Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 500: Ký ức thức tỉnh

Hoa Hướng Dương

25/01/2021

Đó là người tôi tin tưởng nhất ở Bạch Long Sơn, con gái của Bạch Long Vương, cô dâu của tôi... Bạch Phiêu Phiêu. Tôi kinh sợ nhìn Bạch Phiêu Phiêu, tôi không dám tin vào mọi thứ, cũng không dám tin cô ấy sẽ giết tôi, tôi không hề phòng bị gì với Bạch Phiêu Phiêu!

Bạch Phiêu Phiêu nói với tôi sự thật.

Thì ra sau khi Bạch Long Vương biết thân phận của tôi thì vẫn luôn lợi dụng tôi, tôi là con trai của phản đồ, từng khiến Bạch Long Sơn chịu sự xẩu hổ, hơn nữa bố ruột của tôi bị chính tay Bạch Long Vương giết chết, Bạch Long Vương luôn bồi dưỡng tôi là vì muốn lợi dụng tôi để đối phó với tộc yêu quái.

Dùng máu của tôi để bồi dường nhiều người mạnh hơn.

Dòng máu Cửu Dương của tôi có tác dụng áp chế yêu ma quỷ quái rất tốt, Bạch Long Vương vẫn luôn lợi dụng tôi.

Hôn lễ này là do Bạch Long Vương đã bàn bạch với hội trưởng Đạo Hội, dụ Yêu Vương ra, để tộc yêu quái sa lưới, sau đó giết tôi, diệt trừ hậu họa.

Những thế lực mà mấy năm nay tôi âm thầm lôi kéo, tôi ép Bạch Long Vương thoái vị, tất cả mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của Bạch Long Vương.

Bạch Long Vương sớm đã điều tra ra quan hệ giữa tôi và Mạc Vũ.

Sớm đã biết sau khi tôi lên làm Bạch Long Vương sẽ dẹp yên cuộc chiến giữa loài người và tộc yêu quái.

Ngay từ ban đầu, từ khi tôi gia nhập Bạch Long Sơn đã bị Bạch Long Vương tính kế.

Ông ta đã sắp đặt hôn lễ này, để cho cô dâu của tôi giết tôi.

Mọi cố gắng trong bao nhiêu năm nay của tôi, thì ra chỉ là một phần trong kế hoạch của người khác, làm bức bình phong cho người ta.

Nhưng Bạch Long Vương có tính trăm phương ngàn kế cũng không tính đến việc thể chất Cửu Dương của tôi đã thức tỉnh dưới sự tức giận và thù hận.

Dị năng hồi phục vô hạn của tôi đã giúp trái tim tôi hồi phục, tôi một kiếm giết chết Bạch Phiêu Phiêu, không chút lưu tình.

Nhưng khi tôi đến cứu Mạc Vũ thì đã muộn mất rồi!

Yêu Vương và những người có năng lực mạnh đã xử dụng tuyệt chiêu, chém giết đến trời đất tối sầm, sóng năng lượng ở bốn phía sẽ giết chết mọi thứ.

Chỉ khi tôi dùng sức mạnh Cửu Dương để hóa giải năng lượng của hai bên, như vậy mới cứu được Mạc Vũ.

Đáng tiếc...

Nhưng khi sức mạnh của tôi và hai loại năng lượng khác gặp nhau, ba nguồn năng lượng nổ ra đã giết chết mấy trăm người ở xung quanh.

Tôi đã tách được năng lượng của hai bên ra, nhưng sóng năng lượng từ sức mạnh của tôi cũng cuốn Mạc Vũ vào trong...

Mạc Vũ chết trong sức mạnh của tôi, hai chân cũng không còn nữa...



Mạc Vũ bị đánh hiện nguyên hình, biến thành một con cáo chín đuôi khắp người toàn máu, nằm trong lòng tôi.

Mạc Vũ nói bên tai tôi: “Sơn Thành, chết trong lòng chàng vẫn dễ chịu hơn chết trong tay kẻ khác”.

“Không cần báo thù cho ta, dù sao chàng cũng là người, ta là yêu quái, sau này sau khi chàng trở thành Bạch Long Vương, nhất định phải dẹp yên cuộc chiến giữa loài người và tộc yêu quái...”

Đến khi chết Mạc Vũ cũng không biết tôi bị người của Bạch Long Sơn lợi dụng, cô ấy vẫn mong muốn sau khi tôi trở thành Bạch Long Vương sẽ kết thúc cuộc chiến giữa loài người và tộc yêu tinh!

Mọi thứ tôi làm đều là vì Mạc Vũ, tôi phải trở thành Bạch Long Vương, cũng là để ngăn cuộc chiến giữa loài người và tộc yêu qúai.

Mạc Vũ chết rồi, những việc tôi làm này còn có ý nghĩa gì chứ!

Cái chết của Mạc Vũ hủy hoại mọi hy vọng của tôi, tôi vô cùng đau lòng, trái tim tôi rỉ máu, đó là nỗi đau khắc trong tim, không thể nào miêu tả được!

Dưới sự tức giận của tôi, thể chất Cửu Âm đã hoàn toàn thức tỉnh, tôi ôm con cáo trong lòng, đại khai sát giới, liên thủ với Yêu Vương đang bị thương, giết chết hai hộ pháp lớn là hội trưởng Đạo Hội và Bạch Long Sơn.

Không ai có thể ngăn cản bước chân của tôi, từng người có sức mạnh lớn xuất hiện trước mặt tôi, rồi bị tôi giẫm chết như những con kiến...

Nhưng kẻ địch quá nhiều, dù có sức mạnh vô địch nhưng đối phương cũng có mấy triệu quân triều đình!

Nếu còn tiếp tục đánh giết, chiến thuật “lấy thịt đè người” này sẽ khiến cho tôi và Yêu Vương hao tổn sức lực mà chết!

Tôi và Yêu Vương chỉ có thể rút lui, nhưng trước khi rút lui, chúng tôi đã liên thủ để đánh vào kho báu vật của Bạch Long Sơn, cướp đi thánh vật của Bạch Long Sơn là đá Nữ Oa.

Vì tôi biết, đá Nữ Oa là một thần khí, có năng lực tái sinh, trong vòng hai mươi tư giờ, có thể giúp Mạc Vũ hồi sinh.

Nhưng đáng tiếc là khi chúng tôi lấy được đá Nữ Oa, Bạch Long Vương xuất hiện, không ai ngờ được rằng, ông ta trực tiếp khơi dậy sức mạnh của đá Nữ Oa, tấn công vào Yêu Vương khiến Yêu Vương xác thịt tan nát, chỉ để lại một viên nội đan màu xanh.

Vì Bạch Long Vương khơi dậy sức mạnh của đá Nữ Oa, tiêu hao năng lượng nên bị đả thương, tôi cướp được đá Nữ Oa từ tay ông ta, đánh tan vòng vây, rời khỏi Bạch Long Sơn, nhảy xuống biển.

Tôi đem theo nội đan của Yêu Vương và Mạc Vũ đã hóa thành con cáo nhỏ đến một hòn đảo hoang vu trên biển, tôi ép đá Nữ Oa xâm nhập vào trong cơ thể của Mạc Vũ.

Yêu Vương tuy đã thịt nát xương tan nhưng ý niệm và sức mạnh vẫn tồn tại trong nội đan.

Bản thể của Yêu Vương là một cây đại thụ vạn năm, tôi dùng năng lực phục hồi vô hạn từ nội đan của Yêu Vương và sức mạnh của đá Nữ Oa, cuối cùng cũng cứu sống được Mạc Vũ, nhưng đáng tiếc là Mạc Vũ vẫn là một con cáo nhỏ, luôn hôn mê bất tỉnh.

Yêu Vương nói với tôi, sức mạnh của Mạc Vũ đã tiêu tan hết, muốn chờ cô ấy tỉnh lại phải cần ít nhất một trăm đến ba trăm năm.

Tôi đã đợi ở trên đảo ba năm, Mạc Vũ vẫn chưa tỉnh lại, vẫn luôn là nội đan của Yêu Vương và sức mạnh của đá Ngũ Hành giúp cô ấy duy trì sự sống.



Cứ chờ đợi mãi cũng không phải là cách, tôi đưa theo Mạc Vũ và nội đan của Yêu Vương quay về thôn.

Hai năm trước, trong thôn đã xảy ra một vụ đồ sát, một phần ba số dân làng đã thiệt mạng, những tên hung thủ đó đang tìm tôi.

Là những người có sức mạnh ở Bạch Long Sơn đã điều tra tôi, đến đây để tìm tôi, bởi vì tôi đã cướp đi thánh vật của Bạch Long Vương là đá Nữ Oa.

Người của Bạch Long Sơn không hề phát hiện ra hang động ở dưới miếu Hồ Tiên, bởi vì hang động đó cách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.

Tôi để con cáo nhỏ ở trong động, để Mạc Vũ sống trong phòng đá ở dưới động và dùng chính máu của tôi để phong ấn phòng đá.

Tôi cũng để nội đan của yêu Vương ở lại đó, tôi nói với Yêu Vương, đợi tôi báo thù xong, giết hết các kẻ thù thì tôi sẽ quay về.

Yêu Vương không để tôi đi, một mình tôi không thể báo thù được, nhưng thái độ của tôi vô cùng kiên quyết, nhất định phải giết được Bạch Long Vương, giết được những kẻ đã lợi dụng tôi!

Yêu Vương không thể thuyết phục được tôi nên bảo tôi cứ yên tâm mà rời đi, bà ta sẽ tu luyện ở đây, khôi phục sức mạnh, bảo vệ Mạc Vũ, bảo vệ phong ấn.

Tôi rời khỏi thôn, một mình một kiếm, đi thẳng về hướng Bạch Long Sơn, tôi xông vào đại điện của Bạch Long Sơn, quyết đấu với Bạch Long Vương.

Bạch Long Vương không phải là đối thủ của tôi.

Kết quả... Bạch Long Vương đã kích hoạt trận pháp mạnh nhất trong đại điện là trận pháp Chu Tiên, nhốt tôi ở trong trận pháp.

Trận pháp Chu Tiên là trận pháp mạnh nhất của Bạch Long Vương, đến Sơn Thần cũng bị nhốt vào trong.

Bạch Long Vương không giết tôi, bởi vì ông ta cần tìm thánh vật của Bạch Long Vương là đá Nữ Oa.

Chỉ tôi mới biết được tung tích của đá Nữ Oa.

Bạch Long Vương đã phế bỏ tu vi của tôi, dùng mọi cách để giày vò tôi, nhưng tôi không hề nói cho ông ta tung tích của đá Nữ Oa.

Vậy nên Bạch Long Vương nhốt tôi lại, rút máu của tôi để đi tạo ra nhiều kẻ mạnh.

Cuối cùng tôi đã lựa chọn tự sát trong ngục tối...

Tôi không thể để Bạch Long Sơn nhốt tôi lại, dùng máu của tôi để bồi dưỡng kẻ mạnh, những kẻ mạnh mà ông ta bồi dưỡng sẽ lại đi đối phó với những người còn sót lại của tộc yêu quái.

Giấc mơ này kết thúc vào chính thời khắc tôi chết đi.

Đột nhiên tôi tỉnh lại, thở hổn hển, đầu ướt đẫm mồ hôi.

Tôi tỉnh lại rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook