Tôi Là Trùm Sau Màn

Chương 241: Đóng cửa, thả đại ma vương!

Nhất Đao Trảm Trảm Trảm

06/04/2020

Editor: Nguyetmai

Trong sự mong đợi của Lục Vô và Bắc Ly, nhân tài cực kỳ có thiên phú là Doãn Hiểu Kỳ đã chính thức gia nhập vào trò chơi Chinh Chiến Online.

Cô cũng không khiến Lục Vô và Bắc Ly phải thất vọng.

Tuy rằng còn chưa có chức nghiệp ban đầu, nhưng thông qua bài viết hướng dẫn của những người chơi cao cấp trên diễn đàn, cô đã nhanh chóng tìm được cách đánh quái tăng level nhanh chóng trong giai đoạn đầu.

Chỉ trong ba ngày ngắn ngủi, cô chưa từng mua bất cứ hồn tệ nào, nhưng đã thành lập một công hội thuộc về bản thân mình trong game.

Tất cả đều diễn theo đúng như suy nghĩ của Bắc Ly. Cô đã bắt đầu bày ra năng lực trời cho của mình.

Còn chuyện cô có thể giành được quyền cầm quân trong mỗi cuộc chiến tranh đối ngoại của Bắc Kỳ hay không thì Lục Vô và Bắc Ly sẽ không cho cô bất cứ sự giúp đỡ nào. Tất cả đều chỉ có thể trông cậy vào uy tín của cô đối với những người chơi khác trong game.

Đây cũng là một giai đoạn mà cô phải trải qua trong nhiệm vụ cuối cùng.

Hơn nữa Lục Vô có thể khẳng định rằng sau khi biết nội dung của phần thưởng nhiệm vụ ẩn sau mỗi lần hoàn thành một khâu thì Doãn Hiểu Kỳ nhất định sẽ tự trói chặt mình trên chiếc thuyền giặc được làm từ Adamantium này.



Gần đây, ngay tại lúc Lục Vô sắp tuyên bố nhiệm vụ thăm dò mang tính chiến lược đối với đại vực Cửu Diệu thì bên server châu Âu lại truyền tới tin tức xấu.

Tuy rằng hiện giờ lãnh địa của server châu Âu đã được mở mang hơn trước rất nhiều, tốc độ phát triển tổng thể đã được tăng lên đáng kể.

Song theo thời gian trôi qua, Uyên Hư đã chiêu hàng một số thuộc hạ cũ của Thương Hư, sắp tổng hợp lực lượng quân sự của cả đại vực Thương Hư.

Nếu thật sự xảy ra chuyện đó thì trừ phi tất cả người chơi Bắc Kỳ đều kéo đến trợ giúp, bằng không với thực lực của quân Tiên Hư sẽ không thể chống cự lại với quân đội đã được thống nhất của Uyên Hư.

Lúc này, trên diễn đàn server châu Âu, mọi người đã bắt đầu bàn bạc về đối sách.

Chiến Binh Gunlay (Âu): Tôi cảm thấy nếu thật sự chờ cho Uyên Hư thống nhất binh lực thì có khi chúng ta phải rút lui khỏi khu Long Ẩn trước, sau đó chờ khi nào thực lực cường đại rồi lại trở về. Chứ chúng ta hoàn toàn đánh không lại chúng mà.

Vũ Trụ Tinh Thần (Âu): Hiện giờ mà khai chiến, đối phó với một quân đội của Quỷ Tướng thì không sao, nếu là quân liên hợp giữa mấy Quỷ Vương cộng thêm cả Quỷ Tướng thì chúng ta sẽ không có hy vọng chiến thắng nào đâu. Có thể suy xét tới việc rút lui rồi!

Kỵ Sĩ Vực Sâu (Âu): Trên thực tế, chúng ta là người chơi nên ưu thế lớn nhất chính là có thể hồi sinh không có giới hạn. Chiến đấu lâu dài thì chúng ta nhất định sẽ thắng, có thể chọn rút lui để phát triển!

Flashman (Âu): Đừng mà, tui có tình cảm với khu Long Ẩn nên không muốn rời đi đâu! Liều chết chống cự thử xem, không phải còn có các anh em Bắc Kỳ sao? Thêm một đợt viễn chinh nữa cũng được mà!

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Flashman: Bọn tôi cũng mong chờ được viễn chinh thêm lần nữa, nhưng mà thực lực của Uyên Hư đã đạt tới cảnh giới Quỷ Hoàng rồi nên nếu giao chiến chính diện thì chúng tôi cũng không đánh lại được đâu. Nhưng nếu tới mấy lần để tiêu hao binh lực của chúng thì vẫn có thể. (Cười ha ha)





Hiện giờ người chơi server châu Âu đang rất lo lắng về quân đoàn Uyên Hư có thể sẽ kéo tới bất cứ lúc nào. Rất nhiều người chơi đã phát biểu quan điểm của mình.

Hầu hết đều là những ý kiến không phải rút lui thì cũng mong quân viễn chinh Bắc Kỳ đến tương trợ, liều mình chống cự một phen thử xem.

Chẳng qua thực lực của Uyên Hư rõ rành rành, cho dù người chơi server Trung Hoa cũng không chắc rằng có thể giữ vững Long Ẩn.

Chung quy họ đã chứng kiến chiến lực của Quỷ Hoàng rồi. Trong giai đoạn hiện giờ, thực lực của những người chơi nhất định không thể chống cự lại được.

Ngay tại lúc những người chơi đang hết đường xoay sở thì có một người chơi viết bài đề nghị, sau đó topic này nhanh chóng trở thành đề tài hot được người chơi cả hai server bàn tán rôm rả.

[Tôi có một lời đề nghị về khả năng bùng nổ chiến tranh giữa quân Tiên Hư và Uyên Hư, mọi người có thể tham khảo thử xem!]

Người viết: Doãn Hiểu Kỳ Là Ngự Tỷ Nhé

Chủ đề:

Tôi là newbie, trước khi tham dự vào đề tài thảo luận này, tôi đã xem rất nhiều video và tư liệu để tìm hiểu về tình huống cụ thể của server châu Âu trong giai đoạn này.

Tất cả nguyên nhân của sự việc này đều bắt nguồn từ thói quen đào thiên tai của bạn học đại ma vương Hồ Hạch.

Tôi cũng đã tìm hiểu cụ thể về người chơi Hồ Hạch được gọi là đại ma vương này.

Trước tiên, xin được cúng bái đại ma vương Hồ Hạch. Năng lực gây sự max, thật sự là lợi hại!

Nhưng mọi người có phát hiện một vấn đề không?

Đại ma vương Hồ Hạch của chúng ta thường xuyên đào ra loại thiên tai không phân biệt địch ta, chỉ cần là sinh vật thì đều sẽ nuốt chửng hết.

Mở rộng ra từ vấn đề này, nếu chúng ta thả đại ma vương Hồ Hạch ra để ổng có thể tự do đi lại trong đại vực Thương Hư, phát huy tài năng hủy diệt của mình, đào móc ra vô số thiên tai bị phong ấn từ thời viễn cổ thì sao?

Hiện giờ, Uyên Hư muốn thống nhất cả khu vực, vậy thì việc tiêu diệt quân Tiên Hư là điều hiển nhiên sẽ xảy ra.

Nhưng nếu lúc này lại bộc phát rất nhiều hiện tượng thiên tai gây đe dọa rất lớn đối với lãnh địa của mình thì hắn ta sẽ làm thế nào?

Đặt mình vào vị trí Uyên Hư mà suy nghĩ, nếu bạn sắp thống nhất cả đại vực Thương Hư thì lại bùng nổ thiên tai với quy mô lớn, vậy thì bạn sẽ trấn áp thiên tai có ảnh hưởng lớn tới Thương Hư mà mình thống trị trước, hay là mặc cho thiên tai tàn sát bữa bãi, đi trấn áp quân Tiên Hư thực lực cực kỳ nhỏ yếu trước?

Cơ sở để tôi đưa ra quan điểm này nằm ở chỗ Uyên Hư không biết gì về tiềm lực của những người chơi, cũng không biết những người chơi có thể hồi sinh vô hạn.

Mà trên thực tế, Uyên Hư đúng là chẳng hiểu gì về người chơi cả!

Cho nên, tôi xin đưa ra một lời đề nghị ở đây:



Đóng cửa! Thả đại ma vương!



Topic này vừa xuất hiện, lập tức gây ra chấn động rất lớn trong những người chơi server Trung Hoa và châu Âu.

Shin Cậu Bé Bút Chì: Lợi hại! Lợi hại! Sao tôi không nghĩ ra cách này nhỉ! Lấy độc trị độc chứ còn gì nữa! Dùng thiên tai mà u ác tính đào ra để kiềm chế Uyên Hư, 10 điểm cho đề nghị này, nhất định sẽ rất khả thi. (Cười ha ha)

Chiến Binh Gunlay (Âu): Được đấy! Hơn nữa quân Tiên Hư chúng ta hoàn toàn có thể tranh thủ lúc thiên tai tàn sát để tăng tốc độ phát triển. Tôi tán thành!

Kỵ Sĩ Vực Sâu (Âu): Tán thành! Nếu tôi là Uyên Hư thì chắc chắn sẽ đi trấn áp thiên tai trước. Suy cho cùng thì quân Tiên Hư chỉ là một thế lực nhỏ bé chiếm lĩnh khu Long Ẩn mà thôi, không đáng nhắc đến!

Tuyết Lê Mạnh Nhất: Ghê ghê ghê, chị chủ thật sự là newbie hả? Suy xét rất toàn diễn, một chiêu lấy độc trị độc này thật tuyệt!

Tịch Mịch Vô Địch: Góc độ suy nghĩ của chủ topic thật xảo quyệt, có hứng thú gia nhập vào công hội Thần Thoại của chúng tôi không? (Bắt tay)

Doãn Hiểu Kỳ Là Ngự Tỷ Nhé trả lời Tịch Mịch Vô Địch: Không! Tôi đã có công hội rồi. Nhân tiện quảng cáo luôn, công hội của tôi tên là "Chinh Chiến", chỉ nhận những người chơi xuất sắc vượt qua sát hạch của tôi thôi. (Yeah!)

Cậu Bé Dưa Hấu: Cuối cùng thì đại ma vương cũng có thể thi thố tài năng trong sự mong chờ của người dân rồi. Lần này có thể đào xả láng, đào được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Chắc đại ma vương sẽ vui vẻ lắm. (Cười ha ha)

Cản Thi Đạo Nhân: Mấy người đã hỏi tui chưa? Tự tiện quyết định thế mà được à? Tui từ chối! Tui đã thề là sẽ không đào nữa rồi, đã bị ám ảnh lắm rồi mấy người hiểu không??? (Ngồi vẽ vòng tròn trong góc tường.jpg)

Shin Cậu Bé Bút Chì trả lời Cản Thi Đạo Nhân: Cho ông một ánh mắt chứa đâm lén chính nghĩa, tự trải nghiệm đi. (Cười ha ha)



Sau khi những người chơi thay phiên nhau khuyên bảo, đồng thời hứa hẹn sẽ thả anh ta ra khu an toàn, hơn nữa cam đoan rằng sẽ không có đâm lén chính nghĩa quấy nhiễu, cuối cùng thì đại ma vương Hồ Hạch của chúng ta cũng khuất phục, quyết định đích thân ra tay để khuấy động đại vực Thương Hư long trời lở đất.

Trên thực tế, Hồ Hạch đã mong chờ ngày này từ rất lâu rồi.

Lý do anh ta từ chối, đùn đẩy là vì chờ lời cam đoan của những người chơi.

Hơn nữa còn có thể trở lại với nghề cũ, được đào thi thể, đào phong ấn tiếp, Hồ Hạch vui tới mức khỏi phải nói.

Thế là hôm nay, trong sự tiễn đưa vui vẻ của những người chơi server châu Âu, Hồ Hạch ưỡn ngực, cầm xẻng, từng bước đi ra vòng sáng của điểm hồi sinh.

Hồ Hạch hít sâu "không khí tươi mát" bên ngoài điểm hồi sinh, vẻ mặt say mê.

Anh ta không còn nhớ mình đã gian nan sống trong điểm hồi sinh bao nhiêu ngày đêm. Cuối cùng thì ngày đó cũng kết thúc rồi.

Từ giờ trở đi, ta chính là chúa cứu thế!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Trùm Sau Màn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook