Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 541: Thân thế của tôi

Hoa Hướng Dương

01/02/2021

Yêu Vương chế nhạo: "Vạn vật cùng tồn tại? Ngươi cho rằng có thể sao?"

"Thế giới này đã bị loài người thống trị từ thời cổ đại, loài người là loài sống lâu nhất trong tất cả các loài, ích kỷ, tham lam, căn bản sẽ không chấp nhận sự tồn tại của các chủng tộc khác".

"Hơn nữa, con người và tộc yêu quái, tộc ma luôn là kẻ thù không đội trời chung. Yêu quái đã bị con người tiêu diệt hoàn toàn từ thời cổ đại".

"Những gì ngươi nói đơn giản là không thể, kế hoạch của ngươi không thể thực hiện được!"

Long Tần nói: "Thụ Yêu, bà nói đúng. Loài người luôn luôn ích kỷ và tham lam, muốn lấy toàn bộ thế giới làm của riêng, không cho các loài khác có chỗ sinh tồn".

"Nhưng bây giờ đã phát sinh vấn đề, loài người cũng phát hiện môi trường của cả đại lục bị ô nhiễm, thiếu linh khí. Nếu cứ tiếp tục như vậy, người đầu tiên lo lắng không phải giới tu luyện, mà là người thường".

"Chúng ta đều biết rằng các lục địa có tuổi thọ, các hành tinh cũng có tuổi thọ. Con người đang đẩy nhanh sự suy kiệt của các lục địa. Để thay đổi những vấn đề này, giải quyết ngọn nguồn vấn đề thì cần phải có đủ linh khí".

"Vì vậy, giới tu luyện trở nên mạnh mẽ hơn, tộc ma cùng tồn tại với tộc yêu quái, chỉ có như vậy, ngọn nguồn vấn đề mới có thể được giải quyết. Nhưng con người lại muốn tiêu diệt giới tu luyện, cách làm này chỉ có thể giải quyết vấn đề bề nổi, không thể trị được tận gốc. Không có giới tu luyện cân bằng với thế giới người thường, chẳng bao lâu nữa, chiến tranh giữa các nước loài người chắc chắn sẽ nổ ra".

“Chiến tranh nổ ra để tranh giành tài nguyên”.

"Thụ Yêu, bà phải tin tôi, bố tôi cũng nghĩ như tôi, chúng tôi vẫn luôn tạo phúc cho giới tu luyện".

"Trước đây, không ai có thể chất Cửu Âm, thể chất Cửu Dương, kế hoạch của Bạch Long Sơn chúng tôi vẫn còn một số sơ hở. Bây giờ, sự xuất hiện của Lý Giai Dao và Trương Sơn Thành vừa vặn bù được những thiếu sót đó, kế hoạch của chúng tôi vô cùng hoàn hảo".

Thụ Yêu nói: "Ta hiểu ngươi nghĩ như thế nào, nhiệm vụ của Bạch Long Sơn là cân bằng giới tu luyện, tạo phúc cho giới tu luyện, từ xưa đến nay đều chưa từng thay đổi, lợi ích của giới tu luyện là việc ưu tiên hàng đầu".

"Mà cách nghĩ của triều đình, chính phủ, Đạo Hội là muốn tạo phúc cho người dân bình thường, dù sao người dân mới là trên hết".

"Không bên nào sai cả".

"Ta cũng hoàn toàn đồng ý và ủng hộ kế hoạch ngươi vừa nói".

"Ta cũng tin tưởng vào kế hoạch của ngươi. Ngươi có thể nói những chuyện này mà không do dự gì cả, hiển nhiên những kế hoạch ngươi vừa nói là kết quả sau khi Bạch Long Sơn các ngươi bàn bạc với nhau ".

“Đúng vậy”, Long Tần cười nói: “Gần Bạch Long Sơn chúng tôi có một hòn đảo, môi trường tuyệt đẹp. Đó là một hòn đảo nơi chúng tôi trồng các loại thảo dược và dùng để luyện thuốc. Những tộc yêu quái có quan hệ tốt với chúng tôi trong những năm qua, và những tộc yêu quái mà chúng tôi hợp tác đều sống trên đảo, không có tranh chấp, mặc thế giới bên ngoài".



"Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hợp tác với tà phái, đồng thời cũng đàm phán với rất nhiều môn phái. Mọi người đều ủng hộ Bạch Long Sơn của chúng tôi, nhưng càng có nhiều môn phái và người dân ủng hộ Đạo Hội".

Tôi hỏi: "Thiếu chủ Long, khi nào thì kế hoạch đại thanh tẩy của Đạo Hội được tiến hành? Ngoài ra, những việc này bắt đầu từ khi nào?"

Long Tần: "Mười tám năm trước, hội trưởng Đạo Hội bị giết. Sau khi hội trưởng Đạo Hội mới nhậm chức, Đạo Hội bắt đầu từng bước thực hiện kế hoạch đại thanh tẩy".

"Trong mười tám năm qua, Đạo Hội vẫn luôn trấn áp Bạch Long Sơn và các môn phái lớn khác, từng bước khống chế các thế lực lớn".

"Bây giờ, mọi thế lực và mọi người trong toàn bộ giới tu luyện Hoa Hạ, bất luận là chính phái hay tà phái, bất luận là pháp sư hay người tu luyện đều nằm trong kế hoạch này của Đạo Hội".

"Hai năm sau, hội nghị cấp cao hai mươi năm một lần sẽ được tổ chức ở Đạo Hội, người của Đạo Hội chắc chắn sẽ công bố việc tiêu diệt toàn bộ Bạch Long Sơn trong hội nghị đó".

"Vì vậy, chúng ta chỉ còn hai năm, hay nói cách khác, chỉ còn một năm mười tháng".

Mười tám năm trước?

Tôi hỏi: "Thiếu chủ Long, bố của Lý giai Dao là hội trưởng Đạo Hội, còn bố mẹ tôi là ai?"

Long Tần nói: "Trương Sơn Thành, ngọc bội Cửu Dương đã hoà vào làm một với cậu, vì vậy cậu mới có thể kích phát được sức mạnh của ngọc bội Cửu Dương".

"Cậu và Lý Giai Dao chính là cặp đồng năm đồng nữ do hội trưởng Đạo Hội đào tạo năm đó".

"Bố cậu là yêu quái, mẹ cậu là con người. Năm đó bố cậu là một Kỳ Lân đầy quyền năng, còn mẹ cậu là chị gái tôi Long Yên Nhiên".

Trời đất ơi... Thân thế của tôi phức tạp quá vậy?

Bố tôi là một yêu quái, là Huyết Kỳ Lân? Mẹ tôi hóa ra là... chị gái của Long Tần!

Cả người tôi như bị sét đánh, sững sờ.

Làm sao có thể……

Yêu Vương cũng vô cùng kinh ngạc: "Chẳng lẽ... Lý Giai Dao và Trương Sơn Thành là... là người có thiên phú dị bẩm, được người khác cố ý đào tạo?"



“Đúng vậy”, Long Tần nói: “Từ hơn năm mươi năm trước, chính phủ các nước đã bắt đầu thảo luận về vấn đề ô nhiễm môi trường trên đại lục và sự thiếu hụt linh khí trong giới tu luyện, bởi vì ô nhiễm càng nghiêm trọng thì càng ít linh khí".

"Chính phủ các nước cho rằng tình trạng thiếu hụt linh khí đã không cách nào khống chế được, tình hình rất nghiêm trọng. Kết quả đàm phán của các nước là cần phải đào tạo người mạnh, đột phá người khu ma cấp năm trở lên, bay lên Tiên giới, mượn linh khí từ Tiên giới”.

Đến Tiên giới mượn linh khí? Chuyện gì thế này?

"Mấy nghìn năm qua có rất ít kẻ mạnh có thể lên Tiên giới. Một nghìn năm gần đây bởi vì linh khí bắt đầu cạn kiệt, không người nào có thể đột phá vượt trên người khu ma cấp năm".

"Giới tu luyện Hoa Hạ chúng ta là giới tu luyện mạnh nhất toàn đại lục. Sau khi mọi người cùng nhau thảo luận, đã quyết định sẽ đào tạo hai người có thể chất Cửu Âm và thể chất Cửu Dương. Chính phủ các nước đã gửi đến rất nhiều báu vật mang sức mạnh Âm và sức mạnh Dương".

"Chỉ cần có thể tạo ra người có thể chất Cửu Âm và thể chất Cửu Dương, cho hai người đó kết hợp lại, đứa trẻ sinh ra sẽ thừa hưởng sức mạnh Âm Dương từ bố mẹ, trở thành người có thể chất Cửu Âm và thể chất Cửu Dương, chắc chắn có thể đột phá đến cực hạn, bay lên Tiên giới".

"Năm đó, sau khi Lý Giai Dao được sinh ra, kiểm tra thì biết cô ấy mang thể chất Cửu Âm, cả giới tu luyện đều xôn xao. Nhưng để tạo ra một người mang thể chất Cửu Dương lại khó khăn vô cùng, chúng tôi tìm được rất nhiều đứa trẻ có thiên phú dị bẩm, được bố mẹ có thiên phú dị bẩm sinh ra, song đều thất bại".

"Vì vậy, Bạch Long Sơn chúng tôi nghĩ ra một cách. Ở thời thượng cổ, Bạch Long Sơn đã phong ấn một con Huyết Kỳ Lân mấy nghìn năm, mà Huyết Kỳ Lân lại mang dòng máu thuần Dương".

"Huyết Kỳ Lân là yêu quái, một con yêu quái thượng cổ vô cùng mạnh. Người của Bạch Long Sơn chúng tôi đã giấu Đạo Hội, giấu toàn bộ những người khác, thả Huyết Kỳ Lân ra, phong ấn sức mạnh và yêu khí của Huyết Kỳ Lân, để Huyết Kỳ Lân và chị gái tôi ở bên nhau và sinh ra một đứa trẻ".

"Đứa nhỏ này mang thể chất Cửu Dương, cũng chính là cậu, Trương Sơn Thành".

Yêu Vương nói: "Huyết Kỳ Lân là thần thú, đứa trẻ sinh ra mang thể chất Cửu Dương là điều vô cùng bình thường. Vậy tại sao Lý Giai Dao và Trương Sơn Thành lại được đưa đến thế giới người thường chứ?"

Long Tần nói tiếp: "Sau khi Huyết Kỳ Lân giúp chúng ta hoàn thành nhiệm vụ, không ai nghĩ rằng Huyết Kỳ Lân lại tự mình phá vỡ phong ấn trong cơ thể, khôi phục thực lực, nhưng người ở Bạch Long Sơn không biết là Huyết Kỳ Lân đã giải phóng sức mạnh của nó từ lâu".

"Khi đó, hội trưởng Đạo Hội và các vị Đại trưởng lão đích thân đến Bạch Long Sơn đưa đứa trẻ về trụ sở của Đạo Hội, đồng thời dẫn theo Lý Giai Dao, dung hợp hai dòng máu của thể chất Cửu Dương và thể chất Cửu Âm, kiểm tra việc điều trị dòng máu".

"Hai bên đang ăn mừng trong Thánh Điện, không ai ngờ rằng Huyết Kỳ Lân lại giết tới, tàn sát Bạch Long Sơn, cướp đi đứa trẻ".

"Việc đứa trẻ là con của Huyết Kỳ Lân cũng bị vạch trần..."

"Người của Đạo Hội sẽ không bao giờ nuôi dưỡng con của yêu quái, họ muốn giết đứa trẻ. Hội trưởng Đạo Hội chết trong trận chiến, hai đứa trẻ và Huyết Kỳ Lân đều bị giết bởi trận pháp Tru Tiên".

Chết rồi? Không phải tôi và Lý Giai Dao còn sống sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook