Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 134: Lửa lượt toàn thành

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

"Tư chất mặc dù trọng yếu, thế nhưng thiên phú chiến đấu cũng không thể coi nhẹ."

Hắc Bào lão giả cười nói, hắc bào nhân còn lại đều là cười gật đầu. Nếu như nhìn kỹ lại, liền sẽ phát hiện phía sau hắc bào bọn hắn đều in một thanh ngân kiếm, trang nghiêm mà thần bí.

Lúc này, tên nam tử tuấn mỹ kia tay phải chợt vung lên, hình ảnh trước mặt đột nhiên biến đổi, từ Tần Quân biến thành Lý Nguyên Bá, vừa thấy toàn bộ đại điện liền lập tức yên lặng.

Chỉ gặp Lý Nguyên Bá cầm trong tay Kim Bằng Thần Chuy, bàn cờ dưới chân phá nát không chịu nổi, tên này trên mặt thì đang nhe răng cười, rõ ràng chiến đến rất hưng phấn, ngay sau đó cửu đạo nhân ảnh bỗng nhiên trống rỗng xuất hiện đem hắn vây lại.

Mấu chốt nhất chính là cửu đạo nhân ảnh này khí tức cực kì khủng bố, đạt đến Thuế Phàm Cảnh đỉnh phong.

"Tiểu tử này tu vị chẳng lẽ đã đạt đến Thuế Phàm Cảnh đỉnh phong?" Một tên hắc bào nhân kinh nghi hỏi.

"Sai, là quân cờ khảo hạch thực lực cực hạn chỉ là Thuế Phàm Cảnh đỉnh phong." Hắc Bào lão giả trầm giọng nói, sau đó lập tức hướng nam tử tuấn mỹ bên cạnh hỏi: "Ngọc Thụ, điều tra thêm tư chất đánh giá của hắn!"

Nghe vậy, Phỉ Ngọc Thụ, cũng chính là tên của nam tử tuấn mỹ này gật đầu, sau đó hướng hình chiếu nhất chỉ, Lý Nguyên Bá tư chất đánh giá liền xuất hiện tại dưới tầm mắt của hắn, có chín cái kim tinh xếp thành một loạt.

Tĩnh!

Đại điện lần nữa yên tĩnh, từng người trợn to hai mắt, mặt mũi tràn đầy vẻ chấn động.

"Đại trưởng lão, chúng ta nhất định phải đạt được hắn, hắn nói không chừng có thể chỉ huy Thần Kiếm Đường chúng ta hướng lên đỉnh phong." Phỉ Ngọc Thụ kích động nói.

Thần Kiếm Đường tại bên trong Nam Trác Hoàng Triều thế nhưng là tồn tại đại danh đỉnh đỉnh, không chỉ là một trong thất đại tông môn, mà nó còn là thế lực lệ thuộc Hoàng Triều, thế lực chủ sự của Tiềm Long Hội Vũ.

Được xưng là Đại Trưởng Lão hắc bào lão giả hít sâu một hơi nói: "Cửu tinh tư chất nếu như không có bất ngờ gì xảy ra, tuyệt đối có thể trưởng thành đến độ cao của Nhân Bảng đệ nhất Tuyệt Vô Hối, chỉ không biết là thiên phú chiến đấu của hắn như thế nào..."

Oanh! Oanh! Oanh...

Đại Trưởng Lão vừa dứt lời, Lý Nguyên Bá trong màn hình chiếu liền vung song chùy như gió, không đến ba giây liền đem cửu tôn nhân ảnh đập nát, tương đương với cửu tôn Thuế Phàm Cảnh đỉnh phong cao thủ bị Lý Nguyên Bá đập chết, lần nữa để Thần Kiếm Đường các vị trưởng lão bắt đầu trầm mặc.

An tĩnh nếu là có châm rơi xuống, cũng có thể nghe được kỳ thanh vang.

"Thiên phú chiến đấu siêu cường, tư chất đánh giá cửu tinh... Ta tại sao lại có cảm giác cửu tinh cũng không phải là cực hạn của hắn?" Phỉ Ngọc Thụ trên khuôn mặt tuấn mỹ tràn đầy vẻ cổ quái, chỉ là trong mắt của hắn khó mà che giấu một vòng phấn khởi.

Đây tuyệt đối là thiên tài yêu nghiệt mấy ngàn năm khó gặp!

"Nhất định phải lôi kéo hắn, hắn nói không chừng có thể siêu việt được Tuyệt Vô Hối!"

"Cái gì gọi là có khả năng, là nhất định a!"

"Nam Trác Hoàng Triều chúng ta rốt cục cũng ra được một tên thiên tài vô luận là tư chất hay vẫn là thiên phú chiến đấu đều đạt Cửu Tinh!"

"Chúng ta nhất định phải nắm chặt thời gian hành động, tại trước những tông môn khác phát hiện ra lôi kéo hắn!"

Mặt tất cả trưởng lão phấn khởi không thôi, phảng phất như ăn phải xuân dược, bọn hắn hoặc là Địa Tiên Cảnh cường giả, hoặc là Hóa Hư Cảnh đỉnh phong, đều là đứng tại vị trí đỉnh Hoàng Triều, vậy mà lại vì một tên thiên tài mà kích động như thế, nếu là truyền đi, khẳng định sẽ có rất nhiều người không tin.



Cứ như vậy, trưởng lão Thần Kiếm Đường đầu tiên là bị Tần Quân kinh diễm đến, sau đó lại vì Lý Nguyên Bá điên cuồng, nếu là Tần Quân biết được, cũng không biết hắn là nên khóc hay nên cười.

...

"Thu hoạch được Lục Tinh đánh giá!"

Hô ――

Tần Quân thở dài một hơi, trên trán đều là mồ hôi lạnh, hắn hiện tại mới phát hiện đồng thời đối mặt với cửu tôn Kim Đan Cảnh Tam Tầng cũng không đáng sợ, đáng sợ là mẹ nó xa luân chiến.

Phía trước sáu quan tương đương với để hắn chiến hai mươi mốt tôn cao thủ Kim Đan Cảnh Tam Tầng, cho dù đối phương vô não, nhưng cũng rất tốn sức.

"Tuy nhiên lão tử chí ít phải siêu việt cái gia hỏa gọi là Phong Dật Hiên kia!"

Tần Quân trong miệng hùng hùng hổ hổ nói, hiển nhiên cũng bởi vì Cổ Tuân đánh giá thấp hắn mà canh cánh trong lòng.

Đánh nhanh thắng nhanh!

Nhìn thấy bảy tôn nhân ảnh trống rỗng xuất hiện, Tần Quân tinh thần lập tức phấn chấn trực tiếp đối diện xông đi lên.

Hắn không chỉ muốn có Lục Tinh đánh giá, mà còn muốn có Thất Tinh đánh giá!

Bát Tinh đánh giá!

Cửu Tinh đánh giá!

Đánh nổ hết thảy!

Mang theo dạng này một cỗ tín niệm, Tần Quân trực tiếp thôi động Đại Tiểu Như Ý Thuật,

Thân hình bỗng chốc tăng vọt, trong chớp mắt liền đạt tới độ cao hai trượng, theo hắn tu vị đề cao, hắn hình thể có thể nói là tăng trưởng cực hạn cũng cất cao, bảy tôn nhân ảnh cũng sẽ không e ngại, vẫn như cũ phấn đấu quên mình hướng Tần Quân vọt tới.

Tần Quân quơ Ngân Long Tru Hồn thương quét qua, trực tiếp đem bốn tôn nhân ảnh đánh nát, bá đạo đến cực điểm.

Còn lại phía dưới tam tôn nhân ảnh tuy rằng không sợ, thế nhưng cũng bắt đầu quanh co né tránh, đáng tiếc bàn cờ cũng không có quá lớn, chúng nó căn bản trốn không được xa.

Không đến một phút đồng hồ, tam tôn nhân ảnh còn lại cũng bị hắn đánh nổ.

"Thu hoạch được Thất Tinh đánh giá!"

Nương theo âm thanh lạnh lùng vang lên, Tần Quân liền vội vàng giải trừ Đại Tiểu Như Ý Thuật, cái đồ chơi này quá hao phí thể lực.

Vừa nghĩ tới Hầu Ca Pháp Thiên Tượng Địa cao vạn trượng, hắn liền không khỏi đắng chát, mẹ nó, chênh lệch thật quá lớn a!



Bát tôn nhân ảnh thân ảnh cũng hiển hiện ra, lần này là hiện lên vây quanh chi thế, để hắn lo trước lo sau, hắn hít sâu một hơi, âm thầm cổ vũ chính mình, còn có mẹ nó mười bảy tôn ảnh hình người nữa liền xong việc!

...

Cổ Tuân đứng dọc theo quảng trường, chờ sau năm phút, hắn liền cảm giác có chút mệt mỏi, chuẩn bị quay người tìm một cái khách sạn uống trà chờ đợi.

"Tiềm Long Hội Vũ trong khảo hạch Lý Nguyên Bá thu hoạch được Cửu Tinh đánh giá!"

Tần Quân tại trong không gian thần bí nghe được âm thanh lạnh lùng bỗng nhiên tại bên trong toàn thành vang lên, để toàn thành tất cả mọi người liền ngây như phỗng.

Cổ Tuân trong nháy mắt mắt trợn tròn, nằm rãnh, Lý Nguyên Bá mới đi vào được bao lâu liền thu được Cửu Tinh đánh giá...

Trên quảng trường các tu sĩ xếp hàng chờ đợi cũng sửng sốt.

Khảo hạch sứ giả Sở Hà Ca càng là há to mồm, hắn vừa mới đem Lý Nguyên Bá bỏ vào vài phút, nhanh như vậy liền thông quan Cửu Tinh rồi?

Vài dặm bên ngoài, ở tại trong khách sạn Đắc Kỷ, Pháp Hải, Thái Bạch Kim Tinh, Tiểu Ly, Hạo Thiên Khuyển sau khi nghe được, đều là im lặng, cái Lý Nguyên Bá này thật hỏa nhiệt!

"Nằm rãnh! Lý Nguyên Bá là ai?"

"Chưa nghe nói qua a..."

"Cửu Tinh đánh giá, muốn vỡ tổ a, mỗi một lần Tiềm Long Hội Vũ nhiều nhất cũng chỉ có mười tên tại bên trong khảo hạch thu được Cửu Tinh đánh giá, không nghĩ tới Hạ Vân thành chúng ta vậy mà ra được một vị!"

"Lợi hại, nghe cái tên này liền biết là cường giả!"

"Vậy ngươi nói tên của ta có giống hay không giống cường giả, ta gọi là Trương Đại Cẩu."

Toàn thành sôi trào, tất cả mọi người đều đang nghị luận Lý Nguyên Bá.

Địa Tiên Cảnh cường giả tham gia Tiềm Long Hội Vũ quả thật có chút quá phận, thua thiệt Tần Quân nghĩ ra, Tiềm Long Hội Vũ lần này nhất định sẽ tái nhập sử sách.

Tại thời điểm toàn thành còn đang vì Lý Nguyên Bá mà điên cuồng, thì Tần Quân chính là đang chật vật chiến đấu.

So với Lý Nguyên Bá, kinh nghiệm chiến đấu của hắn vẫn là yếu hơn rất nhiều.

Khi Tần Quân thu hoạch được Bát Tinh đánh giá, thì hắn đã mệt như chó chết, toàn thân đều là mồ hôi lạnh, không ngừng thở ra.

Đệ cửu quan đúng hạn mà tới, cửu tôn nhân ảnh như là tàn ảnh vây hắn lại, để hắn khóe miệng co giật một cái, trận chiến cuối cùng thật không ổn!

"Chờ chút..."

Tần Quân bỗng nhiên nghĩ đến một kiện chí bảo, cả người nhất thời phấn khởi, hắn tâm niệm vừa động, Tử Kim Đế Hoàng Giáp liền trong nháy mắt bám lên trên người hắn. Tử kim khải giáp trên người uy vũ bất phàm, tử sắc đấu bồng theo gió chập chờn, tử hồng mao vũ trên đầu như là liệt diễm nhảy múa, trong chốc lát khí chất cả người hắn liền đột nhiên biến đổi, một cỗ uy áp miệt thị thương sinh lập tức bắn ra.

Mặc vào Tử Kim Đế Hoàng Giáp về sau, Tần Quân liền cảm giác được lực lượng vậy mà khôi phục lại không ít, Ngân Long Tru Hồn thương trong tay phảng phất như nhẹ hơn gấp đôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook