Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 118: Không đường về​

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

"Hoàng huynh, ngươi tại sao lại đột phá?"

Tần Vân nhịn không được hỏi, hắn rất muốn biết Tần Quân đến cùng là có cái bí quyết gì để có thể tu vi không ngừng đột phá như vậy.

Tần Quân cũng không giấu diếm, đơn giản liền miêu tả một lần, về phần Bất Diệt Thánh Thể thì bị hắn xem nhẹ bỏ qua, nói thẳng ra là công pháp dựa vào Hắc Độc Mê Hoa đột phá.

Nghe được đám người liền không khỏi tâm trí hướng về, hướng về chính là có Lý Nguyên Bá dạng này bảo tiêu này tại.

Nhất đại sát khí sát nhân đoạt bảo a, nếu như không có Lý Nguyên Bá tại, Tần Quân căn bản là không thể nào chiếm được Hắc Độc Mê Hoa.

"Nếu là ta cũng có siêu cấp cường giả tương trợ..."

Diệp Hiên nhìn thấy Chúc Nghiên Khanh lấy ánh mắt khác thường nhìn chằm chằm Tần Quân liền không khỏi nắm chặt song quyền, từ nay về sau hắn liền đi lên một con đường không có lối về, đó chính là nghĩ trăm phương ngàn kế lôi kéo cường giả, ngược lại làm cho bản thân tu luyện trì hoãn đi xuống, đương nhiên đây đều là chuyện tương lai.

Tần Quân đem nét mặt của bọn hắn đều thu vào trong mắt, trong lòng cười thầm, một đám ngốc thiếu, lão tử là bởi vì có Thần Thoại Hệ Thống nha, nếu không cường giả làm sao có thể phụ thuộc kẻ yếu?

Lập tức Tần Quân liền trở lại trong xe ngựa, đội ngũ tiếp tục lên đường.

"Tiểu Ly, Bất Diệt Thánh Thể của ta đã đột phá tầng thứ nhất Bách Độc Bất Xâm rồi!"

Tần Quân dương dương đắc ý đối với Tiểu Ly nói nói, Tiểu Ly cũng rất nể tình, oa một tiếng mặt mũi tràn đầy sùng bái nhìn lấy Tần Quân nói: "Tần Quân ca ca, ngươi nhanh như vậy đã đột phá tầng thứ nhất, xem ra Bất Diệt Thánh Thể là chuyên môn vì ngươi mà thành a!"

"Đó là đương nhiên!"

"Ta liền biết Tần Quân ca ca soái nhất."

"Đương nhiên, Tần Quân ca ca ngươi không gì làm không được!"

Nhìn lấy Tần Quân trên mặt treo nụ cười cần ăn đòn, Đắc Kỷ khóe miệng co giật, nhịn không được lên tiếng nói: "Có thể hay không muốn chút mặt? Nếu như không có Lý Nguyên Bá hỗ trợ, ngươi có thể đột phá sao?"

Tần Quân không có chút nào bị đả kích đến, ngửa đầu nói: "Hừ, không có Lý Nguyên Bá, ta còn có ngươi a!"

Một câu để Đắc Kỷ ngẩn người, trong lòng không khỏi sinh ra ý nghĩ ngọt ngào, nàng trợn trắng mắt, mị tiếu nói: " Tiểu Quỷ dịu dàng!"

"Nói nhảm, bình thường người ta có thể miệng lưỡi trơn tru còn không phải là vì ngươi là nữ nhân của ta sao, không đúng, là hồ ly tinh của ta!"

Ngay cả Tần Quân đều không thể không bội phục mình, mã trứng, mình kỹ xảo tán gái càng ngày càng mạnh!

Đương nhiên người bình thường vẫn là chớ học hắn, không có nhan giá trị còn miệng lưỡi trơn tru, cái kia chính là thối lưu manh!

...

Lại là hai ngày vội vàng qua đi, đội ngũ rốt cục cũng đi tới biên cảnh Thương Lam vương quốc, Lạc Nhai Quan.



Ra khỏi Lạc Nhai Quan chính là hoang nguyên mênh mông, lại đi thêm một ngày liền có thể đi vào địa cảnh Nam Trác hoàng triều.

Người bình thường căn bản là không vào được Nam Trác hoàng triều, bởi vì yêu thú trong mảnh hoang nguyên này so với yêu thú trong vương quốc đều mạnh hơn mấy phần, thậm chí càng hung ác hơn.

Tiến vào Lạc Nhai Quan về sau, Tần Quân bọn người liền tìm tới một gian khách sạn nghỉ ngơi một ngày.

"Rốt cục cũng sắp tiếp cận Nam Trác hoàng triều."

Xuống xe ngựa về sau, Tần Quân một bên duỗi người một bên nói nói, tiền thân nhưng là chưa từng đi tới Nam Trác hoàng triều, cho nên hắn đối với Nam Trác hoàng triều rất tò mò.

"Điện hạ ánh mắt nên thả xa hơn một chút, hoàng triều cũng không phải là chung điểm." Thái Bạch Kim Tinh cười nói, để Tần Quân không khỏi nghi hoặc: "Ngươi có ý gì?"

"Phía trên hoàng triều còn có tồn tại cao hơn quyền lực hơn, hoàng triều hàng năm đều phải hướng nó tiến cống." Thái Bạch Kim Tinh thần thần bí bí nói: "Đừng nhìn Nam Vực rất lớn, thế nhưng ở trong thiên địa vẫn như cũ rất nhỏ."

Tần Quân không khỏi hít sâu một hơi, mẹ nó làm sao có một loại cảm giác Càn Nguyệt vương quốc là Tân Thủ Thôn vậy, còn Nam Trác hoàng triều là trung cấp địa đồ?

Mặt trên còn có địa đồ cao cấp hơn đang chờ đợi hắn...

Hắn cũng không có tiếp tục hỏi thăm, bởi vì nhìn ý tứ Thái Bạch Kim Tinh cũng không có ý định nói ra, mà lại nói thực lực của hắn bây giờ căn bản là không có tư cách tiếp xúc tới thiên không cao hơn.

Tại dưới Cổ Tuân chỉ huy, một đoàn người liền đi vào một gian khách sạn, bởi vì nhân số quá nhiều, cho nên Cấm Vệ nhóm thì tiến về một gian khách sạn bên cạnh.

"Các ngươi nghe nói Tiểu Bá Vương cùng Song Chùy Thần Tướng của hắn sao?"

Mới vừa vào đến, Tần Quân liền nghe được có thực khách đang đàm luận sự tích hắn cùng Lý Nguyên Bá, để hắn không khỏi cảm thán, danh tiếng truyền đi thật nhanh!

Những người còn lại cũng đều lấy ánh mắt dị dạng nhìn về phía Tần Quân cùng Lý Nguyên Bá.

Không nghĩ tới bọn hắn lửa đến nhanh chóng như vậy.

"Trước tìm một cái bàn ăn cơm đi."

Tần Quân đối với Cổ Tuân nói nói, Cổ Tuân liền vội vàng gật đầu, sau đó gọi tiểu nhị tới.

Trong lúc bất tri bất giác, thái sư một nước liền trở thành chó săn của Tần Quân.

Vô luận là Cổ Tuân vẫn là Tần Quân đều không có ý thức được, bọn hắn đều cảm giác đến đương nhiên.

Nhưng Diệp Hiên năm người liền không đồng dạng, Ngô Khi Vương quốc bọn hắn hoàng tử đối với thái sư thái phó vô cùng tôn trọng, nào dám giống như vậy chào hỏi?

"Đợi sau khi trở về, chúng ta liền đến khuyên bảo tông môn, ngàn vạn lần không được cùng Càn Nguyệt vương quốc là địch."

Mộ Dung Huyền nhỏ giọng nói, Tông Ngạn, Dương Lan cũng không có ý kiến, trước kia hai người đều đối với Tần Quân không vừa mắt, nhưng bây giờ đáy lòng lại có một tia sùng bái ngay cả chính bọn hắn cũng không nguyện ý thừa nhận.

Ngược lại là một mực biểu hiện được rộng lượng Diệp Hiên tâm lý càng phát ra chán ghét Tần Quân, đương nhiên rất lớn một bộ phận nguyên nhân chính là Chúc Nghiên Khanh.



"Cố gắng lên, chớ suy nghĩ quá nhiều, chúng ta cũng không phải là đi Tiềm Long Hội Vũ xem trò vui. Chúng ta cũng có nhiệm vụ của riêng mình." Chúc Nghiên Khanh lườm Tần Quân một chút sau đó đối với Diệp Hiên ba người nói nói.

Một bàn khác Tần Quân cảm nhận được ánh mắt Chúc Nghiên Khanh, cô nàng này tại sao luôn luôn nhìn lén mình, sẽ không phải là thích ta đi?

Ai!

Vẫn là quá đẹp rồi!

Suất đến để cao lạnh mỹ nữ cũng nhịn không được động tâm, thật nặng nặng a!

Tần Quân rắm thối cảm thán, bên cạnh Đắc Kỷ một chút liền nhìn ra hắn lại đang tự luyến, cho nên liền mặc kệ hắn.

"Đúng rồi, Tô Liệt Kiếp tại Lạc Nhai Quan chời đợi đã rất nhiều ngày, hắn là đang đợi ai?"

Lúc này, tu sĩ bàn sát vách liền trò chuyện lên sự kiện gần nhất ở Lạc Nhai Quan thường được người nghị luận.

Tô Liệt Kiếp!

Tần Quân lông mày liền nhíu lại, nếu là đánh bại hắn, nhiệm vụ Thương Lam thiên tài chi cơn ác mộng liền coi như hoàn thành, dù sao Thương Lam vương quốc đệ nhất thiên tài đều không phải là đối thủ của hắn, đám thiên tài còn lại còn dám cùng Tần Quân đối chiến sao?

"Còn có thể là ai? Đương nhiên là Tiểu Bá Vương Tần Quân rồi!" Một tên tu sĩ khác trả lời.

Khiến cho Cổ Tuân, Tần Vân, Huyết Đao Vương cùng Diệp Hiên năm người vô ý thức nhìn về phía Tần Quân, mà Đắc Kỷ, Pháp Hải, Hạo Thiên Khuyển, Lý Nguyên Bá, Thái Bạch Kim Tinh thì lại thờ ơ.

Thiên tài trong mắt bọn hắn chẳng khác nào kẻ yếu.

"Tô Liệt Kiếp chính là đệ nhất thiên tài Thương Lam vương quốc, điện hạ phải cẩn thận." Cổ Tuân nói khẽ với Tần Quân.

Tần Quân còn chưa mở miệng, Tần Vân liền cười nói: "Thái sư, ngươi lo lắng cái gì a, hẳn là nên lo lắng cho Tô Liệt Kiếp mới đúng, hoàng huynh ta đã xưa đâu bằng nay."

Hắn một câu nhắc nhở như vậy, liển khiến cho Cổ Tuân hoàn toàn tỉnh ngộ. Đúng a, Tần Quân hiện tại thế nhưng là Kim Đan Cảnh cường giả, đừng nói là bên trong thế hệ trẻ tuổi, mà phóng nhãn toàn bộ vương quốc, hắn cũng coi như là cường giả có thể hoành hành nhất phương.

Mỗi một cái vương quốc Kim Đan Cảnh cường giả số lượng sẽ không vượt quá 100 vị, mà bách tính cùng tu sĩ cộng lại nói ít cũng có mấy trăm vạn người, có thể thấy được Kim Đan Cảnh cường giả đứng tại độ cao như thế nào.

"Cơm nước xong xuôi, ta liền đi tìm Tô Liệt Kiếp, các ngươi riêng phần mình nghỉ ngơi đi."

Tần Quân nhún vai cười nói, phảng phất như đang nói một chuyện bình thường.

"Ta cũng muốn đi!" Tần Vân kích động nói, chớ nhìn hắn tu vi thấp, bình thường thế nhưng cũng rất thích luyện võ, bên trong đồng giai nếu là cận thân tác chiến, thì có rất ít người có thể đánh thắng hắn.

Tô Liệt Kiếp thế nhưng là nhân vật cùng Trác Tuấn Kiệt nổi danh.

Hắn không có tận mắt nhìn thấy Tần Quân đánh bại Trác Tuấn Kiệt, tự nhiên là không muốn bỏ qua Tần Quân nghiền ép Tô Liệt Kiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook