Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 109: Lại là hắn​

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

Đem Tiểu Ly trấn an chìm vào giấc ngủ về sau, Tần Quân mới thở dài một hơi, sau đó ở trong lòng muốn nói: "Hệ thống bắt đầu ngẫu nhiên triệu hoán, triệu hoán ra cho ta một gia hỏa ngưu bức!"

Ngưu Ma Vương!

Na Tra!

Cộng Công, La Hầu, Đông Hoàng Thái Nhất, Xi Vưu, Hình Thiên các loại đều có thể!

Tần Quân nghĩ đến đây, đương nhiên hắn cũng không cho là mình có thể triệu hoán được những đại năng này, coi như triệu hoán đi ra hắn cũng không trấn áp được, không phải tất cả đại thần đều giống như Thái Bạch Kim Tinh bình dị gần gũi như vậy.

Ngẫm lại mà xem, Pháp Hải thời điểm mới đi ra, thậm chí còn muốn chém Hạo Thiên Khuyển cùng Đắc Kỷ, nếu là đem Tôn Ngộ Không dạng gia hỏa kiêu ngạo này triệu hoán đi ra, chẳng phải là muốn lật trời sao?

"Đinh! Hiện tại bắt đầu ngẫu nhiên triệu hoán Thần Ma!"

Mỗi lần đến lúc này, Tần Quân cũng không khỏi khẩn trương lên, phảng phất như tức phụ sinh con, cũng không biết là nam hài hay vẫn là nữ hài.

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh rút được Lý Nguyên Bá, đến từ Dã Sử Truyền Thuyết."

Cái đồ chơi gì...

Lý Nguyên Bá?

Nằm rãnh mẹ nó!

Đây là vật gì!

Tần Quân kém chút từ trong xe nhảy dựng lên, hệ thống đại ca, nơi này là thế giới Thần Ma san sát, ngươi triệu hoán đến một cái nhân vật bên trong dã sử là đến đậu bỉ sao?

"Lý Nguyên Bá là từ nhân vật lịch sử Lý Huyền Bá diễn nghĩa mà thành, hảo hán đứng đầu Tùy Đường, Thượng Giới Kim Sí Đại Bằng Điểu lâm phàm biến thành, cầm trong tay hai cây thiết chùy, cân nặng 400 cân."

"« Thuyết Đường » bên trong miêu tả: Lý Nguyên Bá lực lớn vô cùng, hai cánh tay có tứ tượng chi dũng, vê sắt như bùn, thắng qua Hán Sở Hạng Vũ, một bữa một đấu gạo, ăn thịt mười cân, vũ khí là hai cây thiết chùy, mỗi cái nặng 400 cân, như là vạc lớn."

Nghe được hệ thống giới thiệu về sau, Tần Quân không khỏi bĩu môi: "Thì thế nào? Lão tử Ngân Long Tru Hồn thương thế nhưng là nặng đến 5000 cân! 800 cân tính cái lông a!"

Xong, lãng phí một lần triệu hoán.

"Trong tiểu thuyết cổ điển anh hùng truyền kỳ thường dùng cửu ngưu nhị hổ để hình dung lực lớn, Lý Nguyên Bá càng sâu, tứ tượng bất quá, chỉ có hơn chứ không kém! Trong tiểu thuyết cổ điển, một tượng chi lực là một vạn hai ngàn năm trăm cân, tứ tượng thế nhưng là lực hợp hơn năm vạn cân!"

Phốc!

Hơn năm vạn cân lực lượng!

Tần Quân kém chút sặc nước bọt mà chết.



"Mặt khác, nơi này nâng lên chính là truyền thuyết dã sử, một trận chiến ở Tứ Minh Sơn, hắn một mình cưỡi ngựa đánh bại thập bát lộ phản vương cùng với 230 vạn đại quân, sau đó lại giết chết hảo hán Ngũ Thiên Tích, Vũ Văn Thành Đô. Cưỡi tử kim sơn mã cùng đôi song chùy đối mặt với 180 vạn đại quân, hai cây thiết chùy giống như đập ruồi, đánh cho thi sơn huyết hải, đem 180 vạn đại quân giết chỉ còn 65 vạn, khiến cho Lý Mật giao ra ngọc tỷ, phản vương dâng lên thư đầu hàng."

"Nói không quá khoa trương, Lý Nguyên Bá có thể xưng là lấy một địch trăm vạn, đã siêu thoát phạm trù phàm nhân!"

"Mà hệ thống triệu hoán Lý Nguyên Bá chính là bị lôi điện đánh chết sau đó giác tỉnh trạng thái Kim Sí Đại Bằng Điểu, chiến lực bay vọt!"

Tần Quân nghe được liền trợn mắt hốc mồm, Lý Nguyên Bá đã vậy còn quá điêu, hắn trước kia cũng từng nhìn qua phim truyền hình Tùy Đường Anh Hùng Truyện. Tuy rằng Lý Nguyên Bá vẫn như cũ vô địch, thế nhưng nào có bật hack như bên trong Dã Sử Truyền Thuyết như vậy.

May mắn tên này là bị lôi điện đánh chết, nếu không Lý Thế Dân chắc chắn là có thể dựa vào hắn chinh phục toàn thế giới.

"Đem Lý Nguyên Bá thuộc tính liệt biểu điều ra xem, cảm giác hệ thống ngươi rất tôn sùng hắn a!"

Tần Quân cũng bắt đầu chờ mong Lý Nguyên Bá được thần hóa, bây giờ nghĩ lại, Lý Nguyên Bá xác thực rất phù hợp với hình tượng hắn lúc trước suy nghĩ hung tàn.

"Lý Nguyên Bá, đến từ Dã Sử Truyền Thuyết."

"Chủng tộc: Kim Sí Đại Bằng Điểu!"

"Tu vi: Địa Tiên Cảnh Nhất Tầng!"

"Công pháp: Kim Bằng Bách Biến!"

"Thần thông: Bằng Điểu Chân Thân! Trời Long Đất Lở!"

"Pháp bảo: Kim Bằng Thần Chùy!"

"Tọa kỵ: Vạn Lý Vân!"

"Độ trung thành: 100(max trị số 100)!"

Tần Quân nhìn đến trợn mắt hốc mồm, nằm rãnh mẹ nó, thật thần hóa, lại còn có tu vị Địa Tiên Cảnh!

"Lý Nguyên Bá so với Hạo Thiên Khuyển còn mạnh hơn? Ngươi đang đùa ta sao?" Tần Quân nhịn không được đậu đen rau muống nghĩ đến, nhưng trong lòng lại là cười lật trời, cũng không quan tâm Lý Nguyên Bá bên trong dã sử rốt cuộc mạnh bao nhiêu.

Dù sao triệu hoán đi ra Lý Nguyên Bá càng mạnh đối với hắn càng có lợi.

"Đây là Kim Sí Đại Bằng Điểu, Lý Nguyên Bá chỉ là cái tên lúc hắn còn sống."

Tần Quân bỗng nhiên nghĩ đến bên trong Tây Du Ký cũng có Kim Sí Đại Bằng Điểu, mà tốc độ so với Hầu Ca còn nhanh hơn, hắn không khỏi hỏi: "Nếu là có một ngày triệu hoán đến Kim Sí Đại Bằng Điểu bên trong Tây Du Ký, đến cùng thì ai là bản tôn?"

"Không có khả năng, vô luận là sinh ra từ cái phiên bản nào, bản tôn cũng sẽ chỉ có một cái, tỷ như, ngươi triệu hoán đến Trư Bát Giới, liền không khả năng lại triệu hoán đến Thiên Bồng Nguyên Soái."

Hệ thống giải thích để Tần Quân không khỏi có chút tiếc nuối, Tây Du Ký bên trong Kim Sí Đại Bằng Điểu thế nhưng là nhân vật Đại Ma Vương, tuyệt đối là tồn tại kinh khủng siêu việt Thiên Tiên Cảnh.



Tuy nhiên triệu hoán được Lý Nguyên Bá cũng không tệ, chí ít tên này rất ngốc, không có tâm nhãn, mà lại kéo đến độ trung thành max trị số, để Tần Quân rất hài lòng.

Triệu hoán sau khi kết thúc, Tần Quân liền chờ mong Lý Nguyên Bá ra sân, bên trong Tùy Đường Diễn Nghĩa, Lý Nguyên Bá 12 tuổi liền đả biến thiên hạ vô địch thủ, Hạng Vũ, Lữ Bố nếu như cùng hắn một thời đại, đoán chừng cũng phải quỳ.

Nhân vật cuồng bá như thế, rất thích hợp làm tiên phong!

Vừa nghĩ tới ngày sau mình đăng đế, Quan Vũ cùng Lý Nguyên Bá chỉ huy thiên quân vạn mã ngang dọc Nam Vực, hắn liền cảm xúc bành trướng!

"Lý Nguyên Bá a Lý Nguyên Bá, ngươi cũng đừng khiến ta thất vọng!"

Tần Quân thấp giọng thì thào một câu, sau đó liền bình phục tâm tình, tiếp tục luyện công, tu luyện Tử Hồng Lôi Pháp.

Bên cạnh Đắc Kỷ lại là chậm rãi mở ra đôi mắt đẹp, âm thầm hiếu kỳ nói: "Lý Nguyên Bá là ai? Chẳng lẽ là vị cường giả kế tiếp tìm tới ném bái công tử?"

Tần Quân nếu là biết được ý nghĩ này của nàng khẳng định sẽ thổ huyết, xem ra Đắc Kỷ đi qua Tiểu Ly đổ ước về sau đã có chuẩn bị tâm lý.

...

Trời tờ mờ sáng, đội ngũ liền bắt đầu tiếp tục lên đường.

Tần Quân ngồi ở trong xe ngựa ngược lại là có thể tiếp tục luyện công, cái này liền khiến Diệp Hiên năm người không khỏi có chút hâm mộ.

"Sớm biết vậy chúng ta cũng là ngồi trong xe ngựa tới." Dương Lan thụy nhãn mông lung nói, bên cạnh Tông Ngạn cùng Mộ Dung Huyền cũng không có hoàn toàn thanh tỉnh, bất quá bọn hắn ngược lại không nói gì thêm.

Phía trước nhất dẫn đội Cấm Vệ Đội Trưởng quay đầu lại cười nói: "Chúng ta đi là đường tắt, nhiều nhất bảy ngày liền có thể đuổi tới Nam Trác Hoàng Triều, tiếp tục kiên trì đi."

Còn có bảy ngày!

Dương Lan, Diệp Hiên, Mộ Dung Huyền cùng Tông Ngạn không khỏi mắt trợn trắng.

Chúc Nghiên Khanh ngược lại là không nói gì thêm, cô lạnh đi tới, phảng phất như cùng những người khác thân ở một cái thế giới khác.

Đại khái đi về phía trước ba canh giờ, tới gần giữa trưa, đội ngũ liền thấy được hình dáng thành trì.

"Xuyên thẳng qua tòa thành này, tốc độ nhanh nhất, chúng ta còn có thể thuận tiện mua lương khô."

Cổ Tuân từ trong xe đi ra nói nói, bọn hắn đi đường chệch hướng thương lộ, cho nên có thể gặp phải thành trì là có hạn, nhất là càng đến gần Nam Trác Hoàng Triều, Thương Lam vương quốc thành trì phân bố càng sơ tán.

Đám người tự nhiên là không có ý kiến, lúc này liền hướng về thành trì phía trước đi đến.

"Vì cái gì mặt đất có nhiều hài cốt yêu thú như vậy?" Dương Lan bỗng nhiên lên tiếng hỏi, một bên còn chỉ chỏ về phía bên cạnh bụi cỏ một bộ bạch cốt giống như chó.

Nhìn kỹ, liền có thể phát hiện phụ cận khắp nơi đều là bạch cốt, đại bộ phận đều là yêu thú, trong đó cũng không thiếu xương người, thậm chí còn có một số thi thể yêu thú chưa triệt để hư thối, ruồi muỗi bay múa, hôi thối tràn ngập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook