Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 77: Đêm thứ nhất​

Nhâm Ngã Tiếu

21/02/2018

"Tứ hoàng đệ tốt."

Tần Quân không mặn không nhạt nhẹ gật đầu, về phần Tần Dự, trực tiếp bị hắn không nhìn, hắn đối với thái sư Cổ Tuân hành lễ nói: "Cổ thái sư tốt, để ngài đợi lâu."

Tuy rằng hắn đối với Cổ Tuân hảo cảm có hạn, thế nhưng không thể không nói Cổ Tuân trì thế chi năng xác thực lợi hại, nếu không Càn Nguyệt vương quốc cũng sẽ không chịu được kế hoạch chinh chiến mấy chục năm của Càn Hoàng Đế.

Một cái Vương Quốc muốn chinh chiến tứ phương, thì lương thực trong nước, tư nguyên các loại đều phải đuổi theo tiết tấu, mà những cái này phải dựa vào bách tính làm lao động tay chân, cho nên quốc thái dân an mới là cơ sở của cường quốc.

"Việt Vương hữu lễ, nếu tất cả mọi người đã đến đông đủ, vậy chúng ta liền xuất phát thôi, lên xe."

Cổ Tuân thở dài cười nói, bên cạnh có bốn cỗ xe ngựa lộng lẫy, làm hoàng thất vương quốc, bọn hắn tự nhiên sẽ không có khả năng đi bộ đến, Cổ Tuân cũng là thân phận thái sư, cho nên bốn người riêng phần mình đều có một chiếc xe ngựa.

Tần Quân trực tiếp chọn trúng cỗ xe ngựa cuối cùng, lôi kéo tay Đắc Kỷ liền đi qua, Hạo Thiên Khuyển cũng là hấp tấp theo ở phía sau.

"Hừ! Đi tham gia Tiềm Long Hội Vũ còn mang theo nữ nhân, bùn nhão không dính được lên tường!"

Tần Dự hừ lạnh nói, bên cạnh Tần Vân thì ngược lại là si mê nhìn chằm chằm Đắc Kỷ, họa quốc ương dân tuyệt thế mỹ mạo để hắn mất hồn mất vía.

Tuy rằng Tần Dự có nghe nói qua một số tin đồn quan hệ với Đắc Kỷ, thế nhưng hắn cũng không tin Đắc Kỷ thật lợi hại như thế. Hắn thấy, người giết Hạ Hầu Ân khẳng định là Quan Vũ, trước đó tại Lạc Nhai khách sạn nhục nhã cũng là Tần Quân cố ý an bài.

Càng nghĩ càng hận hắn liền phất tay áo hướng cỗ xe ngựa phía trước nhất đi đến, Huyết Đao Vương thì theo sát bên cạnh hắn.

Cổ Tuân thấy vậy không khỏi nhíu mày, theo lý mà nói, hắn hẳn là phải ngồi ở cỗ xe ngựa phía trước nhất mới đúng, dù sao hắn tại trong vương quốc cũng là đức cao vọng trọng, cho nên nhìn thấy Tần Dự vượt lên trước chiếm lĩnh chiếc xe ngựa thứ nhất, hắn lập tức sinh lòng không vui.

Tần Quân không để ý chút nào ánh mắt khác thường của nhóm Cấm Vệ, đem Đắc Kỷ kéo vào trong xe, mà Hạo Thiên Khuyển thì ghé vào ở ngoài thùng xe trên ván gỗ, thân là Yêu Vương, nó cũng lười quản.

Đội ngũ bắt đầu tiến lên, hết thảy 50 tên Cấm Vệ, đem bốn cỗ xe ngựa bảo vệ, trùng trùng điệp điệp hướng cửa đông chạy đi, dẫn tới dọc đường bách tính nghị luận ầm ĩ.

"Hoàng Cung Cấm Vệ, bốn cỗ xe ngựa này bên trong khẳng định là đại nhân vật!"

"Nghe nói thật giống như là muốn tham gia cái Tiềm Long Hội Vũ gì đó..."

"Ta cũng từng được nghe qua, nghe nói là hội vũ Nam Trác Hoàng Triều tổ chức, chuyên môn chọn lựa thiên tài."

"Nam Trác Hoàng Triều? Cũng là minh hữu của vương quốc chúng ta sao?"

"Suy nghĩ nhiều, Càn Nguyệt vương quốc chúng ta cho đối phương làm chó đều không được!"

Nam Trác Hoàng Triều danh tiếng cũng dần dần bắt đầu lời đồn, ba năm một lần Tiềm Long Hội Vũ, hoàng thất đã hai mươi năm không có tham gia, bởi vì Càn Hoàng Đế là trung niên đã bệnh, thành viên hoàng thất thế hệ trước thì càng là truy đuổi danh lợi, không có tham gia.

Ba đại tông môn cùng gia tộc thế lực khác cũng sẽ phái người đi tham gia, tuy nhiên rất ít, bởi vì tùy tiện tham gia Tiềm Long Hội Vũ là sẽ chết người đấy!

Tin tức Việt Vương, Tứ Hoàng Tử, Ngũ Hoàng Tử tiến về phía Nam Trác Hoàng Triều tham gia Tiềm Long Hội Vũ lan truyền nhanh chóng, tin tức càng náo càng lớn, rõ ràng là hữu tâm nhân đang thôi động, nếu là Tần Quân ba người thất bại, cái kia chính là đối với hoàng thất một cái tát vang dội.



Hoàng Cung, Càn Chân Điện.

"Bọn hắn đã xuất phát rồi sao?" Càn Hoàng Đế một bên thẩm tra xử lí trắc trở một bên tùy ý hỏi.

Đứng ở trước mặt hắn là hoàng cung tổng quản Thẩm Duyên, hắn xoay người cười nói: "Đoán chừng đã ra khỏi cửa thành."

"Ngươi nói, trẫm làm như vậy có thể hay không quá tàn khốc?" Càn Hoàng Đế tiếng nói nhất chuyển, có chút bất đắc dĩ hỏi.

Thẩm Duyên không khỏi nheo mắt lại, cười khẽ nói: "Bệ Hạ, ngài chọn là vương quốc chi chủ, tự nhiên không thể mềm lòng, lúc trước thái tổ cũng không có mềm lòng."

Nâng lên thái tổ, Càn Hoàng Đế không khỏi bắt đầu trầm mặc.

Thật lâu, hắn mới phất tay nói: "Đi xuống đi, tin tức liên quan tới Tiềm Long Hội Vũ tiếp tục đồn đại, hi vọng hội vũ lần này có thể tuyển ra người phù hợp."

"Vâng." Thẩm Duyên cung kính cúi đầu, sau đó lặng yên không tiếng động thối lui.

...

Nhật Lạc Tây Sơn.

Tần Quân đám người đã tiến vào bên trong quần sơn, mắt nhìn sắc trời dần dần tối, không thích hợp đi đường, đội ngũ liền ngừng lại, bộ phận Cấm Vệ thì bắt đầu dựng củi lửa.

Ngồi tại trên bàn đạp xe ngựa Tần Quân không khỏi cảm thán, Trái Đất mặc dù không có tu tiên, thế nhưng khoa học kỹ thuật lại vô cùng cường đại, chí ít tràng cảnh không giống như bây giờ, không đến mức buồn tẻ như thế.

Đã nhàm chán, vậy thì luyện thương thôi!

Nghĩ xong, Tần Quân liền thông suốt đứng dậy, đi đến chỗ đất trống không người xuất ra Ngân Long Tru Hồn thương chính là múa lên, dẫn tới Tần Dự bọn người ghé mắt lại.

"Cây thương kia thật sự có 5000 cân?" Tần Vân tắc lưỡi hỏi, nghe thấy phong thanh Tần Quân vung thương hắn liền có thể cảm nhận được trọng lượng khủng bố của thanh thương kia.

Tần Dự lạnh hừ một tiếng, nhưng không có mở miệng, hắn vẫn là có tự mình hiểu lấy, nếu là hiện tại đả kích Tần Quân, đợi lát nữa Tần Quân để hắn thử nghiệm, vậy thì bi kịch!

Cổ Tuân cũng kinh ngạc nhìn chằm chằm Tần Quân, không nghĩ tới Tần Quân thật sự có một mặt uy vũ như thế.

Màn đêm dần dần buông xuống, đội ngũ chia là ba chồng, Tần Quân cùng Cổ Tuân vây quanh một đống lửa, Tần Dự cùng Tần Vân thì tách ra, Cấm Vệ thì ngồi tại phía ngoài nhất, thời khắc cảnh giác hoàn cảnh chung quanh.

Tần Quân tự mình ăn thịt nướng, không có chút suy nghĩ nào cùng Cổ Tuân bắt chuyện.

Mới ra ngoài Vương Đô ngày đầu tiên, sẽ không có nguy hiểm.

Ôm ý nghĩ thế này, Tần Quân biểu hiện được rất bình tĩnh.



Ngược lại là Tần Dự cùng Tần Vân có chút khẩn trương, hai người còn là lần đầu tiên đi ra khỏi vương đô, hơn nữa còn là dã ngoại ngủ ngoài trời, tự nhiên là vô cùng khẩn trương.

Càn Nguyệt vương quốc lãnh thổ bên trong đại bộ phận cũng không bị nhân tộc chiếm lĩnh, yêu thú tồn tại nhìn mãi mà quen mắt, tình huống như vậy tại những vương quốc khác cũng là như thế, thậm chí có khi còn sẽ có sự kiện thú triều tập kích thành trì phát sinh.

Bóng đêm u tĩnh, đơn giản sau khi ăn cơm tối xong đám người liền bắt đầu nghỉ ngơi, Tần Quân thì để Đắc Kỷ về trong xe ngủ, mà hắn cùng Hạo Thiên Khuyển thì tựa ở ngoài thùng xe.

"Đêm nay làm sao không có ba hoa?" Đắc Kỷ trêu tức hỏi.

Tần Quân nhún vai cười nói: "Hiện tại là thời kỳ phi thường, không chỉ phải có đề phòng yêu thú, mà còn phải phòng người a."

Nói thì nói như thế, Đắc Kỷ vẫn là rất cảm động, nào có chuyện hoàng tử để cho thủ hạ ngủ trong thùng xe, còn mình thủ ở bên ngoài?

Nhưng Tần Quân rất cố chấp, Đắc Kỷ cũng không còn rụt rè.

Thời gian yên tĩnh trôi qua.

Ngôi sao trên bầu trời đêm càng phát sáng rực rỡ.

"Ngao ô ―― "

Không biết là khi nào, đột nhiên vang lên một tiếng lang khiếu, dọa đến tất cả mọi người từ trong lúc ngủ mơ giật mình tỉnh lại.

Tần Quân đứng tại trên bàn đạp hướng nhìn bốn phía, ban nãy lang khiếu cực kỳ có tính áp bách, cho dù là Trúc Cơ Cảnh Bát Tầng hắn cũng có chút tim đập nhanh.

Mẹ nó!

Mới ra ngoài liền gặp được yêu thú cường đại?

Tần Quân trong lòng bạo thô, nhưng không chút nào khẩn trương, bên chân Hạo Thiên Khuyển vẫn như cũ nằm sấp trên mặt đất, hơi híp mắt lại, rõ ràng cũng không thèm để ý.

Trong xe Đắc Kỷ cũng không hề đi ra, ngược lại làm cho Tần Quân càng thêm yên tâm, có hai vị siêu cấp bảo tiêu ở bên cạnh, thần tới giết thần yêu đến thí yêu!

Tần Dự bọn người lại khác biệt, từng cái rút vũ khí ra, vô cùng khẩn trương.

Cấm Vệ nhóm càng là vây quanh bọn hắn, để tránh nguy hiểm đột nhiên giáng lâm.

"Ngao ô ―― "

Tiếng sói tru vang lên lần nữa, so với vừa rồi âm thanh càng lớn hơn, rõ ràng là đang hướng bọn hắn tới gần.

"Sở hữu Cấm Vệ, chuẩn bị chiến đấu."

Cấm Vệ đội đội trưởng trầm giọng gào nói, hắn có được tu vị Trúc Cơ Cảnh Ngũ Tầng, tại bên trong Cấm Vệ Quân cũng được tính là tồn tại nhất lưu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook