Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 123: Đánh xuyên qua Thương Lam vương quốc​

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

"Điện hạ, hiện tại chúng ta nên làm gì?"

Cổ Tuân tiến về phía trước một bước đối với Tần Quân hỏi, trong mắt khó mà che giấu một tia phẫn nộ.

Thương Lam vương quốc cùng Càn Nguyệt vương quốc dù nói thế nào đi chăng nữa thì bên ngoài biểu hiện cũng là quan hệ minh hữu, không nghĩ tới đối phương vậy mà lại muốn chặn đười chém giết bọn họ, độ ác độc thậm chí còn vượt qua cả địch quốc.

Địch nhân ngoan độc trí mạng kém xa bằng hữu phản bội!

Tần Quân sắc mặt cũng băng lạnh lên, hắn cũng không phải là người hèn yếu, người khác như thế ức hiếp hắn, hắn làm sao có thể không hoàn thủ?

Còn nữa, hắn hiện tại căn bản cũng không sợ toàn bộ Thương Lam vương quốc!

"Trước cứ lên đường, thời điểm chúng ta trở về, trực tiếp một đường đánh lại!"

Tần Quân bình tức một chút phẫn nộ trong lòng nói, việc cấp bách hiện tại vẫn là tham gia Tiềm Long Hội Vũ, mà lại nói Lạc Nhai Quan binh sĩ đã chết nhiều như vậy, liền ngay cả Tống Lãng cũng đã chết, xem như Thương Lam vương quốc đã bị đánh gãy một cánh tay, Tần Quân cũng không muốn lại đồ sát bách tính.

Hắn chỉ giết địch nhân, lưỡng quốc giao chiến vô tội nhất vẫn chính là bách tính, kiếp trước hắn cũng là phổ thông nhân, tự nhiên hiểu tâm tư của phổ thông nhân cũng là thân bất do kỷ. Cho nên hắn dù có giết người như ngóe cũng sẽ không lạm sát bách tính vô tội.

Ai như hại hắn, hắn tất giết người đó.

Ai đối tốt với hắn, hắn tất sẽ báo cáo.

Người không quan hệ, hắn sẽ không nhìn.

Cổ Tuân nghe được hắn về sau cũng bình tĩnh trở lại, thế là gật đầu nói: "Vậy chúng ta tiếp tục lên đường!"

Cứ như vậy, đội ngũ tiếp tục tiến lên, Lý Nguyên Bá cũng thu hồi Kim Bằng Thần Chuy, lắc lắc cổ đi theo bên cạnh Tần Quân, hắn dưới trạng thái bình tĩnh cùng lúc chiến đấu đơn giản tưởng như hai người, đám người mới vừa rồi đi qua chiến đấu đối với hắn đều có chút e ngại, cho dù là Diệp Hiên mấy người cũng không dám nhìn hắn.

Tần Quân xuất ra Ngân Long Tru Hồn thương, đi hướng về phía trước tường thành đổ sụp hình thành bụi mù, mục tiêu của hắn tự nhiên là Lý Dã.

Hắn cũng không tin Lý Dã cứ như vậy bị ngã chết, dù sao hắn cũng là nhất thành chi chủ.

Nghĩ xong, hắn liền cấp tốc xông vào trong bụi mù, hắn lúc trước cũng đã cảm giác qua khí tức của Lý Dã. Đạt tới Kim Đan Cảnh về sau hắn các phương diện giác quan có thể nói là đạt tới cấp độ siêu nhân, rất nhanh liền khóa chặt Lý Dã.

Giờ phút này Lý Dã đang bị một tảng đá lớn đè ép hai chân, hắn mặc dù không ngừng giãy dụa, nhưng lại không dám lên tiếng, sống không bằng chết.

Hắn nhìn thấy Tần Quân đi tới về sau, lập tức bắt đầu sợ hãi, vừa muốn mở miệng cầu xin tha thứ, Tần Quân lại là nhất thương đâm xuyên ngực của hắn, để hắn trong nháy mắt chết đi.

"Đinh! Đánh giết tu sĩ Trúc Cơ Cảnh Ngũ Tầng! Thu hoạch được 598 điểm kinh nghiệm!"

Nương theo Lý Dã chết đi, hệ thống nhắc nhở âm đi theo vang lên, nhưng cũng không có để Tần Quân sắc mặt có chút gợn sóng.

Hắn một tay dùng Ngân Long Tru Hồn thương đem thi thể Lý Dã bốc lên, sau đó xoay người trở về.



Đi ra khỏi bụi mù về sau, những cái binh sĩ còn chưa chết kia cùng với xa xa bách tính, tu sĩ đưa ánh mắt rơi ở trên người hắn, hình ảnh thương đâm Lý Dã rung động bọn hắn thật sâu.

"Phanh ―― "

Tần Quân đột nhiên nâng lên chân trái đá một cái, bây giờ lực lượng của hắn vô cùng kinh khủng, tuy rằng kém xa Lý Nguyên Bá, nhưng tuyệt không phải là người thường có thể so sánh, nhất cước liền đem thi thể Lý Dã đạp bay ra ngoài, ngay sau đó hắn chân phải giẫm một cái, bên chân một cây trường thương bắn bay đi.

Hắn cấp tốc bắt lấy trường thương hướng phía trước ném đi, trực tiếp xuyên thủng thi thể Lý Dã còn chưa rơi xuống đất, đem đính tại phía trên một tòa lầu các bên ngoài hai mươi mét, máu tươi thuận theo lâu vũ chảy xuống, Lý Dã thi thể diêu động, cả con đường tĩnh mịch một mảnh.

Thi thể thành chủ bị đính tại chỗ cao, không thể nghi ngờ là tiễn đạp tôn nghiêm của toàn bộ Lạc Nhai Quan!

Nhưng giờ khắc này, lại không người nào dám ra mặt.

Thậm chí còn là không ai dám cùng Tần Quân đối mặt.

"Tuy rằng điện hạ bình thường hi hi ha ha, thế nhưng đế vương tâm sớm đã có."

Cổ Tuân nhìn qua bóng lưng Tần Quân cảm thán nói, người đứng phía sau đều không có phản bác.

Tần Quân hi hi ha ha chỉ là đối chúng nữ nhân của hắn, đối đãi với địch nhân, tên này có thể nói là miệng ác cùng tàn bạo, nên giết liền giết, không chút nào dây dưa dài dòng.

Nơi xa trên lầu các Tô Liệt Kiếp nhìn qua Tần Quân, toàn thân đã không ngừng run rẩy, tựa hồ liên tưởng đến lực lượng một thương kia kinh khủng như thế nào.

"Liệt Kiếp, Tiềm Long Hội Vũ ngươi tốt nhất là đừng lại đối đầu với hắn."

Tô Minh Sinh lời nói thấm thía nói, để Tô Liệt Kiếp vô ý thức chất phác gật đầu.

Trong lòng của hắn thậm chí còn đối với Tiềm Long Hội Vũ sinh ra một tia e ngại.

"Đi thôi!"

Tần Quân quay người đối với đám người chờ đợi hắn cười nói, Ngân Long Tru Hồn thương thu nhập lại trong nhẫn chứa đồ, hắn trực tiếp đi trở về xe ngựa, Đắc Kỷ cùng Tiểu Ly theo sau lưng, không giống với trước kia, trong lòng mọi người không còn là hâm mộ, mà là kính sợ.

Nhìn lấy bọn hắn rời đi, đường phố chung quanh mọi người mới đi ra.

"Lạc Nhai Quan xem như hủy..."

"Các ngươi vừa mới nghe được hắn nói gì không? Hắn nói hắn sau khi trở về sẽ trực tiếp đánh về Càn Nguyệt vương quốc."

"Đây đã là vị tuyệt đỉnh cao thủ thứ hai của Thương Lam vương quốc chúng ta bị thủ hạ Tần Quân miểu sát..."

"Xong, Thương Lam vương quốc thật xong rồi."

"Chúng ta vẫn là mau trốn đi, không ai có thể trị được Tần Quân, nếu không trốn đi, chờ hắn từ Tiềm Long Hội Vũ trở về, chúng ta chắc chắn sẽ đi theo gót chân của Lý Dã."



Bách tính cùng các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, hoảng sợ bắt đầu hướng toàn trường lan tràn, mà một trận chiến này nhất định sẽ oanh động toàn bộ Thương Lam vương quốc cùng Càn Nguyệt vương quốc, thậm chí cải biến địa vị lưỡng quốc.

...

Thương Lam vương quốc, hoàng cung.

"Cái gì! Lạc Nhai Quan bị phá? Tống Lãng cùng Lý Dã đều bị giết?"

Thương Lam hoàng đế tức giận gào thét, hắn dáng người tuy rằng không khôi ngô, thậm chí có chút gầy gò, thế nhưng ăn mặc Long Bào hắn lại tản ra uy nghiêm thường nhân khó mà ngăn cản.

Tại phía dưới hắn, đầy triều văn võ bá quan đều là sắc mặt khó coi, sứ giả quỳ gối trên đại điện càng là run lẩy bẩy, mang theo thút thít nói ra: "Đúng vậy, thủ hạ Tiểu Bá Vương song chùy thần tướng quá lợi hại, một chùy liền đập chết Tống tiền bối, còn đập sập cả thành tường..."

"Sau cùng..."

Nói đến đây, người sứ giả này lại không dám nói tiếp.

"Sau cùng thế nào?" Thương Lam hoàng đế cố nén phẫn nộ hỏi.

Bên cạnh Chu Dịch Thế đồng dạng cũng là sắc mặt khó coi, Tống Lãng vừa chết, Thuế Phàm Cảnh cường giả hoàng thất bọn hắn có thể lợi dụng cũng chỉ còn lại có Chân Hồn, cùng Càn Nguyệt vương quốc so sánh, về mặt chiến lực cao giai hoàn toàn bị hất ra.

"Sau cùng Tiểu Bá Vương còn đem thi thể Lý thành chủ đính tại bên trên lầu các, còn tuyên bố chờ hắn từ Tiềm Long Hội Vũ trở về, sẽ một đường đánh về Càn Nguyệt vương quốc..."

Sứ giả nói một hơi, sau đó đem đầu thiếp tại mặt đất, toàn thân run rẩy, không dám nhìn tới khuôn mặt của Thương Lam hoàng đế.

Tĩnh!

Toàn bộ đại điện đều triệt để yên lặng, tất cả mọi người đều bị tức giận đến hô hấp dồn dập, nhưng không ai dám lên tiếng.

Bởi vì không người nào dám đối mặt với Tần Quân cùng song chùy thần tướng của hắn.

Hiện tại nếu ai ra mặt, người đó là muốn chết!

Liền ngay cả Chu Dịch Thế bình thường rất sinh động cũng không dám tùy tiện mở miệng, một màn này để Thương Lam hoàng đế tức giận đến toàn thân phát run, hắn tức giận gào thét nói: "Thế nào? Cả đám đều không dám lên tiếng sao? Bình thường không phải là luôn kêu gào muốn bình định vương quốc xung quanh sao. Hôm nay vậy mà có người tuyên bố muốn đánh mặt Thương Lam vương quốc chúng ta, các ngươi sao không dám đứng ra?"

"Vương quốc của trẫm không còn ai sao?"

Nghe được Thương Lam hoàng đế tựa như nộ sư gào thét như vậy, văn võ bá quan đều là nổi giận, thế nhưng vẫn như cũ không ai đứng ra.

So với tính mệnh, bị mắng tính là cái gì?

"Phụ hoàng, nhi thần ngược lại là có một kế sách!" Chu Dịch Thế mạnh dạn kiên trì đứng ra nói.

"Nói!" Thương Lam hoàng đế trừng tròng mắt rống nói, nguy cảnh như thế, hắn đối với nhi tử ngày xưa mình thương yêu nhất cũng không có sắc mặt tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook