Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 112: Hung Thần ném bái​

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

Oanh!

Lý Nguyên Bá đột nhiên ném ra một thanh Kim Bằng Thần Chuy, Thần Chuy trên không trung cao tốc xoay tròn, liên tiếp đụng rơi ra trăm con yêu thú, sau đó lại bay trở về trong tay hắn, trong đó không thiếu yêu thú cấp ba.

Một màn này thấy Tần Quân rất đau lòng, những yêu thú này thế nhưng đều là điểm kinh nghiệm a!

Bất quá hắn cũng không có lỗ mãng lao xuống để Lý Nguyên Bá lưu lại người sống, dù sao yêu thú cũng quá nhiều, khó đảm bảo hắn sẽ không bị xé nát.

"Rống ―― "

Âm thanh gào thét bá tuyệt luân kia vang lên lần nữa, chỉ gặp bên trong thú triều bay tới một đạo thân ảnh khôi ngô, quanh thân quấn quanh lấy yêu khí màu đỏ ngòm, dưới chân giẫm lên hắc vân, cùng với yêu phong, khí thế trùng thiên.

Theo hắn cách càng ngày càng gần, Tần Quân mới nhìn rõ được diện mục thật của đối phương, hổ đầu nhân thân, người mặc hắc thiết khải giáp, bắp thịt cường kiện, trong tay nắm lấy một thanh đại đao, trong đôi mắt hổ tràn đầy tức giận, để cho người ta sợ hãi không thôi.

"Nhân tộc tiểu tử, dám can đảm đồ sát yêu tộc ta, hôm nay ta quyết xé nát ngươi!"

Hổ Yêu Vương tức giận gào thét nói, uyển như lôi thần đang gào thét, uy chấn bát phương.

Dọa đến trên tường thành đám binh sĩ hãi hùng khiếp vía, mà dân chúng trong thành cũng lâm vào trong khủng hoảng, ngoài thành vạn thú gào thét dọa đến dân chúng cùng các tu sĩ tất cả đều hướng một bên thành môn khác chạy tới, nếu không có binh lính ngăn lại, chỉ sợ mọi người đều đã sớm đào tẩu.

Nếu là người đều trốn xong, tòa thành này liền trở thành không thành, căn bản không cần tất yếu đi trấn thủ.

Mà trong thành quan viên cùng gia tộc tự nhiên không muốn thấy cảnh này, nếu là không có nô lệ, bọn hắn liền tương đương với không có quyền lực.

Cùng lúc đó, Lý Nguyên Bá chính là hướng Hổ Yêu Vương đi đến, hắn đi được không vội không chậm, nhưng khí thế trên người lại là liên tiếp đề thăng, bạch khí quỷ dị mang theo nóng rực hướng bốn phương tám hướng quét sạch mà đi, cả kinh yêu thú chung quanh bản năng hướng ngoài đào tẩu.

"Kẻ này sát khí trên người độ dày đặc, đúng là hiếm thấy." Pháp Hải nhíu mày nói, nếu không có cân nhắc đến mình đánh không thắng Lý Nguyên Bá, hắn đoán chừng sẽ nói muốn thu thập Lý Nguyên Bá.

Tần Quân nhếch miệng lên, nói đùa, người ta ở nhân gian liền giết địch trăm vạn, chớ nói chi là hóa thân làm Kim Sí Đại Bằng Điểu về sau còn hung tàn hơn.

Tuy nhiên Lý Nguyên Bá càng hung tàn càng tốt, dù sao độ trung thành của hắn cũng là max trị số, thậm chí so với Đắc Kỷ, Hạo Thiên Khuyển còn trung tâm hơn.

Mấu chốt nhất chính là Lý Nguyên Bá là chết đầu óc, tương đương với tiểu ngốc bức, địch nhân muốn xúi giục cũng khó khăn!

So với hàng ngũ Lữ Bố còn mạnh hơn nhiều, quân không thấy Lữ Bố bán qua bao nhiêu chủ tử rồi sao.

"Đầu Hổ Yêu Vương này chí ít đã đạt đến Hóa Hư Cảnh Ngũ Tầng trở lên!" Đắc Kỷ sắc mặt nghiêm túc nói, rõ ràng không có nắm chắc có thể chiến thắng tôn Hổ Yêu Vương này.

"Chẳng phải là nói vị cường giả này muốn bại?" Dương Lan hoảng sợ hỏi, Hóa Hư Cảnh đã để bọn hắn ngưỡng vọng, huống chi còn là Hóa Hư Cảnh Ngũ Tầng.

Tần Quân khinh thường cười một tiếng, Nguyên Bá của lão tử thế nhưng là Địa Tiên Cảnh treo vương a, sẽ bại sao?

Nụ cười của hắn cũng là bị Thái Bạch Kim Tinh bên cạnh bắt được, thế là Thái Bạch Kim Tinh liền bắt đầu bấm ngón tay đoán mệnh, rất nhanh sắc mặt liền kịch biến.



Cùng lúc đó, Hổ Yêu Vương dẫn theo đại đao liền hướng Lý Nguyên Bá đánh tới, tốc độ cực nhanh, thế không thể đỡ.

Đối mặt với Hổ Yêu Vương khí thế hung hãn, Lý Nguyên Bá loại da bọc xương kia trên mặt liền lộ ra nụ cười hung tàn, hai tay nắm thật chặt Kim Bằng Thần Chuy, hai chân khẽ cong, oanh một tiếng, dưới chân đại địa liền bị phá nát, cả người tựa như đạn pháo bắn lên.

Trong điện quang hỏa thạch, song phương liền muốn đụng vào nhau, giờ khắc này hình ảnh phảng phất như dừng lại, tất cả mọi người càng là há to mồm khẩn trương nhìn qua một màn này.

Lúc này, thân ảnh Lý Nguyên Bá nhanh đến mức như muốn đột phá hạn chế không gian, cả kinh Hổ Yêu Vương đồng tử co rụt lại, không kịp phản ứng hắn chỉ có thể nhìn thấy Kim Bằng Thần Chuy đối diện đánh tới.

"Phanh ―― "

Một tiếng va chạm rung động thiên địa nổ vang lên, tại dưới biểu lộ nghẹn họng nhìn trân trối của tất cả mọi người, đầu Hổ Yêu Vương liền trực tiếp bị Lý Nguyên Bá nện bạo, huyết nhục bắn ra, vẩy ra mấy ngàn thước xung quanh.

Tĩnh!

Một chùy thần uy, thiên địa tĩnh mịch!

Liền ngay cả vô số yêu thú xung quanh cũng đình chỉ bạo động, Hổ Yêu Vương bị nổ đầu, hung quang trong mắt chúng nó cũng bắt đầu tiêu tán.

"Ai dám làm tổn thương ái sủng của ta!"

Hổ Yêu Vương thể nội chợt bộc phát ra một đạo tiếng gầm gừ phẫn nộ, ngay sau đó là một vệt ánh sáng ảnh bay ra.

Mơ hồ không rõ, nhưng tản ra uy áp ngập trời.

"Đầu Yêu Vương này thể nội lại là bị chủ nhân ẩn giấu một phân thần." Thái Bạch Kim Tinh nhíu mày nói, bên trong lời nói của hắn ý tứ rất rõ ràng, tất cả mọi người liền minh bạch.

Nói cách khác chủ nhân của đầu Hổ Yêu Vương này rõ ràng có thể dễ dàng bắt lại nó, nhưng hắn lại không làm vậy, mà là dung túng nó đồ thành!

"Hừ!"

Lý Nguyên Bá hừ lạnh một tiếng, lúc này liền vung chùy đập tới, trực tiếp đem thi thể Hổ Yêu Vương đánh bay, trong chớp mắt liền để nó biến mất ở cuối chân trời, không thấy tăm hơi, có thể thấy được lực lượng có bao nhiêu bạo biểu.

Nhất tôn Yêu Vương chí ít có thực lực Hóa Hư Cảnh Ngũ Tầng bị dễ dàng miểu sát như thế, trên tường thành tất cả mọi người liền bắt đầu trầm mặc, liền ngay cả Thái Bạch Kim Tinh cũng là mặt mũi tràn đầy ngưng trọng.

Tuy rằng Thái Bạch Kim Tinh có tu vị là Thiên Tiên Cảnh, nhưng cũng bị Lý Nguyên Bá biểu hiện tàn bạo chấn nhiếp.

Hắn một chút liền nhìn ra Lý Nguyên Bá là thân mang Thái Cổ huyết mạch. Nếu là trưởng thành, về sau liền chính là tồn tại để hắn ngưỡng vọng.

"Thật hung tàn."

Tần Quân tắc lưỡi nói, bên cạnh những người còn lại cũng đều chất phác gật đầu.



Đúng lúc này, Lý Nguyên Bá bỗng nhiên quay người hướng tường thành bay tới, sát khí đầy người để trên tường thành đám binh sĩ cùng nhau lui lại một bước.

"Điện hạ cẩn thận."

Huyết Đao vương tức thời biểu hiện bản thân, ngăn cản ở trước mặt Tần Quân, thấy vậy Tần Quân khóe miệng liền co giật một cái. Đại ca, ta so với ngươi còn mạnh hơn đó nha?

Lý Nguyên Bá tốc độ rất nhanh, trực tiếp liền rơi lên trên tường thành, dọa đến đám người vội vàng rút vũ khí ra, Tiểu Ly, Pháp Hải, Hạo Thiên Khuyển, Đắc Kỷ, Thái Bạch Kim Tinh càng là đứng tại trước mặt Tần Quân, sợ Lý Nguyên Bá một búa liền đập chết Tần Quân.

"Các hạ muốn làm cái gì?"

Thái Bạch Kim Tinh trầm giọng hỏi, mới vừa rồi kinh lịch một trận đại chiến Lý Nguyên Bá sát khí sôi trào, lại thêm hắn ngoại hình tựa như ác quỷ, cho nên rất khó để cho người ta có ấn tượng tốt.

Nào biết lúc này, Tần Quân bỗng nhiên đi tới, xoa tay cười nói: "Nguyên Bá, khổ cực rồi!"

Hắn vừa mở miệng, Lý Nguyên Bá liền nhếch miệng cười một tiếng, chỉ là nụ cười của hắn để đám người càng thêm sợ hãi.

"Điện hạ cẩn thận!" Pháp Hải liền tranh thủ hướng sau lưng Tần Quân lạp đi.

Đắc Kỷ lại là ngẩn người, Nguyên Bá?

Chẳng lẽ là Lý Nguyên Bá công tử tối hôm qua từng nhắc tới?

Vừa nghĩ như thế, nàng nhìn về phía Tần Quân ánh mắt lập tức không đồng dạng, khó tôn hung thần này cũng là Tần Quân thủ hạ?

"Ân công, Nguyên Bá chuyên tới để ném bái, trợ ân công thành tựu một phen vĩ nghiệp!"

Lý Nguyên Bá một chân quỳ xuống cười nói, cả kinh tất cả mọi người xôn xao, trên mặt của mỗi người đều là vẻ không thể tin được, cho dù là Đắc Kỷ cùng Thái Bạch Kim Tinh đã đoán được tình hình thực tế cũng không nhịn được hít sâu một hơi.

Tại bên trong trăm vạn yêu thú tứ vô kỵ đạn, một chùy đập chết Yêu Vương. Tôn hung thần này lại muốn ném bái Tần Quân?

Cổ Tuân bọn người bị chấn động đến không xoay chuyển được đến, mà các binh sĩ thì mặt mũi tràn đầy rung động nhìn qua một màn này.

"Ti ―― vị này là Tiểu Bá Vương Tần Quân?"

"Không nghĩ tới tôn quái vật này lại muốn ném bái Tiểu Bá Vương!"

"Đúng rồi, không phải khắp nơi một mực lưu truyền Tiểu Bá Vương thủ hạ cường giả như vân sao?"

"Ông trời của ta, có tôn hung thần này tại, Thương Lam vương quốc còn có thể cùng Càn Nguyệt vương quốc xoay cổ tay sao?"

"Lại thêm vị gọi là Quan Vũ thần tướng kia, lực lượng trong tay Tiểu Bá Vương khó có thể tưởng tượng được a!"

Các binh sĩ nghị luận ầm ĩ, phần lớn người đều là hít vào khí lạnh, hoàn toàn không thể tin được một màn trước mắt này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook