Tôi Không Yêu Cậu Ta

Chương 11

Mạch Đinhh

26/02/2015

Đi chơi cả buổi , Vương Hữu Khánh mới đưa Huỳnh Nam về nhà , nhưng là nhà của hắn . Mà cái cớ hắn đặt ra rất thuyết phục “đến nhà tôi sẽ đưa cậu tài liệu văn mẫu rất hay giúp cậu thi tốt” , thế là Huỳnh Nam vui vẻ đồng ý . Vương Hữu Khánh cũng thật chu đáo , hắn đưa cho cậu 1 xấp tài liệu rất dày , còn cẩn thận dặn dò

- Cậu học thật kĩ đề này cho tôi ! – Vương Hữu Khánh kiên quyết chỉ vào 1 tờ đề

- Tại sao?

- Thì tôi bảo học đi . Phiền phức !

- Này , tôi không phải tay sai của anh đâu mà ra lệnh - Huỳnh Nam nhăn mặt . Đá xoáy ánh mắt hình viên đạn vào tâm can của Vương Hữu Khánh .

- Tôi đâu ..có ..nói cậu là ..tay sai đâu .. – hắn nói ấp ủng , chồm sang người Huỳnh Nam , áp sát mặt hắn vào mặt cậu

- Cậu là người yêu của tôi mà !

Vừa dứt lời Vương Hữu Khánh can đảm áp môi lên môi Huỳnh Nam , vì quá bất ngờ nên cậu ta không chút kháng cự . Hắn dùng đầu lưỡi liếm vành môi cậu , mút xoáy vào bờ môi dưới rồi mới đưa lưỡi tiến vào trong miệng cậu . Huỳnh Nam căn bản không biết nên phản ứng như thế nào , không dùng lưỡi đáp trả cũng không đẩy Vương Hữu Khánh ra . Có một vị ngọt rất gần trong vòm họng của Huỳnh Nam khiến Vương Hữu Khánh càng thích thú . Hắn càng muốn hút hết những vị ngọt tuyệt vời này . Phải rồi , Huỳnh Nam rất thích trà sữa mà , vừa nãy Vương Hữu Khánh cũng mua cho cậu một ly hương cacao đấy thôi . 

Thấy Huỳnh Nam đơ ra như tượng , Vương Hữu Khánh mới mạnh bạo nút chặt lấy lưỡi cậu làm cậu suýt tắt thở , hắn ta sắp hút cạn sinh lực của cậu rồi ..

Hình như mọi chuyện đã tiến đến giới hạn . Một giới hạn khi cả 2 chiếc quần jean đang phồng lên như 2 cái trống . Vương Hữu Khánh nhanh thật , đã lột xong áo Huỳnh Nam ra khi cậu chưa kịp giật lại , cậu ngượng nghịu dùng tay che lấy mình

- Anh ..làm gì vậy? – Huỳnh Nam hoãng hốt

- Làm tình ! – còn Vương Hữu Khánh thì tỉnh bơ , điềm đạm nói tiếp - Hồi sáng chẳng phải đã nói rồi sao? Đây là việc thực tế nhất .

Vừa nói , Vương Hữu Khánh vừa cưới , tách lấy tay Huỳnh Nam ra . Không chần chừ mà trượt ngay xuống dùng lưỡi chà sát vào đầu ngực của cậu , bên còn lại cũng bị tham lam từ cánh tay của hắn

- Aa …ah.. - Huỳnh Nam kêu khẽ , bấy nhiêu cũng làm Vương Hữu Khánh thấy kích thích thêm



- Đấy . Không sến đúng không?

- Anh...aa…ah

- Umm..ah… - Huỳnh Nam bấm ngón tay lên vai người đối diện , không ngừng rên xiết bên tai hắn

Còn ở bên này , Vương Hữu Khánh cứ liếm lấy đầu ngực của cậu , đảo quanh nó một lần cuối mới chịu buông tha nó mà tiến đi nơi khác . Hắn cũng thở dốc , phà từng làn hơi nóng hổi vào cơ thể cậu . Căn phòng này thật sự nóng quá mức cho phép của một ngày mùa đông bình thường rồi ! Chẳng mấy chốc lưỡi của Khánh đã tiến đến rốn , muốn tiến xuống nữa nhưng lại bị chặn lại bởi chiếc quần jean cứng còng . Vương Hữu Khánh rõ là tức giận giật toang cúc quần Huỳnh Nam , kéo khóa xuống thật nhanh , đến mức không hề nghe một tiếng rẹt . Bây giờ chỉ còn lại đôi chân trần của Huỳnh Nam và một chiếc quần lót màu nâu đỏ nổi cộm lên một vật thật rõ . Cũng không thèm chần chừ , Hữu Khánh tuột nốt luôn dù chỉ là một mãnh vải cãn trở hắn . Dương vật của Huỳnh Nam bật lên thẳng thườm sau một cuộc kìm nén trong quần jean , đầu dương vật cậu còn đỏ ửng . Vương Hữu Khánh liền ngậm lấy nó , cái lưỡi tinh ranh của hắn làm lại hành động ban nãy như với ngực Huỳnh Nam . Cái lưỡi xoáy một vòng trên đầu dương vật cậu như xoa dịu vết hơn cho cậu . Huỳnh Nam không nói , cậu quay mặt về phía khác , chỉ đáp lại bằng những tiếng kêu thật khẽ ..

- Aa…ah…

- Aa…ah…

Một lúc nữa , khi Huỳnh Nam cong người mới kêu lên một tiếng to hơn – Aaaaah ! .. Cậu thật nhạy cảm , quá nhạy cảm rồi , phụt hết một làn hơi vào miệng Vương Hữu Khánh mà không kịp cảnh báo trước . Nhưng Vương Hữu Khánh không tránh , càng ngậm dương vật cậu vào sâu hơn trong miệng mình , đón lấy hết tất cả từ cậu , rồi nuốt một hơi một . Vương Hữu Khánh cười , định kéo mặt Huỳnh Nam lại hôn thì bị cậu phản đối kịch liệt 

- Miệng...bẩn...

- Haha ! Của mình mà còn sợ kìa . Haha , mà công nhận người thích ăn ngọt có khác ha , tinh cũng có vị ngọt .

- Khùng…

Vương Hữu Khánh cười cười , đến uống 1 ly nước lọc trên bàn . Có lẻ lần đầu tiên nuốt tinh dịch nên cảm giác hơi lạ . Tuy đúng là của Huỳnh Nam có vị ngọt nhưng khi nuốt nó vào quả thật có cái gì đó sộc lên mũi như một làn điện làm hắn run người .

- Vương Hữu Khánh… - Huỳnh Nam gọi , mặt cậu đỏ bửng

- Sao?

- Tôi…đến phiên tôi…làm anh..



“Ah..ngượng quá . Nói những lời như vậy thật kì cục !”

- Thật không? - Hữu Khánh nhếch mép cười khẽ , cái vẻ ấp úng lúc này của Huỳnh Nam thật sự rất đáng yêu . Huỳnh Nam cũng không biết mình vừa nói đến chuyện điên rồ gì nữa . Cậu tiến đến mở khóa quần cho Vương Hữu Khánh một cách nhẹ nhàng , rụt rè lôi cái dương vật đã to cứng từ lâu của hắn ra khỏi chiếc quần lót . Lúc này , toàn bộ “cây súng” đang nằm trong tay cậu . Nó không chịu ngoan ngoãn gì , cứ chốc chốc lại giật lên liền hồi làm cậu không cầm chắc được .

To thật ! Dương vật của Vương Hữu Khánh to thật ! - cậu nghĩ - lần trước chỉ vì muốn trao đổi đoạn video nên Huỳnh Nam không mấy để ý đến “cây súng” hùng vĩ này , thật sự nó làm người khác chết ngộp khi nhìn thấy nó . Từ hướng nhìn này , ập thẳng vào mắt là đầu súng to lớn như một cái nấm rơm . Còn từ dưới lên sẽ thấy một một miếng da dài như sợi dây nối dài từ lỗ tiểu xuống dưới thân tạo thành một cái rãnh nhỏ , Huỳnh Nam nhìn nó rõ ràng lúc này như một trái tim , một trái tim bóng lưỡng . Tiếp theo là thân súng với màu sậm hơn , không còn sáng bóng như phần đầu , cũng không to như phần đầu nữa . Nếu nói “đầu súng” so về chiều ngang , thì “thân súng” sẽ so về chiều dài .. Mỗi phần mỗi vẻ mười phân vẹn mười ! 

Dưới cùng là một nhúm lông con nhìn rất gọn gàng , chắc đã được cắt ngang từ trước . Huỳnh Nam nhẹ nhàng đặt tay lên vùng lông đó vuốt vuốt , kề cái miệng cậu vào vừa bú vừa liếm . Việc này rất bình thường rồi , Huỳnh Nam đã được Huỳnh Hiễn huấn luyện rồi mà . Trong vòm họng của cậu dương vật Vương Hữu Khánh đã chiếm hết không còn dư lấy một phần không trống nào , khiến cậu lâu lâu phải nhã dương vật hắn ra mà thở gấp .

Khi không thể chịu đựng được thêm nữa , Vương Hữu Khánh mới cản Huỳnh Nam lại . Điều chỉnh lại nhịp thở của mình để ngăn cản cái gì đó từ bên trong nòng súng của hắn . Song , nhanh chóng đè Huỳnh Nam xuống giường , hôn mút tai , cổ và dọc theo sống lưng của cậu . Rồi thản nhiên đâm thẳng dương vật của mình vào Huỳnh Nam khi cậu ta đang run rẩy bởi những cơn mơn trớn .

- Aaaaaaaaaa ! 

Hữu Khánh càng tiến sâu vào , càng choáng váng vì bên trong Huỳnh Nam khít chặt quá . 

- Cậu cứ bướng vậy à ! Thả lỏng cho tôi vào xem nào ! - hắn cười khoái chí , nhưng điều này càng làm hắn thích thú . Vương Hữu Khánh vốn dĩ thuộc loại người thích chinh phục , Huỳnh Nam càng bóp chặt hắn càng muốn tiến vào , thật sâu vào với cậu.. 

Cuối cùng người thua vẫn là Huỳnh Nam . Đọ về trí Huỳnh Nam có vẻ hơn , còn về sức cậu kém xa tên kia lắm . Cậu thôi cố gắng bóp chặt lấy cây súng to tướng , ngoan ngoãn để hắn tiến vào . Ở phía trên , Vương Hữu Khánh tỏ ra thật điêu luyện , hắn di chuyển nhẹ nhàng rồi mạnh bạo dần , không quên liếm vành tai của Huỳnh Nam và mân mê ngực của cậu ấy .

___

Tự dưng Huỳnh Nam lại khóc , khóc thật khẽ . Ngoài Huỳnh Hiễn chỉ xem cậu là bạn tình ra thì chưa có ai làm tình vì yêu cậu cả . Vương Hữu Khánh là người khiến cậu cảm nhận được yêu thương từ hắn chứ không phải một cuộc làm tình qua loa . Cậu khóc , có lẻ là những giọt nước mắt hạnh phúc mà trong tiểu thuyết đã từng nói…

- Sao cậu khóc? Đau hã? – Vương Hữu Khánh bối rối , dừng thúc vào trong Huỳnh Nam – Đây không phải là lần đầu mà… Nếu cậu đau tôi rút ra nhé… Đừng khóc mà… 

“Không , Vương Hữu Khánh , đây mới chính là lần đầu của chúng ta . Lần làm tình chính thức đầu tiên . Nó chứng nhận cho cái tình yêu không biết sẽ đi đến đâu này… Tôi khóc vì tôi hạnh phúc , tôi khóc vì cậu… tôi cũng yêu cậu !” 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Không Yêu Cậu Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook