Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 427: Tâm pháp tu luyện

Hoa Hướng Dương

13/01/2021

Tôi cười nói: “Học tập những thứ này có thể giúp mọi người trở nên mạnh mẽ, trở nên xinh đẹp, càng ngày càng có vóc dáng hoàn hảo, thậm chí khi tuổi tăng lên cũng sẽ không bị lão hóa...” Những lời đằng sau đã hoàn toàn khơi lên lòng hiếu kì của ba cô gái, ba cô gái vô cùng phấn khởi, bày tỏ muốn học.

Mỗi cô gái đều hi vọng mình càng ngày càng xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo.

Tôi nhân cơ hội nói: “Linh Nhi, Trương Lệ, gần đây hai em có cảm thấy da dẻ mình trở nên tốt hơn, người có tinh thần hơn, thể chất tốt, làm việc gì cũng rất năng nổ, chẳng hạn... sức lực cũng mạnh hơn”.

Trương Lệ nghĩ ngợi rồi nói: “Đúng thật, từ khi em khỏi bệnh, cả người có tinh thần hơn trước kia. Ai cũng nói bị thương gân cốt phải dưỡng ba tháng, nhưng em mới có một tháng đã khỏe lại. Bác sĩ bảo em luyện tập phục hồi chức năng, em cảm thấy cũng chẳng cần thiết”.

“Trước kia chất tóc của em rất kém, bác sĩ kê thuốc bổ sắt và các loại vitamin cho em đều không có tác dụng, nhưng từ khi em khỏi bệnh, chất tóc của em đã tốt hơn trước kia rất nhiều”.

Thật ra đó không phải vì bệnh nặng mới khỏi, mà là vì lên giường với tôi.

Triệu Linh Nhi cũng nói: “Cơ thể em cũng thay đổi rất lớn, từ khi quen biết anh Sơn Thành đến nay, chiều cao của em tăng thêm hai xăng-ti-mét, sức lực mạnh hơn trước kia rất nhiều, ngày nào cũng ngủ ngon, da dẻ nhẵn mịn hơn trước. Em có thể cảm nhận được những điều này rất rõ ràng”.

Lần trước Lâm Ngọc Lam lên giường với tôi, cơ thể cô ấy được cải tạo, người của Cục điều tra hiện tượng huyền bí đã để mắt tới thể chất của Lâm Ngọc Lam.

Cơ thể của Triệu Linh Nhi và Trương Lệ tất nhiên cũng được tôi cải tạo.

Đã đến lúc nói cho các cô ấy biết chân tướng, tôi cười nói: “Sự thay đổi thể chất của các em, chức năng của các cơ quan trong cơ thể tốt hơn trước rất nhiều, đó là bởi vì... anh đã cải tạo cơ thể của các em”.

“Cũng giống như... anh đã cải tạo Tuyết Liên ở trước mặt vậy”.

“Anh đã cải tạo cơ thể của chúng em?”, Trương Lệ kéo cánh tay tôi, hỏi: “Anh cải tạo từ khi nào? Sao em không biết?”

“Anh mau nói đi, đừng ra vẻ thần bí, đáng ghét lắm”.

Triệu Linh Nhi cũng mơ hồ không hiểu: “Anh Sơn Thành, anh nói rõ ra một chút”.

Hôm nay tôi định nói cho các cô ấy nghe tất cả, tôi cất giọng vô cùng nghiêm túc: “Bởi vì... anh tu luyện một loại công pháp kì diệu, lên giường với các em... là có thể cải tạo thể chất của các em”.

Những lời này vừa dứt, Triệu Linh Nhi và Trương Lệ đều đỏ mặt, vô cùng xấu hổ, bởi vì Lưu Thiến cũng ở đây.

“Nói bậy bạ”.



“Trương Sơn Thành, anh không biết xấu hổ”.

Trương Lệ vung tay đấm vào người tôi.

Tôi nói vô cùng nghiêm túc: “Anh nói thật, các em nghe anh từ từ giải thích”.

Hai cô gái thấy tôi vô cùng nghiêm túc cũng nghĩ kĩ lại, quả thực ngoại trừ lên giường với tôi thì không xảy ra chuyện gì nữa.

Sau đó, tôi giải thích rõ việc lên giường, âm dương giao hợp, chuyện song tu cho họ nghe.

Sau khi nói rõ mọi việc, bầu không khí lúng túng dần dần tan đi, Trương Lệ hỏi tôi: “Sơn Thành, ý anh là ngủ với anh càng nhiều, chúng em sẽ càng trở nên lợi hại, cuối cùng có thể tu luyện được linh khí mà anh mới nói, sở hữu sức mạnh vượt qua nhân loại?”

“Đúng”, tôi vô cùng khẳng định. “Chính xác là vậy, chỉ cần cơ thể của các em có thể chịu đựng được linh khí, có thể tu luyện linh khí, anh sẽ dạy các em công pháp, giúp các em có được siêu năng lực”.

Trương Lệ nhớ ra điều gì, nói: “Cuối cùng tôi cũng hiểu rồi, lúc trước tôi điều tra vụ án đã điều tra lai lịch của Trương Sơn Thành, một người bình thường, ăn nhờ ở đậu mà lớn, không có năng lực gì”.

“Thế mà đột nhiên thay đổi nhanh chóng, trở nên lợi hại như vậy, hóa ra đã học siêu năng lực”.

“Tôi nhất định phải học siêu năng lực, đến lúc đó, tôi sẽ trở thành một thám tử nổi tiếng và rồi tôi có thể phá được các vụ án lớn”.

Triệu Linh Nhi cười dịu dàng: “Em cũng hiểu rồi, từ khi em quen biết anh Sơn Thành, trên người anh Sơn Thành đã có sức hấp dẫn khiến em si mê, em nghĩ đó là sức mạnh mà anh Sơn Thành tu luyện”.

“Anh Sơn Thành, em muốn mạnh hơn, trở thành người mạnh như anh, có một ngày em sẽ chữa khỏi bệnh cho em trai em”.

Hai người không hề nghi ngờ lời tôi nói, còn Lưu Thiến lại xấu hổ hỏi: “Đàn ông ngủ với phụ nữ cũng có thể trở nên mạnh hơn?”

“Cái này... Trên đời sao lại có chuyện... thần kì như vậy?”

Triệu Linh Nhi nắm lấy tay Lưu Thiến, nói: “Năng lực của anh Sơn Thành rất mạnh, chỉ mấy chục phút đã làm Tuyết Liên khô héo sống lại, anh Sơn Thành chắc chắn sẽ không lừa chúng ta”.

Trương Lệ khó hiểu hỏi: “Lưu Thiến, cô chưa cùng Sơn Thành... Hai người chưa xảy ra quan hệ sao?”

Lưu Thiến đỏ mặt, nói: “Đương nhiên là chưa, tôi cũng không nói tôi là người phụ nữ của anh ấy, tôi còn chưa đồng ý cho anh ấy theo đuổi”.



Trương Lệ và Triệu Linh Nhi vẫn cho rằng tôi và Lưu Thiến đã có quan hệ từ lâu, không ngờ là chưa có gì xảy ra.

Triệu Linh Nhi kéo tay Lưu Thiến, nói: “Vậy chị hãy đồng ý đi, đến lúc đó, chúng ta lại có thêm một người chị em, chúng ta cùng nhau mạnh lên, cùng tu luyện, cùng trở thành siêu nhân”.

Lưu Thiến lại đỏ mặt, không từ chối cũng không đồng ý. Cô ấy không thể ngờ được giữa những người phụ nữ của tôi lại xử lý các mối quan hệ tốt như vậy.

Càng không ngờ được những người phụ nữ của tôi lại kéo cô ấy tham gia cùng.

Tôi nói: “Các em đừng vội mừng, phải nhớ kĩ năng lực càng lớn thì trách nhiệm càng nặng, đồng thời các loại nguy hiểm cũng sẽ đi theo chúng ta”.

“Những gì anh nói cho các em tuyệt đối đừng kể với ai khác, nửa chữ cũng không được tiết lộ ra ngoài. Cho dù các em đã có được siêu năng lực cũng không được tùy tiện sử dụng, không được khiến công chúng hoảng loạn”.

“Các em phải nhớ, trên đời này có rất nhiều người giống chúng ta, chúng ta nhất định phải cẩn thận, hiểu chưa?”

Trương Lệ gật đầu: “Hiểu rồi, hiểu rồi, giống như trên TV ấy, nếu quốc gia phát hiện chúng ta có siêu năng lực thì sẽ bắt chúng ta về, phẫu thuật nghiên cứu...”

Tôi dở khóc dở cười, nói: “Có thể coi là vậy. Được rồi, hôm nay đến đây thôi, anh dạy các em một vài khẩu quyết tâm pháp, các em rảnh rỗi thì học thuộc nó, đợi khi nào các em chịu được linh khí thì có thể tu luyện”.

Tiên nữ Thanh Thủy biết rất nhiều công pháp, công pháp mà cô ấy bảo tôi viết ra là công pháp tu luyện thông dụng của mỗi một người tu luyện, đó là công pháp ngưng tụ linh khí vận hành trong cơ thể.

Trước tiên cho các cô gái nắm được những điều này, không lâu sau bọn họ sẽ có thể tu luyện.

Trương Lệ cầm lấy công pháp do tôi viết, coi như châu báu, vô cùng kích động.

Sau khi tôi nói rõ ràng mọi việc, thẳng thắn với những người phụ nữ của tôi, chúng tôi cũng không còn khúc mắc gì nữa.

Tiếp đó, tôi dành hơn một tiếng đồng hồ để cải tạo hai bông Tuyết Liên còn lại thành linh dược.

Khi mọi thứ kết thúc thì đã là nửa đêm, Lưu Thiến phải ra về.

Tôi tiễn Lưu Thiến xuống lầu, Lưu Thiến chuẩn bị lên xe thì quay lại nói: “Trương Sơn Thành, đi theo tôi, tôi có lời muốn nói với anh”.

Thế là tôi cũng lên xe, Lưu Thiến lái xe rời khỏi tiểu khu, tiến thẳng về phía trước, rẽ qua vài khúc cua đi tới con đường đê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook