Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 113: Xôn xao dư luận​

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

"Nguyên Bá mau đứng lên, ngươi vừa xuất hiện liền uy phong như vậy, quả nhiên là thần tướng a!"

Tần Quân vội vàng đem Lý Nguyên Bá nâng đỡ, lời nói tán dương nói không giữ lại một chút nào đi ra, kỳ thực trong lòng của hắn Lý Nguyên Bá cũng không thuộc về thần tướng, mà là hung tướng, chiến trường sát khí!

Lý Nguyên Bá bị hắn thổi phồng đến mức vò đầu ngại ngùng cười rộ lên, một màn này thấy những người khác chỉ cảm thấy không chân thật như vậy.

Đây là ban nãy vị hung thần yêu cản sát yêu kia sao?

"Ngươi vì cái gì gọi Tần Quân ca ca là ân công?" Tiểu Ly hiếu kỳ hỏi.

Những người còn lại cũng là như thế, sẽ không phải là bởi vì Tần Quân đã từng cứu qua Lý Nguyên Bá đi, tên này khi còn bé đến cùng là cứu qua bao nhiêu cường giả vậy?

Hơn nữa còn luôn có cường giả bởi vì linh cảm chợt hiển mà xin ném bái.

"Lúc nhỏ ta chính là không nhà để về, là ân công đã cho ta một miếng cơm ăn, nếu không ta đã sớm chết đói rồi."

Lý Nguyên Bá chân thành nói, kém chút để đám người cười ngất.

Thật đúng là mẹ nó có chuyện như vậy!

Tần Quân cố nén xúc động cười phun, phất tay nói: "Chuyện quá khứ cũng không cần để ý nữa, sau này có Nguyên Bá tương trợ, toàn bộ thiên hạ, ta nơi nào là không đi được?"

Hắn giờ phút này hận không thể thơm hệ thống một phát, cái trí nhớ này cắm vào cũng quá ngưu đi!

Không có kẽ hở!

Sự tình của hắn khi còn bé, ai có thể nhớ rõ được?

Lý Nguyên Bá bị thổi phồng đến mức hào khí bành trướng, lúc này liền ứng thanh hứa hẹn nói: "Ân công về sau để cho ta nện ai, ta liền nện kẻ đó!"

Đang khi nói chuyện hắn còn cố ý lắc động Kim Bằng Thần Chuy trong tay, thấy vậy đám người xung quanh liền hãi hùng khiếp vía.

"Còn gọi là ân công sao? Gọi ta là điện hạ." Tần Quân cười mắng, trong lúc vô hình hắn liền kéo gần lại quan hệ cùng Lý Nguyên Bá.

Cổ Tuân đi qua ngắn ngủi kinh ngạc về sau lập tức phấn khởi, Tần Quân đạt được mãnh tướng như thế, tương đương với Càn Nguyệt vương quốc cũng được, vừa nghĩ tới Lý Nguyên Bá cùng Quan Vũ vì Càn Nguyệt vương quốc chinh chiến Nam Vực, hắn liền phấn khởi đến không thể tự kiềm chế được.

Diệp Hiên năm người vẫn chưa có lấy lại được tinh thần, cùng nhau đi tới, Tần Quân cho bọn hắn kinh hãi càng ngày càng nhiều, một lần so với một lần càng thêm dọa người.



"Hắn đến cùng là thần thánh phương nào, vì sao tổng lại có thể lôi kéo được cường giả nhiều như thế..."

Chúc Nghiên Khanh ánh mắt có chút mê ly, mặc dù không có cùng Tần Quân trò chuyện nhiều, thế nhưng Tần Quân phong thần tuấn tú, không chỉ có bên người tụ tập nhiều cường giả, mà bản thân thực lực cũng rất mạnh.

Bên trong thế hệ trẻ tuổi, nàng còn chưa từng thấy qua người so với Tần Quân ưu tú hơn, trong lòng tự nhiên có chút rung động.

Tuy nhiên Tần Quân tên này quá không biết xấu hổ, bên người mỹ nữ không ít, Chúc Nghiên Khanh cũng sẽ không ưỡn nghiêm mặt lấy lòng.

Bên cạnh Diệp Hiên trong lúc lơ đãng liền liếc về Chúc Nghiên Khanh ánh mắt nhìn về phía Tần Quân, lập tức chán ngấy, nhưng có Lý Nguyên Bá ở đây, hắn cũng không dám biểu hiện tâm lý tâm tình.

Lúc này, ngoài thành thú triều cũng đã bắt đầu thối lui, Hổ Yêu Vương vừa chết, đám yêu thú bị mê hoặc cũng tự nhiên không dám lưu thêm. Thả ở trong mắt nhìn lại, thi thể yêu thú không có mười ngàn cũng có tám ngàn, thây chất đầy đồng, máu chảy thành sông, đủ để thấy Lý Nguyên Bá trình độ cuồng bạo.

"Cảm tạ tiền bối xuất thủ tương trợ!"

Một tên tướng quân chạy tới một chân quỳ xuống kính lễ nói, vừa dứt lời, trên tường thành mấy trăm tên binh lính liền cùng nhau quỳ xuống, cao giọng nói lời cảm tạ.

Đối với cái này, Lý Nguyên Bá chẳng hề để ý, nói một mình nói: "Nếu không phải là chúng cản ta ném bái ân công, ta mới không quản các ngươi."

Câu nói này liền để các binh sĩ lúng túng không thôi, Tần Quân lắc đầu cười một tiếng, nói: "Tốt, chúng ta vào thành đi, sớm một chút lên đường."

Có Lý Nguyên Bá gia nhập, để Tần Quân tâm tình thật tốt, Hắc Dạ Các mang tới áp lực cũng giảm nhỏ đi không ít.

Một đoàn người dọc theo cầu thang đi xuống tường thành, Thái Bạch Kim Tinh bỗng nhiên nói: "Đầu Yêu Vương kia phía sau khẳng định có một tên cường giả, chúng ta đến Nam Trác Hoàng Triều khả năng sẽ gặp phải phiền phức."

"Hừ! Yên tâm đi, có ta tại, một chùy chắc chắn để hắn xuống hoàng tuyền." Lý Nguyên Bá hừ lạnh nói, một bộ ngữ khí không đem tất cả mọi người để ở trong mắt, Thái Bạch Kim Tinh cũng không nóng giận, mà là vuốt râu nở nụ cười.

Thái Bạch Kim Tinh nhãn quang sao mà độc ác, đã nhìn ra Lý Nguyên Bá tâm trí không thành thục, nhưng thái độ đối với Tần Quân lại phá lệ thuận theo, dạng người này làm tay chân lại là thích hợp nhất.

Mà lại nói hắn là cao quý Thiên Tiên Cảnh cường giả, Đắc Kỷ, Hạo Thiên Khuyển, Tiểu Ly, Pháp Hải đều là Hóa Hư Cảnh cường giả.

Lại thêm Địa Tiên Cảnh Lý Nguyên Bá, xác thực là có thực lực cùng Hắc Dạ Các bình khởi bình tọa.

"Hiện tại tính toán, chúng ta đã có hai tôn địch nhân, thật thú vị."

Tần Quân nhún vai cười nói, thần bí chủ nhân của Hổ Yêu Vương cùng Hắc Dạ Các, đổi lại những người khác khẳng định sẽ đêm không thể say giấc, nhưng hắn ngược lại rất không khẩn trương, người trong giang hồ tung bay ai có thể không bị chém?

Thần Ma Thế Giới nơi nhược nhục cường thực, chỉ có không ngừng mạnh lên mới có thể đặt chân!

"Cũng không chỉ có hai vị, phụ hoàng Tiểu Ly nói không chừng cũng sẽ cừu thị ngươi, Tiểu Ly lúc đầu chính là bế quan đột phá Địa Tiên Cảnh, kết quả nàng lại chạy đến tìm ngươi, Nam Hải Long Vương sẽ không tức giận sao?" Thái Bạch Kim Tinh tấm tắc lấy làm kỳ lạ nói, khắp khuôn mặt đều là vẻ trêu tức.



Lý Nguyên Bá không khỏi kinh ngạc nhìn về phía Tiểu Ly, nha đầu này vậy mà cũng có thực lực Hóa Hư Cảnh đỉnh phong.

Đi đến trước xe ngựa, đội ngũ liền tiếp tục lên đường, mà các binh sĩ cũng bắt đầu bôn tẩu bẩm báo, đem tin tức Lý Nguyên Bá đồ lục thú triều, miểu sát Yêu Vương truyền ra, tin tức này phảng phất như có chân chạy, rất nhanh liền truyền khắp toàn bộ Thành Trì.

Phàm là người nghe được tin tức trên phản ứng đầu tiên liền là không tin, nhưng đi qua các binh lính cam đoan về sau càng ngày càng có nhiều người bắt đầu tin tưởng, toàn thành cũng bắt đầu nghị luận Lý Nguyên Bá uy phong.

"Vị cường giả kia cầm trong tay đại chùy, tại bên trong thú triều giết vào giết ra!"

"Đúng vậy a! Hắn một tiếng quát tháo, Yêu Vương liền trực tiếp quỳ xuống cầu xin tha thứ!"

"Nói thật giống như các ngươi đứng tại hiện trường a."

"Đúng đấy, ta mới là đứng tại hiện trường, vị cường giả kia một chùy rơi xuống, trăm vạn yêu thú toàn bộ chết hết!"

"Kéo con bê..."

Lý Nguyên Bá xem như tại tòa thành trì này triệt để phát hỏa, tin tức liên quan tới Lý Nguyên Bá sau đó ném bái Tiểu Bá Vương Tần Quân cũng lan truyền nhanh chóng, huyên náo xôn xao dư luận.

Sau đó một đoạn thời gian, tin tức cũng hướng toàn bộ Thương Lam vương quốc truyền đi, đương nhiên người những thành trì khác tự nhiên là không tin, cho rằng là có người đang vì Tần Quân tạo thế, có thể nói là chúng thuyết phân vân, khó phân biệt được thật giả.

...

Mua sắm lương thực cùng nhu yếu phẩm cần thiết trên đường về sau, Tần Quân bọn người liền bắt đầu hướng thành môn đi đến, cũng tính tại trong thành qua đêm, mà là nắm chặt thời gian tiếp tục đi đường.

Lý Nguyên Bá đi theo Tần Quân ngồi bên cạnh xe ngựa, hai tay đều cầm lấy một con gà nướng, ăn đến say sưa ngon lành, rất khó để cho người ta đem bộ dáng hắn cùng hung thần đồ lục thú triều liên hệ với nhau, giờ khắc này hắn liền giống như thiên chân vô tà một bên ăn quà vặt hàng.

Thời điểm đoàn người sắp đến thành môn, đội ngũ liền ngừng lại, bởi vì trước cửa thành có thật nhiều quan viên, thành viên thế gia đứng chờ.

"Ta chính là Thành Chủ Uông Khôn, cảm tạ Việt Vương điện hạ cùng Song Chùy Thần Tướng xuất thủ tương trợ, nếu không thành trì này của ta có thể sẽ bị thú triều san bằng."

Một tên trung niên nhân mập mạp đi tới chắp tay cười nói, trên mặt thịt mỡ chen lại thành một đống, giống như cúc hoa.

"Thành chủ khách khí!"

Cấm Vệ Đội Trưởng đáp lễ nói, Tần Quân cùng Cổ Tuân đều không có đi ra khỏi xe ngựa, đối đãi với loại tiểu thành chủ này, bọn hắn tự nhiên là không cần ra mặt.

"Người tới, đem lễ vật dâng lên!" Uông Khôn ngoắc nói, nói xong hắn lại từ trong ngực xuất ra một điểm thư tín, đối với Cấm Vệ Đội Trưởng trịnh trọng nói: "Thân phận vị Yêu Vương kia kỳ thực chúng ta đã sớm biết, sau khi biết được Song Chùy Thần Tướng giết nó, chắc hẳn sẽ dẫn tới phẫn nộ của cường giả phía sau, phong thư này ghi chép thân phận tư liệu của vị cường giả kia."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook