Tôi Là Fan, Mắc Gì Phải Làm Người Yêu Idol!

Chương 4: Cuộc sống của người mẫu

Mạc Vân Nhii

27/06/2017

- - Con vệ sinh cá nhân đi. – Tiên ông vừa nói vừa xua tay.

10p sau Quyên đi ra, không còn bộ quần áo ngủ trên người nữa, thay vào đó là quần short, áo phông rất trẻ trung, đây cũng là cách ăn mặc thích nhất của cô, chắc do mặc vậy Quyên cảm thấy rất thoải mái. May mắn cô vớ được trong tủ vài bộ như vậy. Chắc cô người mẫu kia cũng thích style này.

- Quyên ngồi vào chiếc ghế, cầm khăn lau khô mái tóc màu vàng thẳng mượt, hướng người vào phía chiếc giường: - Bây giờ tôi phải làm cái gì?

- Tiên ông cũng thôi dung ipad, ngồi hẳn hoi: - Làm người mẫu, thay thế Mạnh Quỳnh Diễm, và cái gì của cô gái kia làm thường ngày, con phải tập giống y đúc để tránh sự nghi ngờ bất trắc.

- - Nhưng tôi đâu biết cô ta là ai, làm như nào để giống cô ta được?

- - Con yên tâm, ta sẽ chỉ bảo con, ta đã tìm hiểu rất kĩ Mạnh Quỳnh Diễm, từng cử chỉ động tác, cách ăn mặc, ăn uống ta đều nắm chắc. Điều nữa, ta có thể biến mình thu nhỏ lại, vì thế ta sẽ theo con bất cứ mọi nơi con đi, có điều gì con không giải quyết được ta sẽ hỗ trợ con.

- Quyên nghe ông nói cũng gật gật đầu, ra bộ hiểu: - À, vậy còn cô ta thì sao, ông cũng phải ra mà giải thích với cô ta chứ, không cô ta cũng làm ầm lên như tôi lúc ban đầu đấy.

- - Không cần, ta đã khóa linh hồn của Diễm lại rồi, hiện tại cơ thể con đang được điều khiển bởi con chip trong người, nó có cách suy nghĩ giống con, như bản sao của con. Nó sẽ thay con làm thân thể hiện tại của Quyên trong một năm.

- - Ông khóa linh hồn cô ta đi đâu rồi?

- - Điều đấy con không cần quan tâm. Bắt đầu từ hôm nay, con không thể giống như Quyên của con hồi trước nữa, con đã là Mạnh Quỳnh Diễm, người mẫu nổi tiếng.

- Người mẫu nổi tiếng à, cứ thử xem!

- - Sáng nay con có buổi chụp hình cho công ty Mạnh thị, nhưng con đã hủy. Con nên nhớ, Diễm là cô gái hoàn hảo, hiền lành, luôn tạo được ấn tượng tốt, không như Quyên con đâu.

- - Được rồi, kệ. Giờ đi ăn sang đi, tôi đói.

- - Giờ đã 7 giờ, cha mẹ của Diễm cũng đi làm hết rồi. Nên con gọi đồ ăn lên đây. Đây cũng là thói quen của Diễm, khi không có buổi hẹn nào nó hay ăn trên phòng. Ngoài phòng có chuông riêng gọi cho người hầu Hoa, con hãy nói ‘’ mang phần ăn của tôi lên, nay tôi cảm thấy đau đầu nên không đi chụp hình được, báo với cha tôi rằng chuyển cho tôi vào sang ngày mai’’.

- Quyên đi ra chỗ cửa chính,ấn chuông và nói những lời ông tiên dặn.



- 5p sau cô hầu mang bữa ăn lên, và đương nhiên trong lúc ấy tiên ông phải trốn.

- Quyên vừa ăn vừa hỏi: - Ba mẹ cô ta làm nghề gì?

- - Tiên ông hí hoáy viết gì đó vào tờ giấy, tiện trả lời: - Cha Diễm làm Tổng giám đốc công ty Mạnh thị chuyên sản xuất mỹ phẩm và Diễm cũng chính là người mẫu quảng cáo cho hãng của cha. Mẹ Diễm là thiết kế thời trang nổi tiếng bà Trần Ngọc Bích.

- - Hmm, ba mẹ cô ta cũng giàu phết nhỉ. Mà ông viết cái gì vậy.

- - Xong. Đây – Tiên ông đưa cho Quyên tờ giấy ông vừa viết. – Đây là những quy tắc khi thay thân vào Mạnh Quỳnh Diễm, con đọc rồi làm theo.

1. Diễm 20 tuổi. Đang làm nghề người mẫu tự do.

- 2. Diễm ăn nói nhẹ nhàng, không thô bạo, rất hiền lành, nấu ăn giỏi.

- 3. Diễm luôn đi đến điểm hẹn đúng giờ.

- 4. Diễm từng có 5 bạn trai nhưng đã chia tay, và hiện tại đang có một bạn trai duy nhất mà nó cũng yêu chính là Tống Hoàng Phúc.

- 5. Diễm xưng hô với ông Mạnh Thắng Thuận là cha không phải là ba.

- - Sao cô ta rắc rối vậy? – Quyên đọc xong nhăn mặt

- - Nó hơn con mọi mặt đấy. – Tiên ông nói.

- Haizz được rồi. Tôi ăn xong rồi, xuống kia xem nhà tôi được nhé.

- Cũng được.

Quyên xuống nhà, phải công nhận một điều, nhà cô người mẫu này vừa rộng lại đẹp, chắc bằng 10 cái nhà cũ của cô cộng lại mất. Quyên đi ra ngoài vườn, vườn trồng duy nhất loài hoa hướng dương, hoa trông rất đẹp, mùa hè nhìn thấy loài hoa này sẽ cảm thấy rất dễ chịu, thanh mát. Nhưng mùa đông lại cảm thấy ấm áp, nó như một ánh mặt trời chiếu vào.



Quyên chạy nhảy tham quan toàn bộ ngôi nhà, tiên ông thu nhỏ ở trên vai Quyên luôn lo lắng vì thái độ của Quyên, Diễm dù cho có đi ra vườn vui chơi, thì cũng chỉ đi nhẹ nhàng ngắm nhìn. Nhưng hiện tại đang là Quyên thì cũng khiến ông kêu mỏi mồm.

Đi chán rồi Quyên vào phòng khách ngồi, thấy chán chán, Quyên hỏi: - Giờ có thể làm gì?

Ông tiên đáp: - Khi rảnh Diễm hay lên mạng xã hội, hoặc là đi đến nhà của Tống Hoàng Phúc, hoặc chơi cùng bạn.

- Ezzz, tôi muốn đến nhà của Phúc.

- Cũng được, Phúc hiện tại không có buổi diễn nào, có thể gặp.

Quyên vội thay quần áo, cô chọn bộ quần áo nhẹ nhàng, ra ngoài, tế nhị một chút.

Một chiếc váy rộng màu xanh nhẹ nhàng và chiếc giày sneaker cuốn hút. Nhà giàu có khác, cô ta toàn mặc hàng hiệu không. Ngắm nhìn trước gương, Quyên cũng phải công nhận, người đẹp mặc gì cũng đẹp, mặc dù đã mặc chiếc váy rộng hơn eo mà vẫn tô lên được vẻ đẹp cao ráo của cơ thể. Quyên vẫn thấy thiếu gì đó, sực nhớ ra, chưa trang điểm. Quyên biết người nổi tiếng lúc nào ra ngoài cũng phải cho chút phấn son lên mặt, không đậm thì nhạt. Nhưng khó khăn ở đây, là cô chưa trang điểm lần nào, làm sao biết làm?

Hồi trước, thi thoảng Quyên có vào mấy chanel Youtube trang điểm nên có biết chút kiến thức. Trong phòng ngủ này, bàn trang điểm là nơi trang trí đẹp nhất. Có các loại mỹ phẩm đồ trang điểm bày trên bàn hay trong tủ kính. Quyên loay hoay tìm vài hộp phấn kem bôi tạm. Sau này rồi sẽ học kỹ trang điểm sau.

Sau gần 3 tiếng được trở thành người nổi tiếng giàu có, cô cảm nhận được, làm người giàu sang có gì mà sướng, cầu kì mất thời gian, làm người bình thường còn an nhàn gấp trăm lần.

Quyên nhớ hồi trước,vào hồi nghỉ hè sau mỗi lần ăn sáng xong, Quyên không ra ngoài đi chơi, trong nhà xem phim hoạt hình Nhật Bản ( Anime ), đây là sở thích của cô. Bằng tuổi Quyên thì cô thấy mấy đứa nữ giới toàn xem phim tình cảm Hàn Quốc sến sến gì đó, Quyên có xem thử vài bộ. Kết luận rằng: thua xa anime.

Ba Quyên làm doanh nghiệp nhỏ, sang đi làm tối về. Thu nhập khá ổn định. Mẹ cô làm nội trợ ở nhà, nhà có chiếc máy khâu nên thi thoảng bà vẫn hay làm thêm công việc khâu gối, còn Quyên cũng hay phụ giúp mẹ việc nhà. Cuộc sống của cô ngày xưa thanh thản không song gió.

Cô biết mình bị đánh đổi linh hồn này là do ông trời sắp đặt, cô trải qua êm đềm nước lặng nhiều rồi, muốn thử thách cô một chút.

Quyên chạy nhanh xuống cầu thang, nửa chừng thì nhớ lời ông tiên nói: Diễm đi rất nhẹ nhàng, ăn nhẹ nói khẽ. Cô đành rút về tính vội vàng của mình, điềm đã hơn.

Ông tiên mini cũng đã chờ sẵn trong xe. Diễm đi đâu cũng phải có tài xế chở.

Đường phố ở thành phố Hồ Chí Minh rất đông đúc. Giờ này chắc cũng có nhiều người đi làm muộn, các tòa nhà cao ốc dựng thẳng, xe của cô đi qua tòa tháp Bitexco Financial. Lần đầu tiên cô nhìn thấy tòa tháp tận mắt, nó có thể cho máy báy đáp xuống tòa. Rất kích thích sự tò mò của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Fan, Mắc Gì Phải Làm Người Yêu Idol!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook