Tôi Là Người Đứng Đắn

Chương 13: Ăn Trộm Gà Không Thành Còn Mất Nắm Gạo.

Tràng Vị Bất Thích Giả

21/04/2017

CHƯƠNG 13: ĂN TRỘM GÀ KHÔNG THÀNH CÒN MẤT NẮM GẠO.

♦♦♦

Cái gọi là trừng phạt chính là chạy tới chạy lui bưng trà rót nước cho Trưởng lão, bởi vì ông ấy đã già tới mức không thể ăn thịt nổi nữa, nên công việc chủ yếu của Salou chính là đi lên vách đá hái các loại trái cây cho Trưởng lão. Trong đó có một loại trái cây lớn lên rối nhất tên là Lang Quả, nghe nói là loại trái cây được tộc sói yêu thích nhất, tự nhiên cũng thành món ăn chính của Trưởng lão.

Lang Quả lớn lên ở một góc sâu trong vách núi đen, hái Lang Quả liền thành nhiệm vụ khó khăn nhất của Salou, Lâm Kỳ cho rằng cái quy củ trừng phạt kiểu này chắc chắn là do Trưởng lão đặt ra, chính là vì thỏa mãn ham muốn cá nhân của bản thân mình thôi!

Lâm Kỳ trước đó buông lời nói là tới ở cùng Salou, liền thực sự dứt khoát ở lại chỗ này, theo Trưởng lão cùng nhau ăn trái cây. Đương nhiên, thứ cậu ăn đều là thứ mà Trưởng lão không thích lắm….

Một con sói đen nhảy lên từ bên vách núi, miệng ngậm một bọc lớn trái cây dùng lá cây bao lại. Cậu ta đem trái cây thả lên mặt đất, biến thành hình người, từ bên trong chọn ra một trái đưa cho Lâm Kỳ: “Lâm Kỳ, cái này cho cậu”.

Lâm Kỳ nhận lấy, phát hiện hình dạng của trái cây này có chút giống với quả thanh long, màu sắc sặc sỡ, dưới đáy còn mọc ra hoa văn có hình dạng như đôi mắt. Cậu cảm giác trái cây này cùng trái cây cậu thường ăn không giống nhau, có chút tò mò hỏi Salou: “Đây là quả gì vậy, trước đó hình như chưa từng ăn qua”.

“Ừm, chỉ là một loại quả ăn rất ngon thôi”. Lời lẽ Salou mập mờ, tránh né  ánh mắt Lâm Kỳ.

Lâm Kỳ này ở trong loài người trải qua có chút lẽ đời, sao lại nhìn không ra việc giấu diếm của Salou được chứ? Ừ hử, định lừa cậu hả, cái con sói ngốc này còn non lắm. Cậu làm bộ ngây thơ hỏi: “Ăn ngon thế sao? Nhưng là chỉ có một, bây giờ ăn rất đáng tiếc, vẫn là giữ lại để ăn sau đi vậy”

Salou sốt ruột: “Không sao không sao, cậu ăn ngay bây giờ đi, tôi còn có thể đi hái lại nữa mà”.



“Ể? Quả này nhiều lắm sao? Sao trước kia chưa thấy cậu hái qua, hắn là loại quả rất hiếm thấy đi?”.

“Ừ, chính xác là không nhiều lắm, bất quá bọn tôi cũng không cần ăn loại quả này cho nên cậu muốn ăn bao nhiêu cũng được cả” Salou còn chưa có nhận ra ý đồ của Lâm Kỳ, ngốc ngốc đã bị moi ra lời nói.

Lâm Kỳ nghịch trái cây trong tay, hỏi: “Tại sao các người không cần ăn quả này?”

“Ấy? Ừm, ờ…..” Salou suy nghĩ hồi lâu, không nói cho tròn lại được nữa.

“Salou, lại đây” Lâm Kỳ vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, bảo cậu ta lại đây ngồi.

Salou thành thành thật thật mà ngồi xuống bên cạnh Lâm Kỳ, tay khép nép, đặt tốt lắm, chờ Lâm Kỳ thẩm vấn.

“Nói đi, đây là quả gì?”.

“……..Dựng Dục Quả”.

Dựng Dục Quả, nghe quen tai ghê. Lâm Kỳ lại hỏi: “Tại sao các người không cần ăn, tôi lại có thể ăn chứ?”.

“Ừm….. bởi vì bọn tôi ăn vô dụng, cậu ăn có thể sinh em bé”. Nói xong, Salou lén lút giương mắt ngắm vẻ mặt của Lâm Kỳ một cái.



Vẻ mặt của ai kia chính là không có chút biểu tình nào.

—giỏi lắm, cùng ông đây lăn giường một lần liền dám lừa dối ông đây rồi! Ông đây mà không dạy dỗ ngươi một chút, ông đây liền đem tên đọc ngược lại!”

— ế? Tên của ông đây đọc ngược lại là Kỳ Lân, hình như cũng có khí thế lắm chứ bộ, *sờ cằm*…. Ắc, bây giờ không phải lúc quan tâm tới chuyện này á!

Lâm Kỳ cười âm âm ở trong bụng, trên mặt lộ ra vẻ vô cùng có hứng thú đối với Dựng Dục Quả, tiếp tục hỏi Salou: “Ể, ăn là có thể sinh em bé? Phải làm sao chứ?”.

Salou thấy Lâm Kỳ không những không tức giận mà bộ dạng còn cảm thấy rất hứng thú, lá gan liền to lên: “Tôi hỏi qua Trưởng lão rồi, nội trong 30 ngày cậu ăn quả này, chúng ta làm chuyện sẽ sinh em bé lần nữa, là có thể sinh em bé đấy”.

“À, thật không? Vậy cậu lột cho tôi ăn đi” Lâm Kỳ làm ra vẻ rất vui, đem trái cây đưa cho Salou.

Salou tuân lệnh, vô cùng nhanh nhẹn đem trái cây lột da bỏ hạt, ôm ôm dâng lên trước mặt Lâm Kỳ. Lâm Kỳ trong ánh mắt mong chờ của Salou đem trái cây ăn sạch sẽ, cuối cùng còn liếm liếm môi nói: “Mùi vị cũng không tệ lắm”.

Salou vui vẻ đến mức cái đuôi đều muốn lộ ra ngoài. Cuối cùng Lâm Kỳ cũng muốn cùng cậu ta sinh em bé rồi! Nhưng mà câu tiếp theo của Lâm Kỳ liền đập nát hoàn toàn trái tim người cha đang nhảy nhót của cậu ta.

Cậu đứng lên, cúi xuống nhìn Salou, nói lạnh tanh: “Nội trong 30 ngày không được lại gần tôi”.

Salou: “( ⊙ o ⊙)…………%>_ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Người Đứng Đắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook