Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 540: Đại thanh tẩy

Hoa Hướng Dương

01/02/2021

Long Tần nghe xong, vẻ mặt tức giận nói: “Loài người ở thế giới bình thường gây ra hậu quả này, tại sao lại bắt người ở giới tu luyện chúng tôi phải gánh chịu trách nhiệm!”

“Dựa vào cái gì Bạch Long Sơn chúng tôi chịu trách nhiệm!”

“Bạch Long Sơn chúng tôi luôn dốc hết lòng hết sức vì giới tu luyện của Hoa Hạ, bảo vệ giới tu luyện của Hoa Hạ, bảo vệ lãnh thổ tổ quốc, tại sao khi xảy ra chuyện, chính phủ lại muốn tiêu diệt chúng tôi!”

“Giới tu luyện Hoa Hạ là giới tu luyện lớn nhất trong các nước, nếu cuộc đại thanh tẩy của Hoa Hạ thành công, thì các nước khác sẽ lập tức làm theo!”

“Sau khi cuộc đại thanh tẩy thành công, tiếp theo đó, giới tu luyện sẽ náo loạn, chính phủ chắc chắn sẽ nghĩ cách ‘diệt cỏ tận gốc’, giống như ba trăm năm trước tộc yêu quái bị hủy diệt vậy, chỉ còn lại những yêu qúai lưu lạc, Đạo Hội vẫn luôn âm thầm xử lý, giết sạch”.

“Đây là đang từng bước hủy diệt giới tu luyện”.

“Còn nữa, Đạo Hội thông báo đến các môn phái lớn, nói cuộc đại thanh tẩy này, chỉ nhằm vào Bạch Long Sơn, sẽ không đối phó với những người khác, hơn nữa, Đạo Hội đã tìm ra một lý do, hai mươi năm trước, Bạch Long Sơn đã đánh cắp thánh vật của bọn họ!”

“Người của Đạo Hội muốn những thế lực lớn khác cô lập Bạch Long Sơn, tất cả mọi thứ đều là âm mưu của Đạo Hội!”

“Bạch Long Sơn chúng ta nhất định phải phản kháng, không tiếc giá nào mà phản kháng!”

“Bạch Long Sơn chúng ta nhất định sẽ không chịu trách nhiệm cho những hậu quả người bình thường gây ra!”

Long Tần nói đến đây, vô cùng tức giận.

Tôi cũng không ngờ mọi chuyện lại phức tạp đến vậy, tôi càng không muốn tham gia vào chuyện này, nhưng với tình hình bây giờ, e rằng tôi đã tham gia vào mất rồi.

“Còn có chyện đáng sợ hơn”, Long Tần nói tiếp: “Không ai biết lần này chính phủ và các quốc gia khác đã bàn bạc cái gì và quyết định như thế nào”.

“Nếu chính phủ tiến hành đại thanh tẩy với giới tu luyện Hoa Hạ, khiến cho nguyên khí của giới tu luyện Hoa Hạ bị tổn thương, nhỡ giới tu luyện của nước đối địch nhân cơ hội này tấn công, đối phó với giới tu luyện Hoa Hạ chúng ta thì sao?”

“Nếu Hoa Hạ chúng ta bị các nước đối địch xâm phạm, thì hậu quả không thể tưởng tượng nổi”.

“Chuyện này vô cùng phức tạp, thậm chí Bạch Long Sơn chúng tôi nghi ngờ, hội trưởng của Đạo Hội bây giờ có phải là gián điệp của nước khác hay không!”

“Bởi vì hội trưởng tiền nhiệm của Đạo Hội đã bị chính hội trưởng đương nhiệm giết chết”.

Ôi trời ơi, lượng thông tin quá lớn, trong đầu tôi cũng ngày càng hỗn loạn, sao hội trưởng của Đạo Hội có thể là gián điệp chứ?

Yêu Vương ngược lại lại vô cùng bình tĩnh, nói: “Vậy các anh có kế hoạch gì không? Liên thủ với tà đạo, tộc yêu quái, như vậy, Đọa Hội sẽ càng có thể quang minh chính đại đối phó với Bạch Long Sơn các anh”.



“Bây giờ vũ khí nóng trên thế giới rất mạnh mẽ, mà Đạo Hội có quyền trực tiếp sử dụng vũ khí nóng, san bằng Bạch Long Sơn các anh là việc dễ như trở bàn tay, các anh lấy gì về chống lại Đạo Hội chứ?”

“Các nước khác có kế hoạch gì, tạm thời không cần nghĩ đến, tôi chỉ muốn biết, Bạch Long Sơn các anh định giải quyết vấn đề này như thế nào?”

Tâm trạng của Long Tần dần ổn định trở lại, nói: “Các vị, có lẽ vị đây cũng không phải một Thụ Yêu bình thường, dường như rất hiểu về giới tu luyện”.

“Những chuyện này chúng tôi chắc chắn sẽ có tính toán của riêng mình, không nhất thiết phải báo cáo với bà”.

“Nếu bà muốn gia nhập với chúng tôi, chúng tôi cũng rất hoan nghênh, còn nếu bà không đồng ý, chúng tôi cũng sẽ không làm khó”.

“Nói chung, chúng tôi sẽ còn đến đây, đợi đến khi chúng tôi tìm thấy đá Nữ Oa, chúng tôi sẽ cứu người ở dưới phong ấn này ra”.

Yêu Vương nghĩ một lúc, nói: “Long thiếu chủ, nói cho tôi kế hoạch của các anh, nếu tôi thấy kế hoạch này khả thi, tôi sẽ giúp anh cứu người ở dưới phong ấn ra”.

“Hơn nữa trong vòng mười ngày, là có thể cứu ra được”.

Trong vòng mười ngày? Nói như vậy, sức mạnh của Yêu Vương đã hồi phục lại rất nhiều, có thể triệu hồi Mạc Vũ!

Xem ra Yêu Vương đã tin tưởng Long Tần, nếu không sẽ không để lộ thông tin quan trọng đến như vậy.

Tiên nữ Thanh thủy cũng rất kích động, cô ấy đã bị phong ấn ba nghìn năm, cuối cùng cũng có thể được cứu ra rồi!

“Cái gì?”, Long Tần ngẩn người: “Bà... có thể phá giải phong ấn?”

Thụ Yêu bình tĩnh nói: “Trả lời câu hỏi của tôi”.

Long Tần nhíu chặt mày, không trả lời, không dám tin những lời Thụ Yêu nói.

Tôi tiến lên trước hai bước, nghiêm túc nói: “Long thiếu chủ, trả lời câu hỏi của Thụ Yêu đi, bà ta thật sự có thể cứu người bị phong ấn ở dưới ra ngoài”.

Long Tần vô cùng kinh ngạc, nhìn thấy ánh mắt của tôi ngày càng phức tạp, rõ ràng là đã tin tưởng chúng tôi.

Anh ta suy nghĩ hồi lâu rồi nói: “Thụ Yêu, tôi cũng không sợ bà giở trò gì, trưởng lão của Bạch Long Sơn chúng tôi ở ngay gần thôn, nếu bà muốn biết kế hoạch và bí mật của chúng tôi, tôi có thể nói cho bà”.

“Kế hoạch của chúng tôi rất đơn giản, giải cứu người có sức mạnh to lớn ở dưới phong ấn ra, thống lĩnh tộc yêu quái, phát động chiến tranh, Đạo Hội nhìn thấy tộc yêu quái làm loạn, sẽ tạm thời không nghĩ đến việc đại thanh tẩy”.

“Chúng tôi nhân cơ hội lấy danh nghĩa tiêu diệt tộc yêu quái, âm thầm đối phó với Đạo Hội, giết chết hội trưởng của Đạo Hội”.



“Mà hội trưởng mới của Đạo Hội, chúng tôi đã biết được, là... Lý Giai Dao”.

“Bởi vì, Lý Giai Dao là con gái của hội trưởng Đạo Hội tiền nhiệm”.

Lý Giai Dao là con gái của hội trưởng Đạo Hội tiền nhiệm? Trời ơi, sao... sao có thể như vậy?

Đã có đáp án cho thân thế của Lý Giai Dao, chị ấy là con gái của hội trưởng Đạo Hội tiền nhiệm?

Cả người tôi như bị điện giật!

Long Tần tiếp tục nói: “Đến lúc đó chúng tôi sẽ sắp xếp người của chúng tôi ở Đạo Hội, để Lý Giao Dao trở thành hội trưởng mới của Đạo Hội, kế hoạch tiêu diệt Bạch Long Sơn chắc chắn sẽ bị phá vỡ”.

“Sau đó, Bạch Long Sơn chúng tôi sẽ mở hội nghị tối cao, đạt được hợp tác với Đạo Hội, giải quyết vấn đề từ căn bản, tiến hành kế hoạch trăm năm, giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường”.

“Dù không giải quyết được vấn đề, chúng tôi cũng sẽ không tàn sát trong nội bộ Hoa Hạ, chúng ta có thể khai chiến với nước đối địch!”

“Chúng tôi tuyệt đối không để xảy ra chiến tranh giữa người bình thường và người tu luyện trong nội bộ Hoa Hạ, không để Hoa Hạ của chúng ta đại loạn”.

Yêu Vương lạnh lùng nói: “Bạch Long Sơn các anh vẫn muốn lợi dụng tộc yêu quái của chúng tôi để phát động chiến tranh, đợi đến khi Bạch Long Sơn các anh khống chế được cục diện, thì lại bắt đầu tàn sát, hủy diệt tộc yêu quái chúng tôi?”

“Đúng là kế hoạch hay!”

“Không...”, Long Tần lại nói: “Vạn vật đều bình đẳng, mọi chủng tộc đều có quyền sinh tồn, mà người tu luyện của tộc yêu quái, hội tụ linh khí đất trời, tu luyện thành hình người ít nhất cần năm trăm năm trở lên, có thể phát ra nhiều linh khí, tinh hoa đất trời, rất có lợi cho việc cải tạo lại môi trường trái đất”.

“Hệ sinh thái trên trái đất đang mất cân bằng, mới gây nên tình hình hiện nay, càng nhiều chủng tộc bị hủy diệt thì sẽ càng làm môi trường thêm xấu đi”.

“Tôi mong, đến cuối cùng, là tộc yêu quái, loài người, hay là một vài... tộc ma đều có thể đứng ra, cho bọn họ một không gian để sinh sống”.

“Chúng ta cùng nhau, bảo vệ đất nước của chúng ta, bảo vệ trái đất của chúng ta”.

“Như vậy, vạn vật cùng sống trên trái đất, mới có thể giải quyết vấn đề từ căn bản”.

Vạn vật cùng chung sống? Thật sự có thể sao?

Loài người và tộc yêu quái cùng chung sống bình đẳng?

Đây không phải là điều tộc yêu quái luôn hi vọng sao? Thật sự có thể thực hiện sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook