiều người chơi đã lũ lượt kéo đến hải vực Khuê Long để tìm kiếm Hải Vương, hỏi cho ra nhẽ rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì.

Sau khi đến hải vực Khuê Long, những người chơi nhanh chóng biết lý do tại sao.

Bởi vì đế quốc Mutter đang bùng nổ chiến tranh với mấy thế lực xung quanh.

Bộ tộc Chết Chóc rời khỏi hải vực Vọng Hư chính là vì chiến sự ở chỗ Hải Vương đang gay go, cần nhân lực gấp.

Sau khi tra xét kỹ càng, người chơi phát hiện nguyên nhân của trận chiến này có liên quan tới thế lực đảo Lang Gia lúc trước đã từng ra tay tàn nhẫn với họ trên điển lễ dựng nước của Hải Vương.

Nếu chỉ trông cậy vào lực lượng của đảo Lang Gia thì hoàn toàn không thể chống lại quốc gia Mutter Sea của Hải Vương.

Song đảo Lang Gia đã chiếm cứ ở hải vực Khuê Long bao nhiêu năm qua, quen biết với đông đảo thế lực, hơn nữa lần này đảo chủ đảo Lang Gia lại đích thân đi du thuyết xung quanh để truyền đạt một tin tức cho các thế lực ở hải vực Khuê Long này.

Đó chính là nếu thật sự mặc cho Hải Vương nắm quyền lực áp đảo thì sẽ ảnh hưởng tới địa vị và lợi nhuận từ lãnh địa của các thế lực ở hải vực Khuê Long. Bởi vì với tính cách của Hải Vương, gã ta sẽ không bao giờ nhượng bộ trước các thế lực.

Thủ lĩnh của các thế lực cũng đã suy xét tới điều này. Họ vốn không định nhúng tay vào trận chiến giữa đảo Lang Gia và Hải Vương, bởi lẽ súng bắn chim đầu đàn, họ còn chưa ngu tới mức dùng tính mạng của cả bộ tộc chỉ để thể hiện sự hiếu thắng của mình.

Chẳng qua đảo chủ Lang Gia lại đưa ra một miếng mồi khiến họ khó có thể từ chối, đó chính là sau khi liên minh tất cả thế lực ở hải vực Khuê Long tiêu diệt quốc gia Mutter Sea, chia cắt lãnh địa và tài nguyên của họ, đảo Lang Gia sẽ không lấy dù chỉ một phần.



Số tài nguyên mà hiện tại quốc gia Mutter Sea chiếm cứ đã đạt tới hơn 35% hải vực Khuê Long. Điều kiện này không thể nghi ngờ là vô cùng hấp dẫn, hơn nữa còn có một ích lợi khác nữa, đó chính là sau khi tiêu diệt quốc gia Mutter Sea, hải vực Khuê Long sẽ trở lại trạng thái các thế lực kiềm chế nhau như trước.

Sự tồn tại của quốc gia Mutter Sea chắc chắn sẽ dẫn tới chiến tranh liên miên. Kết hợp hai điểm này lại, các thế lực đều dao động.

Vì thế, chiến tranh bùng nổ.

Ngay cả Hải Vương cũng không ngờ rằng lần này, tất cả thế lực ở hải vực Khuê Long lại liên minh để đối kháng với gã ta.

Trong tình huống này, Hải Vương không thể không liên tục kéo bộ tộc Chết Chóc từ hải vực Vọng Hư đến hải vực Khuê Long để đảm nhiệm vị trí bia đỡ đạn trong chiến đấu.

Nhưng đối mặt với quân đồng minh của cả hải vực Khuê Long, quốc gia Mutter Sea vẫn rơi vào thế yếu.

Sau khi biết tình huống này, cả đám người chơi đều đập bàn đứng dậy.

Hải Vương là rau hẹ do họ nuôi từ rất lâu rồi, thế mà bây giờ lại sắp bị thế lực bên ngoài ăn mất. Những người chơi lập tức không thể chịu đựng được.

Theo người chơi thấy thì tình huống này giống như trong quá trình rau hẹ phát triển, lại có sâu bọ xuất hiện trong vườn. Thân là nông dân, điều mà họ cần làm đương nhiên là tiêu diệt sâu bọ để rau hẹ có thể tiếp tục phát triển.

Kết quả là, sau khi những người chơi bàn bạc, rất nhiều tàu ma đã tập kết ở bờ biển Lưu Ly, chuẩn ra biển gây sự.



Cùng lúc đó, báo cáo được viết bởi quan chỉ huy căn cứ quân sự thứ ba nước Mỹ đã được cấp trên tán thành. Trò chơi Chinh Chiến Online chính thức được phổ biến khắp quân đội Mỹ.

Trước đó họ đã tiến hành tìm hiểu sâu về trò chơi Chinh Chiến Online này, xác nhận tử vong trong game sẽ không gây tổn thương tinh thần của con người, đồng thời còn tiến hành kiểm tra đo lường và vận hành toàn diện cabin game của công ty khoa học kỹ thuật Biển Đen. Sau khi hai điểm này đều được cam đoan, vậy thì việc mở rộng trong quân đội đã không còn là vấn đề.

Hơn nữa với độ chân thật của trò chơi này thì hoàn toàn có thể huấn luyện binh lính trong tình huống không có thương vọng.

Hơn nữa còn có thể tiết kiệm đạn dược, vật tư dùng để huấn luyện thường ngày. Suy xét lâu dài thì phương án này không thể nghi ngờ là khả thi, đồng thời còn giúp Bộ Quốc phòng tiết kiệm một khoản chi tiêu lớn.

Vì thế họ còn chuyên môn tìm được số điện thoại của Lục Vô thông qua nhiều con đường, muốn trả giá cao để mua kỹ thuật thực tế ảo đứng sau trò chơi Chinh Chiến Online này.

Lục Vô trực tiếp từ chối điều này, thậm chí không có gì phải bàn bạc cả.

Thái độ của Lục Vô không thể nghi ngờ khiến quân đội nước Mỹ cảm thấy tức giận. Song họ lại không thể định vị Lục Vô, thậm chí trong dữ liệu hiện có căn bản là không tìm thấy người đứng sau Chinh Chiến Online rốt cuộc là ai.

Quân đội nước Mỹ đành phải bó tay, lại đưa ra phương án thứ hai.

Hợp tác!

Lần này họ mong rằng công ty Chinh Chiến Online có thể chế tạo ra một thế giới thực tế ảo hoàn toàn mới, không có người chơi, chỉ dùng để huấn luyện quân đội cho họ.



Còn bối cảnh thì có thể giống hệt như bối cảnh của server Địa Ngục. Yêu cầu duy nhất là hoàn toàn độc lập, không kết nối với thiết bị bên ngoài.

Lục Vô vẫn từ chối điểm này. Đùa nhau không à, đại vực Địa Ngục vốn thật sự tồn tại, cho dù Lục Vô có muốn thì cũng không có năng lực với tinh lực để tạo ra một cái giống hệt như thế.

Sau khi đàm phán thất bại, quân đội nước Mỹ đã bó tay triệt để. Cuối cùng họ vẫn quyết định cho bọn lính thử một lần trong server Địa Ngục có người chơi. Nếu hiệu quả rõ rệt thì lại tìm cơ hội bàn bạc với Lục Vô.

Đối với hành động của quân đội nước Mỹ, người vui vẻ nhất chính là công ty khoa học kỹ thuật Biển Đen, bởi vì họ nhận được số lượng đơn đặt hàng lớn từ quân đội.

Tuy rằng Lục Vô cũng có thể nhận 5% lợi nhuận, song hắn hoàn toàn không coi trọng khoản tiền này. Hắn chỉ để ý tới binh lính của quân đội Mỹ.

Bởi vì chỉ cần dùng cabin game đăng nhập vào trò chơi thì sẽ trở thành người của Lục Vô, chết cũng không thể trốn thoát.

Ngay cả Lục Vô cũng không thể ngờ rằng quân đội nước Mỹ sẽ làm ra quyết định này.

Trong tình huống Lục Vô còn đang mơ màng thì binh lính của cả quân đội Mỹ đã bị thần khí đánh dấu vào linh hồn, trở thành cấp dưới của hắn.

Cũng vì lý do này nên thực lực của người chơi ở server Địa Ngục chợt tăng vọt.

Trong khi chính thức gia nhập, binh lính nước Mỹ đều rất kiêu ngạo. Theo họ thấy thì chỉ cần họ gia nhập vào, quái vật ở server Địa Ngục nhất định sẽ bị họ càn quét.

Nhưng ngày đầu tiên gia nhập, tất cả binh lính của quân đội nước Mỹ đã bị đám quái vật server Địa Ngục dí chạy trối chết. Căn cứ quân sự đầu tiên được xây dựng ở Phế Tích Cốc Lam chưa đầy một buổi chiều đã bị quái vật vô cùng tận phá hủy.

Tử vong, hồi sinh! Tử vong, hồi sinh!

Cho dù là lực lượng quân sự nước Mỹ hoành tào khắp Hành Tinh Xanh không có đối thủ cũng không đáng nhắc tới trước mặt bầy quái vật server Địa Ngục có thuộc tính hoàn toàn đè bẹp họ.

Giờ khắc này, ngoài việc luyện level như những người chơi bình thường để tăng thuộc tính đối kháng với quái vật ra thì họ không còn sự lựa chọn nào khác.

Nhưng không thể không nói, hiệu quả luyện binh trong game thật sự khiến cao tầng của Bộ Quốc phòng Mỹ cảm thấy vui sướng.

Tuy rằng không thể thành lập một căn cứ quân sự sau đó khuếch trương ra ngoài trong server Địa Ngục, nhưng bây giờ họ đã thay đổi kế hoạch, bắt đầu dựng lên những cứ điểm nhỏ trong Phế Tích Cốc Lam, thậm chí lôi kéo lực lượng người chơi bắt đầu khuếch trương ra bên ngoài.

Thấy Bộ Quốc phòng Mỹ vắt óc suy nghĩ cách chiếm lĩnh Phế Tích Cốc Lam ở đại vực Địa Ngục, Lục Vô chỉ còn biết mỉm cười.

Hắn vốn rất nhức đầu với hoàn cảnh xấu của những người chơi ở server Địa Ngục.

Chung quy tỷ lệ tử vong ở server Địa Ngục quá cao, độ khó không cùng một cấp bậc với Bắc Kỳ và Thương Hư. Người chơi ở đây sắp bị ngược tới mức tự kỷ, mỗi ngày chết mất ba bốn lần là chuyện thường ngày ở huyện.

Ai dè quân đội nước Mỹ lại gia nhập vào trận chiến này, còn định chủ động mở mang lãnh địa giúp Lục Vô nữa chứ.

Có họ ra tay, sản lượng hồn tệ mỗi ngày của server Địa Ngục bỗng chốc tăng vọt.

Điều này khiến Lục Vô không nhịn được lộ ra nụ cười vui mừng của người nông dân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Trùm Sau Màn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook