Tôi Là Fan, Mắc Gì Phải Làm Người Yêu Idol!

Chương 1: Tim đau, tại sao?

Mạc Vân Nhii

27/06/2017

*Tivi – Truyền hình Trực tiếp*

[ - Tống Hoàng Phúc 21 tuổi là ca sĩ nổi tiếng nhất đến hiện tại, với giọng hát ngọt ngào trầm ấm, cộng thêm ngoại hình ưng ý của phái nữ, hằng năm anh thu về hơn 1 tỷ USD, bên cạnh đó trong vòng 1 tuần tới, Hoàng Phúc sẽ ra mắt người yêu – vợ sắp cưới của anh]

- Haizz, anh công bố người yêu làm gì để mấy Fan nữ tự tử hả anh!! – Nguyễn Thanh Quyên ngán ngẩm ngồi ghế sopha mắt đăm chiêu nhìn Tivi, Thanh Quyên là một Fan trung thành của ca sĩ Hoàng Phúc, cô cũng không thể hiểu tại sao lại đi cuồng một ca sĩ Việt Nam cả, tối ngày cô chỉ ngồi im trong phòng xem hoạt hình Nhật Bản, thi thoảng lại mở nhạc của Hoàng Phúc, cứ thế trong 1 năm, không ngày nào Thanh Quyên lại không nghe nhạc của anh chàng này.

- Nguyễn Thanh Quyên 18 tuổi, hết năm nay là thi tốt nhiệp, vậy mà cô chẳng chịu học hành, lúc nào cũng nhốt mình trong nhà rồi mở máy tính xem phim, nghe nhạc. Dù vậy, nhưng thành tích học tập của Quyên cũng không rơi vào loại yếu, chỉ vị trên lớp cô vẫn hay chăm chú nghe giảng.

- - Quyên ơi, xuống ăn cơm con! – Mẹ Quyên – bà Mai vang vọng từ nhà bếp lên.

- - Vâng thưa mẹ. – Quyên vội tắt Tivi, đi dần xuống nhà bếp. Trong bữa ăn thường ngày, Quyên kháu khỉnh luôn kể chuyện vui cho ba mẹ nghe, nhưng hôm nay cô lại im thin thít thậm chí còn sắp khóc. Gì chứ, idol có người yêu thôi mà, sao cứ phải nghĩ đến chuyện ấy.



- Bà Mai lo lắng hỏi: - Con sao vậy? Không khỏe chỗ nào hả?

- Quyên trở lại nụ cười: - Dạ không sao mẹ, tại con vừa đọc cuốn truyện buồn nên cũng hơi buồn xíu thôi. Dạ con xin phép lên phòng, ba mẹ ăn tự nhiên.

- Quyên đứng dậy đi lên phòng, ba mẹ nghe cô nói vậy nên cũng chẳng bận tâm lắm.

- Cô chậm rãi từng bước lên cầu thang. Cô khóc rồi. Cô đau long rồi. Nhảm nhí thật, chẳng lẽ lại đi buồn khi idol có vợ. Nực cười.

- Quyên đi đến ô cửa sổ ngước nhìn những ngôi sao đang tỏa sang lấp lánh, khung cảnh êm đềm hòa vào làn gió đêm hơi lạnh. Cảnh vật trông buồn cùng cô. Quyên từ rất lâu đã thừa nhận, mình đã yêu anh, nên giờ khi nghe anh có người yêu cô mới buồn như vậy. Nhưng Quyên biết, Phúc là ca sĩ nổi tiếng, còn mình là người bình thường. Giữa Quyên và Phúc có một vật cản rất lớn để hai người đến với nhau.+

- Gió nhẹ nhàng nhưng lạnh, mà Quyên chỉ mặc chiếc áo phông mảnh nên cô ôm ngực đi vào giường. Quyên với trong ngăn kéo lôi ra một tập album, trong album chỉ có ảnh của Hoàng Phúc. Cô đã search tên anh trên mạng và in tất cả tấm hình của Phúc. Cô ngắm bức hình của anh khá lâu, dần dần Quyên chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Fan, Mắc Gì Phải Làm Người Yêu Idol!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook