Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 529: Nghìn năm trước

Hoa Hướng Dương

31/01/2021

Tôi lập tức ngồi khoanh chân, tu luyện công pháp, từ lúc tôi đột phá lên cấp ba, tôi vẫn chưa tu luyện đang hoàng lần nào.

Sau khi nhập tâm tu luyện, những tình cảm và ý nghĩ hỗn loạn bắt đầu tan đi, tâm pháp bắt đầu xuất hiện trong đầu tôi, sức mạnh di chuyển trong người tôi.

Tôi cho sức mạnh chảy trong người mình, linh khí trong đan điền xông ra khỏi đó, chảy qua kinh mạch, lục phủ ngũ tạng của tôi, đi qua các huyệt vị, đi đến tứ chi, cuối cùng lại quay lại đan điền.

Một vòng như vậy là một lần tu luyện, chín vòng là một tiểu chu thiên, chín tiểu chu thiên là một đại chu thiên, một lần đại chu thiên chính là một lần tu luyện hoàn chỉnh.

Khoảng nửa tiếng thì có thể đi được một đại chu thiên.

Tôi quên mất mình đang tu luyện, linh khí trong cơ thể ngày càng mạnh, tốc độ lưu chuyển ngày càng nhanh, mỗi lần tu luyện, kinh mạch, lục phủ ngũ tạng, huyệt vị của tôi lại càng mạnh hơn.

Tôi tu luyện liên tục trong hơn bảy tiếng, đến tối mới dừng lại.

Tôi cảm thấy năng lực cảm nhận của mình mạnh hơn trước đây, sức mạnh trong cơ thể dồi dào hơn trước một cách rõ rệt.

Tu luyện thật sự rất tốt, trước đây tôi buồn bã đau khổ, thậm chí là những cảm xúc tiêu cực đã nhạt dần, tâm cảnh cũng bình tĩnh lại, tôi nhắm mắt dưỡng thần, mọi suy nghĩ đều được sắp xếp lại.

Đã đến lúc nói chuyện rõ ràng với tiên nữ Thanh Thủy rồi.

Tôi dựa vào một gốc cây nghỉ ngơi, uống một ngụm nước, nói: “Tiên nữ, tôi cần biết mọi thứ ở đây, mọi thứ liên quan đến tôi”.

“Tôi không mong có sự giấu giếm và lừa dối nào hết, một chút cũng không được”.

Trước đây, tôi luôn muốn biết mọi bí mật của tiên nữ Thanh Thủy, sau khi biết được những bí mật động trời từ những lời của Yêu Vương, bây giờ tôi có chút sợ hãi... Tôi sợ tiên nữ Thanh Thủy sẽ nói cho tôi... những chuyện tôi không thể chấp nhận được.

“Ừ”, tâm trạng của tiên nữ Thanh Thủy có chút phức tạp, nói: “Nếu Yêu Vương đã nói ra chuyện của ta, ta cũng không có gì phải giấu giếm nữa”.

“Ta đã dùng ý niệm để truyền cho ngươi mọi thứ, ta sẽ không giấu ngươi bất cứ chuyện gì, nhưng ngươi phải có sự chuẩn bị trước khi nghe những chuyện này”.

Từng thông tin bắt đầu truyền vào đầu tôi...

Tôi bắt đầu chầm chậm đọc kĩ những thông tin này.



Mấy nghìn năm trước, tiên nữ Thanh Thủy là một tiểu nha đầu của Long Tộc ở Tiên giới, có tu vi nghìn năm, vui vẻ lớn lên ở Long Cốc, vô lo vô nghĩ.

Ở Thiên giới, chiến tranh giữa tộc thần, tộc ma, tộc yêu quái vẫn luôn diễn ra, càng đánh càng khốc liệt, một tiểu tiên giống như tiên nữ Thanh Thủy, không cần đi tham gia chiến tranh, cũng không cần quan tâm đến chuyện của Thiên giới.

Có một ngày, tiên nữ Thanh Thủy vào rừng hái thuốc cùng người nhà giống như mọi ngày.

Đột nhiên cả một dãy núi bị một sức mạnh kinh thiên động địa san bằng thành một mảnh đất bằng phẳng!

Tiên nữ Thanh Thủy biết đó là trận quyết chiến giữa tộc thần và tộc ma, sức mạng của Thần Vương và Ma Vương khiến cho Thiên giới chấn động, quy tắc không gian bị phá hủy, tiên nữ Thanh Thủy không hiểu xảy ra chuyện gì, bị từng kẽ hở thời gian cuốn vào trong...

Đợi khi tiên nữ Thanh Thủy tỉnh lại thêm một lần nữa, phát hiện ra bản thân đang ở một thế giới hoàn toàn xa lạ, cô ấy đã đến thế giới loài người.

Tiên nữ Thanh Thủy biết mình không thể quay về nữa, nên đã đi khắp nơi, làm quen với môi trường ở thế giới loài người, dần dần trở nên thích thế giới loài người.

Nhưng không lâu sau, tiên nữ Thanh Thủy phát hiện, sức mạnh của mình nhanh chóng bị suy kiệt, cơ thể cũng bắt đầu già yếu, nếu cứ tiếp tục như vậy, sức mạnh sẽ cạn kiệt mà chết.

Nhưng linh khí và sức mạnh ở thế giới loài người khác với ở Thiên giới, phải thu nạp, hơn nữa hiệu quả lại rất nhỏ.

Cách duy nhất, chính là... trực tiếp giết người, hút lấy máu tinh từ kẻ mạnh.

Vì vậy tiên nữ Thanh Thủy chính thức đối đầu với loài người, vì ở Tiên giới, tiên nữ Thanh Thủy thuộc tộc yêu quái, sau khi con người thành thần, gây dựng thành tộc thần, tộc và tộc yêu quái vẫn luôn đối địch, xảy ra chiến tranh, tiên nữ Thanh Thủy đương nhiên sẽ cho rằng loài người là kẻ địch của cô ấy.

Tiên nữ Thanh Thủy đặc biệt chọn ra những người mạnh nhất để ám sát, tuy tiên nữ Thanh Thủy ở Tiên giới chỉ là một tiên bé nhỏ, nhưng ở nhân gian, chính là một người có sức mạnh to lớn.

Tiên nữ Thanh Thủy giết hết các trưởng môn, môn chủ của các môn phái lớn, càng ngày càng có nhiều người mạnh bị giết, chuyện càng ngày càng lớn, làm hoang mang lòng người cả giới tu luyện.

Theo sự chém giết kéo dài của tiên nữ Thanh Thủy, kẻ mạnh ở Bạch Long Sơn cuối cùng cũng không nhịn được mà phải ra tay, bắt đầu dốc toàn lực điều tra truyện này.

Cuối cùng, tiên nữ Thanh Thủy cũng bị bại lộ, bị người của Bạch Long Sơn và triều đình truy sát, sau vài lần hai bên chém giết, có một lần, tiên nữ Thanh Thủy rơi vào mai phục của kẻ địch, vô cùng nguy hiểm.

Trong thời khắc then chốt, kẻ mạnh trong tộc yêu quái ra mặt, cứu tiên nữ Thanh Thủy.

Ở thời điểm đó, chiến tranh giữa loài người và tộc yêu quái vẫn đang diễn ra, sau khi tiên nữ Thanh Thủy được cứu, đã gia nhập vào tộc yêu quái, vì Long Tộc ở Tiên giới cũng thuộc tộc yêu quái ở Tiên giới, tiên nữ Thanh Thủy cũng là yêu quái, là một yêu quái cao cấp.



Có tiên nữ Thanh Thủy gia nhập, tộc yêu quái như “hổ thêm cánh”, tiên nữ Thanh Thủy dẫn theo yêu quái đi chống lại loài người, nhiều lần lập công, đánh giết khiến cho loài người nhiều lần phải tháo chạy.

Khi loài người đang bị đánh lui thì trong nội bộ tộc yêu quái lại xảy ra vấn đề.

Vì sự tồn tại của tiên nữ Thanh Thủy, đã ảnh hưởng đến lợi ích của nhiều trưởng lão khác trong tộc yêu quái, Yêu Vương rất coi trọng tiên nữ Thanh Thủy, thậm chí đã truyền vị trí Ma Vương kế vị cho tiên nữ Thanh Thủy.

Những trưởng lão khác đều không đồng ý Yêu Vương truyền vị trí Yêu Vương kế nhiệm cho một người ngoài, cho một người có lai lịch không rõ ràng, nhưng bọn họ lại không dám làm trái lại quyết định của Yêu Vương.

Tuy thực lực của tiên nữ Thanh Thủy rất mạnh, nhưng lại rất đơn thuần, bị trưởng lão của tộc yêu quái ám sát, ám hại,... Tiên nữ Thanh Thủy đấu không lại những người mưu sâu kế hiểm này, bị ép rời khỏi tộc yêu quái.

Sau đó, tiên nữ Thanh Thủy không những trở thành kẻ thù của tộc yêu quái mà còn trở thành kẻ thù của loài người.

Vì để sống tiếp, tiên nữ Thanh Thủy bắt buộc phải giết người, tiếp tục cuộc sống trước đây của cô ấy...

Người bị tiên nữ Thanh Thủy ám sát ngày càng nhiều, điều này đã làm Bạch Long Vương và triều đình rất tức giận, cuối cùng, tiên nữ Thanh Thủy bị truy sát, chạy đến thôn của chúng tôi.

Trong một trận chiến ở sau một ngọn núi ở thôn chúng tôi, tiên nữ Thanh Thủy bị phong ấn ở dưới vách núi.

Vì tiên nữ Thanh Thủy là tiên ở Tiên giới, sau khi bị đánh hiện nguyên hình, là một con rồng lớn, không sức mạnh nào phá vỡ được lớp phòng bị, không giết được tiên nữ Thanh Thủy, chỉ có thể làm tiêu hao sức mạnh của tiên nữ Thanh Thủy, sau đó phong ấn.

Sau đó, tộc yêu quái chiến tranh thất bại, người mạnh trong tộc yêu quái rất muốn cứu tiên nữ Thanh Thủy, nhưng đáng tiếc, họ không đủ sức mạnh làm điều đó, chỉ có thể làm yếu đi phần nào sức mạnh của phong ấn.

Tiên nữ Thanh Thủy bị nhốt ở đây, ban đầu, cứ mỗi ba mươi năm, người của Đạo Hội và Bạch Long Sơn còn đến kiểm tra phong ấn.

Sau đó không còn ai đến kiểm tra nữa.

Mãi cho đến hơn một nghìn năm trước, vì một trận động đất, phong ấn xuất hiện một vài kẽ hở, tiên nữ Thanh Thủy đã cảm nhận được kẽ hở đầu tiên, lập tức phân hóa từng mảnh hồn của bản thân xông ra ngoài kẽ hở, thuận lợi ra được bên ngoài.

Tàn hồn của tiên nữ Thanh Thủy vừa ra được bên ngoài thì những kẽ hở đó liền đóng lại.

Vì kẽ hở quá nhỏ, tiên nữ Thanh Thủy không thể ra ngoài, lúc đó chỉ có thể phân hóa thành từng mảnh hồn để ra ngoài, nếu toàn bộ linh hồn có thể ra ngoài, vậy thì bản thể bị phong ấn ở bên trong sẽ chết.

Từng mảnh hồn mang theo ý thức của tiên nữ Thanh Thủy ra ngoài, bản thể thì đi vào giấc ngủ sâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook