Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 120: Lông cánh đầy đủ​

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

"Đến được tốt!"

Tần Quân lúc này bước về phía trước một bước, Tô Liệt Kiếp tốc ddộ tại trong mắt người khác nhanh đến mức không thể tưởng tượng nổi, thế nhưng trong mắt hắn cũng không phải là rất nhanh.

Trúc Cơ Cảnh đỉnh phong cùng Kim Đan Cảnh Tam Tầng chênh lệch cũng không phải là vấn đề một bước hai bước, giống như là người trưởng thành cùng ấu nhi, tại bên trên lực chiến đấu có rãnh trời khó mà vượt qua được.

Đối mặt với Tô Liệt Kiếp một kiếm đâm tới, Tần Quân liền trực tiếp nhất thương đập ra, 5000 cân Ngân Long Tru Hồn thương xé rách không khí, phong thanh điếc tai.

"Cũng dám chính diện cùng kiếm ý của ta chống lại!"

Tô Liệt Kiếp trong lòng khinh thường cười nói, chỉ gặp hắn Bạch Ngọc trường kiếm mặt ngoài bám vào một tầng một bạch quang nhàn nhạt, nhìn như phổ thông, kì thực lại vô cùng sắc bén, Pháp Khí bình thường nếu là đón đỡ tuyệt đối sẽ bị chém đoạn.

Kiếm ý, chính là kiếm bổn nguyên kéo dài ra, kiếm là tử vật, thế nhưng một tên kiếm khách với kiếm thuật cao siêu có thể ngộ đến kiếm bản tâm, Nhân Kiếm Hợp Nhất, sử xuất ra kiếm ý, liền sẽ khiến cho tử kiếm hóa thành hoạt kiếm, lực phá hoại thuế biến, để cho người ta nghe tin mà sợ mất mật.

Kiếm khách ngộ ra kiếm ý cho dù nắm lấy một thanh mộc kiếm, cũng có thể phát huy ra uy năng của Huyền Phẩm Pháp Khí.

Chớ nói chi là kiếm của Tô Liệt Kiếp bản thân đã liền là Huyền Phẩm Pháp Khí.

Dưới ánh mắt khẩn trương của tất cả mọi người, thương kiếm liền va vào một chỗ, hình ảnh phảng phất như dừng lại.

Phịch một tiếng!

Bạch Ngọc trường kiếm của Tô Liệt Kiếp trực tiếp bị Ngân Long Tru Hồn thương nện đứt, thương nhận thuận thế đập lên trên lồng ngực của Tô Liệt Kiếp, trong chốc lát Tô Liệt Kiếp chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng khó có thể tưởng tượng được đánh tới, xương ngực trong nháy mắt bị bẻ gãy, miệng phun máu tươi, thân thể không bị khống chế bay rớt ra bên ngoài.

Như là diều đứt dây bay ra ngoài, trực tiếp đâm lên trên tường thành, lại như là đống cát rơi xuống, đập xuống mặt đất. Hắn lần nữa thổ huyết, muốn lại đứng lên, thế nhưng thân thể xương cốt của hắn lại phảng phất như vỡ vụn, khiến cho hắn bất lực đứng lên.

Tĩnh!

Toàn trường một mảng yên tĩnh, tất cả mọi người đều là há to mồm, con mắt trợn to, mặt mũi tràn đầy vẻ khó tin, quỷ dị yên tĩnh đến nỗi thanh âm châm rơi đều có thể rõ ràng nghe được.

Tô Minh Sinh cả kinh vội vàng hướng Tô Liệt Kiếp chạy tới, người quan chiến lúc này cũng giật mình tỉnh lại, âm thanh hít vào khí lạnh vang lên liên tiếp.

"Ông trời ơi..! Bị miểu sát!"

"Tống Ngọc Phong cũng là bị Tiểu Bá Vương nhất thương nện bại... Nghe nói thanh ngân thương kia có 5000 cân!"

"5000 cân? Thật hay giả?"

"Nhất định không phải là phàm vật! Tô Liệt Kiếp kiếm thế nhưng là Huyền Phẩm Pháp Khí!"

"Ngay cả Tô Liệt Kiếp đều bị miểu sát, Thương Lam vương quốc còn có vị thiên tài nào có thể đánh bại hắn?"

Hai bên đường phố tu sĩ nghị luận ầm ĩ, nhìn về phía Tần Quân ánh mắt tràn đầy hoảng sợ, Tần Quân nhìn như phong độ nhẹ nhàng thế nhưng phong cách chiến đấu vậy mà lại cuồng bạo như thế, hình ảnh cự đại tương phản đánh vào thị giác của tất cả mọi người thật sự là quá cường liệt.



Liền ngay cả Diệp Hiên năm người cũng lấy ánh mắt phức tạp nhìn chằm chằm Tần Quân, theo Tô Liệt Kiếp bị thua, Thương Lam vương quốc thiên tài liền xem như bị Tần Quân giẫm tại dưới chân.

Ngược lại là Tần Vân cùng Huyết Đao Vương lại kích động không thôi, bọn hắn biết rõ trận chiến này thắng lợi ý vị như thế nào.

Mang ý nghĩa Thương Lam vương quốc đời kế tiếp sẽ bị Tần Quân đẩy vào trong bóng tối!

Để Tần Quân thất vọng là âm thanh nhắc nhở chi nhánh nhiệm vụ hoàn thành cũng không có vang lên, khiến cho tâm tình của hắn cũng hảo bất khởi lai.

"Điện hạ phong cách chiến đấu ta thích."

Lý Nguyên Bá cười ngây ngô nói, nghe được Tần Vân bọn người khóe miệng lập tức co giật, cùng Lý Nguyên Bá so ra, Tần Quân coi thật như là cừu non dịu dàng ngoan ngoãn.

Một bên khác, Tô Minh Sinh cũng thở dài một hơi, tuy rằng Tô Liệt Kiếp trọng thương, thế nhưng dầu gì cũng không có chết, đan điền cũng hoàn hảo không chút tổn hại gì, dù sao hắn cũng không muốn có một cái con trai phế vật.

"Đa tạ điện hạ thủ hạ lưu tình!"

Tô Minh Sinh chắp tay đối với Tần Quân nói một câu, nói xong liền ôm Tô Liệt Kiếp rời đi, sợ Tần Quân không buông tha.

Một màn này thấy Tần Quân liền dở khóc dở cười, mình có đáng sợ như vậy sao?

Nghĩ xong, Tần Quân quay người lại lắc đầu cười nói: "Đi thôi, trở về khách sạn."

Chiến đấu kết thúc quá nhanh, để Tần Quân không khỏi cảm thán, mình có phải hay không mạnh đến mức quá bất hợp lí?

Tống Ngọc Phong thì đánh giá thấp Tần Quân.

Tô Liệt Kiếp thì lại coi trọng mình.

Cuối cùng đều dẫn đến bị mình miểu sát.

Đương nhiên Tần Quân bản thân thực lực cũng là không thể khinh thường, nếu không coi như đối phương khinh thường đi chăng nữa thì cũng sẽ không bị miểu sát dễ dàng như vậy, dù sao Tống Ngọc Phong cùng Tô Liệt Kiếp đều là thiên tài đỉnh tiêm.

Trận chiến này để người quan chiến hưng phấn không thôi, tuy rằng đối với Tô Liệt Kiếp rất thất vọng, thế nhưng bọn hắn cũng là đồng dạng sùng bái cường giả, lại thêm tu sĩ đối với vương quốc của mình vinh dự cảm cũng không có sâu như vậy, mới đầu bọn hắn đều đối với Tần Quân đều có chút phản cảm, thế nhưng nhìn thấy hắn hung hăng như vậy đánh bại Tô Liệt Kiếp, thì phản cảm đó liền biến thành sùng bái hòa hưng phấn.

Bọn hắn đều có loại cảm giác không tên chứng kiến truyền kỳ kích thích.

Trận chiến này nhất định sẽ được truyền bá ra ngoài, danh chấn Thương Lam vương quốc, thậm chí còn sẽ truyền về bên trong Càn Nguyệt vương quốc.

Lưỡng quốc đệ nhất thiên tài đều bị Tần Quân đánh bại, cho dù là Tần Quân không có cách nào tại bên trong Tiềm Long Hội Vũ lấy được biểu hiện ưu dị, thì uy danh của hắn cũng sẽ thụ đứng lên.

...



Thương Lam vương quốc, hoàng cung.

Đang xem sách Chu Dịch Thế nghe người hầu giảng tố về sau, sắc mặt càng phát ra khó coi, sau đó hắn liền để quyển sách trên tay xuống, đứng dậy bắt đầu ở trong phòng bồi hồi.

"Tần Quân... Không nghĩ tới ngươi lại lợi hại như thế..."

Chu Dịch Thế tự lẩm bẩm, trước kia hắn đối với Tần Quân ấn tượng là mồm miệng lanh lợi, âm hiểm xảo trá, không nghĩ tới bản thân tu vị của hắn cũng cao như thế.

Miểu sát Tô Liệt Kiếp, thực lực như vậy tuyệt đối không phải bình thường, có thể là Kim Đan Cảnh cường giả.

Mười sáu tuổi Kim Đan Cảnh, Chu Dịch Thế cũng biết điều này có ý vị gì.

Nếu như vẫn để Tần Quân tiếp tục phát triển, tương lai khẳng định sẽ lại đi ra một tên Càn Nguyệt thái tổ.

"Không được... Nhất định phải nghĩ biện pháp diệt trừ hắn." Chu Dịch Thế nhíu mày nghĩ đến, hắn đã đem bản thân nhìn thành hoàng đế tương lai của Thương Lam vương quốc, cho nên Tần Quân bị hắn coi là đại địch của chính quyền tương lai.

"Điện hạ, muốn trừ hết Tần Quân sao, chỉ sợ phải mời đến Thuế Phàm Cảnh cường giả a..." Bên cạnh hạ nhân một chút liền nhìn ra ý nghĩ của Chu Dịch Thế, thế là lên tiếng nhắc nhở nói, hắn nhưng là rõ ràng chiến tích của Tần Quân, cơ hồ đều là tư thái nghiền ép.

Tuyệt đối là Kim Đan Cảnh cường giả, mà tầng thứ lại còn không thấp.

Dù sao Tô Liệt Kiếp cũng đã từng đánh bại cường giả mới vào Kim Đan Cảnh.

"Thuế Phàm Cảnh..." Chu Dịch Thế lập tức nhức đầu, mỗi một cái cường giả Thuế Phàm Cảnh bên trong vương quốc đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, có thể bị hoàng thất điều động lại càng ít, mà lại nói hắn chỉ là thái tử, còn không phải là hoàng đế.

Ngay tại thời điểm Chu Dịch Thế đau đầu, tin tức Tần Quân đánh bại Tống Ngọc Phong cùng Tô Liệt Kiếp liền như là như gió lốc truyền về Càn Nguyệt vương quốc.

Tu tiên thế giới tin tức cũng không phải là dựa vào bồ câu đưa tin, đại bộ phận tin tức đều sẽ bị thương hội sử dụng pháp thuật truyền đi.

Càn Nguyệt vương quốc bách tính cùng tu sĩ biết được về sau đều là phấn chấn không thôi, kích động khó nhịn.

"Việt Vương điện hạ quá lợi hại!"

"Chậc chậc, Tô Liệt Kiếp cùng Tống Ngọc Phong thế nhưng là Thương Lam vương quốc thiên tài số một số hai a!"

"Ha ha ha, Việt Vương vì Càn Nguyệt vương quốc chúng ta tranh khí!"

"Thoải mái! Nhìn về sau Thương Lam vương quốc còn thế nào tại trước mặt chúng ta diễu võ dương oai."

"Đầu tiên là Tiêu Bắc Long bị thủ hạ của Việt Vương Quan Vũ trảm thủ, sau là thiên tài bị Việt Vương trấn áp, ha ha ha, chúng ta Càn Nguyệt vương quốc thế không thể đỡ a!"

Càn Nguyệt vương quốc các ngõ ngách đều đang lưu truyền dạng nghị luận này, Tần Quân danh vọng có thể nói là bay vọt, về phần Ngũ Hoàng Tử Tần Dự thì đã bị mọi người quên lãng.

Ngắn ngủi hai tháng, Tần Quân liền thành công từ phế vật hoàng tử nghịch tập, có thể nói là truyền kỳ của hoàng thất Càn Nguyệt vương quốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook