Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 62: Hắc Dạ các​

Nhâm Ngã Tiếu

21/02/2018

"Tuy nhiên Tần Quân tiểu súc sinh kia tu vị hiện tại so với ta còn mạnh hơn, cũng không biết là hắn ăn linh đan diệu dược gì."

Tần Dự cắn răng nói, nhớ tới tràng cảnh lúc trước bị Tần Quân siết cổ, hắn liền tức giận đến trên giường phát run.

"Không cần lo lắng, trong một tháng Quan Vũ khẳng định sẽ bị điều đến Ngọc Quan thành, tại trước Nam Trác Tiềm Long Hội Vũ khẳng định sẽ có cơ hội xử lý Tam Hoàng Tử." Ám Kiêu khẽ cười nói, mang theo mũ rộng vành hắn làm cho không người nào có thể thấy rõ được biểu lộ của hắn thời khắc này.

"Tốt a, ngươi có thể đi xuống."

Tần Dự mặt không chút thay đổi nói, Ám Kiêu không nói thêm lời, cung kính ôm quyền sau đó liền quay người rời đi, thân như mị ảnh, mang theo tàn ảnh trong chớp mắt liền đi ra cửa phòng.

Chờ đến Ám Kiêu khí tức biến mất về sau, Huyết Đao Vương mới nhịn không được hỏi: "Điện hạ, Ám Kiêu người này tổ chức sát thủ sau lưng hắn thực lực có thể cùng quốc gia đối kháng, chúng ta thật có thể tín nhiệm hắn sao?"

Tổ chức Huyết Đao tác dụng bản thân cũng là ám sát, hiện tại nhiều thêm Ám Kiêu, hắn tự nhiên khó chịu.

Tần Dự khuôn mặt tái nhợt bên trên lộ ra một vòng nụ cười thần bí khó lường: "Ngươi không hiểu, Ám Kiêu đến từ Hắc Dạ các, Hắc Dạ các không thuộc về bất kỳ một cái vương quốc nào chưởng khống, bọn hắn không có lòng trung thành, chỉ cần cho bọn hắn đủ linh thạch, bọn hắn liền sẽ ra tay, mặc kệ đối phương mạnh như thế nào!"

"Chỉ dựa vào Huyết Đao vệ các ngươi, rất nhiều chuyện đều không thể hoàn thành được."

Đối mặt với Tần Dự nói thẳng, Huyết Đao Vương trong lòng một trận không phục, nhưng càng nhiều hơn chính là bất đắc dĩ, Huyết Đao vệ mới thành lập chưa đến hai năm, người mạnh nhất chính là hắn, Trúc Cơ Cảnh Bát Tầng, Tần Dự rất nhiều địch nhân đều là dựa vào hắn đi giải quyết, thế nhưng hắn chung quy cũng chỉ là Trúc Cơ Cảnh.

Trong triều một số đại thần đều có cường giả Kim Đan Cảnh bảo hộ, cho nên Huyết Đao Vương chỉ có thể vì Tần Dự diệt trừ một số nhân vật trung lưu trở xuống.

"Tốt, ngươi cũng đi xuống đi, ta muốn nghỉ ngơi."

Tần Dự không nhìn biểu lộ của Huyết Đao Vương, trực tiếp khoát tay nói, trong mắt hắn, Huyết Đao Vương thậm chí là toàn bộ Huyết Đao vệ đều chỉ là quân cờ của hắn, là hắn sáng tạo ra Huyết Đao vệ, hắn không cần cho Huyết Đao Vương cung kính.

Huyết Đao Vương liền vội vàng hành lễ, sau đó nhanh chóng rời đi.

"Tần Quân... Ta có thể làm cho ngươi thân bại danh liệt một lần, cũng có thể có lần thứ hai..."

Tần Dự nằm ở trên giường tự lẩm bẩm, khuôn mặt tuấn tú tái nhợt trở nên dữ tợn, rõ ràng hắn đã đem Tần Quân liệt vào hận thấu xương.

Mà ra khỏi phòng Huyết Đao Vương lại là quay đầu nhìn hướng bầu trời, trên trời lúc này có hai hàng cò trắng bay qua, hắn tự nhủ: "Huyết Đao không phải là đao của người nào đó."

...

"Điện hạ, nên rời giường."

Trong mơ mơ màng màng, Tần Quân nghe được một tiếng cười duyên tràn ngập tính mị hoặc, hắn giờ phút này chính là trong mộng trái ôm phải ấp, tay trái ôm lấy Đắc Kỷ, tay phải ôm lấy Du Phượng Hoàng, ba người nằm trong suối nước nóng, muốn bao nhiêu hài lòng có bao nhiêu hài lòng.

"Đừng làm rộn... Đắc Kỷ... Hôn ta một cái..."



Đứng ở bên cạnh giường nhẹ lay động lấy Tần Quân Đắc Kỷ mặt mũi tràn đầy im lặng, tên này tuyệt đối là đang mộng cái gì đó rất xấu xa a!

Lúc này nàng liền nhô ra tay trái, bóp lấy mặt Tần Quân, đau đến mức Tần Quân đằng một chút liền ngồi dậy, dựng lông mày trừng mắt quát: "Mẹ nó là ai quấy rầy..."

Lời còn chưa nói hết, vừa nhìn thấy Đắc Kỷ khuôn mặt không thay đổi, Tần Quân liền lập tức nói không ra lời.

"Khụ khụ, Đắc Kỷ, có chuyện gì sao?" Tần Quân giả vờ đứng đắn dò hỏi.

"Ngươi mới vừa nói ai cùng ngươi hôn một cái?" Đắc Kỷ mặt mũi tràn đầy trêu tức hỏi, chỉ là ánh mắt của nàng có chút lạnh.

Tần Quân gọi là một cái xấu hổ a, nằm rãnh, có thể hay không đừng tại lúc ta ngủ xông tới a!

May mắn là ta không có thói quen xích thân ngủ!

Hắn theo bản năng nhìn về phía Hạo Thiên Khuyển, tên này còn đang nằm rạp trên mặt đất bản thượng, cảm nhận được ánh mắt của hắn, nó liền trực tiếp phiết đầu, một bộ tư thái ta không biết ngươi.

"Ai, giấu không được, kỳ thực ta từ lần đầu tiên gặp mặt nhìn thấy ngươi..."

"Mau dậy đi! Hoàng thượng phái người tới tìm ngươi!"

Đắc Kỷ trực tiếp cắt ngang Tần Quân thổ lộ, nói xong liền đứng dậy giẫm lên bước liên tục rời đi.

Nhìn qua bóng lưng uyển chuyển của nàng, Tần Quân liền khóc không ra nước mắt, quá không nể mặt mũi, tốt xấu gì cũng phải để ta thổ lộ xong đi chứ!

Uể oải thì uể oải, Tần Quân vẫn là cấp tốc rời giường mặc quần áo, hắn hiểu được ý đồ của sứ giả hoàng cung đến.

So với ở khách sạn, hắn càng muốn ở cung điện dễ chịu mà xa xỉ.

Không bao lâu, mặc vào một thân áo trắng như tuyết về sau, Tần Quân liền dẫn Hạo Thiên Khuyển đi ra khỏi cửa phòng, vừa bước ra hành lang hắn liền nhìn thấy dưới lầu một ngồi hoàng cung tổng quản Thẩm Duyên, bên cạnh còn có hai hàng cấm vệ đứng chờ, khách nhân còn lại đều là đứng tại nơi hẻo lánh, khe khẽ bàn luận.

Quan Vũ cùng Thẩm Duyên ngồi chung một bàn, hai người không biết trò chuyện thứ gì, tiếng cười không ngừng.

"Vị Đại Thái Giám này vậy mà có thể chọc cho nhị gia cười."

Tần Quân trong lòng tấm tắc lấy làm lạ, lập tức hắn liền đi xuống.

Nhìn thấy Tần Quân xuất hiện, Thẩm Duyên liền vội vàng đứng lên cười nói: "Tam điện hạ, rốt cục ngươi cũng xuống."

"Không có cách, đêm qua quá vất vả rồi." Tần Quân cười ha ha nói, một bên nói vừa hướng bên cạnh Đắc Kỷ ngồi một mình nháy mắt ra hiệu.

Một màn này thấy người chung quanh liền giật mình, liền ngay cả Thẩm Duyên trên mặt cũng là lộ ra ý cười tràn ngập thâm trường, một bộ biểu lộ ta hiểu được.



Đắc Kỷ khóe miệng co giật một cái, cố nén xúc động một bàn tay đập bay đầu Tần Quân đi, không muốn xem cái trương vẻ mặt vô sỉ vui cười kia.

"Hôm nay ta tới là truyền khẩu dụ của bệ hạ, mang Tam điện hạ về hoàng cung ở lại, bệ hạ nói, thân là Việt Vương, nào có thể ở khách sạn." Thẩm Duyên cười nói, sau quầy chưởng quỹ trên mặt lộ ra vẻ bất đắc dĩ, quả nhiên chỗ nước cạn khốn không được rồng.

Tần Quân bẻ bẻ cổ cười nói: "Thủ hạ của ta có thể tạm thời đưa vào hoàng cung sao? Một khi Việt Vương cung bố trí tốt, ta liền đem bọn hắn mang đi ra ngoài."

Yến Mạc Bắc bọn người nhất định phải có hắn che chở, nếu không cho dù thân ở Lạc Nhai khách sạn, bọn hắn cũng không thể tránh khỏi cái chết.

Lạc Nhai khách sạn tuy rằng thần bí, thế nhưng nơi này tôi tớ trên cơ bản đều chỉ có tu vị Luyện Khí Cảnh, chỉ cần một tên Trúc Cơ cảnh cường giả chui vào trong đó, gặp gỡ Yến Mạc Bắc bọn người, tại chỗ giết chết, lại bỏ trốn mất dạng thì căn bản không phải là vấn đề khó.

"Đương nhiên, chỉ cần Tam điện hạ không để bọn hắn chạy loạn liền tốt." Thẩm Duyên cười nói, người bình thường căn bản là không cho tiến vào hoàng cung, người vi phạm sẽ bị hoàng cung cấm vệ chém giết tại chỗ, tuy nhiên Tần Quân hôm qua công lao quá lớn, Càn Hoàng Đế cũng liền phá lệ cho phép điều này.

"Vậy đa tạ."

Tần Quân chắp tay cười nói, lập tức hắn liền quay người hướng thang lầu đi lên, chuẩn bị đem Yến Mạc Bắc bọn người gọi xuống.

Lúc đi ngang qua lầu hai, hắn đối diện liền đụng vào Du Phượng Hoàng, hắn lập tức ngẩn người, sau đó cười chào hỏi: "Du cô nương, trùng hợp như vậy, muốn đi ra ngoài sao?"

"Ta muốn rời đi." Du Phượng Hoàng ánh mắt sâu xa nói.

"Lúc nào trở lại?" Tần Quân nháy nháy mắt hỏi, trong lòng của hắn đang suy nghĩ một vấn đề, Du Phượng Hoàng là tuyệt thế thiên tài hay vẫn là Thiên Sơn Đồng Lão?

Du Phượng Hoàng thở dài một hơi, một mạch theo dõi hắn nói: "Ngươi là người nam nhân thứ nhất tại lúc ta tắm rửa trong phòng xâm nhập vào, theo lý mà nói, ta hẳn là phải giết ngươi mới đúng."

Kháo...

Tần Quân vô ý thức lui lại, trước mắt tên nữ nhân có thể là Thiên Sơn Đồng lào này hư hư thực thực thế nhưng là cường giả Kim Đan Cảnh, nếu như xuất thủ, đoán chừng phía dưới lầu Quan Vũ bọn người cũng không kịp xuất thủ cứu giúp.

Nào biết Du Phượng Hoàng không có động thủ, nàng trong mắt lộ ra thần sắc khiến cho Tần Quân xem không hiểu, buồn bã nói: "Một tháng sau Nam Trác Tiềm Long Hội Vũ, ngươi sẽ tham gia chứ?"

Nam Trác Tiềm Long Hội Vũ là thứ đồ gì?

Tần Quân trong lòng nghi hoặc, tuy nhiên hắn thế nhưng là làm người hai đời, một chút liền nhìn ra Du Phượng Hoàng là một nữ tử bảo thủ chưa từng trải qua tình yêu, mà tối hôm qua mình xông lầm vào trong lòng nàng lưu lại một số dấu ấn.

Tuy rằng còn chưa đủ đánh hạ nàng.

Thế nhưng ít ra là có cơ hội!

"Ngươi nếu muốn ta tham gia, ta sẽ tham gia!"

Tần Quân lời thề son sắt nói, hắn am hiểu nhất là nói lời hay, mà hắn lại sợ mình chỉ cần nói một chữ không lập tức sẽ khiến Du Phượng Hoàng động thủ, cho nên hắn chỉ có thể kiên trì đáp ứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook