Tôi Là Trùm Sau Màn

Chương 211: Quân viễn chinh đến nơi!

Nhất Đao Trảm Trảm Trảm

13/03/2020

Hôm nay Thương Hư lại tìm tới Lục Vô, báo cho hắn một tin không hay.

Quỷ Tướng Long Ẩn ở khu Long Ẩn trong đại vực Thương Hư đã tuyên thệ trung thành với Uyên Hư, đồng thời chuẩn bị điều động toàn bộ thế lực để diệt trừ mối đe dọa là thế lực người chơi trong thôn Long Ẩn.

Quỷ Tướng Long Ẩn vốn còn đang lo lắng sau khi thế lực phe mình bùng nổ chiến tranh toàn diện với thế lực những người chơi, nếu bị tổn thất quá lớn thì tương lai sẽ gặp phải vấn đề có thể đứng vững chân trong đại vực Thương Hư hay không. Nhưng bây giờ thì đã khác rồi.

Bởi vì trong mắt Quỷ Tướng Long Ẩn, có Uyên Hư làm chỗ dựa, tương lai đại vực Thương Hư nhất định sẽ được thống nhất. Vậy thì cho dù thế lực của hắn ta có bị tổn thất một phần cũng không sao cả.

Khu Long Ẩn vốn là địa bàn của hắn ta, sớm hay muộn cũng phải diệt trừ thế lực đến từ bên ngoài này. Vì thế hắn ta đã chuẩn bị tiến hành đả kích vũ lực trên toàn diện với quân Tiên Hư để tiêu diệt sạch hoặc đuổi ra khỏi lãnh địa của mình.

Việc này đương nhiên là không thể kéo dài được.

Sau khi thương lượng với Thương Hư, Lục Vô quyết đoán tuyên bố thông báo quân viễn chinh Bắc Kỳ sẽ xuất chinh vào ba giờ sau.

Hiện giờ Uyên Hư còn chưa tích hợp lực lượng của các thế lực trong Thương Hư, vẫn đang qua lại giữa các thế lực. Vậy nên họ phải ra tay nhổ tận gốc một ít mối đe dọa trước tiên.

Sau khi thông báo xuất chinh vang lên, vô số người chơi bắt đầu tụ tập ở Minh Phủ để tiến thành chuẩn bị cho cuộc chiến viễn chinh vào ba giờ sau.



Sau khi biết chi viện của Lục Vô sắp đến, Thương Hư cũng bắt tay vào chuẩn bị cho việc này.

Lúc này bên ngoài thôn Long Ẩn toàn là bóng dáng của những người chơi server châu Âu.

Sau khi Thương Hư tuyên bố thông báo, họ đã ý thức được rằng đại chiến sắp kéo đến nên đều chuẩn bị liều mình quyết chiến một lần.

Trong khoảng thời gian giao chiến với thế lực của Quỷ Tướng Long Ẩn gần đây, họ đã được kiến thức thực lực cường hãn của vị cường giả cấp Quỷ Tướng đỉnh phong này. Đồng thời, họ cũng biết rõ với lực lượng hiện giờ của họ thì sẽ vô cùng khó khăn để ngăn cản đợt tấn công mãnh liệt sắp tới này.

Khi khu vực gần đầm lầy Long Ẩn xuất hiện bóng dáng những kẻ mặc áo giáp đồng đỏ dày đặc thì những người chơi server châu Âu đều siết chặt nắm đấm.

Nếu thua cuộc trong trận chiến này thì họ sẽ không còn chỗ đứng trong đại vực Thương Hư nữa.

Đã mất điểm hồi sinh và khu an toàn nên họ chỉ có thể tán loạn khắp đại vực Thương Hư, hoàn toàn không thể lại ngưng tụ thành một thế lực có quy mô khổng lồ như bây giờ.

Đối mặt với quân địch dày đặc, những người chơi server châu Âu đều lộ vẻ kiên định, chuẩn bị sẵn sàng để liều mình chiến đấu.

So với quân Long Ẩn được trang bị tới tận răng thì bên người chơi server châu Âu có vẻ rất là ô hợp. Số lượng người chơi có trang bị màu đỏ, màu tím là cực kỳ ít ỏi. Tọa kỵ của các kỵ sĩ cũng có đủ loại.

Ngoài số ít Kỵ Sĩ bắt được những con tọa kỵ ra hồn như cá sấu đầm lầm, hươu đầm lầy ra thì các Kỵ Sĩ ở tầng dưới hoàn toàn không có tọa kỵ để dùng. Ngoài ra, một phần Kỵ Sĩ ở tầng giữa cũng lúng túng cưỡi lợn rừng bắt được ở khu vực bên ngoài đầm lầy, thoạt hình hoàn toàn là một đám ô hợp.

Đương nhiên, trong server châu Âu cũng có người chơi cao cấp.

Ví dụ như Reinhardt, mặc trang bị màu tím Level 40, cưỡi tọa kỵ Địa Long, im lặng đứng đằng trước quân đoàn người chơi, trông rất có khí chất của thống soái.

Ví dụ như đám người Lý Tinh, Jason, trên người không có chỗ nào là không có ánh sáng màu tím lấp lánh.

Trên cơ bản, trang bị và vũ khí của thành viên công hội ZERO đều rất dễ khiến người khác chú ý. Dù sao cũng có Mạnh Thường Quân Jason vô cùng giàu có, trang bị tổng thể của công hội đã vượt xa dẫn đầu nhờ vào khả năng nạp tiền mạnh mẽ.

Công hội ZERO cũng là trụ cột trong trận chiến tranh sắp bùng nổ này.

Lúc này, quân đoàn Long Ẩn xuất hiện ở bên ngoài đầm lầy nhanh chóng tách ra hai bên, một gã người thằn lằn thân cao khoảng chừng hai mét rưỡi cầm trượng gỗ dài chậm rãi bước tới, nhìn trận doanh người chơi server châu Âu bằng ánh mắt lạnh lẽo.

Quỷ Tướng Long Ẩn cũng không biết thế lực này xuất hiện trong lãnh địa của hắn ta bằng cách nào.

Nhưng trong khoảng thời gian này, hắn ta đã không thể chịu nổi sự gây rối điên cuồng của những người chơi được nữa.



Hắn ta cũng từng đàm phán với nhóm người cầm đầu của thế lực này, nhưng thủ đoạn dụ dỗ đe dọa của hắn ta lại không xài được với thế lực mới này. Chúng hoàn toàn không chỉ không nể tình mà thậm chí còn tuyên bố rằng sớm muộn gì cũng sẽ chiếm lĩnh cả khu Long Ẩn.Advertisement / Quảng cáoMấy lần xung đột với quy mô nhỏ cũng khiến Long Ẩn thật sự nhức đầu vô cùng.

Thậm chí hắn ta cảm thấy thế lực mới xuất hiện này như là có thể sinh sản rất nhanh, thoạt nhìn chỉ có mấy mống thôi, nhưng lại cứ giết mãi không hết, cũng không đuổi đi được.

Sự xuất hiện của Uyên Hư đã cho hắn ta dũng khí để nhổ tận gốc thế lực tự nhận là quân Tiên Hư này mà không cần để ý tới hậu quả.

"Ta có thể cho các ngươi một cơ hội cuối cùng để rút khỏi Long Ẩn, giữ lại gốc gác của thế lực!" Quỷ Tướng Long Ẩn nhìn quân đoàn người chơi server châu Âu ở nơi xa, thản nhiên cất lời.

Hắn ta vừa dứt lời thì viên ngọc trên đỉnh mộc trượng lóe lên ánh sáng, giọng nói chợt vang lên khắp nơi khiến những người chơi nghe thấy rõ ràng.

"Tôi cũng cho các ông một cơ hội rút quân, sau đó lại cho chúng tôi phát triển một khoảng thời gian!" Thân là thủ lĩnh của thế lực, Lý Tinh mỉm cười nói.

"Đúng vậy. Bọn này còn chưa phát triển xong thì đã đến chinh phạt rồi, ông không diễn theo kịch bản gì cả. Thân là Boss đầu tiên của thôn tân thủ, chẳng nhẽ không biết nguyên tắc chờ những người chơi phát triển ổn định, đừng áp bức quá chặt chẽ sao?" Jason giơ thương cứng lên chỉ vào Quỷ Tướng Long Ẩn khiêu khích.

Tuy rằng Long Ẩn không hiểu những người chơi đang nói gì, nhưng từ ngôn ngữ và hành vi của họ, hắn ta có thể thấy được rõ ràng là đang khinh thường và thách thức hắn ta.

"U!" Quỷ Tướng Long Ẩn nổi giận gầm lên, vung pháp trượng về phía trước, một cơn gió đen chợt lao tới.

Gió mạnh ập đến khiến những người chơi đứng ở phía trước hoàn toàn không thể đứng vững vàng, đều ngã lăn quay trên mặt đất.

Lúc này, các chiến sĩ quân Long Ẩn cũng bắt đầu đột kích theo cơn gió đen. Đại chiến sắp bắt đầu.

"Khai chiến! Quân Tiên Hư tất thắng!" Nếu đã muốn đánh rồi thì Lý Tinh cũng không rụt rè nữa, lập tức giận dữ hét lên trong kênh khu vực.

Các Kỵ Sĩ lợn rừng ở hàng trước lập tức thẳng tiến về phía trước, phát động xung kích tập thể.

Nhưng vì có cơn gió đen quấy nhiễu nên phe người chơi hoàn toàn nằm trong trạng thái ngược gió, còn quân Long Ẩn thì thuận gió. Uy lực của xung kích bị giảm bớt rất nhiều.

Khi hai quân đội chính thức va chạm vào nhau thì cảnh tượng chỉ có thể miêu tả bằng cụm từ "người ngã lợn đổ" mà thôi.

Trận doanh Kỵ Sĩ lợn rừng hàng đầu tiên lập tức bị phân tán, cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.

Tuy rằng hiện giờ server châu Âu đang phát triển nhanh chóng, nhưng người chơi server châu Âu khác với người chơi Bắc Kỳ đã trải qua rất nhiều trận chiến. Đây là lần đầu tiên họ đối mặt với chiến trường chân thật đến mức này.

Bất luận là trên tâm lý hay trên sinh lý đều cảm thấy chưa thích ứng.

Cảnh tượng nhanh chóng trở nên rối loạn. Chiến đấu không hề có hệ thống, khắp nơi là lợn rừng vắt chân chạy tứ tung cùng với người chơi chỉ cần bắt được kẻ địch là xung phong liều chết.Song cho dù thực lực chênh lệch rất lớn, nhưng trên khí thế những người chơi server châu Âu lại không hề thua kém chút nào. Cả đám đều dũng mãnh không sợ chết cũng khiến quân Long Ẩn quanh năm không chinh chiến chịu thiệt rất lớn.

Nhưng hoàn cảnh xấu của những người chơi server châu Âu vẫn rất rõ ràng.

Bởi vì những người chơi server châu Âu hoàn toàn không tác chiến theo đoàn thể. Cuối cùng, Lý Tinh thật sự không còn cách nào khác, đành phải kêu gào hội trưởng của các công hội dẫn dắt thành viên công hội của mình chiến đấu theo hình thức đoàn đội nhỏ trong kênh khu vực.

Chiêu này đúng là có tác dụng. Cuối cùng thì chiến đấu theo kiểu đoàn đội nhỏ cũng không còn phân tán như lúc trước nữa mà đã có sức để hợp tác phản kích.

Nhưng tình hình cuộc chiến vẫn chưa được lạc quan. Người chơi đằng trước ngã xuống hết đợt này tới đợt khác. Cho dù thoạt nhìn họ xung kích rất hung hãn, song vẫn không thể chống chọi lại bước chân tiến công của quân Long Ẩn.

Tình huống chiến đấu trong tình thế bất lợi này khiến Thương Hư đang âm thầm quan sát phải tái xanh cả mặt, thầm nghĩ sao ngày xưa ông đây không bóp chết thằng cháu trai Long Ẩn này cho xong chuyện nhỉ.

Theo thời gian trôi qua, tình hình chiến đấu càng ngày càng bất lợi với những người chơi server châu Âu.

Tuy rằng hiện giờ họ đã có hơn triệu người chơi, song kinh nghiệm tham gia chiến tranh thật sự là quá ít ỏi.

Trên thực lực cá nhân lại càng không thể so sánh với các chiến sĩ quân Long Ẩn. Mà thời gian hồi sinh ba giờ quá lâu, trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn không thể phát huy ưu thế hồi sinh.

Thế bại vừa hình thành thì lại càng không thể vãn hồi. So với quân Long Ẩn đang chỉnh tề tiến lên thì trận doanh server châu Âu lại rối như mớ bòng bong.

Ngay tại lúc đám người Lý Tinh đang ra sức đánh nhau, nghĩ rằng cho dù có thua cũng phải giết được nhiều kẻ địch hơn chút để chuẩn bị cho đợt phản công lần sau thì một cơn lốc xoáy màu lam chợt hiện lên trên trời cao, sau đó cột sáng khổng lồ hạ xuống ở chỗ gần nơi hai quân đang giao chiến.



Trong ánh mắt khiếp sợ của những người chơi server châu Âu và Quỷ Tướng Long Ẩn thì vô số bóng người xuất hiện trong cột sáng truyền thống, đồng thời bên trong còn truyền đến từng tiếng ồn ào.

"Á ha ha ha! Server châu Âu, bọn này đã đến rồi! Hôm nay tao phải chém một trăm con, đừng tranh giành với tao!"

"Wow! Danh vọng! Tất cả đều là danh vọng! Các anh em server châu Âu đừng nhúc nhích, cứ giao nhiệm vụ gian khổ cho bọn này là được rồi. Mấy người tạm thời lùi lại đi. Chiến đấu chỉ nhà chuyện nhỏ, nhưng bị thương thì không phải là việc nhỏ nhen gì đâu!"

"Các anh em quân Bắc Kỳ, lần đầu xuất chinh vui vẻ, hãy để chúng ta dạy cho tên Quỷ Tướng này một bài học, để hắn ta biết cái gì gọi là thiên tai thứ tư đi!"

"Áu áu! Hy vọng đánh xong trận này tui sẽ lấy được quân hàm thập trưởng. Mong chờ quá đi!"

"Đừng chen tao, để tao đứng hàng trước, bọn khốn nạn này!"

"Bọn pháp sư khốn nạn của Thiên Thần Hộ Mệnh kia, tụi bay là pháp sư cơ mà, tụi bay đứng đằng trước làm gì á? Không tự biết thân biết phận được chút à? Có còn biết mình là pháp sư không hả? Đê ma ma, còn chen nữa chứ! Tránh ra hết cho tao!"

"Sao mày không nói mày chơi sát thủ mà còn đòi đứng ngay đằng trước? Mày tránh ra trước cho tao đi!"

"Tụi bay quá đáng lắm đó nha, sát thủ với pháp sư tụi bay đều chen chúc ở đằng trước thì còn ra thể thống gì nữa! Trong mắt tụi bay có còn chiến binh bọn này không hả?"

"Đều câm mồm hết đi. Lần đầu xuất chinh, chúng ta phải thể hiện phong độ vốn có của quân Bắc Kỳ, cho nên mọi người đừng chen lấn nữa, nhường đường cho tui đi tí nào!"

"Cút!"



Khi cột sáng màu lam tan biến, người chơi quân Bắc Kỳ khắp núi đồi xuất hiện trước mặt hai thế lực đang giao chiến.

Lúc này lời nhắc nhở vang lên trong đầu những người chơi server châu Âu:

[Lần giao chiến này, quân viễn chinh Bắc Kỳ đã vượt server đến đây để làm quân chi viện hợp lực tác chiến với các bạn!]

Nghe thấy thông báo này, những người chơi server châu Âu không khỏi chấn động. Họ biết đã đến lúc phản kích rồi.

"Các anh em Bắc Kỳ, thật sự là muôn phần cảm ơn các bạn đã tới. Lần này thì không tới mức rơi vào tình thế xấu nữa rồi!"

"Cảm ơn cảm ơn, giờ thì đánh tiếp được rồi, ít nhất thực lực sẽ cân bằng hơn chút!"

"Cộng thêm hồi sinh của chúng ta nữa, đánh tới giai đoạn sau nhất định sẽ chiếm ưu thế, được cứu rồi! Sắp thắng rồi!"



Nghe thấy những người chơi server châu Âu nói vậy, những người chơi quân viễn chinh Bắc Kỳ không khỏi cạn lời.

Phải biết rằng họ chính là quân Bắc Kỳ đã chiếm lấy nửa giang sơn Bắc Kỳ đấy nhé.

Có họ ở đây, vậy mà những người chơi server châu Âu còn cảm thấy chỉ là cân bằng về thực lực mà thôi. Cách nói hoàn toàn xem nhẹ thực lực của họ khiến những người chơi Bắc Kỳ cảm thấy không thể chịu được.

Nhớ ngày xưa, ở giai đoạn trước mà họ đã có thể ác chiến suốt đêm với Quỷ Tướng Sát Na, cuối cùng chém giết hắn ta ở bờ biển Lưu Ly, thủ cấp còn bị treo trên cổng thành làm chiến lợi phẩm cơ mà.

Bây giờ, tuy rằng thực lực của cả quân Bắc Kỳ không thể dễ dàng chiến thắng Quỷ Vương, song ít nhất cũng có chiến lực để chống lại hắn ta.

Tuy rằng tất cả mọi người biết rõ đây là do người chơi server châu Âu không biết thực lực của họ, nhưng những lời nói này vẫn khiến những người chơi Bắc Kỳ cảm thấy rất khó chịu.

Như thể đang khinh thường họ vậy.

Thế là những người chơi server Trung Hoa đã bắt đầu chuẩn bị làm màu khoe thao tác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Trùm Sau Màn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook