Tối Cường Triệu Hoán Sư

Chương 17

Hà Lam

12/09/2020

“Được rồi, trước mắt lớp phụ hồn sư mặc dù nhân số rất ít, nhưng có được hồn sư có tiềm lực như Tưởng Tuyên cùng Lăng Hồng, cũng có dị loại không thể đo lường Trang Dịch, phụ hồn sư trong chiến đấu có tác dụng không có thể so đo, hy vọng các ngươi có thể học tập tốt, tương lai trong chiến đấu phát huy tác dụng xứng đáng.” Lão sư làm ra tổng kết, ý định rời đi, dù sao phía sau còn có đệ tử đang thử cùng ma thú câu thông, nhìn xem có thể trở thành phụ hồn sư hay không.

Tưởng Tuyên nhìn Trang Dịch bị mọi người dùng ánh mắt hâm mộ vây quanh, lại nhìn Thượng Thanh Vân một bên ánh mắt không ngừng lưu luyến trên người Trang Dịch, lửa giận lúc trước không nơi phát tiết lập tức đằng thăng lên, nhìn nhân viên chăn nuôi cách đó không xa một chút, Tưởng Tuyên đi ra phía trước một bước, ngăn cản bước chân lão sư kia: “Lão sư, ta cảm thấy có chút kỳ quái.”

“Làm sao vậy?”

“Tin tưởng mọi người nghe xong lời lão sư nói, đều vô cùng bội phục Trang Dịch. Nhưng ta có cái nghi hoặc, ma thú một trăm năm không người nào có thể thu phục, Trang Dịch vậy mà chỉ dựa vào lực lượng của mình liền thu phục được, không chỉ không cần lão sư trợ giúp, hơn nữa còn tốc độ cực nhanh…” Tưởng Tuyên nói khẽ, ngữ điệu thiên chậm, mang theo vài phần nghi vấn, “Trong trăm năm qua, người tinh thần lực quá 90 cũng không phải là không có, liền lấy Lôi Tu, cao thủ đệ nhất đại lục mấy năm trước kia đến nói, thiên tài tụ tập, vì cái gì ma thú ngay cả bọn họ đều không thể chinh phục, Trang Dịch lại dễ dàng thu phục được?”

Lời Tưởng Tuyên nói rất rõ ràng không có ý tốt, nhưng nghi vấn của hắn lại thành công khiến mọi người sững sờ.

Đúng vậy a, Trang Dịch mặc dù là thiên tài, nhưng như thế nào cũng không sánh bằng Lôi Tu biến thái kia a.

Trang Dịch nghe vậy, tâm nhảy dựng.

Bí mật hắn là triệu hoán sư này, là chỗ dựa lớn nhất cho thành công của hắn, nhưng là một khi bị vạch trần, lại lập tức có thể làm hắn mất mạng, lời Tưởng Tuyên nói không thể bảo là không độc, một khi lão sư cho là hắn có cái gì dị thường, kiểm tra một chút trong cơ thể của hắn, tuy nói tinh thần không gian của hồn sư người bình thường không cách nào dò xét, nhưng nếu là có cái gì ngoài ý muốn, một khi bại lộ, hậu quả không thể tưởng tượng nổi.

Trang Dịch vì khẩn trương tim đập không tự giác nhanh hơn, nhưng hắn kiệt lực duy trì biểu tình trên mặt, làm chính mình thoạt nhìn trong bình tĩnh mang theo vài phần kiêu căng: “Tưởng Tuyên, việc ngươi làm không được, không có nghĩa là người khác làm không được. Lôi Tu thiên phú rõ như ban ngày, nhưng là đừng quên, hắn là chiến hồn sư…”

“Tam Sinh Điệp này là phù hợp với cả ba hệ hồn sư!” Tưởng Tuyên lập tức ngăn chặn lời nói Trang Dịch.

“Có lẽ hồ điệp này chú trọng hơn phụ hồn sư đâu.” Trang Dịch hừ lạnh, “Ai có thể bảo chứng nó nhất định là ba hệ cân đối!”

“Ngươi nguỵ biện.” Tưởng Tuyên nhìn chằm chằm Trang Dịch, tựa hồ nhìn ra hắn cất giấu khẩn trương, quay đầu nắm chắc thắng lợi trong tay nói với lão sư: “Lão sư, sáng sớm hôm nay lúc ta chạy bộ, thấy Trang Dịch lén lút chạy vào Tự Thú Viên, chờ rất lâu mới đi ra…”

“Cái gì?” lời Tưởng Tuyên nói giống như boom tấn, lão sư vốn đang không đếm xỉa nghe bọn hắn cãi nhau lập tức quay đầu nhìn Trang Dịch, “Trang Dịch, ngươi sáng sớm đi Tự Thú Viên làm cái gì?”

Trước khi chọn hồn thú chạy tới Tự Thú Viên, việc này không thể không khiến người hoài nghi, kết hợp với biểu hiện rực rỡ của Trang Dịch lúc này, lão sư tựa hồ nghĩ tới điều gì, lập tức nhíu mày.

Tự Thú Viên…

Tưởng Tuyên cùng lão sư hoài nghi phương hướng tựa hồ cùng Trang Dịch lo lắng bất đồng, Trang Dịch bất động thanh sắc, nghĩ đến nhân viên chăn nuôi dị thường lúc trước, kết hợp với thái độ Tưởng Tuyên lúc này, hắn lập tức rõ ràng cái gì.

Trang Dịch tiếp tục duy trì biểu tình lúc trước: “Ta… Có chút tò mò.”

“Ngươi sáng sớm gặp được những ma thú trường học cho các ngươi này?”

Trang Dịch nhẹ gật đầu.



“Ngươi có làm cái gì hay không?” Lão sư ánh mắt thoáng có chút lăng lệ ác liệt mà hỏi thăm.

Vị lão sư này là hồn sư cấp năm thượng giai, lúc này hắn nhìn chằm chằm Trang Dịch, khí thế trên người cũng phát sinh biến hóa, các học sinh bốn phía lập tức cảm nhận được một cổ áp bách, không phải phi thường rõ ràng, lại làm cho người có chút thở không nổi.

Mà bản thân Trang Dịch bị lão sư nhìn chằm chằm, áp lực lớn hơn người bên ngoài rất nhiều.

Thật may lúc này hắn đã xác định bọn họ không có hoài nghi mình cư nhiên có thể thu phục tam hệ hồn thú, ngược lại đem lực chú ý đặt ở Tự Thú Viên, Trang Dịch nói: “Ta gặp nhân viên chăn nuôi, nhìn trúng một đầu ma thú trong tay nàng, ký kết khế ước với ma thú kia.”

Trang Dịch vừa dứt lời, cảm giác không khí bốn phía mãnh liệt hướng mình đè xuống, ánh mắt lão sư nhìn Trang Dịch, trừ lăng lệ ác liệt, còn mang theo vài phần thất vọng không cách nào che dấu.

Trang Dịch có chút không rõ, ký kết ma thú là sự tình thật thông thường, lão sư không có khả năng căn cứ một câu đoán được việc hắn là triệu hoán sư cùng bổn mạng thú, vậy tại sao lại thất vọng mà nhìn hắn?

Một bên Tưởng Tuyên hiển nhiên cũng chú ý tới lão sư thần sắc biến hóa, hắn lập tức nói: “Lão sư, Trang Dịch ký kết ma thú mặc dù không tuân theo quy định, cũng không phải trọng điểm. Ngược lại hắn sáng sớm chạy vào Tự Thú Viên, ai biết hắn có lén lút động tay chân với mấy ma thú này hay không …”

“Ma thú bị học viện dùng trận pháp vây khốn, chỉ có người được chỉ định mới có thể tiếp xúc với ma thú, dùng thực lực Trang Dịch bây giờ, là không thể nào có cơ hội này.” Lão sư lập tức cắt đứt lời Tưởng Tuyên nói, “Nhưng là hồn sư có thể lợi dụng cùng ma thú ký kết khế ước, một khi thành công, không chỉ có có thể đem ma thú phóng xuất ra, nếu ma thú so hồn sư cường, tại thời điểm thu phục hồn thú, càng có thể mượn nhờ lực lượng ma thú …”

Lão sư nói, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà nhìn Trang Dịch: “Thật sự là gia hỏa tầm nhìn hạn hẹp, ngươi làm sao lại hồ đồ như vậy! Dùng thực lực của ngươi bây giờ, ngươi cho rằng ngươi có khả năng hấp dẫn ma thú như thế nào? Vì hôm nay thành công thu phục hồn thú thứ nhất, tùy tiện ký cái ma thú, ngươi chẳng lẽ không biết, hồn sư chỉ có thể có một cái ma thú, dùng tiên thiên tinh thần lực 90 của ngươi, ngắn ngủi trong hai năm tất sẽ đột phá cấp ba trở lên, đến lúc đó ma thú này ngược lại làm ngươi gánh vác!”

Trang Dịch không nghĩ tới ký kết một cái bổn mạng thú, lại còn nhiều khó khăn trắc trở như vậy. Không chỉ có Tưởng Tuyên mượn cơ hội này muốn hãm hại hắn, lão sư còn đem hắn nghĩ sai.

Mặc dù Trang Dịch đúng là vì có thể thu phục hồn thú mà nhanh hơn bước chân tìm bổn mạng thú của mình, nhưng Lôi Tu cùng hắn trời sinh phù hợp, cũng không phải tùy tùy tiện tiện ký thành, cho dù Lôi Tu hiện tại ngay cả ma thú cấp một cũng không bằng, nhưng nó có thể từ không gian loạn lưu chạy ra, chỉ sợ ma thú thất cấp bình thường đều không thể làm được!

“Lão sư, ngươi đã hiểu lầm, ta cũng không có ý định như vậy—— “

“Học viện quy định, đệ tử sau khi ký kết ma thú, phải báo cáo nhân viên nhà trường đăng ký.” Lão sư thay đổi bộ dáng cười mị mị lúc trước, lạnh mặt nói, “Thượng Thanh Vân, ngươi mang theo Trang Dịch đi đem ma thú của hắn mang tới, đến cùng ngươi có mượn nhờ lực lượng ma thú tự hủy tương lai hay không, dĩ nhiên là biết được.”

Lão sư nói xong, quay người phất tay áo rời đi.

Trang Dịch thấy thế, đành không cần phải nhiều lời nữa.

Chỉ sợ lão sư nhìn thấy bộ dạng tiểu lão hổ gầy yếu, lại chấn động a.

Mà Tưởng Tuyên bên cạnh thấy lão sư cứ như vậy nổi giận đùng đùng rời đi, lập tức sốt ruột. Trang Dịch ma thú là cái dạng gì, hắn đã sớm biết, vốn định mượn cơ hội này hãm hại Trang Dịch động qua tay chân với đám ma thú, nhưng lão sư lại nghĩ lệch, hơn nữa một khi Trang Dịch đem ma thú mang tới, chân tướng sáng tỏ, Trang Dịch bị oan uổng càng có thể chiếm được hảo cảm của lão sư, vậy hắn chẳng phải là tiền mất tật mang?

Tưởng Tuyên đang định một lần nữa ngăn lão sư lại, lão sư bước chân lại dừng lại, Tưởng Tuyên theo ánh mắt lão sư nhìn lại, phát hiện ánh mắt lão sư nhưng là nhìn chằm chằm nhân viên chăn nuôi hướng phía bọn họ này đi tới.

Tưởng Tuyên trong nội tâm cả kinh, vội vàng hướng nhân viên chăn nuôi kia nháy mắt.

Nhân viên chăn nuôi kia thấy thế, lập tức rẽ sang hướng khác, ý định lách qua đường, cố tình lão sư bên người Tưởng Tuyên lại mở miệng gọi hắn lại: “Trịnh Phương, xin ngươi tới đây một chút.”



Nhân viên chăn nuôi thấy mình bị điểm tên, đành phải đi đến bên cạnh lão sư: “Có chuyện gì không? Ma thú bên kia không quá an phận, ta vội vàng đi xem.”

Lão sư nhìn đám ma thú một cái: “Không có việc gì, chúng ta mấy cái lão sư cấp năm trở lên ở đây, quần ma thú này làm sao dám vọng động.”

Nhân viên chăn nuôi cười khan một tiếng, giả vờ vô tình nhìn về phía Tưởng Tuyên, chờ đợi Tưởng Tuyên ám chỉ.

Lão sư thấy thế, lập tức theo ánh mắt nhân viên chăn nuôi, chậm rãi chuyển hướng Tưởng Tuyên.

Tên ngu xuẩn này!

Tưởng Tuyên trong lòng thầm mắng, trên mặt lại không biểu tình, phảng phất cùng nhân viên chăn nuôi một chút quan hệ cũng không có.

Trang Dịch đem hỗ động giữa Tưởng Tuyên cùng nhân viên chăn nuôi xem trong mắt, trong lòng cười lạnh, lúc hắn định tiếp tục xem tiếp, Thượng Thanh Vân đã đi tới: “Trang Dịch, đi thôi, chúng ta đi đem ma thú của ngươi tới.”

Trang Dịch nhìn Thượng Thanh Vân khiêm tốn nở nụ cười, có chút mất hứng, nhưng mà hắn cũng không nói thêm cái gì, quay người đi theo Thượng Thanh Vân.

Khoảng cách từ Tự Thú Viên đến ký túc xá đệ tử cũng không xa, Trang Dịch theo sau Thượng Thanh Vân chậm rãi đi ra Tự Thú Viên, lúc này đang là thời gian lên lớp, bốn phía một người đều không có, học viện một mảnh yên lặng, chỉ có tiếng bước chân hai người Trang Dịch cùng Thượng Thanh Vân vang lên.

Từ lần thứ nhất Trang Dịch dạy dỗ Tưởng Tuyên về sau, Trang Dịch không chỉ không có gì đụng chạm cùng Tưởng Tuyên, cũng rốt cuộc không nói chuyện với Thượng Thanh Vân. Bọn họ mặc dù cùng một khóa chủ cấp tốt nhất, nhưng bởi vì Thượng Thanh Vân là đứng đầu năm nhất, rất nhiều chuyện cần hắn phụ trách, thường xuyên không thấy bóng dáng, Trang Dịch nhìn không tới hắn, thể xác và tinh thần đều khoan khoái dễ chịu, kết quả không nghĩ tới hôm nay còn muốn mang theo hắn tới ký túc xá của mình.

Thượng Thanh Vân hiển nhiên cảm thấy bầu không khí yên tĩnh có chút quỷ dị, thấyTrang Dịch một mình đi tới, ánh mắt màu xám nhạt nhìn thẳng phía trước, bởi vì màu mắt rất cạn, một khi trên mặt không có biểu tình, Trang Dịch cho người cảm giác chính là cực kỳ lãnh đạm xa cách.

Nghĩ đến thiên phú Trang Dịch biểu hiện ra lúc khai giảng, học thức phong phú so với người thường mấy ngày nay, còn có vừa rồi thu phục biến dị hồn thú, Thượng Thanh Vân không chút nghi ngờ, Trang Dịch có thể nổi tiếng ở học viện Bardon, tương lai nhất định tiền đồ vô lượng.

Mặc dù Trang Dịch hỉ nộ vô thường một chút, nhưng lời Dương chủ nhiệm nói lần trước vẫn còn ở bên tai, Thượng Thanh Vân nhịn không được nghĩ, có lẽ Trang Dịch chẳng qua là tính tình cổ quái một ít, tính cách tận trong xương cốt vẫn là rất không tệ.

Hắn không phải một người thiện lương, lại rất thích cùng người thiện lương giao tiếp.

Nghĩ đến cái này, Thượng Thanh Vân mở miệng nói, thanh âm êm dịu: “Trang Dịch, chúc mừng ngươi đã thu phục được hồn thú thứ nhất, sau này sẽ là hồn sư rồi.”

Trang Dịch không nghĩ tới Thượng Thanh Vân sẽ cùng hắn nói chuyện, lãnh đạm mà nói: “Cảm ơn.”

“Hồn sư cả đời nhất định không giống người bình thường, mà hồn sư có thiên phú như ngươi vậy, càng không phải hồn sư tầm thường có thể so sánh, từ lần thứ nhất gặp ngươi trở đi, ta liền tin tưởng, tương lai trong Hồn Điện, tất sẽ có một vị trí cho ngươi.” Thượng Thanh Vân cười nói, dùng thân phận hắn đối Trang Dịch nói ra lời khẳng định như thế, nếu là người bình thường khẳng định sẽ cao hứng đến hư mất, nhưng Trang Dịch nghe lại có chút không kiên nhẫn.

Là người đều thích nghe ca ngợi, nhưng Thượng Thanh Vân ca ngợi chỉ làm cho hắn cảm thấy tất cả đều là dối trá. Giữa những câu nói của Thượng Thanh Vân tất cả đều là ám chỉ hắn hồn sư là cỡ nào cao quý, Trang Dịch nghĩ đến Thượng Thanh Vân kiếp trước ở trước mặt hắn, không ngừng cường điệu mỗi người ngang hàng, hồn sư là vì bình dân mà phục vụ…

Thật sự là đi với Bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Triệu Hoán Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook