Tôi Là Behemoth, Nhưng Bị Nhầm Với Mèo Con

Chương 61: Người thương nhân

Ginyoku Nozomi

26/04/2020

NGười dịch: Thông Thiên Mộc

Tên của người đàn ông xuất hiện từ phía sau Arnold là Reis.

Anh ta là một người đàn ông trung niên với những vệt trắng trên mái tóc nâu nhạt và những nếp nhăn dưới mí mắt. Với dáng người trung bình và mặc một bộ đồ chất lượng tốt, anh ta có thể được coi là một người giàu có.

Điều thu hút sự chú ý của Aria là thứ ẩn sâu trong mắt anh ta, không phải cách anh ta mặc quần áo. Có một nỗi buồn lớn ẩn giấu sau ánh mắt của anh ấy. Nó cảm thấy như một sự trì trệ.

Giác quan thứ sáu của một nàng Elf lớn lên trong tự nhiên là vô cùng sắc bén.

Họ có thể nhận xét một người, từ lúc họ gặp nhau, liệu ai đó có bất kỳ ý định xấu nào đối với họ.

(Anh ấy không có vẻ là người xấu, nhưng...)

Có điều gì đó về người đàn ông đang muốn thuê đội của Aria, nhưng cô không thể hiểu chính xác đó là gì. Nhưng trong khi cô suy nghĩ về nó, Vulcan đã vô cùng phấn khích về lời đề nghị mà cô vừa nhận được.

「Một nhiệm vụ được đề cử, đó là một điều thật tuyệt~vời! Có vẻ như kỹ năng của Aria-chan đã được công nhận, nya ~! 」

Khi ai đó được đề cử cho một nhiệm vụ, nó được dùng làm bằng chứng nhằm chứng minh về khả năng và sự nổi tiếng của người được chọn. Đối với Vulcan, người đã đào tạo Aria, không có niềm hạnh phúc nào lớn hơn khi biết các kỹ năng của học trò của cô được công nhận.

Nghe nhận xét của Vulcan, Aria không thể không bày tỏ mối quan tâm của cô về tình huống và hỏi Reis về lựa chọn của anh.

「Nhiệm vụ được đề cử? Đó là loại nhiệm vụ gì? Ngoài ra, tại sao nó phải là tôi? Ý tôi là, có những nhà thám hiểm cấp cao khác trong bang hội này. 」(hỏi kĩ ko nó lừa đi TQ thì chết)

「Yêu cầu của tôi là một nhiệm vụ hộ tống. Tôi là một thương gia. Hiện tại, tôi đang vận chuyển một thứ gì đó của người Viking từ Renald cho đến khi tới Gladdstone, lãnh thổ của Bá tước. Tôi cần một người hộ tống để bảo vệ tôi và những gì tôi đang mang. 」

「Và chụy là người đã đề cử em, Aria-chan! Rốt cuộc, em và Vulcan đã đủ mạnh để đánh bại quỷ tộc. Ngoài ra còn có Tama, người một mình hạ bệ bốn con quỷ. Reis là một người mà chụy có thể tin tưởng, và chụy biết rằng Aria-chan với ý thức mạnh mẽ về công lý của em ấy sẽ là người phù hợp với công việc. ♪ 」

(Vì vậy, không chỉ có tôi, khả năng và uy tín của chủ nhân thân yêu của tôi cũng được coi là yếu tố để đề cử cô ấy.)

Câu trả lời của Reis và Arnold làm Tama hài lòng. (QUÀNG THƯỢNG nhận thì mới đi ko thì còn lâu)

Khi họ gặp nhau lần đầu, Aria chỉ là một nhà thám hiểm hạng D.

Bây giờ cô cuối cùng đã đạt được cột mốc này cùng với Vulcan. (Đã đạt hạng C, quào cột mốc cao ghê)

「Mong muốn của tôi là cho toàn bộ nhóm của bạn chấp nhận nhiệm vụ này. Bạn có dành chút thời gian để ngồi thảo luận chi tiết về nhiệm vụ hay không?

「Nya ~? Tôi cũng vậy, nya ~? Tôi xin lỗi, nya ~, nhưng tôi không thể chấp nhận nó. Tôi không thể đóng cửa tiệm rèn của mình quá lâu, nya ~. 」

「Tôi hiểu rồi. Dù vậy, đó thực sự là một điều đáng tiếc khi thiếu mất một người. 」

Vì một số lý do, Reis muốn không chỉ Aria mà cả Vulcan cũng tham gia vào yêu cầu của anh ta. (âm mưu gì đây, bán nô lệ à)



Quyết định không tham gia của Vulcan là hợp lý. Cô không thể rời khỏi cửa hàng của mình và để nó đóng cửa trong hành trình ba ngày đường bằng xe ngựa từ Renald đến Gladdstone, chưa kể đến thời gian cho chuyến đi quay trở lại.

「Vậy thì, hãy nghe chi tiết về nhiệm vụ này. Stella-chan dường như không thích kiểu thảo luận này. Vulcan-san, cậu có thể đi cùng Stella-chan để đặt một bữa ăn không? 」

「Meowger! 」

Ý định ban đầu của Aria là có Stella bên cạnh khi cô ấy thảo luận về nội dung của nhiệm vụ. Một cái nhìn vào khuôn mặt của người bạn đồng hành khiến cô ấy nhanh chóng thay đổi suy nghĩ. (thôi để nó té cho lẹ, ko nó ở lại thì mất cả hợp đồng)

Ngoại hình của Stella giống như một thây ma. Choáng váng và chảy nước dãi, cô nhìn chằm chằm về phía phòng bar nơi đang phát ra mùi thơm của thức ăn.

Sau khi giao Stella cho Vulcan xử lí, Aria đi đến phòng hội nghị.

Với Tama trong vòng tay êm ái của mình, cô chuẩn bị nghe chi tiết về nhiệm vụ từ Reis và Arnold.

"Hãy bắt đầu nào. Như tôi đã nói trước đây, ủy ban là một yêu cầu hộ tống cho Aria-chan. Người được hộ tống là chính Reis, trong khi hàng hóa Là bộ xương của một con Rồng đất 〟」

「Bộ xương của một con rồng đất! Vì anh đã nói chuyển nó từ Renald, liệu rằng điều đó có nghĩa là... 」

「Vâng, đó là bộ xương của xác rồng xuất hiện từ hư không ở Renald một tháng trước. Phải không, Tama-chan? 」

Tuyên bố của Arnold đã xác nhận sự nghi ngờ của Aria.

Cái gọi là 〝Một số hàng hóa" ở đây nhất định là một cái xác chết rồng. Con rồng đất đã bị Tama giết chết một tháng trước để cứu mạng sống của Aria trong mê cung.

Đó là cơ thể cũ của Stella.

Một tin đồn lan truyền về Tama kể từ khi cậu xuất hiện cùng lúc với xác chết, và trên mình đầy vết thương. Ngoài ra còn có một tin đồn về việc tất cả điều đó xảy ra là vì lợi ích của Aria.

Arnold biết về những tin đồn đó và nháy mắt với Tama, nhưng chú mèo con chỉ nghiêng đầu và giả vờ không biết gì.(mấy chú thấy sởn gai ốc chưa)

「Sự thật là, có một cuộc đấu giá cho xác chết của Rồng đất ở Renald. Tôi đã trả giá cho bộ xương của nó vì tôi có thể sử dụng nó cho kinh doanh. 」

Do nghề buôn bán của mình, Reis có thể bán bộ xương cho thợ rèn làm vật liệu rèn hoặc sử dụng nó theo cách khác.

Aria lo lắng về điều này theo cách khác của người khác, nhưng quyết định không suy nghĩ quá sâu về nó. (đồ cũng chả phải của mình thì lo cái giề)

Giác quan thứ sáu của cô nói với cô rằng Reis không phải là người xấu.

Hơn nữa, cô tin tưởng Arnold sẽ không cố gắng làm điều gì đó với cô. Trước khi Arnold đưa nhiệm vụ lên bảng, danh tính của người ủy thác đã được kiểm tra và một nhà thám hiểm đáng tin cậy sẽ được chọn để hoàn thành yêu cầu.

「Tốt nhất là nên khởi hành càng sớm càng tốt. Ngày mai sẽ là lý tưởng. Về phần thưởng, làm thế nào nhiều thế này? 」



Reis trình bày thông báo nhiệm vụ được thực hiện bởi bang hội.

「Anh có chắc chắn về số tiền này? 」

"Đúng. Đây là một kiện hàng hóa quan trọng đối với tôi. 」

Phần thưởng được viết trên bảng thông báo nhiệm vụ khiến Aria kinh ngạc.

Tổng số tiền thấp hơn phần thưởng cho nhiệm vụ chinh phục quỷ mà cô nhận được trước đó, nhưng nó vẫn là một số tiền rất lớn.

「Vì có khả năng bị kẻ trộm phục kích, tôi đã tăng phần thưởng. Công việc này sẽ rất nguy hiểm, nhưng tôi chắc chắn rằng Aria-chan và Tama-chan có thể làm điều này. ♪ 」

「Vì anh đã quyết định muốn thuê tôi cho nhiệm vụ, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài thực hiện thật tốt mong đợi của anh. Em cũng sẽ ở bên chị phải không, Tama? 」 (có QUÀNG THƯỢNG thì núi cao cũng trèo qua)

「Nyan ~! (Tất nhiên rồi, chủ nhân!)」

Tiếng rì rầm của Tama khẽ vang lên như một sự chấp nhận cho câu hỏi của cô ấy, vì vậy, Aria quyết định chấp nhận nhiệm vụ của Reis.

Nhưng có thêm một câu hỏi cô cần phải hỏi.

Sau tất cả, cô không thể để mặc Stella một mình trong thành phố. (để nó 1 mình có mà loạn)

「Nhân tiện, tôi có thể hỏi liệu Stella-chan cũng được phép tham gia vào nhiệm vụ ủy thác này không?」

「Tôi không phiền miễn là đó là một trong những cộng sự của cô. Không có gì tốt hơn nhiều người hộ tống, phải không? 」

Khi Reis đồng ý với nó, Aria bắt đầu suy nghĩ về cách xử lý Stella.

Mê cung cung cấp một không gian hạn chế để chiến đấu với quái vật. Aria nghĩ rằng có lẽ nên để Stella chạy và chiến đấu trên đường lớn vì cô ấy dường như không thích khái niệm làm việc cùng nhau.

Đó là một cơ hội vàng để Stella làm quen với vai trò chiến đấu trong khi bảo vệ đồng đội.

(Fumuio... Có ổn không? Chúng ta được trả tiền để hộ tống thi thể cũ của Stella, xác chết của Rồng đất. Mình tự hỏi cô ấy sẽ cảm thấy thế nào về yêu cầu này?)

Tama cân nhắc hỏi ý kiến ​​của Stella về vấn đề này.

Cô là một kẻ thù cũ biến thành đồng chí. Họ sẽ chia sẻ mọi *đắng cay ngọt bùi từ bây giờ. (nguyên văn: máu, mồ hôi cùng nước mắt)

Khi cậu nhìn cô chằm chằm, cậu không thể không lo lắng.

Trong khi đó, Stella không biết gì về tình huống này khi cô nuốt chửng thức ăn của mình với sự thích thú ngay bên cạnh Vulcan.

(con gái mà, dụ ăn cái là nghe lời liền)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Behemoth, Nhưng Bị Nhầm Với Mèo Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook