Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 132: Đỉnh cấp thiên tài​

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

Đạt được Tần Quân chỉ lệnh về sau, Lý Nguyên Bá liền trực tiếp chen tới đằng trước, lực lượng không phải người trực tiếp đâm đến biển người nghiêng ngả, nơi này nói ít cũng tới ngàn tên tu sĩ nhét chung một chỗ, nhưng Lý Nguyên Bá hai tay hướng hai bên ép đi, để tu sĩ tựa như sóng biển ngã xuống, hình ảnh cực kỳ hùng vĩ, thấy vậy để Tần Quân cảm xúc bành trướng, dọa đến sáu người Tần Vân trợn mắt hốc mồm.

"Nằm rãnh! Ai mẹ nó chen vậy!"

"Muốn chết à, dám ép ngực ta!"

"A ―― thật mềm ―― "

"Ai mẹ nó một mực chen, có thể hay không có chút tố chất?"

"Thảo! Các ngươi gấp gáp như vậy bị xoát xuống tới sao!"

Toàn bộ quảng trường lập tức sôi trào, các tu sĩ chửi rủa lẫn nhau, vô cùng hỗn loạn.

Cổ Tuân còn chưa rời đi thấy vậy khóe miệng lập tức co giật, hắn đột nhiên cảm giác được Tần Quân lần này sợ rằng sẽ dựa vào Lý Nguyên Bá bò lên trên thứ tự rất cao.

Hào nói không quá khoa trương, Tiềm Long Hội Vũ tất cả người tham dự vây công Lý Nguyên Bá, đều chơi không chết hắn.

Lần trước hình ảnh Lý Nguyên Bá độc chiến trăm vạn yêu thú đến nay còn thật sâu khắc trong lòng hắn.

Tần Quân đi theo sau lưng Lý Nguyên Bá, hài lòng vô cùng, đi trên đường vênh vang đắc ý, để tu sĩ hai bên hai mắt như muốn phun lửa.

Tần Vân sáu người thì cúi đầu, có chút xấu hổ, sợ đắc tội với những người này.

Cứ như vậy, tại dưới Lý Nguyên Bá sức lực lớn, một đoàn người liền hướng về trong sân rộng đi đến, những tu sĩ thật không dễ mới đứng vững thân thể cũng không dám hướng Lý Nguyên Bá gây chuyện, chỉ là cái phần lực lượng lực áp thiên nhân này liền để bọn hắn sợ hãi.

"Hắn là ai?"

"Ta biết hắn, thủ hạ của Tiểu Bá Vương Tần Quân Song Chùy Thần Tướng, nghe nói từng ngang dọc trong thú triều, chém giết Yêu Vương!"

"Kéo con bê đi, tuổi nhỏ như thế liền diệt sát Yêu Vương?"

"Tuy nhiên hôm qua hắn ngược lại là cùng Từ Quỷ Khốc công nhiên khiêu chiến, Từ Quỷ Khốc còn muốn thu hắn làm đồ đệ."

"Thật hay giả?"

Các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, danh tiếng của Lý Nguyên Bá cứ như vậy mà bắt đầu ở trên quảng trường lan tràn ra.

Cùng lúc đó, Tần Quân đám người cũng đi tới trong sân rộng, nơi này bị mười tên lính vây quanh, trung gian ra có một truyền tống môn, hai cái thạch trụ cao tới ba mét cách xa nhau hai mét bày đặt, dị quang cùng lôi điện tràn ngập trong đó, cực kỳ huyễn lệ.

Truyền tống môn có thể đem người trong thời gian ngắn dịch chuyển đến chỗ xa vô cùng, vô cùng trân quý, mà lại tiêu hao linh thạch rất nhiều, Càn Nguyệt vương quốc tạm thời còn chưa có tư cách thu hoạch được truyền tống môn, coi như thu hoạch được, cũng không dám thường thường sử dụng.

"Vị kế tiếp!"

Trước truyền tống môn có một vị trung niên nhân thư sinh ăn mặc anh tuấn cầm Vạn Dân Cầu hô, trong tay hắn Vạn Dân Cầu hiện lên tử sắc, phẩm giai rõ ràng so với Vạn Dân Cầu ở Thanh Đồng quan cao cấp hơn.

Vừa dứt lời, một tên nữ tu liền đi lên trước, trung niên nhân thư sinh hai mắt nhắm lại, sau đó lại mở ra, đồng tử vậy mà biến thành hắc sắc, quỷ dị vô cùng.



"Cút! 70 tuổi mới Luyện Khí Vảnh Nhị Tầng cũng dám tới tham gia Tiềm Long Hội Vũ!"

Thư sinh trung niên nhân đột nhiên quát chói tai nói, tiếng như hồng chung, chấn động đến tất cả mọi người trong lòng run lên. Tên nữ tu kia thì bị dọa đến liền vội vàng xoay người thoát đi, rất nhanh liền biến mất ở trong biển người.

70 tuổi?

Tần Quân một trận ác hàn, ban nãy tên nữ tu kia tuy rằng không tính xinh đẹp, thế nhưng tốt xấu khuôn mặt cũng rất trẻ, không nghĩ tới đã 70 tuổi.

Xem ra trung niên nhân thư sinh này con mắt tất có chỗ bất phàm.

"Ngươi biết hắn là ai không?"

Tần Quân quay đầu hướng Diệp Hiên sau lưng hỏi, dù sao phía trước còn có hơn mười tên tu sĩ, hắn cũng không vội, đều tới đây rồi, nếu là Lý Nguyên Bá lại hướng phía trước man lực chen lấn, nói không chừng sẽ chọc ra phiền toái.

"Người này tên là Sở Hà Ca, tu vi thâm bất khả trắc, một đôi mắt nghe nói có thể xuyên thủng bất luận cái bản chất gì của sự vật."

Diệp Hiên mặt mũi tràn đầy kính trọng nói, nghe được Tần Quân bĩu môi, có ngưu như vậy sao?

Còn xuyên thủng bất luận cái gì, ngươi mẹ nó là nói luôn là Hỏa Nhãn Kim Tinh đi!

Tần Quân mười ngàn cái không tin, trong suy nghĩ của hắn, Sở Hà Ca con mắt nhiều nhất cũng chỉ có thể thấy rõ tu vi cùng căn cốt, bằng không hắn làm sao có thể không nhìn được Lý Nguyên Bá?

Nếu là hắn biết nhất tôn Địa Tiên Cảnh cường giả đứng tại trước mặt, khẳng định sẽ dọa đến nhảy dựng lên.

Rất nhanh, liền đến lượt Tần Quân đi đến trước mặt Sở Hà Ca.

Lý Nguyên Bá thì đứng tại phía sau hắn, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Sở Hà Ca, phòng bị hắn vạn nhất tập kích Tần Quân.

"Kẻ này không đơn giản."

Sở Hà Ca lườm Lý Nguyên Bá một chút, thầm nghĩ đến, bởi vì hắn lại bị Lý Nguyên Bá nhìn tâm lý có chút không tự nhiên, đương nhiên hắn là không muốn đi thừa nhận mình bị nhìn chằm chằm đến sợ hãi trong lòng.

Lập tức hắn đem ánh mắt nhìn về phía Tần Quân, đồng tử lần nữa biến thành hắc sắc, một mạch nhìn chằm chằm con mắt Tần Quân, để Tần Quân cảm giác suy nghĩ trong lòng đều bị hắn nhìn trộm đến.

"Rất không tệ!"

Ước chừng qua ba giây, Sở Hà Ca bên trên mặt mũi nghiêm túc lộ ra một vòng nụ cười tán thưởng, tên này không chút nào hạ giọng: "Mười sáu tuổi liền đạt tới Kim Đan Cảnh Tam Tầng, đỉnh cấp thiên tài!"

Oanh!

Đằng sau các tu sĩ xếp hàng trong nháy mắt vỡ tổ, liên tiếp hít sâu một hơi.

"Ti ―― mười sáu tuổi Kim Đan Cảnh cường giả!"

"Mẹ nó! Người so với người làm người ta tức chết a!"



"Nằm rãnh! Tiểu Bá Vương Tần Quân lại có tu vị Kim Đan Cảnh Tam Tầng, trách không được có thể đánh bại hai vị Nhân Bảng thiên tài!"

"Hắn gọi là Tần Quân? Ta nhớ được còn giống như là hoàng tử của Vương Quốc nào đó, ta tại bên trên danh sách Nhân Bảng thấy qua ghi chép của hắn."

"Khi hắn ba mươi tuổi chẳng phải là muốn Thuế Phàm Cảnh? 90 tuổi nói không chừng cũng có hi vọng đột phá Hóa Hư Cảnh... Nằm rãnh! Ngẫm lại thật là khủng khiếp!"

Các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, rơi vào trong tai Tần Quân, để hắn cảm giác sướng rên, nhưng mặt ngoài lại là giả vờ làm như phong khinh vân đạm, để Sở Hà Ca không khỏi tán thưởng gật đầu.

Không kiêu không gấp, tốt một thiếu niên lang!

Thật tình không biết Tần Quân kiếp trước sống hơn hai mươi năm, hiểu được lúc nào nên thu liễm biểu lộ cùng tâm tình.

Sau đó Sở Hà Ca bắt đầu vì Tần Quân tại bên trong Vạn Dân Cầu đăng ký thân phận tin tức, viên Vạn Dân Cầu này rất nhanh gọn, chỉ cần Tần Quân đứng ở trước mặt nó, đem mặt chiếu nhập vào trong đó là được, để Tần Quân không khỏi cảm thán, pháp khí mới là đệ nhất sinh sản lực.

"Tốt, ngươi có thể tiến vào."

Sở Hà Ca gật đầu nói, Tần Quân hướng hắn thi lễ một cái, sau đó mới đi vào bên trong truyền tống môn, biến mất thân hình.

Sau đó liền đến lượt Lý Nguyên Bá, Sở Hà Ca đối với hắn hiếu kỳ kỳ thực so với Tần Quân càng lớn hơn, không có nhiều lời, trực tiếp bắt đầu dò xét Lý Nguyên Bá.

Rất nhanh sắc mặt của hắn liền trở nên cổ quái, không nói một lời, tâm lý lại là nhấc lên kinh đào hãi lãng.

Hắn vậy mà nhìn không thấu Lý Nguyên Bá!

Đánh chết hắn, hắn cũng không nghĩ đến Lý Nguyên Bá chính là là Địa Tiên Cảnh cường giả, đồng thời chân thân còn là Kim Sí Đại Bằng Điểu.

Kim Sí Đại Bằng Điểu thế nhưng là thần điểu, phàm nhân làm sao có thể nhìn ra lai lịch của hắn?

"Ngươi không có vấn đề, đăng ký xuống thân phận liền có thể đi vào..."

Sở Hà Ca trên trán mơ hồ đổ mồ hôi lạnh, ngoài mặt vẫn là cố giả bộ bình tĩnh, đối với cái này, tu sĩ còn lại cũng cho là chuyện thường ngày ở huyện.

Lý Nguyên Bá cũng không có hỏi nhiều, tại trước Vạn Dân Cầu đăng ký thân phận sau liền cấp tốc đi vào truyền tống môn.

Sau đó Tần Vân sáu người cũng không có vấn đề, tiếp đến liền tiến vào truyền tống môn, đến tận đây, Tần Quân một đoàn người đều thành công tiến vào trong khảo hạch.

Một thời gian ngắn đợi bọn hắn đi qua về sau, lại có hai người ngang ngược chen tới.

Rõ ràng là Ngạ Quỷ cùng Trư Vương.

"Có thể hay không chớ đẩy, lão tử đều đã 84 tuổi, là lão nhân gia! Các ngươi có biết khiêm nhượng hay không!"

Trư Vương hùng hùng hổ hổ nói, thân thể mập mạp tức giận đến lắc một cái lắc một cái, để các tu sĩ rất ít im lặng.

"Sở Hà Ca, chúng ta đều là Thuế Phàm Cảnh, ngươi liền không cần vận dụng chân linh nhãn đi?" Ngạ Quỷ đối với Sở Hà Ca cười hắc hắc nói, để Sở Hà Ca lông mày không khỏi nhíu lại.

Hắn rất chán ghét Lạc Yên song ác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook