Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 111: Cái thế bá vương​

Nhâm Ngã Tiếu

22/02/2018

"Có cường giả đến!"

Đắc Kỷ nhìn chằm chằm hướng đường chân trời khẽ nói, từ nơi này nhìn đến trừ yêu thú ra căn bản không nhìn thấy được bất kì nhân ảnh nào, nhưng ban nãy tiếng hét phẫn nộ tất cả mọi người đều nghe được rõ rõ ràng ràng, không có giả.

Cổ Tuân, Tần Vân bọn người thì ngẩn người, bọn hắn thế nhưng là biết Đắc Kỷ thực lực khủng bố khó dò, ngay cả nàng đều tôn xưng cường giả thì người khẳng định không đơn giản.

Tần Quân thì kích động lên, trong lòng không khỏi nghĩ đến, chẳng lẽ là Lý Nguyên Bá?

Lấy Lý Nguyên Bá cái tính cách cuồng bá kiêu ngạo kia chắc chắn sẽ không quấn nói, tám thành thật sẽ trực tiếp đánh tới.

"Lý Nguyên Bá a, để ta xem một chút hóa thân thành Kim Sí Đại Bằng Điểu ngươi đến cùng có bao nhiêu hung!"

Tần Quân âm thầm chờ mong nói, vô luận là Lý Nguyên Bá hay vẫn là Kim Sí Đại Bằng Điểu, đều có một cái đặc điểm, cái kia chính là hung mãnh!

Oanh ――

Một tiếng vang khủng bố từ đường chân trời truyền đến, chỉ gặp đếm không hết yêu thú không biết bị thứ gì đụng bay lên, huyết nhục hoành vẩy trời cao, hình ảnh hùng vĩ vô cùng, ngay sau đó yêu thú trước mặt không ngừng bị đụng bay, tựa như cá mập dọc theo mặt biển tiến lên, mà đám yêu thú thì là bị xông phi thành sóng châu.

"Chẳng lẽ là Yêu Vương?"

Có binh lính nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt, tu sĩ làm sao có thể cuồng bạo?như thế

Theo khoảng cách càng ngày càng gần, Tần Quân mấy người tu vị tương đối cao ngược lại là thấy được rõ người tới, Tần Quân lập tức mừng rỡ như điên, phảng phất như điên cuồng toàn thân run rẩy.

Chỉ gặp một tên thiếu niên mặt như quỷ bệnh, gầy như que củi cầm trong tay hai thanh thiết chùy to như vạc nước vọt tới. Những nơi hắn đi qua, yêu thú đều bị thiết chùy nện thành bánh thịt, tàn nhẫn đến cực điểm!

Lý Nguyên Bá ngày thường chanh chua co lại quai hàm, một đầu hoàng mao buộc ở giữa, đỉnh mang một ô kim quan, mặc trên người bảo giáp từ nước thép chế thành, quanh thân bị khí thể quỷ dị quấn quanh, khiến cho máu tươi của yêu thú không cách nào tung tóe ở trên người hắn được.

Thời kỳ Tùy Đường, bách chiến bách thắng, thiên hạ vô địch cái thế bá vương đến rồi!

Giờ phút này hắn đã giác tỉnh Kim Sí Đại Bằng Điểu huyết mạch, hung mãnh viễn siêu lúc trước, tựa như ma thần phụ thể!

"Một đám súc sinh cũng dám ngăn cản ta!"

Lý Nguyên Bá hùng hùng hổ hổ hướng về phía trước phi nước đại, trong tay song chùy to như vạc nước nhìn cách nào cũng so với bản thân hắn còn lớn hơn, nhưng lại bị hắn vung vẩy đến như gió, phảng phất như không có trọng lượng, nhưng mỗi một chùy đều có thể đem yêu thú cản đường nện thành thịt nát, vô luận Nhất Giai Nhị Giai, hay vẫn là Tam Giai Tứ Giai, đều gánh không được hắn một chùy.

Trăm vạn yêu thú ở trước mặt hắn tựa như là không có tác dụng gì, bên trong thú triều cái thân ảnh thấp bé kia lại làm cho người ta chú ý nhất.

Khí thể quấn ở quanh người hắn tựa như vòi rồng chiếm cứ, cuốn lên không ít tiểu hình yêu thú trên không trung tê minh.

"Cái này... Còn là người sao?"

"Nằm rãnh! Ta hoa mắt sao?"



"Tiểu hài này hảo lợi hại..."

"Cái rắm... Khẳng định không phải là trẻ con, chỉ bất quá hình thể nhỏ gầy mà thôi! Quá mạnh... Quả thực là Yêu Vương hình người mà!"

"Ông trời ơi... Ta đang nằm mơ sao?"

Trên tường thành đám binh sĩ kinh hô liên tục, liền ngay cả Cổ Tuân, Tần Vân, Diệp Hiên mấy người cũng nhìn đến trợn mắt hốc mồm.

Mãnh nhân như thế, bọn hắn còn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Bên trong trăm vạn thú triều tới lui tự nhiên, đôi thiết chùy kia phảng phất như có lực vạn quân, yêu thú khổng lồ hơn nữa cũng đều sẽ bị hắn một chùy đập chết.

"Kẻ này thân mang Thượng Cổ huyết mạch a!" Thái Bạch Kim Tinh nhìn chằm chằm Lý Nguyên Bá trầm giọng nói, thần sắc của hắn để Pháp Hải mấy người người chấn động trong lòng.

Bọn hắn còn là lần đầu tiên nhìn thấy Thái Bạch Kim Tinh lộ ra biểu lộ ngưng trọng như thế.

"Hệ thống, Lý Nguyên Bá Kim Bằng Thần Chuy nặng bao nhiêu?" Tần Quân ở trong lòng hỏi.

Nhìn Lý Nguyên Bá uy thế như thế, đôi cự chùy kia tuyệt không phải 800 cân đơn giản như vậy!

"Mỗi một chuôi đều có vạn cân nặng!"

Hệ thống trả lời để Tần Quân hãi hùng khiếp vía, nằm rãnh ngưu như vậy?

Nên biết Kim Cô Bổng của Hầu Ca cũng chỉ có nặng một vạn ba ngàn năm trăm cân a!

Tuy nhiên đây chẳng qua là Kim Cô Bổng ở trạng thái bình thường, nếu là biến lớn, trăm vạn cân đều là chuyện nhỏ.

"Kẻ này tuyệt đối là cường giả Hóa Hư Cảnh trở lên!" Pháp Hải đánh giá nói, nghe được Tần Quân mắt trợn trắng, người ta là Địa Tiên Cảnh cường giả cao hơn ngươi nhất đại cảnh giới đó nha!

Thái Bạch Kim Tinh không có tiếp lời.

Mà là ánh mắt sáng rực nhìn chằm chằm Lý Nguyên Bá.

"Cho dù là Tổ Sư Gia sợ là cũng không thể uy vũ như thế..." Diệp Hiên tự lẩm bẩm, Dương Lan, Tông Ngạn cùng Mộ Dung Huyền cũng đều theo bản năng gật đầu.

Oanh một tiếng!

Chỉ gặp Lý Nguyên Bá đột nhiên ném ra một chùy, Kim Bằng Thần Chuy xoay tròn cao tốc bay ra, trực tiếp nện ở trên thân một tôn cự hùng cao tới mười mét, trực tiếp đem ngực cự hùng nện đến sụp đổ, máu tươi vẩy ra, xương ngực trắng hếu bắn ra ngoài, thân thể cao lớn trực tiếp thoát ly khỏi mặt đất, đụng bay từng cái yêu thú, tiếng gào thét hội tụ vào một chỗ, che giấu giữa thiên địa những âm thanh còn lại.

Ầm!

Cự hùng đè ép đếm không hết yêu thú liền đâm vào bên trên một sườn núi nhỏ, máu tươi vẩy lên trên sườn núi, hiện lên vô cùng thê mỹ.



"Lộc cộc ―― "

Tần Vân thấy vậy liền nhịn không được nuốt nước miếng, một đôi mắt đều nhanh lồi ra ngoài, nhìn lấy Lý Nguyên Bá xung phong, hắn không khỏi nhiệt huyết sôi trào lên.

Tại dưới tuyệt cảnh thú triều tập thành, Lý Nguyên Bá cuồng bạo biểu hiện không chỉ có không để cho bọn hắn tâm lý sợ hãi, mà ngược lại còn là nhiệt huyết dâng trào, đương nhiên nếu như Lý Nguyên Bá là địch nhân của bọn hắn, bọn hắn khẳng định sẽ bị dọa đến ngất đi.

"Gia hỏa này rất thích hợp làm tướng quân xung phong a, nếu là có thể thu phục được..."

Tần Quân lạnh không linh đinh mở miệng nói, khiến cho những người khác hướng hắn quăng tới ánh mắt khinh bỉ, ngươi thu phục cường giả đã đủ nhiều, còn muốn lại thu phục nữa sao?

Cho dù là Đắc Kỷ, Pháp Hải, Hạo Thiên Khuyển ở bên trong, cũng đều không cho rằng Tần Quân có thể thu phục được Lý Nguyên Bá cuồng mãnh.

"Vị cường giả này nếu là thả trên chiến trường, tuyệt đối là đại sát khí..." Cổ Tuân cũng không nhịn được cảm thán nói, đồng thời không khỏi mơ màng, cường giả như vậy nếu là vì Càn Nguyệt vương quốc sở dụng, thì cái gì Thương Lam vương quốc cùng Ngô Khi Vương quốc đều là phù vân, chỉ dựa vào Lý Nguyên Bá một người liền có thể diệt đi lưỡng quốc.

Tần Quân nhìn về phía Cổ Tuân cười nói: "Đã thái sư đều nói như vậy, đợi lát nữa ta liền nghĩ biện pháp lôi kéo hắn là được."

"Đừng!"

"Công tử, không thể a!"

"Điện hạ, người này quá hung ác điên cuồng, không thể tới gần a!"

Cổ Tuân, Đắc Kỷ, Huyết Đao Vương Liên bận bịu khuyên nhủ nói, những người còn lại cũng là nhao nhao lên tiếng, để Tần Quân bỏ đi cái suy nghĩ vô căn cứ này.

Liền ngay cả luôn luôn đối với Tần Quân muốn gì được đó Tiểu Ly cũng là như thế.

Lý Nguyên Bá phát ra khí thế viễn siêu Hóa Hư Cảnh, cho dù Tiểu Ly nàng thân là Long Tộc cũng không dám giao thủ, có thể thấy được Lý Nguyên Bá mạnh bao nhiêu.

"Rống ―― "

Đúng lúc này, một đạo tiếng hổ gầm rung động thiên địa từ đằng xa truyền đến, làm cho tâm thần mọi người rung mạnh.

Lý Nguyên Bá cũng dừng bước lại, giờ phút này hắn cách tường thành đã không đủ ba trăm mét, nhưng hắn lại không có tiếp tục đi tới, ngược lại là quay người nhìn lại, thân thể nhỏ gầy đứng tại bên trong thú triều, vậy mà không có một con yêu thú nào dám tập kích hắn, cho dù là đám yêu thú này đã bị mê hoặc tâm trí, nhưng bản năng vẫn để chúng nó rời xa Lý Nguyên Bá tôn hung thần này.

"Vị Yêu Vương kia đến rồi!" Thái Bạch Kim Tinh mở miệng nói, làm cho tất cả mọi người đều khẩn trương lên.

Yêu Vương, chỉ là xưng hô như thế cũng làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật, chớ nói chi là tới giao chiến.

Tuy nhiên Lý Nguyên Bá trước đó cuồng bạo, chỉ sợ ngay cả Yêu Vương cũng không phải là đối thủ của hắn đi!

"Một con mèo nhỏ cũng dám gào thét trước mặt ta!"

Lý Nguyên Bá hừ lạnh nói, Kim Bằng Thần Chuy trong tay bị hắn xiết chặt, tiểu thân ảnh gầy như que củi phảng phất như cương cân thiết cốt, ngật đứng không ngã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook