Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 498: Đột phá cấp ba

Hoa Hướng Dương

25/01/2021

Nghe tiên nữ Thanh Thủy giải thích, cuối cùng tôi cũng hiểu được tất cả, tôi hỏi: “Tôi hút âm khí của phụ nữ cũng là hút đi tinh khí thần, vì sao họ không bị yếu đi mà còn mạnh lên?” “Ngu ngốc”, tiên nữ Thanh Thủy nói: “Đây là thuật song tu, âm dương giao hợp, dương nguyên của ngươi và âm nguyên của phụ nữ giao hòa với nhau đương nhiên sẽ sinh ra càng nhiều tinh khí thần, tăng cường cơ thể của đôi bên, tăng cường sức mạnh và mọi thứ của bản thân”.

“Vậy nên, mặc dù công pháp ta dạy ngươi là tà thuật, nhưng… đó là công pháp tu luyện nhanh nhất”.

Tôi nói: “Vậy… không phải đàn ông cần có dương nguyên sao? Bây giờ tôi trực tiếp hút âm nguyên của phụ nữ, vì sao không ảnh hưởng gì đến cơ thể của tôi? Không phải là âm dương mất cân bằng rồi sao?”

Tiên nữ Thanh Thủy giải thích: “Bản thân cơ thể con người cùng tồn tại cả âm cả dương, đàn ông thuộc dương, phụ nữ thuộc âm. Nếu đàn ông có quá nhiều âm nguyên thì hormone nữ trong cơ thể sẽ nhiều lên, biến thành ái nam ái nữ, đó là với người bình thường”.

“Còn đối với người tu luyện, âm dương trong cơ thể mất cân bằng sẽ rất đáng sợ, ảnh hưởng đến lục phủ ngũ tạng, kỳ kinh bát mạch, thậm chí là tẩu hỏa nhập ma”.

“Nhưng công pháp ta dạy ngươi có thể chuyển đổi âm dương. Bởi vì thể chất huyết mạch trời sinh của ngươi quá mạnh, ngươi có thể chất Cửu Dương, cho dù không có công pháp ta dạy, ngươi hút âm khí nhiều hơn nữa cũng không sao”.

Lần này tôi đã hiểu hết toàn bộ.

Tu luyện, bất kể là dùng linh khí hay là sức mạnh nào khác thì cũng là rèn luyện thân thể. Nói đơn giản một chút thì chính là tu luyện tinh khí thần!

Muôn pháp về một, cuối cùng đều là tu luyện tinh khí thần!

Tinh là tinh huyết, khí là nguyên khí của lục phủ ngũ tạng, kỳ kinh bát mạch, thần tức là linh hồn!

Tôi lại hỏi: “Vì sao những bào thai quỷ kia lại sở hữu âm khí lớn mạnh như vậy?”

Tiên nữ Thanh Thủy nói: “Bản thân bào thai quỷ là do âm khí của ác quỷ và máu của con người dưỡng thành, tất nhiên còn có những sức mạnh thần bí khác. Bào thai quỷ là vật cực âm, có thể phá hủy âm nguyên trong cơ thể người phụ nữ”.

“Nhưng nuôi dưỡng bào thai quỷ cần có âm nguyên và dương nguyên, cho nên đám người chủ tịch Lữ dùng phương pháp bí mật này, thông qua âm dương giao hợp để hút dương nguyên của nhiều người đàn ông, nuôi dưỡng bào thai quỷ cho đến lúc sinh ra”.

“Dù là âm nguyên hay dương nguyên của con người, bị hao tổn một ít cũng không sao. Những người phụ nữ của câu lạc bộ quan hệ với nhiều người đàn ông, những người đàn ông đó cũng không hề hấn gì, mọi thứ đều vô cùng kín kẽ”.

Tôi và tiên nữ Thanh Thủy đang nói chuyện, trong nước đột nhiên có tiếng động lạ, Thụ Yêu dùng đám dây mây dày đặc cuốn một lúc hai mươi mấy người phụ nữ xuống dưới đáy hồ!

Tiên nữ Thanh Thủy nói: “Thụ Yêu mạnh quá, hút máu của ngươi xong là có thể thúc đẩy phần lớn sức mạnh trong máu của ngươi để sử dụng. Thụ Yêu sẽ phân hủy tất cả thứ nằm trong bụng của mấy người họ”.

“Sơn Thành, lần này chúng ta đúng là trong cái rủi gặp cái may, hút hết sức mạnh của hơn một trăm bào thai quỷ đó, thực lực của ngươi sẽ tăng lên vùn vụt!”

Tôi cũng vô cùng kinh ngạc, không ngờ Thụ Yêu lại mạnh đến vậy.



Thụ Yêu chữa trị cho những người phụ nữ đó cũng là đang tôi luyện sức mạnh của mình, có ích rất lớn cho nó.

Linh khí của Thụ Yêu và sức mạnh thuộc tính mộc bắt đầu bao bọc lấy những người phụ nữ, xâm nhập vào trong cơ thể bọn họ, nhanh chóng phân hủy bào thai quỷ trong người họ.

Lần này thuận lợi hơn so với lần trước, những người phụ nữ không chịu bất cứ đau đớn nào, cũng không bị tỉnh dậy. Năm, sáu phút sau, Thụ Yêu đã giết chết tất cả bào thai quỷ trong bụng những người phụ nữ.

Sức mạnh thuộc tính mộc của Thụ Yêu cuốn lấy những luồng âm nguyên lớn mạnh đang trôi nổi trong nước. Sau đó sức mạnh thuộc tính mộc tập hợp hai mươi mấy luồng âm nguyên ấy lại, hòa chúng vào nhau, biến chúng thành một quả cầu năng lượng kích thước bằng nắm tay.

Thụ Yêu đưa quả cầu năng lượng mang sức mạnh màu đen ấy đến bên tôi.

Tôi lập tức nhẩm đọc công pháp, hai tay xoay tròn xung quanh quả cầu năng lượng.

Tôi nhanh chóng hút lấy âm khí vô tận ở trước mắt, âm khí tiến vào cơ thể tôi theo mạch môn, sau đó biến mất ở trong kinh mạch của tôi.

Lần này có quá nhiều âm khí, tôi không thể hút hết trong chốc lát. Tôi càng cắn nuốt, máu trong cơ thể lại bắt đầu sôi trào, chảy với tốc độ nhanh, linh khí trong đan điền cũng bắt đầu tự động vận chuyển đại tiểu chu thiên trong kinh mạch, nội tạng.

Tôi cảm thấy cả người mình như thiêu như đốt, một loại cảm giác mạnh mẽ và sức mạnh khắp người như sắp bùng nổ!

Vù!

Không biết qua bao lâu, cảm giác ấy càng lúc càng mãnh liệt, cuối cùng đã bùng nổ!

Linh khí lưu chuyển trong kinh mạch bắt đầu tuôn ra khỏi cơ thể, bao bọc lấy mặt ngoài cơ thể tôi, đang lưu chuyển một cách nhanh chóng.

Tiên nữ Thanh Thủy nói: “Chúc mừng ngươi đã đột phá lên người tu luyện cấp ba”.

Đột phá rồi!

Tôi vô cùng phấn khởi, cảm giác như kinh mạch nở rộng hơn trước kia, linh khí trong đan điền cũng mạnh hơn trước.

Năng lực nhận biết của tôi cũng tốt hơn trước gấp mấy lần.

Âm khí trước mắt mới hút được một phần ba mà thôi, tôi tiếp tục hút vào, tốn hơn nửa tiếng đồng hồ mới hút xong tất cả.

Tôi vừa hoàn thành, thở ra một hơi nhẹ nhõm thì phát hiện trong nửa tiếng đồng hồ này, Thụ Yêu đã… giết chết tất cả bào thai quỷ trong cơ thể những người phụ nữ còn lại.



Một quả cầu âm khí cực lớn xuất hiện trước mặt tôi!

Rõ ràng Thụ Yêu đã làm xong tất cả từ lâu và đang đợi tôi. Tôi đang tu luyện ở dưới đáy hồ, không thể phân tâm, không để ý đến chuyện ở bên ngoài.

Tôi hít sâu một hơi, nói: “Thụ Yêu, tôi có thể nghỉ ngơi một lát không?”

Thụ Yêu không trả lời tôi, quả cầu âm khí được Thụ Yêu khống chế ngưng tụ trước mắt tôi bỗng nhiên tản ra nhanh chóng, hóa thành rất nhiều luồng sức mạnh lao về phía tôi, bao bọc lấy tôi.

Cơ thể tôi rời khỏi đáy hồ, bay lơ lửng giữa dòng nước. Những luồng âm khí mà Thụ Yêu khống chế mau chóng ngấm vào cơ thể tôi từ bên ngoài da.

Chuyện gì thế này!

Thụ Yêu đang cưỡng ép đưa âm khí vào người tôi!

Tiên nữ Thanh Thủy nói: “Đừng căng thẳng, Thụ Yêu có khả năng này”.

Ngoại trừ âm khí vô tận thì còn có một số năng lượng màu xanh lá nhàn nhạt cũng tiến vào cơ thể tôi, vận chuyển trong cơ thể cùng với linh khí.

Sau khi âm khí tiến vào người thì lại biến mất không thấy, chúng đã hòa tan vào cơ thể tôi, sức mạnh màu xanh lá vẫn tiếp tục vận chuyển trong cơ thể.

Sức mạnh của Thụ Yêu giống như hai bàn tay của mẹ đang vỗ về, khiến đáy lòng tôi dâng lên một cảm giác vô cùng phức tạp, tựa như là cảm động, lại như là đau buồn…

Dần dần tôi có hơi buồn ngủ, những cơn sóng cuốn vô cùng mãnh liệt đánh vào đáy lòng tôi.

Tôi nhắm mắt lại ngủ thiếp đi.

Tôi bắt đầu nằm mơ.

Kỳ lạ là tôi lại biết mình đang nằm mơ.

Trong mơ, tôi là một đứa nhỏ khoảng bảy, tám tuổi, mồ côi cha mẹ, mặc quần áo thời xưa. Bộ áo quần trông rách rưới vô cùng, vá rất nhiều chỗ.

Nhiều lúc tôi ăn cơm không được no, không có chỗ để ngủ, tôi chỉ có thể lén đến miếu Hồ Tiên mỗi tối, ngủ ở phía sau bức tượng Hồ Tiên, lén ăn một số đồ cúng của người dân trong thôn.

Ban ngày tôi ra ngoài ăn xin, kiến trúc xung quanh toàn là những căn nhà cũ kĩ thấp bé thời cổ đại. Khung cảnh nơi này chính là bố cục của thôn chúng tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook