Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 437: Pháp khí nhận chủ

Hoa Hướng Dương

15/01/2021

Tiên nữ Thanh Thuỷ giải thích: "Ngọc bội Cửu Dương là sức mạnh Cửu Dương thuần khiết, cũng chính là sức mạnh chất dương mạnh nhất thế gian này. Bây giờ ta đã hiểu thể chất của ngươi rồi. Thể chất của ngươi không phải là thể chất thông thường mà là thể chất Cửu Dương trong truyền thuyết".

"Bất kỳ pháp khí, thần khí thực sự mạnh mẽ nào cũng có linh tính cực kỳ mạnh, chúng sẽ chọn chủ nhân của chính mình, cho dù người khác có được chúng cũng sẽ không thể phát huy hết sức mạnh thực sự của chúng".

"Ngọc bội Cửu Dương thuộc về ngươi, mà ngươi cũng thuộc về ngọc bội Cửu Dương".

"Thể chất của ngươi, cả việc ngươi có ngọc bội Cửu Dương từ khi còn nhỏ, tất cả những thứ này... Phía sau hẳn là có những chuyện rất phức tạp, hoặc là... bố mẹ ruột của ngươi có liên quan đến ngọc bội Cửu Dương".

Tiên nữ Thanh Thuỷ đã giải thích cho tôi rất nhiều, nhưng tôi vẫn không hiểu. Tóm lại, bây giờ ngọc bội Cửu Dương đang ở trong cơ thể tôi và không ai có thể lấy đi được.

Bất cứ kẻ mạnh nào nếu vùng tim và tâm mạch bị thương nặng, khí huyết trong cơ thể không thể lưu thông, đến thần tiên cũng khó lòng cứu được.

Tôi không chết, linh hồn của tôi cũng không biến mất là bởi vì tiên nữ Thanh Thuỷ đã kịp thời kiểm soát cơ thể tôi và dùng hết sức lực còn lại để đưa tôi đến đây. Đó cũng là vì máu tươi của tôi lúc ấy đã bao phủ lên ngọc bội Cửu Dương và kích hoạt ngọc bội Cửu Dương, bảo vệ tôi.

Sức mạnh thuộc tính mộc có thể chữa lành toàn diện cho tôi, kết hợp với sức mạnh của ngọc bội Cửu Dương hoàn toàn có thể hồi phục thương tích cho tôi.

Thụ Yêu không phải là Thụ Yêu bình thường, mà là Thụ Yêu nghìn năm!

Linh lực của Thụ Yêu có thể ổn định vết thương ở tim của tôi trong một khoảng thời gian ngắn, và môi trường linh lực mạnh mẽ ở đây sẽ chữa lành vết thương cho tôi trong khoảng ba ngày!

Tôi hỏi: "Tiên nữ, nghe có vẻ như cô rất quen thuộc với ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu Âm. Cô có thể cho tôi biết nguồn gốc của ngọc bội Cửu Dương được không?"

Lần trước tôi hỏi tiên nữ Thanh Thuỷ, cô ấy không nói với tôi, mà chỉ bảo rằng chưa đến lúc.

Tiên nữ Thanh Thuỷ suy nghĩ một hồi, nói: "Vì ngươi đã là chủ nhân của ngọc bội Cửu Dương, bây giờ lại gặp rắc rối vì ngọc bội Cửu Dương, đã đến lúc phải nói cho ngươi biết".

"Ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu Âm được gọi chung là ngọc bội Cửu Âm Cửu Dương, là thánh vật của Đạo Hội".

“Đạo Hội?”, tôi nói: “Đạo Hội là thế lực gì chứ? Là thế lực của Đạo gia sao?”

Tiên nữ Thanh Thuỷ nghiêm túc nói: "Đạo Hội là thế lực mạnh nhất của Chính phủ và là một trong hai thế lực mạnh nhất ở Hoa Hạ. Từ xa xưa, Đạo Hội đã làm việc cho triều đình".

"Ta đã bị phong ấn từ rất lâu về trước, nhưng ta cũng biết một chút về thế giới bên ngoài".



"Cục điều tra hiện tượng huyền bí và Cục điều tra công năng đặc dị hiện tại là một trong những thế lực trực thuộc Đạo Hội".

"Ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu Âm là vật mang theo bên mình của Hội trưởng các đời trước của Đạo Hội, chúng cũng chính là pháp khí mạnh nhất của Đạo Hội".

"Mà Hội trưởng các đời trước của Đạo Hội là một trong những người mạnh nhất trong giới tu luyện Hoa Hạ, là vua của giới tu luyện..."

Vua của giới tu luyện, trời ơi!

Cục điều tra hiện tượng huyền bí và Cục điều tra công năng đặc dị chỉ là thế lực nhánh của Đạo Hội. Đạo Hội là thế lực mạnh nhất ở Hoa Hạ và cũng là thế lực của Chính phủ. Ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu Âm thực chất là thánh vật thiêng liêng của Đạo Hội, là pháp khí của Hội trưởng các đời trước của Đạo Hội!

Tôi vô cùng kinh ngạc, không ngờ hai miếng ngọc bội lại quan trọng đến vậy!

"Vậy thì... chúng chính là đồ của Chính phủ rồi", tôi suy nghĩ một hồi và nói: "Chúng ta có nên trả lại cho Đạo Hội không?"

"Trả lại cho Chính phủ? Ngươi đang nói đùa đấy à?", tiên nữ Thanh Thủy nói: "Ngươi hiện tại là chủ nhân của ngọc bội Cửu Dương, ngươi đến Cục điều tra hiện tượng huyền bí nói những chuyện này cho người ở đó, nói rằng ngươi đã lấy ngọc bội Cửu Dương, hơn nữa còn hoà vào làm một. Ngay từ giây phút đầu tiên, bọn họ sẽ giết chết ngươi, ngưng tụ sức mạnh của ngọc bội Cửu Dương rồi giao nó cho Hội trưởng".

"Ngọc bội Cửu Dương đối với ngươi mà nói có vô vàn lợi ích. Hơn nữa, cuộc đời của ngươi có liên quan đến ngọc bội Cửu Dương. Ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu Âm là ngọc bội mà ngươi và Lý Giai Dao đeo trên người từ khi còn bé".

"Thánh vật của Đạo Hội bị lưu lạc khắp nơi, hẳn là Đạo Hội đã xảy ra biến cố gì đó rất trọng đại, hoặc là có người giật được miếng ngọc bội từ tay Hội trưởng của Đạo Hội!"

"Bây giờ ta đang nghi ngờ rằng bố mẹ ngươi và bố mẹ của Lý Giai Dao, hoặc các thế lực của họ có mâu thuẫn gay gắt với Đạo Hội, tranh đấu đến cùng, chính họ đã lấy đi thánh vật".

"Hoặc là những thế lực này đã bị xóa sổ bởi Đạo Hội, chỉ có hai đứa trẻ các ngươi là còn sống sót. Ai đó đã đem ngươi và Lý Giai Dao đến thế giới của người thường, rồi đưa đến một thôn miền núi rất nghèo để người dân trong thôn nhận nuôi".

"Chính là để thân phận của các ngươi không bị lộ ra ngoài, để các ngươi sống thật yên ổn. Nếu ngươi và Lý Giai Dao không bước vào giới tu luyện, sẽ không ai phát hiện ra. Ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu Âm sẽ ở trong tay các ngươi".

Phân tích của tiên nữ Thanh Thuỷ khiến tôi rất sợ hãi, càng nói càng cảm thấy đáng sợ, một báu vật quý giá như vậy, cùng với thể chất của tôi và Lý Giai Dao, chắc hẳn đã xảy ra rất nhiều chuyện.

Thể chất của tôi được di truyền từ bố mẹ nên bố mẹ đẻ của tôi chắc chắn là những người rất lợi hại và có địa vị cao!

Chẳng lẽ bố mẹ tôi hay thế lực của bố mẹ đối đầu với Đạo Hội? Đối đầu với quốc gia?



Chẳng lẽ bố mẹ tôi và bố mẹ Lý Giai Dao là người xấu?

Tiên nữ Thanh Thuỷ nói: "Ngươi đang suy nghĩ linh tinh gì vậy? Tuy rằng Đạo Hội là lực lượng của Chính phủ, của quốc gia, đại diện cho Hoa Hạ, nhưng việc nào ra việc đó chứ, đừng có động một cái là lôi quốc gia vào. Đây là ân oán riêng, có rất nhiều chuyện phức tạp đã xảy ra, ngươi không thể hiểu hết trong phút chốc đâu".

"Giới tu luyện là một thế giới phức tạp, mọi chuyện đan xen, lẫn lộn với nhau. Có những cuộc tranh chấp giữa các thế lực của con người, cuộc chiến giữa thiện và ác, cuộc chiến giữa con người và yêu quái, v.v. Những gì ngươi đang tiếp xúc chỉ là bề nổi mà thôi".

Tiên nữ Thanh Thuỷ giải thích thế này khiến tôi càng thêm sốc.

Trong giới tu luyện không chỉ tồn tại giết chóc, các loại tranh chấp, mà thậm chí có cả chiến tranh...

Sao lại hỗn loạn vậy chứ?

Tiên nữ Thanh Thuỷ tiếp tục nói: "Người phụ nữ mặc đồ đen nói rằng đã không nhìn thấy ngọc bội Cửu Dương từ hai mươi năm trước, chứng tỏ hai mươi năm trước đã xảy ra một sự kiện lớn trong giới tu luyện, thậm chí là một sự kiện rất nghiêm trọng, chấn động cả giới tu luyện".

"Thánh vật của Đạo Hội biến mất. Nếu có thể cướp được thánh vật từ tay Hội trưởng của Đạo Hội, thì sẽ có được... sức mạnh thấu trời".

"Chuyện năm đó càng lớn thì càng có nhiều người biết, chúng ta có thể lần theo những manh mối này để điều tra".

Hai mươi năm trước? Một sự kiện chấn động cả giới tu luyện?

Tiên nữ Thanh Thuỷ nói đúng. Thánh vật của Đạo Hội biến mất là một sự kiện quan trọng, giống như ngọc ấn của vua bị mất vậy. Sự kiện này có thể gây chấn động toàn bộ giới tu luyện.

Tôi nói: "Cho dù thánh vật của Đạo Hội bị đánh cắp hay bị cướp, hoặc bị mất vì lý do khác đều khiến cho Đạo Hội mất hết mặt mũi, Đạo Hội chắc chắn sẽ phong tỏa tin tức, đúng chứ?"

“Ngươi nói đúng, nhưng với thủ đoạn của Đạo Hội, bọn họ sẽ không phong tỏa, mà còn làm lớn chuyện lên”, tiên nữ Thanh Thuỷ nói: “Bất cứ ai, bất cứ thế lực nào có được ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu Âm đều không dám công khai sử dụng, nếu những kẻ mạnh đó sử dụng sức mạnh của ngọc bội Cửu Dương và ngọc bội Cửu Âm sẽ bị Đạo Hội phát giác, nhất định sẽ gặp hoạ diệt môn”.

"Họ càng không dám đem đi mua bán. Vì vậy, người khác có được báu vật tuyệt thế này cũng vô dụng. Đạo Hội là thế lực của Chính phủ, thánh vật bị mất, đương nhiên họ sẽ lập tức đi tìm chứ không phong toả tin tức".

"Thể diện của Đạo Hội rất quan trọng, nhưng thánh vật mới là quan trọng nhất".

"Vậy...", tôi có chút khó hiểu: "Người hôm nay định giết tôi là muốn giết tất cả những người biết chuyện. Nếu không dám công khai sử dụng, không bán được, không dám cho bất cứ ai biết, thì lấy được thánh vật có ích lợi gì chứ?"

Tiên nữ Thanh Thuỷ nói: "Nếu tìm được người có thể chất Cửu Âm, hoặc người có thể chất Cửu Dương, ngươi có thể công khai sử dụng, không ai có thể phát hiện được. Hơn nữa, trong toàn bộ giới tu luyện, thế lực dám đoạt lấy thánh vật Đạo Hội, còn không tình nguyện giao thánh vật ra cũng chỉ có một... Bạch Long Sơn!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook