Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 530: Lai lịch của thầy khai quang

Hoa Hướng Dương

31/01/2021

Sau khi tàn hồn của tiên nữ Thanh Thủy ra được bên ngoài, việc đầu tiên chính là tìm một cơ thể thích hợp, ví dụ như hoa cỏ, đến lúc đó có thể tu luyện thành hình, sau khi biến thành người, tìm những người mạnh, phá giải phong ấn, cứu cô ấy ra ngoài.

Đáng tiếc, dù chỉ là hồn phách cũng là hồn phách của thần tiên, những thực vật bình thường sao có thể chịu đựng được?

Tiên nữ Thanh Thủy cũng từng thử, để hồn phách rời khỏi đây, đi ra ngoài tìm một cơ thể người phù hợp, nhưng đáng tiếc, người bình thường cũng không chịu đựng được tàn hồn, sau khi tàn hồn của tiên nữ Thanh Thuỷ tiến vào linh hồn của người bình thường, sẽ nổ tung tại chỗ.

Tiên nữ Thanh Thủy cũng không thể rời khỏi thôn, chỉ khi ở trong phong ấn thì tàn hồn mới được bảo vệ hoàn chỉnh, nếu rời khỏi phong ấn, trong vài giờ đồng hồ, tàn hồn sẽ bị tan thành mây khỏi, mãi mãi biến mất, bản thể cũng sẽ mãi mãi ngủ sâu, cuối cùng sẽ chết.

Quy luật không gian bên ngoài, không cho phép tàn hồn xuất hiện, sẽ bị ánh sáng và những nhân tố khác hủy diệt, sức mạnh của tàn hồn sẽ bị tiêu hao hết, giống như quỷ hồn không được nhìn thấy ban ngày và ánh sáng mặt trời vậy.

Mỗi ngày tiên nữ Thanh Thủy đều rất đau khổ, nếu đã không có cơ thể người nào có thể chịu đựng được linh hồn của cô ấy, vậy thì... vậy thì cô ấy phải nghĩ cách tạo ra một thể phách và linh hồn mạnh mẽ để có thể chịu đựng đực sức mạnh của cô ấy.

Muốn tạo nên một cơ thể mạnh mẽ, cần điều kiện rất nghiêm khắc, cần có một lượng lớn âm khí và dương khí, nhưng những thôn xung quanh thôn chúng tôi đều không có người tu luyện, đều là những người bình thường.

Vậy nên, tiên nữ Thanh Thủy định thu thập những thứ cần thiết từ những người bình thường, tích tiểu thành đại, sẽ có một ngày đạt đến yêu cầu của bản thân.

Đợi sau khi thu thập đủ sức mạnh, lại đi xem xét những người phù hợp, khiến cho cơ thể người đó có thể đạt được yêu cầu để chịu đựng được sức mạnh và tàn hồn, đến lúc đó, tàn hồn của tiên nữ Thanh Thủy có thể rời khỏi đây theo cơ thể của người đó.

Tàn hồn vốn dĩ không có cơ thể, không thể thu thập sức mạnh, mà sức mạnh tiên nữ Thanh Thủy cần thu thập, đó là... tinh khí thần, cũng là âm khí, âm nguyên.

Thế nên, tiên nữ Thanh Thủy tìm được một thanh niên trong thôn, tinh lực của thanh niên đó vô cùng dồi dào, tiên nữ Thanh Thủy dựa vào tinh lực đó mà tìm thấy cậu ta, cho trưởng thôn sức mạnh to lớn và thuật hút âm khí, yêu cầu ông ta hút máu của và âm khí của những cô gái còn trinh.

Lúc đó thời thế hỗn loạn, thanh niên đó ở bên ngoài làm thổ phỉ, dưới sự cám dỗ của sức mạnh to lớn, thanh niên đó vẫn luôn làm việc ở bên ngoài, mọi thứ đều nghe theo sự sắp xếp của tiên nữ Thanh Thủy, để thanh niên làm việc một cách khiêm tốn, bình thường sẽ không được để lộ ra sức mạnh của mình.

Tiên nữ Thanh Thủy cũng lo thanh niên bị người của Đạo Hội và Bạch Long Sơn để mắt đến, lo sợ tàn hồn của mình chạy ra đây bị kẻ thù phát hiện và tiêu diệt.

Thế nhưng, một người hút âm khí thì quá chậm, tiên nữ Thanh Thủy đào tạo ba mươi người, âm thầm hợp tác với cô ấy.



Vì lúc đó thời thế loạn lạc, mãi đến hơn hai mươi năm sau, có bảy người đã chết, tiên nữ Thanh Thủy tìm những người còn lại, âm thầm giết hết bọn họ, lấy ra và bảo toàn hết những âm khí mà bọn họ thu thập được.

Tiên nữ Thanh Thủy dùng cách này duy trì đến hơn một trăm năm sau thì xảy ra chuyện, khi đó là thời đại hòa bình, thôn của chúng tôi cũng là một thôn lớn, rất nhiều người.

Hoàng Đế mới muốn nước mạnh dân an, cuộc sống của người trong thôn cũng rất bình lặng, cũng không có thổ phỉ, không có giết chóc, người trong thôn cũng không đi ra ngoài.

Kế hoạch của tiên nữ Thanh Thủy dường như không thể tiếp tục được nữa, thậm chí kế hoạch của cô ấy còn rất dễ bị bại lộ.

Thời đại đó rất phong kiến, nam và nữ trước khi kết hôn đều sẽ không xảy ra quan hệ, càng không thể xảy ra quan hệ với người phụ nữ khác, vì người dân trong thôn có cuộc sống tốt, vậy nên mọi người đều rất an phận.

Hơn nữa, cô ấy phát hiện, nếu cứ tiếp tục làm như vậy, đàn ông trong thôn ngày càng ít đi, nếu đàn ông đều xảy ra chuyện, kế hoạch của tiên nữ Thanh Thủy sẽ không tiếp tục được nữa.

Điều khiến tiên nữ Thanh Thủy lo lắng hơn là nếu còn tiếp tục hại nhiều người như vậy, quan phủ sẽ điều tra ra, đến cuối cùng người của Bạch Long Sơn sẽ phát hiện.

Thế là tiên nữ Thanh Thủy nghĩ ra một cách, kế hoạch dài lâu, để một người giúp cô ấy thu thập sức mạnh, không đào tạo một lúc nhiều người nữa, như vậy sẽ rất dễ bị lộ.

Vốn dĩ chuyện này có thể hoàn thành trong vòng ba trăm năm, nhưng đã kéo dài hàng nghìn năm, hoặc nói cách khác, đợi thời thế hỗn loạn, sẽ đào tạo nhiều người đàn ông hơn.

Khống chế một người bình thường rất dễ, nhưng để ngủ với một người phụ nữ khác thì khó, thời đại đó quá phong kiến, trước khi kết hôn không được xảy ra quan hệ với phụ nữ, nếu bị người khác biết, sẽ bị thả lồng lợn trôi sông, thậm chí là xử chết.

Muốn để người này ngủ với nhiều người phụ nữ, điều đó rất khó, nhất định phải làm ra một số chuyện.

Vậy là tiên nữ Thanh Thủy đã thực hiện kế hoạch của mình, một người đàn ông trong thôn đã kết hôn, đêm đó tân lang xảy ra chuyện, quan phủ phái người đến điều tra, nhưng không điều tra được gì.

Lại qua mấy tháng, lại có một người kết hôn, đêm đó, tân lang chết, quan phủ cũng không điều tra ra bất kì manh mối nào.

Liên tục xảy ra chuyện năm lần như vậy, chuyện vui trở thành chuyện buồn, quan phủ điều tra không ra kết quả, người trong thôn lòng đầy hoang mang, những gia đình xảy ra chuyện cũng đau khổ không thôi, những người già trong thôn bắt đầu nói là tà ma đang tác oai tác quái.

Vậy là, người trong thôn mời đến một vị pháp sư.



Tất cả đều nằm trong kế hoạch của tiên nữ Thanh Thủy, không được để mọi chuyện quá lớn, phải khống chế mọi thứ.

Tiên nữ Thanh Thủy liền khống chế vị pháp sư có đạo hành không cao này, để vị pháp sư đó nói cho người trong thôn, nói thôn đã bị trù ếm.

Nói thôn cần một thầy khai quang, sau khi cô dâu sắp kết hôn được khai quang, rửa sạch khí huyết, thì sẽ không xảy ra chuyện gì nữa.

Ban đầu, người dân trong thôn rất nghi ngờ lời của vị pháp sư, ở thời đại phong kiến đó, người trong thôn cũng không thể chấp nhận chuyện này, ai lại muốn để hoàng hoa khuê nữ nhà mình cho một người đàn ông khác khai quang chứ?

Mà vị pháp sư kia rất khẳng định, hơn nữa còn đồng ý với người trong thôn sẽ ở lại thôn, giải quyết một số việc cho người dân trong thôn.

Người dân trong thôn không tin lời của pháp sư, lại mời một vị hòa thượng bên ngoài đến, những người mà người dân mời đến đều là những pháp sư hòa thượng “rởm”, tiên nữ Thanh Thủy dễ dàng khống chế những người này.

Lời của pháp sư và hòa thượng đều giống nhau, đều nói thôn bị trù ếm, phong thủy không tốt, khí huyết xông thiên, chỉ cần tìm một thầy khai quang, phá giải khí huyết, thì trong thôn sẽ không xảy ra chuyện gì nữa.

Hai người đều nói giống nhau, người trong thôn dần chấp nhận và tin tưởng.

Sau khi hòa thường rời đi, đạo sĩ ở lại thôn giải quyết một số chuyện, thật ra hòa thượng không hề rời đi, mà là bị tiên nữ Thanh Thủy âm thầm ám sát.

Đạo sĩ đó tự nguyện làm thầy khai quang, giải quyết vấn đề cho người dân, đạo sĩ đó cũng là thầy khai quang đầu tiên của thôn chúng tôi.

Một tháng sau, một gia đình kết hôn, bọn họ làm theo lời của đạo sĩ, đêm trước ngày kết hôn, đạo sĩ sẽ ngủ cùng tân nương, ngày hôm sau tân nương tân lang cưới nhau, đêm đó tân lang không hề chết.

Sau đó có mấy nhà kết hôn, đều đến ngủ cùng đạo sĩ, hút được lượng lớn âm khí.

Có một vài người dân trong thôn vẫn không tin chuyện kì lạ này, khi con gái họ xuất giá, không làm theo lời đạo sĩ nói, hôm sau tân lang liền qua đời.

Sau khi xảy ra chuyện đó, tất cả mọi người đều tin tưởng không hề nghi ngờ vị đạo sĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook