Tôi Là Thầy Khai Quang

Chương 542: Cậu nhỏ

Hoa Hướng Dương

01/02/2021

Long Tần giải thích: "Bố tôi từng nói với tôi rằng hội trưởng Đạo Hội căn bản không phải bị Huyết Kỳ Lân giết chết, mà là bị Cửu trưởng lão của Đạo Hội, tức hội trưởng Đạo Hội đương nhiệm giết chết".

"Cửu trưởng lão nhân cơ hội này lên nắm quyền, trở thành tân hội trưởng của Đạo Hội. Bố tôi không tiết lộ bí mật này vì hai lý do, thứ nhất, nếu ông ấy tiết lộ bí mật này, Đạo Hội sẽ không tin, ngược lại còn bị Cửu trưởng lão trả thù”.

"Thứ hai, bố tôi và Cửu trưởng lão đã thỏa thuận với nhau. Bố tôi cất giữ thật sâu bí mật này, Đạo Hội sẽ không truy cứu việc thả Huyết Kỳ Lân, bởi lẽ thả quái vật thời thượng cổ là đại tội, tội này bố tôi không thể chịu được".

Long Tần càng nói càng chi tiết, ông ta đã nói ra một chuyện bí mật như vậy.

Tiên nữ Thanh Thuỷ nói: "Muốn lấy được lòng tin của người khác thì phải nói ra bí mật của chính mình. Long Tần này cũng là một nhân tài, vô cùng lợi hại, những gì ông ta nói đều là sự thật, không chút giả dối".

Đánh giá của tiên nữ Thanh Thuỷ về Long Tần lúc nào cũng rất cao.

Tôi hỏi Long Tần: "Anh nói rằng tôi, Lý Giai Dao và Huyết Kỳ Lân đã chết trong trận pháp Tru Tiên?"

Tôi biết trận pháp Tru Tiên đó, khi kiếp trước của tôi giết tới Bạch Long Sơn thực sự đã dính vào trận pháp Tru Tiên và bị bắt.

“Đúng vậy”, Long Tần nói: “Sức mạnh của Huyết Kỳ Lân quá mạnh. Lúc đó, cả bố và hội trưởng Đạo Hội đều không phải là đối thủ của Huyết Kỳ Lân, ông ấy không còn cách nào khác ngoài việc kích hoạt trận pháp Tru Tiên”.

"Sau khi trận pháp Tru Tiên được kích hoạt, trực tiếp kích hoạt cả sát trận, mọi thứ trong sát trận đều sẽ bị giết, hoá thành tro tàn".

"Khi đó, hội trưởng Đạo Hội cũng đã chết trong trận pháp Tru Tiên, nhưng ông ta chết là vì bị Cửu trưởng lão đánh một đòn nặng vào vùng lưng. Ngọc bội Cửu Âm và ngọc bội Cửu Dương cũng biến mất trong trận pháp Tru Tiên, mọi thứ trong trận pháp Tru Tiên đều biến mất".

“Khi đó, mọi người đều cho rằng Huyết Kỳ Lân và hai đứa trẻ đã chết, thánh vật của Đạo Hội là ngọc bội Âm Dương cũng bị hủy”.

Không ai có thể trốn thoát khỏi trận pháp Tru Tiên, vậy ai đã cứu Lý Giai Dao và tôi?

Long Tần nói tiếp: "Không ai nghĩ rằng, ngọc bội Cửu Âm xuất hiện ba năm trước lại bị người của Bạch Long Sơn chúng tôi mua được".

"Lúc đó, chúng tôi rất bất ngờ. Nhiều người biết thánh vật của Đạo Hội đã bị hủy bởi trận pháp Tru Tiên. Sau khi ngọc bội Cửu Âm xuất hiện, rất có thể Huyết Kỳ Lân và hai đứa trẻ vẫn còn sống sót!"

"Chúng tôi lập tức điều tra sự việc, đồng thời cũng điều tra bố mẹ của Lý Giai Dao và chính Lý Giai Dao. Bố mẹ của Lý Giai Dao nói rằng miếng ngọc bội là họ nhặt được, họ không biết rằng đó là ngọc bội Cửu Âm. Những người này là người thường, vì vậy, người của chúng tôi không giết họ".

"Cho đến ba năm sau, Trương Sơn Thành, cậu đang điều tra chuyện này, điều tra chuyện của ngọc bội Cửu Âm, tôi đã đích thân đi tìm cậu, cậu quá thân thiết với người của Cục điều tra hiện tượng huyền bí, tôi sợ bí mật sẽ bị bại lộ, chỉ đành giết tất cả người biết những chuyện này".

"Khi sư muội của tôi muốn giết Lý Giai Dao, tôi đã phát hiện ra Lý Giai Dao hóa ra có thể chất Âm!"



"Lúc đó, chúng tôi thấy rất kỳ lạ, bởi vì ba năm trước chúng tôi đã điều tra Lý Giai Dao, căn bản không phải thể chất Âm".

"Sau khi chúng tôi phát hiện ra thể chất của Lý Giai Dao, chúng tôi đã đưa cô ta đi".

"Sau khi đến Bạch Long Sơn, chúng tôi kiểm tra và phát hiện ra Lý Giai Dao không phải có thể chất Âm bình thường, mà là... thể chất Cửu Âm!"

Thể chất Cửu Âm không dễ phát hiện như vậy, giống như thể chất của tôi, lúc đầu ngay cả tiên nữ Thanh Thủy cũng không phát hiện ra được.

Huyết thống Cửu Âm của Lý Giai Dao được kích hoạt vì tôi đã ngủ với chị ấy.

Nghĩ đến cái chết của chú Lý và cô Lý, tôi cảm thấy buồn vô cùng. Giờ đây, kẻ thù đang ở ngay trước mắt, nhưng tôi lại không thể làm gì được.

Hơn nữa, mẹ tôi là Long Yên Nhiên chị gái của Long Tần, cho nên Long Tần là cậu nhỏ của tôi!

Làm sao tôi có thể giết cậu nhỏ của tôi được chứ...

Long Tần nói: "Sau khi biết được thể chất của Lý Giai Dao, tôi và bố tôi đã bàn bạc rất nhiều chuyện với Lý Giai Dao, chuyện gia đình của cô ta và cả cậu, Trương Sơn Thành, bàn những chuyện liên quan đến cậu".

"Lý Giai Dao chỉ nói rằng khi cô ta bốn tuổi, cô ta là con nuôi, cô ta không thể nhớ bất cứ điều gì đã xảy ra trước khi cô ta lên bốn".

Chẳng lẽ, ký ức của Lý Giai Dao trước bốn tuổi đã bị phong ấn?

Lý Giai Dao hơn tôi bốn tuổi, lúc đó bố nuôi của tôi và bố nuôi của Lý Giai Dao là bạn của nhau, cả hai đều hiếm muộn và gặp nhau trong bệnh viện. Bố nuôi của tôi đã liên lạc với hai đứa trẻ cần nhận nuôi, một là Lý Giai Dao và đứa trẻ còn lại là tôi.

Tôi kể hết những chuyện này, cả về chuyện bố mẹ nuôi của tôi bị giết cách đây mười một năm.

Long Tần nghe xong, vẻ mặt trở nên nghiêm trọng: "Người đưa đứa trẻ đi chắc chắn là Huyết Kỳ Lân, anh ta vẫn còn sống!"

"Người đuổi giết bố mẹ nuôi của cậu mười một năm trước chắc chắn là một lãnh đạo cấp cao trong Đạo Hội!"

Tiên nữ Thanh Thuỷ nói với tôi rằng mười một năm trước, có rất nhiều người khu ma cấp ba từ Đạo Hội truy sát bố mẹ tôi, bố mẹ của Triệu Linh Nhi cũng bị liên lụy.

"Nhưng... không đúng…", Long Tần nói: "Nếu người của Đạo Hội đã điều tra ra hai đứa trẻ, sao lại không điều tra đến cùng? Nếu người của Đạo Hội biết được cậu và Lý Giai Dao còn sống, bọn họ chắc chắn sẽ theo dõi. Hai người các cậu trốn trong thôn, cho dù có che giấu, thay tên đổi họ, người của Đạo Hội chắc chắn vẫn có thể tìm ra".



Tôi nói: "Tin tức mà tôi nhận được là người của Đạo Hội chỉ truy sát bố mẹ tôi, không phải tôi và Lý Giai Dao. Tôi không biết cụ thể. Có lẽ nếu tìm được sư phụ của bố nuôi tôi thì có thể biết tất cả câu trả lời".

Ông lão bí ẩn đó là sư phụ của bố nuôi tôi và là người đã đưa tôi và Lý Giai Dao đến để làm con nuôi. Không ai biết ông lão đó là ai.

Nói tới đây, rất nhiều câu trả lời và bí ẩn đã được giải đáp.

Yêu Vương rất tán thành kế hoạch của Bạch Long Sơn, đợi đến lúc kế hoạch của Bạch Long Sơn thành công, tôi nhất định phải ở bên Lý Giai Dao. Sau khi hai chúng tôi đạt đến đỉnh cao của tu luyện, chúng tôi sẽ sinh con và tiếp tục kế hoạch chưa hoàn thành mười tám năm trước.

Đi đến Tiên giới để mượn linh khí và sử dụng linh khí mạnh mẽ của Tiên giới để cứu lấy môi trường của toàn bộ lục địa.

Tiếp theo đó, Yêu Vương vừa mới hứa sẽ phá vỡ phong ấn trong vòng mười ngày và giải cứu tiên nữ Thanh Thuỷ!

Long Tần vô cùng kích động, lập tức yêu cầu đi lên trên vách núi bàn bạc với trưởng lão của bọn họ về chuyện này, trưởng lão đang ở gần thôn chúng tôi.

Tiên nữ Thanh Thủy cũng rất kích động, cô ấy đợi ba nghìn năm, cuối cùng cũng có thể thoát ra.

Yêu Vương cuộn dây mây đưa Long Tần lên vách núi, rồi đưa Mộc Dịch, Lữ Tuệ San và Lý Giai Dao xuống.

Tôi đi đến đáy hồ, nói chuyện bí mật với Yêu Vương.

Tôi hỏi: "Yêu Vương, tất cả những lời giải thích của Long Tần đều là lời một phía. Tuy rằng những lời giải thích của ông ta khá khớp nhau, nhưng bà không sợ Long Tần đang âm mưu gì đó sao?"

Yêu Vương nói: "Đấy là xu hướng phát triển của sự việc mà, sẽ không có âm mưu đâu. Hắn ta có âm mưu ta cũng không sợ, bởi vì Mạc Vũ là người của ta, cô ta đã hợp nhất với đá Nữ Oa rồi".

"Còn ngươi và Lý Giai Dao cũng là người của phe chúng ta. Các ngươi cũng đã hoà vào làm một với ngọc bội Âm Dương, ta còn sợ gì chứ?"

"Hơn nữa, con dấu của Yêu Vương có sức răn đe tuyệt đối đối với mọi con yêu quái mạnh. Ta triệu hồi Mạc Vũ, cũng sẽ triệu hồi tất cả những con yêu quái mạnh đang ẩn mình trong đại lục bao năm nay".

"Hơn nữa, chỉ cần thả tiên nữ Thanh Thuỷ ở bên dưới ra, tiên nữ Thanh Thuỷ hận Đạo Hội và Bạch Long Sơn đến tận xương cốt. Sức mạnh của tiên nữ Thanh Thuỷ gần như là bất khả chiến bại. Ở đây, chúng ta chiếm lợi thế tuyệt đối!"

"Ta không phải sợ gì cả!"

"Người nên sợ là Đạo Hội và Bạch Long Sơn!"

Những gì Yêu Vương nói là sự thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Thầy Khai Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook