Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 528: Lòng rối như tơ vò

Hoa Hướng Dương

31/01/2021

Yêu Vương nói tiếp: “Đợi tu vi của tôi tăng cao hơn một chút, tôi có thể dùng bí pháp của tộc yêu quái để kêu gọi người trong tộc, gọi Mạc Vũ đến đây, còn có những yêu quái có cảnh giới trên người khu ma, họ đều có thể cảm nhận được tiếng gọi của tôi”.

“Ngọc bội Cửu Dương trên người cậu, đến lúc đó, cậu liên kết với Mạc Vũ và những người khác của tộc yêu quái, âm thầm tìm kiếm ngọc bội Cửu Âm”.

Tôi nói: “Ngọc bội Cửu Âm mấy năm trước đã bị người của Bạch Long Sơn lấy mất, chắc chắn ngọc bội Cửu Âm đang ở tổng bộ của Bạch Long Sơn, năng lực của chúng ta có thể lấy được không?”

Yêu Vương nói: “Không phải năm đó thanh niên đó ở Bạch Long Sơn rất có hứng thú với cậu sao? Đợi sau khi Mạc Vũ quay về, hai người cùng nhau đi tìm thanh niên ở Bạch Long Sơn đó”.

“Thanh phận của thanh niên đó nhất định rất mạnh, hai người gia nhập vào Bạch Long Sơn, ẩn náu ở Bạch Long Sơn, thêm vào đó Lý Giai Dao cũng ở Bạch Long Sơn, với thể chất Cửu Âm Cửu Dương của Lý Giai Dao, chắc chắn sẽ sẽ có được sự tin tưởng của Bạch Long Vương.

“Hơn nữa Lý Giai Dao tu luyện công pháp của Bạch Long Sơn, cần sức mạnh của ngọc bội Cửu Âm trợ giúp, làm ít công thật, đến lúc đó, các cậu tìm thời cơ tốt, trộm ngọc bội Cửu Âm ra”.

“Cho cậu thời gian năm mươi năm, nhất định có thể làm được”.

Năm mươi năm, ôi trời ơi...

Tôi vô cùng chấn động, trà trộn vào Bạch Long Sơn làm gián điệp sao? Tôi không muốn làm, tôi còn chưa từng nghĩ sẽ làm những chuyện này, cuối cùng, thành kẻ địch của Đạo Hội và Bạch Long Vương, phát động chiến tranh cùng Yêu Vương sao?

Đột nhiên tôi nhớ ra một chuyện, nói: “Sao bà biết nhiều chuyện đến thế? Sao lại biết thanh niên đó muốn tôi gia nhập Bạch Long Sơn?”

Yêu Vương nói: “Lần trước không phải tôi tôi luyện cơ thể cậu, rồi kiểm tra linh hồn của cậu sao? Tôi đã kích hoạt những kí ức bị ẩn giấu của cậu, vậy nên tôi cũng biết những kí ức của cậu”.

“Đối với nhiều yêu quái, hút kí ức của một người là chuyện rất dễ dàng, không phải chuyện gì khó khăn”.

Còn có chiêu này nữa sao?

Vậy tại sao lại không có kí ức của Tiên nữ Thanh Thủy? Tại sao Yêu Vương không biết tiên nữ Thanh Thủy ở trong cơ thể tôi?

Tiên nữ Thanh Thủy giải thích: “Là vì bà ta không thể phát hiện ra ta, kí ức bà ta có được cũng không hoàn chỉnh, đừng quên, ta cũng là yêu quái, yêu quái của tiên giới, ta cũng hiểu về bí thuật này, nếu không ngươi nghĩ cái gì, làm sao ta biết được?”

“Sơn Thành, bây giờ ngươi có thể nói chuyện của ta và ngươi cho Yêu Vương rồi, vì ta đã xác định được Yêu Vương là bạn”.

“Đến lúc đó, chúng ta liên kết tìm được ngọc bội Cửu Âm, sau đó có được đá Ngũ Hành, phá giải được phong ấn, cứu ta ra ngoài”.

Tôi lạnh lùng trả lời: “Cứu cô ra ngoài? Cô triệu tập những yêu quái lang thang ở Hoa Hạ, thành lập tộc yêu quái, xây dựng lại địa bàn, phát động chiến tranh với loài người sao?”



“Cô đừng quên, tôi cũng là loài người!”

Dù chiến tranh ở thời đại nào cũng chém giết, xương chất thành núi, máu chảy thành sống, trong kí ức kiếp trước của tôi, mỗi cuộc chiến giữa loài người và tộc yêu quái đều chết mấy nghìn người, chục nghìn người, thậm chí là nhiều hơn....

Sao tôi có thể tham gia vào chuyện đáng sợ thế này chứ?

Làm như vậy là phản bội loài người.

Tiên nữ Thanh Thủy nói: “Vạn vật đều bình đẳng, yêu quái cũng có quyền được sinh tồn”.

“Từ trước đến nay, thế giới này là thế giới bị loài người thống trị, còn những loài tộc khác, chỉ có thể sống cầm cự dưới sự chèn ép và truy sát của loài người”.

“Loài người muốn tiêu diệt sạch sẽ các loài tộc khác, xưng bá thế giới, còn người của những loài tộc khác phản kháng lại, cũng chỉ vì muốn có nơi để nương thân, có nơi để sinh tồn mà thôi”.

“Cuộc chiến giữa loài người và tộc yêu quái vẫn luôn tiếp diễn ở ba giới, từ trước đến nay vẫn luôn tiếp diễn, mãi mãi không thể dừng lại, ai cũng không thể ngăn cản được”.

“Vì yêu quái là động thực vật, là đá,... Những thứ như vậy không thể tiêu diệt được sạch sẽ, nếu trên thế giới thật sự không có động thực vật, loài người cũng sẽ diệt vong”.

Tôi hiểu, loài người và tộc yêu quái cùng nhau sinh tồn, dựa dẫm vào nhau, nhưng lại tàn sát lẫn nhau.

“Sơn Thành, ta biết ngươi là người, nhưng sớm muộn gì ngươi cũng thành kẻ địch của Đạo Hội và Bạch Long Sơn, ai cũng không thể thay đổi được điều này, đây là điều tất yếu...”

“Được rồi”, tôi cắt đứt lời tiên nữ Thanh Thủy: “Bây giờ trong lòng tôi rất rối, tôi không muốn nói bất cứ chuyện gì nữa”.

Hôm nay tôi đã biết quá nhiều thông tin, bây giờ trong lòng tôi rối như tơ vò, nghe không vào bất cứ điều gì cả.

Tôi cũng không muốn tiếp tục nói chuyện với Yêu Vương nữa, đợi sau khi tôi bình tĩnh, xem xét kĩ càng lại những chuyện này sẽ nói chuyện sau.

Tôi nói: “Yêu Vương, mấy ngày nay bị người đuổi giết, tôi cảm thấy rất mệt mỏi, cần phải nghỉ ngơi, những chuyện này, sau này nói sau đi”.

“Cũng được”, Yêu Vương nói: “Tôi biết cậu có chút liên quan đến phong ấn ở đây, bây giờ cậu không muốn nói thì thôi, chyện này đợi sau khi Mạc Vũ quay về, chúng ta bàn bạc từ từ, thảo luận kĩ càng”.

“Cậu cho tôi một giọt máu tinh của cậu, tôi cần tiếp tục nhanh chóng hồi phục công lực của mình, nói không chừng, nửa tháng sau tôi có thể gọi được Mạc Vũ rồi”.

Tôi tự ép ra một giọt máu tinh của mình, đưa cho Yêu Vương.



Yêu Vương vừa nuốt giọt máu tinh của tôi thì vô cùng ngạc nhiên: “Máu của cậu lại mạnh hơn vài phần, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

Tôi đem chuyện xảy ra quan hệ với Lữ Tuệ San và chuyện thôn tính Thánh Quang nói cho Yêu Vương biết.

Yêu Vương nghe xong rất kinh ngạc: “Ma công Cửu Dương? Đó là công pháp đã thất truyền từ mấy nghìn năm trước, cậu học được từ đâu vậy?”

“Công pháp cậu tu luyện từ trước đến giờ chính là Ma công Cửu Dương?”

“Đúng vậy”, tôi nói: “Tôi có thể tu luyện nhanh như vậy vì tôi hút âm khí từ những người phụ nữ, âm dương kết hợp, khiến sức mạnh tăng lên nhiều lần, rèn luyện thể chất”.

“Lữ Tuệ San luyện Ma công Cửu Âm, cùng với Ma công Cửu Dương của tôi, âm dương tương sinh, vậy nên cơ thể tôi bây giờ đã tu luyện đến một tầm cao đáng sợ”.

Yêu Vương vui mừng nói: “Đúng vậy, cậu có thể thôn tính Thánh Quang, điều đó cho thấy cơ thể của cậu đã chịu đựng được sức mạnh của người khu ma, thứ bây giờ cậu cần nhất là tu luyện và chiến đấu, như vậy mới có thể nhanh chóng đột phá”.

“Cậu và Lữ Tuệ San tu luyện ở chỗ tôi, đợi tôi tu luyện cùng giọt máu tinh này của cậu xong sẽ liên lạc lại với cậu”.

Yêu Vương dùng dây mây cuốn lấy cơ thể tôi, đưa tôi lên bờ, sau đó, Yêu Vương quay lại đáy hồ, mặt nước lại yên bình.

Lữ Tuệ San ngồi trên bờ trị thương, nhìn thấy tôi đi đến, nói: “Trương Sơn Thành, tôi vừa kiểm tra xung quanh đây, vô cùng quỷ dị, giống như chúng ta đang ở trong một phong ấn vậy”.

“Hồ nước, linh khí, hoa cỏ ở đây đều được bảo vệ dưới phong ấn, được linh khí nuôi dưỡng nên mới phát triển xanh tốt đến vậy, bên ngoài phong ấn lại là nơi đầy ao đầm và chướng khí”.

“Rốt cuộc đây là nơi nào?”

Lữ Tuệ San vô cùng tò mò.

Lữ Tuệ San cũng nhìn ra điều khác lạ ở đây.

Tôi giải thích: “Đây là vùng đất phong thủy của thôn chúng tôi, tương truyền ở dưới phong ấn này có một sự tồn tại vô cùng mạnh mẽ”.

Tôi và Lữ Tuệ San trò chuyện một lúc, cô ta cũng không hay cười, nói chuyện một lúc liền đi trị thương.

Sau đó, tôi dựa vào một gốc cây để nghỉ ngơi, chuyện của tiên nữ Thanh Thủy, lời của Yêu Vương, kí ức của kiếp trước, những chuyện xảy ra gần đây giống như nước trong hồ, tấn công vào đầu tôi.

Tôi không muốn nghĩ đến những chuyện này, nhưng càng không muốn thì lại càng sẽ nghĩ đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook